12 chòm sao
 

Tử vi ngày 29/11/2020 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 29/11/2020 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 12/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 29/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương có một ngày may mắn khi được làm quen được những người bạn mới. Hãy giao tiếp với tất cả mọi người một cách lịch sự, ngay cả khi vẻ ngoài của họ rất giản dị và không mấy sang trọng.

CHòm soa nàycần kết hợp giữa làm việc, học tập và nghỉ ngơi để não bộ có thời gian khôi phục, tránh lao lực quá mà nghĩ không thông suốt, mệt mỏi, dẫn đến đưa ra những quyết định sai lầm. Cuối tuần bạn nên dành nhiều thời gian để ngủ hơn bình thường cũng không sao đâu, bạn đã có một tuần làm việc chăm chỉ rồi.

Về phương diện tình cảm, bạn vẫn mong muốn đối phương cho mình một lời cam kết, nhưng điều đó chẳng có tác dụng gì đâu, chỉ làm cho đối phương căng thẳng và cảm thấy áp lực hơn thôi. Đừng quá cứng nhắc, hãy tin tưởng và chia sẻ thẳng thắn với nửa kia của bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và áp lực quá thì hãy để cho mình thư giãn một chút trước khi quay lại làm việc. Nếu cứ cố làm trong tình trạng căng thẳng thì chẳng mấy chốc mà kiệt sức và cũng bào mòn lòng nhiệt tình với công việc của bạn. Hơn thế nữa, hiệu quả cũng không được cao.

Cuối ngày chòm sao này nên nghỉ ngơi hoặc đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc hôm sau. Bạn hãy nhớ công việc còn phải làm cả đời, không làm việc này thì làm việc khác, cuối cùng vẫn là phải làm việc thôi nên nếu tìm được cảm hứng thì quá tốt rồi.

Tình hình tài chính cũng khá tốt khi các nguồn thu tăng lên nhanh chóng. Mặc dù khởi đầu chỉ là những khoản nhỏ thôi nhưng đó cũng là công sức bỏ ra, đừng coi thường hoặc tiêu xài mà không suy tính cẩn trọng nhé bởi có tiền núi cũng sẽ tan biến sớm nếu như bạn chi tiêu hoang phí.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Song Tử mong chờ vào mối quan hệ này và hi vọng bản thân sẽ hoàn thiện từng ngày, tốt đẹp từng ngày khi có người đó ở bên cạnh. Hạnh phúc là cố gắng vì niềm tin của bản thân mà, tự tin lên nhé.

Cung hoàng đạo này đối với công việc luôn có sự cố chấp nhất định, phải đạt được mục tiêu mới thôi. Đôi khi bạn ép bản thân quá khiến mình mệt đấy, thả lỏng ra một chút, có không gian cho sự sáng tạo, những ý tưởng hay ho phát triển nữa chứ, hiệu suất cao hơn cũng nên.

Sức khỏe đáng báo động, bạn càng ngày càng gặp nhiều vấn đề do thói quen sinh hoạt chểnh mảng và thời tiết không thuận lợi. Lúc này, quan trọng nhất là đi khám tổng quát, kiểm tra làm rõ tình trạng của bản thân để có phương hướng điều chỉnh, tránh lơ là bỏ qua mà khiến mọi việc nghiêm trọng hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Hôm nay, Cự Giải khá bốc đồng, dễ nổi nóng. Hãy tập kiềm chế cảm xúc, tránh những xung đột không đáng có xảy ra. Nếu việc gì bỏ qua được thì hãy bỏ qua cho nhẹ đầu bạn nhé. Khi về nhà đừng mang áp lực bên ngoài về trút vào gia đình.

Đối với công việc bạn là người cầu tiến và tham vọng, sẵn sàng đánh đổi để đạt được mục đích. Cuối năm là thời gian cạnh tranh gay gắt nên bạn càng phải nỗ lực gấp nhiều lần và chỉ hài lòng khi thành công, tiền bạc cùng đến. Hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng.

Trong hôn nhân gia đình thì càng nên như vậy, chính sự trái ngược về tính cách đôi khi lại rất quan trọng đối với hạnh phúc trong hôn nhân. Đôi khi đó cũng là yếu tố cuốn hút lẫn nhau, bạn nên lắng nghe, thấu hiểu, nhất là cần phải tôn trọng, nhường nhịn nửa kia của mình.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Sư Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm, tình yêu đến rồi đi là rất thường tình, vì thế đừng tuyệt vọng. Cuộc sống này còn nhiều điều tươi đẹp, bạn có cảm nhận được chúng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ và thái độ sống của bạn mà thôi.

Người độc thân chớ buồn hay chán chường khi chưa gặp được người có thể cùng chung bước với mình. Có lẽ đối phương vẫn ở một nơi nào đó, đang đợi bạn tìm đến, chờ cung hoàng đạo này sắp xếp xong những việc cần làm thì sẽ xuất hiện thôi. Ai cũng sẽ tìm thấy tình yêu và hạnh phúc cho mình.

Hiện tại bạn hãy cứ sống hết mình như trước đến nay vẫn thế nhé. Về phương diện công việc bạn cần cố gắng hơn nữa, tìm cho mình một niềm đam mê, sở thích hay niềm vui khi giải quyết xong xuôi. Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực để mỗi ngày đi làm không còn là việc nhàm chán nữa.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Sức khỏe không ổn định do Xử Nữ làm việc nhiều mà không nghỉ ngơi hợp lý, lại thêm bệnh cũ tái phát nên tình hình không khả quan chút nào. Cuối tuần rồi, gác lại mọi bận rộn và tự thưởng cho mình một buổi thực sự tự do thoải mái đi nào, bạn không muốn đổ bệnh chứ.

Đối với tiền bạc không có lòng tham nhưng bạn khá nhạy cảm nên cơ hội cứ tự tìm đến, bạn biết kiềm chế mình, không sa lầy vào những cuộc mạo hiểm nên thu nhập tốt. Cuối năm càng có nhiều khoản thêm nên bạn càng cố thu xếp, làm càng nhiều càng tốt mà quên mất là thân thể sắp không chịu được rồi.

Công việc chính không như ý lắm, có người phê bình đề xuất của cung hoàng đạo này dẫn tới tranh cãi, mặc dù bạn đã trình bày giải thích nhưng có vẻ không hiệu quả lắm. Cần cấp trên đứng ra định đoạt nếu không mọi chuyện sẽ đi quá xa, vượt khỏi tầm kiểm soát.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên BÌnh luôn cố gắng giữ sự điềm tĩnh trong mọi việc, giữ cho tâm trạng yên lành không để những cảm xúc tiêu cực điều khiển hành động của mình. Tuy nhiên, nếu gặp vấn đề cần phản đối bạn vẫn phải ra mặt, bảo vệ quan điểm, lập trường, gia tăng sức mạnh cho bản thân.

Trong chuyện tình cảm cần thẳng thắn hơn, dù là hạnh phúc hay khổ đau, ngọt ngào hay tổn thương thì cũng nên để cho đối phương biết rõ những suy nghĩ trong lòng bạn, tránh cảm giác vòng vo, không rõ ràng và cũng là cách để bản thân cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Cần tự chủ và sống theo quy chuẩn mới, nếu bạn không muốn dấn sâu vào những điều sai trái, nhất định phải tỉnh táo. Trong giao tiếp, tự tin là tốt, hãy để người đối diện thấy được sự chân thành và năng lực của bạn. Thế nhưng cũng đừng quá phô trương, cần biết mình biết người mới tránh bị cô lập.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Bọ Cạp có tinh thần khá vững vàng, bạn có một sự kết hợp hoàn hảo với đồng nghiệp, nhờ vậy mà bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng đó. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian cho bạn bè nhé, vừa vui vẻ lại vừa xua tan được mệt mỏi, căng thẳng công việc.

Bạn nên cố gắng tập trung thêm thời gian để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân hơn. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp trong thời gian gần đây. Bạn hãy tận dụng những kỹ năng của bản thân để phát huy trong công việc thêm hiệu quả. Tình hình sức khỏe cũng đang rất dồi dào.

Đừng có cố chấp hay ngang bướng quá nhé. Khi người lớn hoặc những người có kinh nghiệm hơn góp ý thì cung hoàng đạo này nên lắng nghe và tiếp thu, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp hiện tại của bạn và cả trong tương lai chúng vẫn còn thực sự rất hữu ích đó.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Nhân Mã nhất quyết không để cảm xúc xen lẫn vào những quyết định mang tính cá nhân trong ngày. Sự kiên định của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có thể làm tất cả theo những gì bạn muốn đâu nhé. Hãy lắng nghe những ý kiến góp ý của mọi người, kết hợp lại bạn sẽ có một đáp án chuẩn xác nhất.

Cá tính độc đáo chính là điểm hấp dẫn khiến đối phương chẳng thể chối từ. Bạn sẽ nhận được không ít lời tỏ tình trong khoảng thời gian này. Hãy để trái tim bạn lên tiếng lúc này nhé.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã đang có những dấu hiệu cải thiện khá tích cực. Hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống ngủ nghỉ điều độ để củng cố sức khỏe của bản thân nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Ma Kết nhanh nhẹn nhưng không gặp thời, công việc khó khăn, tài chính cũng suy giảm theo. Hàng loạt rắc rối tìm tới, mọi tính toán đều thay đổi và bạn phải bươn chải để lo liệu êm thấm những việc phát sinh nên cả ngày không lúc nào ngơi.

Chòm sao này hôm nay tinh thần cũng phấn chấn hơn dù gặp nhiều chuyện không ưng ý. Bạn dần nghĩ thoáng hơn, lấy lại phong độ để hoàn thành công việc cũng như cứu vãn tài lộc. Lạc quan hơn, tích cực hơn chắc chắn mọi chuyện sẽ dần chuyển biến thôi, đừng quá lo lắng nhé.

Chỗ dựa vững chắc trong tình yêu cũng là động lực để chòm sao này tiến lên, người ấy động viên chia sẻ và tiếp thêm sức mạnh để bạn vượt qua khó khăn. Người độc thân tìm thấy bạn tâm giao, có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích trong quá trình bạn tìm kiếm giải pháp giải quyết rắc rối.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình làm rất tốt công việc của mình, luôn cố gắng, chăm chỉ, không ngại khó khăn thử thách, nhất định phải đạt được mục tiêu. Bạn làm như vậy là vì tình yêu và trách nhiệm với công việc nên được cấp trên đánh giá rất cao.

Cung hoàng đạo này có nét rất riêng vừa cá tính vừa thích sự tự do lại bướng bỉnh. Dù làm bất cứ việc gì cũng phải hoàn thành theo ý bạn, làm tới cùng và không bỏ cuộc giữa chừng. Điều này là rất tốt, nhưng trong nhiều trường hợp cũng đem lại cho bạn không ít phiền toái đâu.

Trong chuyện tình cảm, nếu đã yêu rồi thì cứ nói ra thôi, cuộc sống này đâu phải dễ dàng tìm được người mình yêu và đúng lúc họ cũng yêu mình. Vì thế nếu đã gặp người ấy rồi thì đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy mạnh dạn nắm bắt lấy hạnh phúc vì bạn xứng đáng có được điều đó mà.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 30/11/2020

Song Ngư cần học cách chấp nhận những điều không mấy tốt đẹp luôn có thể tìm đến bạn bất cứ lúc nào. Chẳng có điều gì là hoàn hảo cả, chỉ là bạn luôn cần cố gắng để giảm thiểu những sai sót xuống mức thấp nhất mà thôi. Chỉ cần bạn tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc thì sẽ chẳng có khó khăn nào có thể làm khó được bạn đâu.

Có vẻ như Song Ngư không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Có lẽ vì đã trải qua không ít tổn thương nên đến lúc này trái tim của chòm sao này vẫn chưa thể ấm nóng lên được.

Sẽ có kha khá việc khiến bạn phải mở hầu bao lúc này, cũng may là bạn đã có chuẩn bị từ trước rồi. Thế mới thấy có một kế hoạch quản lý tài chính lại quan trọng đến thế nào. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC