12 chòm sao
 

Tử vi ngày 29-12-2017 Thứ sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ sáu ngày 29 /12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp Thứ Sáu ngày 29 -12-2017 

                  Xem tử vi tháng 01-2018 của 12 cung hoàng đạo 

                  Mùa sinh tiết lộ tính cách và vận mệnh con người 

Tử vi ngày 29-12-2017 Thứ sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tử vi ngày 29/12/2017 của 12 cung hoàng đạo cho biết càng gần về cuối tuần, Bạch Dương càng cảm thấy bản thân có chút buông thả, bỏ bê với công việc. Bạn chỉ muốn nhanh chóng kết thúc tuần làm việc để được nghỉ xả hơi đón tết dương lịch. Bạn đã sẵn sàng…nhập cuộc với đồng bọn vào đêm giao thừa rồi.

Hôm nay Bạch Dương nhận được ân huệ của người khác dành cho mình, hãy trân trọng sự giúp đỡ này và tìm cách để cảm ơn. Có qua có lại mới toại lòng nhau và cũng là cách để duy trì mối quan hệ tốt đẹp, chân thành, rất có ích trong tương lai. Sức khỏe của Bạch Dương hơi có trục trặc, bạn đừng chủ quan ra ngoài trời lúc sáng sớm hay tối muộn mà mặc phong phanh.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay vận trình của Kim Ngưu không thuận lợi lắm, bạn phải chịu một chút tổn thất nho nhỏ. Sông có khúc, người có lúc, đâu thể lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió theo ý mình được nên Kim Ngưu đừng quá buồn hay tự trách bạn thân nhé. Công việc trong ngày của Kim Ngưu tương đối dễ thở. Nếu hoàn thành xong phần việc của mình trước giờ hành chính, bạn có thể hỗ trợ đồng nghiệp của mình đang bận rộn nhé. Những lúc sau này bạn bận, bạn cũng sẽ được giúp đỡ thôi.

Đọc sách chính là một trong những cách quên đi muộn phiền rất tốt. Chọn một cuốn sách hay ho và nép mình ở một góc yên tĩnh, chìm đắm trong thế giới riêng, Kim Ngưu sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái và bình an hơn. Sau khi gấp sách lại, nỗi buồn cũng theo đó là đóng vào rồi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện càng không thích càng nên giải quyết sớm đi Song Tử nhé, đừng chần chừ mà kết quả không được như ý. Thái độ làm việc sẽ quyết định đến hiệu suất nên Song Tử đừng vừa làm vừa chơi, chú tâm vào để đạt thành tích tốt, không gặp sự cố đáng tiếc. Tuy rằng bận rộn nhưng đời sống nội tâm của Song Tử rất phong phú. Bạn thường xuyên trò chuyện với mọi người, chăm chỉ tạo quan hệ tốt nên lúc nào cũng tươi vui rạng rỡ. Những lúc có chuyện cần nhờ vả người khác cũng dễ mở lời hơn nhiều đấy.

Sức khỏe của Song Tử ngày hôm nay không tốt. Bạn bị ho khá nhiều nên khuôn mặt trông bơ phờ. Nếu cảm thấy quá mệt, hãy đi mua thuốc nhé, chú ý từ chối bất cứ đồ ăn thức uống nào dạng lạnh nhé Song Tử.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải khá chán nản với tình trạng sức khỏe và bộ dạng của mình trong thời gian này. Dù muốn dù không thì khuôn mặt bạn vẫn bị stress, áp lực tàn phá nên buộc phải chữa trị. Hãy cố gắng kiên trì Cự Giải nhé, qua giai đoạn khó khăn, bạn sẽ rạng rỡ hơn rất nhiều đấy.

Phương diện tài chính của Cự Giải ngày hôm nay tương đối ổn. Tuy không nhận thêm được dự án mới nào nhưng lại không có vấn đề gì phát sinh cần chi tiêu, vì thế mà tài khoản của bạn gần như được cân bằng như kế hoạch đã đề ra từ đầu tuần.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cứ thong thả mà đợi chuyện thú vị tìm đến nhé Sư Tử. Có điều ngồi trong nhà sẽ không thấy đâu, phải năng động lên, ra ngoài hẹn hò hay giao lưu nhiều hơn. Thậm chí, một mình tản bộ ngoài trời thôi cũng đủ để bạn có cơ hội gặp chuyện tốt. Chuyện tốt ấy có thể là nhặt được tiền, gặp lại người quen cũ, quen thêm bạn mới hay vô tình va phải một nửa của đời mình. Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra nếu bạn biết rộng lòng đón nhận đấy Sư Tử ạ. 

Công việc của Sư Tử trong những ngày cuối năm ổn định, không có biến động, bạn chỉ cần chú ý một chút về quản lý sổ sách, giấy tờ là được. Nhớ sắp xếp theo thứ tự và lưu lại đầy đủ, tránh thất lạc kẻo sau này tìm lại mất công nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đã có ai nói với Xử Nữ là bạn khó tính quá mức chưa. Thật ra cứ đơn giản hóa mọi chuyện, nhẹ nhàng với mọi thứ, mọi mối quan hệ một chút, thì tự nhiên trong lòng bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn thôi. Xử Nữ hãy thay đổi cách nhìn nhận vấn đề một chút nhé.

Cho dù thật lòng thật dạ đợi chờ mà không có hi vọng thì Xử Nữ cũng chỉ uổng công thôi. Bạn cần xem xét lại rõ ràng tình cảm của bản thân, tránh lãng phí thời gian, tâm sức lại tự gây tổn thương cho chính mình. Chuyện người thì rõ mà chuyện mình thì mông lung quá Xử Nữ à.

Loading...

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Tử vi ngày mới, thuận theo tình thế Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn, bạn chỉ cần làm tốt công việc theo đúng trách nhiệm của mình là đủ rồi. Còn những ảnh hưởng từ bên ngoài thì bản thân không điều khiển được, cái gì đến sẽ đến, bản thân có năng lực không sợ thử thách mà.

Người độc thân đừng ngại ngần mà tham gia các hoạt động tập thể, xã hội để mở rộng mối quan hệ, cơ hội gặp đối tượng cũng sẽ tăng lên đáng kể. Đợi tình yêu tìm đến chi bằng tự tạo lối đi cho riêng mình, bạn càng cố gắng thì thành quả càng ngọt ngào. Người đang yêu cũng đừng quên cùng người ấy bồi dưỡng tình cảm bằng những hoạt động ngoài trời. Quanh quẩn đi ăn, đi xem phim trong thành phố mãi cũng chán lắm mà, nên thay đổi không khí đi thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đối với những cô nàng Bọ Cạp mà nói thì hôm nay là dịp tốt để làm nũng, thể hiện sự nữ tính và đáng yêu của mình. Sức hấp dẫn này sẽ khiến các chàng khó có thể cưỡng lại được đấy. Bạn tha hồ mà trở thành công chúa nhé, chỉ cần đừng quá đà thôi. Với chàng trai Bọ Cạp thì hoàn toàn ngược lại, bạn mạnh mẽ, muốn thể hiện bản thân và biểu đạt ý kiến cá nhân. Vì thế mà công việc trôi chảy, hiệu suất xử lý cực cao, được người khác dành cho ánh mắt ngưỡng mộ và nể trọng.

Buổi tối, nếu không muốn vào bếp nấu nướng, bạn có thể đặt một món nào đó bạn yêu thích trên trang của cửa hàng ăn bạn thường ghé qua nhé. Thời tiết rất lạnh, đó thực sự là giải pháp cho Thần Nông vào những ngày tâm trạng ủ dột không lí do đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu có ai đó góp ý cho Nhân Mã về dự án mà bạn đang phụ trách, đừng vội phản bác nếu thấy không đồng tình nhé. Mọi tình huống đều có thể xảy ra, Nhân Mã hay tiếp thu lời góp ý rồi dành thời gian nghiên cứu kĩ hơn để đảm bảo hiệu quả tối ưu cho dự án của mình.

Chuyện tình cảm có phần êm ấm hơn. Người ấy đã chủ động quan tâm bạn nhiều hơn, đặc biệt là biết nghĩ cho bạn, vì thế mà bạn cũng tự ý thức được phải hạn chế tính tình trẻ con hay hờn dỗi của mình lại.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chỉ còn hôm nay nữa thôi là được nghỉ tết dương lịch rồi, Ma Kết dù rất mệt nhưng cũng hãy cố gắng hoàn thành tốt các phần việc của mình nhé. Cấp trên đang chú ý quan sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên những ngày này để đánh giá và xét thưởng đấy.

Đã lâu rồi Ma Kết không mua sắm gì cho bản thân, gia đình cũng không muốn thấy bạn lúc nào cũng một mực lo cho gia đình mà không nghĩ đến bản thân đâu, một kiểu tóc mới, một chiếc áo khoác dạ mới sẽ khiến cho bạn trông có khí chất hơn rất nhiều đó Ma Kết ạ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay Bảo Bình rất thích hợp để tham gia tọa đàm, nghiên cứu, trao đổi. Đây là cơ hội tốt để tăng cường giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức cho bản thân và kết bạn mới. Biết đâu thông qua đó Bảo Bình sẽ tìm ra hướng đi tốt hơn cho mình về sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình đang rất tốt, càng cuối năm đào hoa vận càng rõ rệt. Bạn đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc đẹp như mơ, không có lo buồn hay khó khăn gì, chỉ toàn màu hồng thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng bình thản, Song Ngư có thời gian và tâm tình để quan tâm chăm lo cho người thân. Những món quà nho nhỏ, những lời động viên kịp thời hay những hành động lặng lẽ của bạn đủ để hâm nóng mọi mối quan hệ.

Song Ngư cẩn thận về chuyện tình yêu tình báo nhé. Bạn đang có dấu hiệu bị lợi dụng tình cảm, lừa tình đấy. Thận trọng hơn trong mọi chuyện, không quá tin người và lắng nghe thêm ý kiến của những người xung quanh để nhận định đúng về sự việc nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC