12 chòm sao
 

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cẩn trọng, Kim Ngưu vội vàng


Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cẩn trọng, còn vận trình Kim Ngưu vội vàng. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Bạch Dương

Tử vi ngày thứ Sáu cảnh báo Bạch Dương nên cẩn trọng với tiền bạc, đồ đạc quý giá của mình, đề phòng mất cắp. Nếu lỡ làm mất thì hãy nỗ lực hơn gấp đôi gấp ba để bù đắp lại những gì đã mất.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

Chòm sao và người ấy nên gác lại những căng thẳng sau giờ làm việc mệt mỏi. Hai bạn nên dành cho nhau những lời nói dịu dàng, sự chăm sóc ân cần, tế nhị, ngợi khen chúc tụng nhau để tình yêu được thăng hoa.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Kim Ngưu

Kim Ngưu thể hiện tài năng bản thân khá tốt với những con số. Bạn rất phù hợp với công việc liên quan đến tính toán như kiểm toán hay thống kê nhưng không phải ai cũng chọn được công việc phù hợp. Tuy nhiên, chòm sao nên nghĩ đến việc yêu và cống hiến công việc mình đang làm hết mình, sẽ gặt hái được thành tựu đáng bất ngờ.

Khi yêu, tuyệt đối không nên để sự nhàm chán xen ngang mối quan hệ của các bạn. Để tăng sự kết nối cho chuyện tình cảm đôi lứa, tại sao mỗi tuần ít nhất một lần hai người không đưa đón nhau ăn sáng, đi làm. Như vậy, hai bạn sẽ cảm nhận được sự yêu thương, tình cảm chân thành của nhau.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Song Tử

Tử vi trong ngày cho thấy Song Tử dễ bị hấp dẫn, thu hút bởi đối tượng khác giới nào đó. Có cảm xúc với ai đó là điều khó tránh khỏi nhưng quan trọng là bạn biết kiểm soát tình hình, có giới hạn nhất định cho cảm xúc của mình nếu nó gây ra tác hại về sau.

Tuy nhiên, vận trình công việc không thuận lợi. Bạn xảy ra mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp. Điều này khiến tâm trạng làm việc đi xuống, cảm giác cả thế giới đang chống lại bạn. Gỡ rối cảm xúc là điều rất phức tạp, vì vậy hãy để cho chính mình khoảng thời gian yên tĩnh, lắng lòng mình lại.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Cự Giải

Tửu vi thứ Sáu cho thấy những bạn Cự Giải làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, y học, ca sỹ…  nhận được nhiều cơ hội để phát triển tài năng. Bạn có năng khiếu lại được trui rèn trong áp lực, khó khăn nên tài năng ngày một nâng cao, điều đó thật đáng mừng.

Nói chung, trong ngày cuối tuần này, bạn làm gì cũng cảm thấy thoải mái. Các mối quan hệ hài hòa, có người nâng đỡ trong công việc, hãy nói lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình nhé.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Sư Tử

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Sư Tử  trong ngày khá thuận lợi. Chòm sao chứng tỏ bản thân khá tốt trong việc đưa ra những ý tưởng đúng đắn để vận hành công việc. Hãy tận dụng lợi thế này để ra những quyết định quan trọng, chớ đẩy sự tập trung sang các việc khác như chuyện tình cảm hay mua sắm.

Hãy chọn phong cách ăn mặc bạn thích, những đồ phụ kiện mà bạn ưng ý, đừng nghe lời nhận xét của người khác quá nhiều mà đánh mất bản sắc của mình. Bạn nên làm những gì mà mình muốn. Đó là cuộc sống của bạn.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Xử Nữ

Xử Nữ trong ngày hôm nay đưa ra nhiều ý tưởng hay ho bằng sự sáng tạo, thông minh của mình. Song trước khi vận dụng bạn nên tính tới tính khả thi của vấn đề này, đừng vội bàn bạc khi chưa chắc chắn nhé.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

Bạn nên thay đổi tư duy, lạc quan hơn trong cuộc sống hiện tại của mình. Có như vậy vận trình cuộc sống mới được thay đổi. Chỉ khi nào bạn làm được điều đó thì mới có thể tái tạo lại sức sống cho não bộ và nâng cao tinh thần hiệu quả một cách bất ngờ.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Thiên Bình

Thiên Bình thân thiện, lạc quan, hòa đồng. Bạn như ánh nắng ấm soi rọi vào trái tim tất cả mọi người xung quanh. Rất nhiều người tìm tới bạn để trò chuyện chỉ mong tìm thấy cảm giác bình yên trong đó.

Bạn không quá xuất sắc trong khả năng giao tiếp. Tuy nhiên, chính sự chân thành khiến bạn được lòng nhiều người xung quanh. Bạn được nhiều người yêu mến nên không lạ gì khi có rất nhiều đối tượng đang “bám đuôi” bạn.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Bọ Cạp

Vận trình cuộc sống nhận được sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Nếu có bất kỳ sự thay đổi nào mà bạn chưa thích ứng được cũng đừng vội suy nghĩ tiêu cực mà cứ đón nhận xem sao, biết đâu nó lại là cơ hội để bạn thể hiện năng lực.

Bạn không thể cảm thấy thoải mái, tích cực khi có ai đó bắt chuyện với bạn trong lúc bản thân cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Vì vậy nếu thấy đối phương xuống tin thần, việc của bạn là chỉ cần ở bên họ một cách yên lặng, khi đối phương thấy khá hơn, họ sẽ chủ động chia sẻ với bạn.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Nhân Mã

Vận trình sức khỏe Nhân Mã trong ngày không ổn định. Điều này do bạn đã quá nuông chiều bản thân. Ví dụ ngủ quá nhiều khiến bạn trở nên mụ mị đi, ăn uống thiếu khoa học khiến bạn đau dạ dày… Bạn nên đề cao việc chăm sóc sức khỏe của chính mình rồi đấy.

Bạn nên tìm đến những người sở hữu những điều bạn đang tìm kiếm nếu thực sự muốn thay đổi bản thân. Ở giữa một cộng đồng, môi trường lý tưởng, bạn sẽ học được những bài học nhanh hơn và được chỉ dạy chu đáo hơn.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Ma Kết

Loading...

Xem tử vi cung hoàng đạo Ma Kết  trong ngày cho thấy vận trình công việc khá thuận lợi, không có vấn đề trở ngại gì cả. Chỉ cần bạn tiến hành mọi việc theo đúng kế hoạch đề ra là đã thu được một số thành quả rồi. Bạn nên thử sức bản thân trong một vài công việc mới xem mọi chuyện sẽ thay đổi như thế nào nhé.

Việc giao tiếp bằng ánh mắt mang ý nghĩa rất quan trọng với đối phương trong bất kỳ cuộc xã giao nào. Đôi mắt được ví như cửa sổ của tâm hồn vì vậy hãy tập trung giao tiếp bằng mắt và như vậy thì người khác cũng thấy bạn là người tự tin và cởi mở hơn.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Bảo Bình

Bảo Bình thường không kiểm soát được cảm xúc bản thân. Bạn thường làm quá lên mỗi khi xảy ra việc gì đó. Ngay lúc này bạn cần nghỉ ngơi chứ không phải cố gắng làm việc vì càng làm bạn càng dễ phạm sai lầm, công đi sửa chữa còn mệt hơn là công làm từ đầu.

Bạn nên trở về nhà ăn tối sau mỗi ca làm để duy trì cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc, thoải mái. Việc ra ngoài ăn cùng bạn bè cũng có nhưng không quá thường xuyên hoặc họ sẽ cùng đi với nhau đến bữa nhậu hôm đó.

Tử vi ngày 29/3/2019 thứ Sáu cung Song Ngư

Song Ngư trở nên hứng thú với mọi điều trong cuộc sống ngày ngày cuối tuần này. Chính sự tò mò, ham khám phá, tìm kiếm con đường mới đã mang lại cho bạn sức sáng tạo vô biên trong công việc cũng như cuộc sống.

Nhiều khi bạn trở nên căng thẳng, muộn phiền khi xảy ra bất kỳ điều áp lực nào đó trong cuộc sống. Đây cũng là lý do khiến mọi người muốn xa lánh bạn, vì vậy dù hoàn thành mục tiêu công việc nhưng cũng nên cân bằng cuộc sống và trân trọng mối quan hệ xung quanh mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC