12 chòm sao
 

Tử vi ngày 3/1/2021 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 3/1/2020 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 3/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Xem tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương ngày nghỉ nhưng tràn đầy sự sáng tạo. Bạn nghĩ cách thay đổi những thói quen, suy nghĩ cũ rích của bản thân, hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, mua sắm quần áo, phụ kiện cho những ngày Tết cận kề. Nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền, đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, chòm sao này còn phải sử dụng tiền vào những mục đích khác nữa đấy.

Bạn yêu cầu quá nhiều khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, hãy ngưng bảo người khác phải làm thế này thế kia đi. Cần phải tôn trọng quan điểm cá nhân của mỗi người, không phải lúc nào ý kiến của bạn cũng được chấp nhận đâu, cẩn thận còn gây ra xung đột làm tình cảm căng thẳng hơn đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Xem tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho hay, Kim Ngưu muốn nhận được sự quan tâm từ mọi người nhiều hơn, đặc biệt trong hôm nay cảm giác đó trỗi dậy mạnh mẽ trong bạn hơn bao giờ hết. Bạn chẳng muốn mình lúc nào cũng là một người cô đơn chỉ biết cặm cụi với công việc.

Chòm sao này cần thẳng thắn hơn trong chuyện tình cảm, dù là ngọt ngào hay thương tổn, hạnh phúc hay khổ đau thì cũng nên để cho đối phương biết rõ những suy nghĩ trong lòng mình. Chớ có vòng vo, mập mờ, vừa khiến bạn mệt mỏi, mà người ấy cũng cảm thấy không thoải mái.

Đầu năm mới lại là ngày cuối tuần nữa nên chắc chắn đường phố vô cùng nhộn nhịp đông đúc, hãy xuống phố đi dạo để xua tan những mệt mỏi, muộn phiền trong tuần qua. Nhưng cần chú ý an toàn cho bản thân nhé, di chuyển cẩn trọng sẽ hạn chế được tai nạn không đáng xảy ra.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Về tình cảm, sự khéo léo trong giao tiếp giúp bạn hiếm khi phải đối đầu một cách thù địch với những người khác để đạt được mục đích. Bạn rất nhạy cảm với cảm xúc của bản thân cũng như của người khác. Tuy nhiên, có một sự lãnh đạm nhất định trong nội tâm khiến bạn khó phô bày con người thật sự của mình. Đó cũng là rào cản khiến người khác khó khăn trong việc tiếp cận bạn.

Bạn làm việc với tư duy logic và có tổ chức, bạn bẩm sinh có khả năng phân tích và đánh giá sắc sảo. Bạn kiểm soát tốt sự căng thẳng, bồn chồn và luôn đầy tham vọng mãnh liệt nên nhưng hoạt đông nhóm với bạn hôm nay không thành vấn đề.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử bạn đủ thông minh để lôi kéo người khác đồng ý với mình, trước khi họ kịp nhận thức được chuyện gì vừa xảy ra. Với phong thái điềm tĩnh, quyến rũ và nhẹ nhàng, bạn có khả năng thành công trong giới kinh doanh – nơi bạn có thể kí kết hợp đồng một cách dễ dàng.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Cự Giải đã và đang dành hết tâm huyết cho chuyện tình cảm thì hãy cứ tiếp tục cố gắng dù kết quả có ra sao đi chăng nữa. Nếu có thất bại thì hãy xem như là một bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi là chưa đủ, hãy mạnh mẽ hơn để vượt qua chuyện này.

Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn cần mẫn với những công việc còn dở dang, mới đầu năm nhưng bạn đã khá bận rộn. Lưu ý rằng, thực tế và lý tưởng luôn có khoảng cách, cần điều chỉnh sao cho hai phương diện này hài hòa cân đối, đừng quá viển vông nhưng cũng không nên an toàn quá mà thiếu đột phá.

Nếu bạn cảm thấy sợ hãi cuộc sống thực tại, hãy đến một nơi nào đó, có thể là chốn yên tĩnh, không ai quen biết, không gặp khung cảnh quen thuộc, để tâm hồn được an nhiên. Chòm sao này còn độc thân cảm thấy ngày chủ nhật vô cùng nhàm chán, thần tình yêu vẫn chưa gõ cửa nhà bạn đâu.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Cảm giác cô đơn vì không kết bạn mới sẽ càng làm Sư Tử phải đối mặt với cuộc sống không hạnh phúc. Thậm chí một số người không kết thêm bạn mới vì họ nhận thấy có quá nhiều kiểu bạn bè không đáng tin cậy.

Trong công việc, Sư Tử dễ dàng đón nhận những lời góp ý và nhận xét từ người khác, nhưng bạn cũng trở nên hấp tấp và hay lo lắng hơn. Điều quan trọng trong ngày này là học được cách kiểm soát ngôn ngữ và giữ bình tĩnh. Một trong những cách tốt nhất để bình tĩnh khi bạn cảm thấy căng thẳng là ngừng tiếp xúc với tác nhân gây căng thẳng.

Tài vận của Sư Tử trong ngày thứ Hai này có dấu hiệu khởi sắc. Cơ hội thì có rồi, nhưng có bắt được nó hay không thì lại dựa vào Sư Tử đẩy. Nếu bạn quá hấp tấp thì tiền sẽ không thể vào túi bạn đâu. Sư Tử có thể đầu tư cho thu nhập thụ động, và hạn chế những tình huống được mất trong thu nhập chủ động nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Xử Nữ trở nên nóng nảy, bạn gặp phải rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không thể khiến bạn chùn bước. Nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Tinh thần học và cầu tiến cũng được đánh giá cao đấy.

Tình cảm đúng người đúng thời điểm, suy nghĩ chín chắn trưởng thành giúp bạn nắm bắt được đối tượng phù hợp. Nền tảng của hôn nhân ngoài tình yêu còn cần sự tương đồng, cảm thông, sẻ chia và bao dung lẫn nhau nên hãy cố gắng vun đắp để tạo dựng mối quan hệ bền vững.

Hôm nay có thể là một ngày chi tiêu nhiều tiền, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng thua lỗ, nếu đầu tư thì có thể sẽ bị lừa hoặc rủi ro cao. Nhìn chung, cung hoàng đạo này cần phải thận trọng hơn trong các vấn đề liên quan đến tài chính.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Trong tình cảm, những người còn độc thân cũng tỏa ra sức hút đặc biệt với người khác giới nhờ sự độc đáo, kỳ lạ của mình. Bạn khiến cho đối phương cảm thấy tò mò và muốn tìm hiểu sâu hơn về bạn. Chắc hẳn nếu hẹn hò cùng nhau, bạn sẽ để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc cho người ấy đó.

Hôm nay dường như bạn đang truyền năng lượng cho người khác bằng sự nhiệt huyết của mình trong công việc. Bạn không hề ngại khó, ngại khổ và thậm chí còn thích sự thử thách nữa. Bạn hướng đến chất lượng, đến nội dung và bề sâu, chứ không chỉ là cái vỏ hình thức tạm thời.

Về tài vận, Thiên Bình tỏ ra khắt khe hơn trong vấn đề tài chính của bản thân. Bạn nhận thấy mình đã đi hơi xa trong việc chi tiêu và cần phải “hãm phanh” đúng lúc, đề phòng xảy ra những rủi ro bất ngờ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Về tình cảm, những phát ngôn đầy mỉa mai của Bọ Cạp khiến cho đôi bên phải nổi nóng với nhau. Dường như mỗi khi buồn phiền đau khổ chuyện gì, chòm sao này cứ phải trút hết vào ai đó mới yên được! Học cách tiết chế cơn nóng giận là một điều rất khó, nhưng một khi đã đạt được, cuộc sống của bạn sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

Trong công việc, Bọ Cạp hôm nay cảm thấy không an toàn, có cảm giác bất an như thể có việc gì đó chưa hoàn thành. Bạn luôn phải kiểm tra lại thật kỹ sự chuẩn bị của mình trước khi làm bất cứ một việc gì đó, để đảm bảo là không thể xảy ra bất kỳ một rủi ro nào.

Hôm nay, Cáp Nhi sẽ tìm ra những con đường mới để sử dụng tiền bạc của mình cho phù hợp. Bạn sẵn sàng đầu tư một khoản lớn cho những vật dụng mang đến giá trị sử dụng lâu dài, hạn chế thấp nhất những nguy cơ xảy ra hỏng hóc.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Nhân Mã cảm thấy khó khăn khi giao lưu, tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là những người khác giới. Bạn lo rằng người ta không thể thấu hiểu được hết những suy nghĩ trong đầu mình lúc này, ý tưởng của bạn hẳn sẽ giúp đỡ được mọi người, nhưng cách truyền đạt ra sao thì bạn thấy khó khăn vô cùng.

Chòm sao này cảm thấy hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của đối phương dành cho mình. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Những người còn độc thân dường như không quan tâm tới tình yêu, bạn mặc kệ khi nào tới thì tới.

Phương diện sức khỏe hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể dục, thể thao đều đặn hàng ngày để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Ma Kết nảy sinh cảm giác muốn được gần gũi với ai đó. Dù bề ngoài tỏ vẻ lạnh lùng ít nói, nhưng bạn hiểu rằng trái tim của mình cũng cháy bỏng như bất cứ ai. Bạn băn khoăn không biết ai mới là người có thể lấp đầy sự thiếu vắng đột nhiên trỗi dậy trong con tim mình.

Bạn vẫn cứ vùi đầu vào công việc để quen đi cảm giác này. Mua sắm hay ăn uống để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở chính bên trong bản thân, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến chòm sao này phải đối mặt với nguy cơ tài chính khó khăn trong thời gian tới mà thôi.

Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng bạn chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, còn hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái đi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Tình cảm của bạn không được tốt lắm, chúng ta hãy chuẩn bị cho tâm lý như cãi nhau, xung đột và các vấn đề mệt mỏi của mối quan hệ yêu đương mang lại.

Trong công việc, bạn không có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp của mình. Bạn và các đồng nghiệp có thể cãi nhau thường xuyên vì những chuyện nhỏ, các mâu thuẫn trong công việc hay bất đồng về quan điểm. Một điều nhịn, chín điều lành, nếu không ảnh hưởng đến bạn thì hãy nín đi ham muốn tranh cãi của mình, làm tốt việc của bạn.

Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho các khoản sinh hoạt phí, các chi phí phát sinh cũng nhiều hơn. Bạn nên quản lý số tiền trong tay mình, mới là đầu tuần mà chúng ta đã phải chi tiêu nhiều thì sẽ khó khăn hơn cho bạn trong những ngày cuối, chính vì thế mà bạn cố gắng cân nhắc hơn nữa các chi tiêu của mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 3/1/2021

Song Ngư muốn tỏ ra cho mọi người thấy mình cũng là người có đầu óc sáng tạo, chứ không phải chỉ biết mơ mộng tưởng tượng viển vông. Chính vì muốn thể hiện bản thân mà mỗi khi nghe thấy những lời nhận xét, bình phẩm của mọi người, bạn trở nên nhạy cảm hơn.

Công việc của chòm sao này trong thời gian này sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước. Đôi khi những việc chúng ta đinh ninh rằng sẽ như vậy nhưng thực tế lại không xảy ra như ta nghĩ, vì vậy phải cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy trong những tình huống này.

Ngày hôm nay bạn cũng có chút vận may đấy, hãy nhanh tay chớp lấy nhé. Quý nhân xuất hiện sẽ soi đường chỉ lối cho bạn trong cả công việc và học tập. Bạn là người thông minh nên chẳng có lý gì lại không tiếp thu được những điều hữu ích như thế này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC