12 chòm sao
 

Tử vi ngày 3/11/2020 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 3/11/2020 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 3/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Bạch Dương có ngày mới với vận trình tình cảm hài hòa, tốt đẹp khi đôi lứa luôn quan tâm, yêu thương, tôn trọng lẫn nhau. Những cặp đôi nào có ý định tiến tới hôn nhân có thể nghĩ tới chuyện đưa nhau về ra mắt họ hàng và lập kế hoạch cho tương lai. Đây là thời điểm khá thích hợp vì mùa cưới đang diễn ra sôi nổi rồi đó.

Nhờ quý nhân giúp đỡ, đường tài lộc của cung hoàng đạo này có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tiền bạc tích cóp được ngày càng nhiều sau khi thu nhập tăng lên, Bạch Dương biết khéo léo chi tiêu và hoạch định tài chính nên không phải lo lắng nhiều về vấn đề này cũng hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuy nhiên, sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt. Bản mệnh cần chú ý chăm sóc thân thể của mình nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ Ba vui vẻ, hoạt bát vì tỉ lệ chốt lãi của bạn là khá cao. Hãy tích cực đưa ra những nhận định đúng đắn và mạnh dạn bày tỏ quan điểm với cấp trên. Bạn luôn là cánh tay phải của lãnh đạo vào đúng những thời điểm then chốt và nhạy cảm nhất.

Chuyện tình cảm không được như ý vì bạn rất bận rộn, thường ít kiên nhẫn với đối phương khiến nảy sinh mâu thuẫn. Chòm sao này có tham vọng lớn về tiền bạc mà cơ hội thì không nhiều nên thời điểm này ưu tiên công việc, còn yêu đương phải tạm thời lùi bước, chia ly cũng không có gì lạ.

Dù bận mấy thì bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe. Bạn có thể lên kế hoạch hẹn hò với người ấy, cùng nhau trò chuyện, ăn tối hay đi xem phim để giảm bớt căng thẳng. Thời gian tuy eo hẹp nhưng nếu có sự chân thành và lòng kiên định thì sẽ ổn thôi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Tình cảm của bạn và người ấy cũng chẳng yên bình trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy người ấy thật phiền phức khi cứ hỏi mình những câu hỏi hiển nhiên quá đỗi. Cố gắng đừng nổi giận nói ra những lời khiến người ấy buồn lòng nhé.

Song Tử có vẻ khá nóng nảy trong ngày hôm nay. Bạn nói năng không hề suy nghĩ, và rất có thể, điều này sẽ gây tổn thương cho một người nào đó xung quanh bạn đấy.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay dự báo, tiền bạc tuy có được nhưng lại chưa giữ được, bạn nhận lương chưa cầm nóng tay đã phải mang tiền đi trả nợ. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Cự Giải có thể sẽ gặp phải một số rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này cần phải chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói. Đôi khi lời nói thiếu suy nghĩ kĩ càng, không kiêng nể bất cứ ai sẽ gây bất lợi cho bản mệnh trong công việc sau này.

Hôm nay tâm trạng của bạn ủ dột, dễ suy nghĩ bi quan tiêu cực do không kiểm soát được cảm xúc của mình. Chuyện tình cảm dễ bị rạn nứt cũng chính vì sự mềm yếu của bạn. Đối phương chán nản khi cứ phải ở cạnh một người âu sầu ủ dột và luôn suy nghĩ mọi chuyện theo hướng xấu nhất.

May mắn, Cự Giải có phúc được quý nhân giúp đỡ, có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Cung hoàng đạo này nên thân thiện và cởi mở hơn để có thêm nhiều mối quan hệ, đừng quá nhút nhát. Khi tự tin thì bản mệnh đã nắm chắc một nửa thành công trong tay rồi.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Theo tử vi ngày mới, một ngày khá nhẹ nhàng với Song Tử. Sự nhiệt tình và sôi nổi đang giúp bạn tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Ai cũng muốn có một người bạn vui vẻ như Song Song mà. Đó cũng là điều giúp bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều người khác giới.

Nếu vẫn còn độc thân, bạn hãy thử mở lòng mình và đón nhận ai đó mà bạn có cảm tình từ trước nhé. Đã đến lúc nên gác lại quá khứ và sống với hiện tại rồi. Tuy nhiên, nếu đã xác định bắt đầu một mối quan hệ, cung hoàng đạo này nên nghiêm túc và bỏ công sức vun vén chân thành.

Tình hình tài chính trong ngày của bạn này không có nhiều biến động. Trước mắt bạn không có kế hoạch nào cần chi tiêu quá nhiều nên tiền bạc vẫn khá dư dả. Có những khoản chi khá cần thiết liên quan đến công việc và bạn sẽ cần cân nhắc cách sử dụng chúng sao cho hài lòng các đối tác của mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá nhẹ nhàng bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau. Dù có ít thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ nên mối quan hệ ngày càng gắn bó và thân thiết.

Xử Nữ có một ngày gặp nhiều may mắn. Công việc có quý nhân phù trợ, giúp đỡ rất nhiều nên bạn không cần quá lo lắng.

Xử Nữ luôn luôn giữ tâm hồn thư thái, không nên hoang mang vì hàng hóa lên giá hay sụt giá. Muốn kiếm tiền và giữ được đồng tiền bạn cần tỏ ra cương nghị, chớ chạy theo quần chúng.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Thiên Bình đối mặt với cục diện Tương Hại, có nhiều vấn đề mâu thuẫn nảy sinh trong khi bạn không thực sự muốn tìm cách giải quyết, khiến cho các mối quan hệ trở nên bế tắc, công việc vì thế cũng khó bề thuận buồm xuôi gió. Vận trình tình cảm cũng gặp đôi chút rắc rối.

Bản mệnh chán với việc cứ phải hết lần này tới lần khác đi giải thích hiểu lầm, mặc dù những hiểu lầm đó là do đối phương tự suy diễn mà ra. Kiếp Tài giáng xuống cũng khiến bản mệnh dễ nảy sinh cãi vã với đối phương. Cung hoàng đạo này có phần cố chấp và độc đoán, luôn muốn người kia tuân theo ý mình.

Hễ đối phương tỏ ý không vui hay phản kháng thì lập tức bị bản mệnh phủ đầu. Vợ chồng cần thấu hiểu và thông cảm cho nhau, dù ngoài xã hội bạn có hô mưa gọi gió ra sao thì về nhà cũng nên tôn trọng bạn đời để cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Hôm nay Bọ Cạp có những trải nghiệm vô cùng có ý nghĩa trong chuyện tình yêu. Bạn hy vọng người mình yêu sẽ luôn hết lòng, tận tụy, tôn trọng và thậm chí là sùng bái. Những yêu cầu này sẽ dẫn tới muôn vàn rắc rối bởi chẳng ai có thể đáp ứng hết tất cả số chúng.

Là người đặt ra yêu cầu cao, nhưng bạn lại khá nhạy cảm với việc bị từ chối. Bạn dễ dàng ghi hận trong lòng và sẽ tìm cách trả đũa vào thời điểm thích hợp. Bạn có thể là người bạn, người yêu tuyệt vời nhất nhưng một khi trở mặt và cũng có thể trở thành người đáng sợ vô cùng.

Vậy nhưng trong công việc, chòm sao này lại có năng lực làm việc độc lập và thái độ nghiêm túc đáng nể. Bạn hiếm khi làm việc gì vô nghĩa, tất cả những thứ bạn làm đều chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho không chỉ bạn mà cả người khác. Đó có thể coi là ưu điểm khá lớn của chòm sao này.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Nhân Mã độc thân đang mải miết tìm kiếm người ấy phù hợp với mình. Đừng lo vì mọi thứ đã có duyên số của nó cả rồi, muốn cưỡng cầu cũng không được. Hôm nay là thời điểm mà bạn có thể gặp nửa kia của mình một cách bất ngờ đấy.

Tâm trạng Nhân Mã hôm nay vô cùng lạc quan, vui vẻ. Nhờ tinh thần yêu đời này mà bạn luôn biết cách làm những điều mà bản thân cảm thấy hạnh phúc. Luôn nhìn cuộc sống với sự tích cực, dù dối mặt với khó khăn, gian khổ cũng không làm bạn chùn bước.

Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu khởi sắc. Doanh thu hôm nay rất tốt vì thế mà tài khoản của bạn liên tục gửi về tin nhắn đấy. Có lẽ cái duyên cũng như đầu óc tư kinh doanh nhạy bén mà bạn gặp rất nhiều thuận lợi trong việc của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Ma Kết gặp nhiều may mắn trong vận trình sự nghiệp, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần. Nhờ có tinh thần trách nhiệm trong công việc cùng với năng lực làm việc tốt, cung hoàng đạo này giành được mục tiêu mình mong muốn.

Đường tình duyên của bản mệnh trong ngày cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Ma Kết độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ sau này, cho mình cơ hội được hạnh phúc bền lâu. Người đã có đôi có một ngày tình yêu thăng hoa, yêu thương chắp cánh.

Đôi bên đều quan tâm và chăm sóc nhau nhiệt tình, vì nhau mà cố gắng hơn cho tương lai. Tình yêu không phải ai cũng dễ dàng có được, nếu đã có được niềm hạnh phúc trong tay, bạn nên trân trọng và biết cách để bảo vệ tình yêu của mình, đừng để tới khi mất đi mới tiếc nuối.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể sẽ được cấp trên giao cho một số nhiệm vụ quan trọng trong hôm nay. Đây là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của mình với lãnh đạo. Đừng sợ rằng mình không thể làm được và tỏ ra e ngại. Cấp trên đã giao việc cho bạn tức là họ tin tưởng vào khả năng của bạn.

Hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng, không ngại đối mặt với thách thức, tất cả rồi sẽ được giải quyết đâu vào đấy mà thôi. Chòm sao này mua sắm những món đồ mình thích như một cách tự thưởng cho những vất vả trước đó không hề sai, nhưng đừng quên tiết kiệm tốt để phòng khi cần dùng đến.

Nếu bạn đang cô đơn thì hãy tìm đến những bạn thân thiết của mình họ sẽ có những lời khuyên hoặc ít ra giúp bạn chia sẻ và giảm đi mệt mỏi, bí bách. Đối với những người đã có đôi có cặp thì nửa kia chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn trong thời điểm này.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Ba ngày 3/11/2020

Chuyện tình cảm khá tốt, mặc dù hai bạn không có nhiều thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên quan tâm lẫn nhau. Người ấy chu đáo lắm, có khi giữa buổi còn chủ động mang đồ ăn vặt tới cho bạn nữa cơ đấy, đáng yêu quá đi mất.

Trong công việc, Song Ngư bị một vài đồng nghiệp có thể chơi xấu nhưng bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này và hãy đáp lại bằng chính năng lực của mình nên chẳng cần sợ hãi hay lo lắng. Chòm sao này tuy hiền nhưng không dễ bị bắt nạt đâu, bạn luôn biết cách tự bảo vệ mình mà.

Hôm nay bạn có được cơ hội phát tài nhiều hơn nếu như biết tận dụng các cơ hội. Người thuộc cung Song Ngư nên cẩn trọng suy nghĩ với các quyết định đầu tư tài chính. Bạn cần phải đáp ứng được các nhu cầu trong cuộc sống của mình nhưng phải học cách tiết kiệm trong thời buổi kinh tế thị trường này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC