12 chòm sao
 

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp thuận lợi, Nhân Mã thất vọng


Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thuận lợi, còn Nhân Mã thất vọng bởi những điều bạn đầu tư tâm sức lại không mang về thành quả như ý. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những chòm sao còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Bạch Dương

Thứ Tư là thời điểm thuận lợi để Bạch Dương phấn đấu đạt thành quả. Đơn giản như là thay đổi môi trường làm việc, học một bộ môn mới hoặc thực hiện một dự án mà bạn đã ấp ủ từ lâu.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

Có vẻ người nhà đang sốt sắng giục giã bạn chuyện lấy chồng, sinh con. Điều này khiến bạn vô cùng áp lực, căng thẳng, mệt mỏi. Nếu cảm thấy không thoải mái thì hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm với mọi người chứ đừng im lặng rồi gặm nhấm buồn phiền một mình nhé.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Kim Ngưu

Thứ Tư mang đến cho Kim Ngưu những cảm xúc thăng hoa, tràn đầy năng lượng. Mối quan hệ nào cũng vậy, qua những ngày buồn là những ngày vui, vì thế, đừng quên từng khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi này.

Hành trình của cuộc sống giúp bạn tìm hiểu bản thân mình tốt hơn, đúng hướng hơn. Tìm kiếm con người thật của bạn và thực hiện những điều bạn muốn trở thành sẽ tạo nên một hạnh phúc trọn vẹn cho người sắp bước vào cuộc đời bạn.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Song Tử

Hôm nay Song Tử cảm thấy mệt mỏi vì công việc nên muốn được nghỉ ngơi, đi du lịch, đi chơi đâu đó một thời gian. Bạn nhận ra rằng mình sẽ chẳng có niềm vui gì nếu như cứ mải mê làm việc mà không có lấy một chút thời gian dành riêng cho bản thân mình. 

Nhiều người thường có thói quen tiêu tiền hào phóng ngay sau khi nhận lương nhưng rồi lại nhận ra bản thân không còn đủ tiền để chi cho các khoản sinh hoạt trong cả tháng. Do vậy, bạn nên tiết kiệm 1 khoản lương hàng tháng để tiết kiệm lúc cần nhé.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Cự Giải

Coi bói tử vi cho thấy trong ngày hôm nay, Cự Giải nhận được nhều cơ hội về tiền bạc, tài chính. Tất nhiên, chẳng thế nào bạn chỉ có may mắn bởi cơ hội của bạn không chỉ kèm theo những niềm vui mà nó là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ. Do vậy, bạn cần cân nhắc đủ mọi mối nguy có thể gặp phải trong ngày, rồi mới quyết định có nên nhận dự án đó hay không.

Chớ nên để lợi ích nhỏ trước mắt làm mờ lý trí bản thân. Nên thận trọng kỹ lưỡng trước những điều được và mất rồi mới quyết định có nên làm hay không. Vận tình cảm của bạn hôm nay cũng khá tốt, tử vi ngày mới cho thấy nhiều khả năng các bạn có được các mối quan hệ tốt và họ sẽ giúp bạn khá nhiều trong vận tình hôm nay và ngày mai.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Sư Tử

Sư Tử vốn mạnh mẽ, quyết đoán, thông minh, lanh lợi. Tuy nhiên, nhiều khi vẫn phạm phải một vài lỗi nhỏ không đáng có. Nhớ cẩn thận hơn và đừng quên xem xét lại toàn bộ những gì đã làm trước khi chuyển cho người khác.

Việc duy trì hạnh phúc cũng có thể là tự tạo cho nhau không gian riêng. Đừng hỏi han hay quan tâm quá mức, bạn chỉ đang làm đối phương thêm căng thẳng mà thôi. Hãy tạo cho nửa kia khoảng không để họ thoải mái nghỉ ngơi.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Xử Nữ

Xử Nữ có cảm giác cô độc, bạn nửa muốn bày tỏ lòng mình, lúc lại không vì lo sợ sẽ không ai hiểu mình, còn gây ra những tác động tiêu cực khác. Bạn nên coi trọng những bữa ăn ngon nhiều hơn. Vì đó là thức gia vị có công dụng bất ngờ trong tình yêu của bạn đấy. Bạn có thể trổ tài xuống bếp, làm một vài món ngon sẽ giúp tinh thần hai người thêm vui vẻ, thoải mái hơn là việc phải ngồi im lặng không biết nói gì.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Thiên Bình

Thiên Bình đang rơi vào trạng thái bế tắc khi cố gắng thể hiện cảm xúc của mình. Bạn cũng nhận ra rằng có những người tưởng rằng họ đã hiểu bạn nhưng thực tế thì họ lại chẳng hiểu bạn chút nào cả. 

Bạn nên học cách kiểm soát bản tính nóng nảy, bốc đồng của mình. Chòm sao nên hài hòa, nhẹ nhàng hơn với tất cả các mối quan hệ xung quanh. Có thể bạn trân trọng các mối quan hệ đó nhưng nếu cách ứng xử chưa phù hợp thì cũng sẽ làm đổ bể đi những gì đã cố công xây dựng.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Bọ Cạp

Bọ Cạp đang thể hiện khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình trong ngày hôm nay. Bạn luôn tự tin, chủ động trong mọi nhiệm vụ được giao, cộng thêm sự sáng tạo và lòng nhiệt tình đó đã luôn được người khác ghi nhận. 

Nhiều người có thói quen nghe nhạc khi làm việc vì nghĩ nó sẽ giúp tập trung hơn nhưng thực tế nó lại làm bạn bị sao nhãng, gián đoạn suy ngẫm. Do vậy, bạn không nên đưa bản thân mình vào khuôn khổ, tránh xa mọi cám dỗ từ thú vui gây xao nhãng. Bạn hãy tập trung vào công việc hiện tại xem kết quả có cải thiện không nhé.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Nhân Mã

Những điều bạn kỳ vọng đều khó có khả năng đạt được. Điều này khiến bạn ngày càng thất vọng về chính bản thân mình. Cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ nên không phải ai cũng có thể thích nghi với những điều này của bạn.

Nhân Mã trong ngày hôm nay hãy phá bỏ giới hạn bản thân, dám ước mơ, dám thực hiện mong muốn của mình nhé. Bởi ngày hôm nay là thời điểm thích hợp nhất để bạn thực hiện một điều gì đó vô cùng lớn lao đấy. May mắn sẽ mang đến cho bạn thành công. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng, nỗ lực của bạn.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Ma Kết

Loading...

Bọ Cạp phát sinh khá nhiều áp lực trong ngày hôm nay. Trước khi đưa ra sự lựa chọn, bạn cần có sự cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng. Có thể bạn đang cảm thấy mệt mỏi với công việc nhưng chắc chắn bạn vẫn chưa thể dừng lại và nghỉ ngơi trong thời điểm này.

Vận trình tài chính trong tuần không ổn định. Những kế hoạch đầu tư đều gặp trở ngại. Bạn sẽ mất dần thời cơ phát triển do thiếu tiền bạc trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, đó cũng là cách giúp bạn có tính toán thận trọng hơn để tránh tổn thất và có được kế hoạch tốt nhất trước khi đầu tư. Xem bói tình yêu cho thấy vận tình cảm may mắn hôm nay là điểm tựa giúp bạn cố gắng và vượt qua mệt mỏi.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Bảo Bình

Vận trình Bảo Bình trong ngày thứ Tư này bị ảnh hưởng do sự ghen tỵ của chính mình. Chỉ khi hài lòng với những gì mình có và ngừng so sánh bạn mới cảm thấy yên lòng.

Khi trò chuyện, giao tiếp, bạn thể hiện ngôn ngữ cơ thể rất tốt. Đừng tỏ ra rằng bạn đang lắng nghe trong khi mắt thì đảo quanh. Nụ cười ngớ ngẩn, đảo mắt được xem như là không chú tâm và thiếu kiên nhẫn thậm chí khi bạn không có ý định như vậy.

Tử vi ngày 3/4/2019 thứ Tư cung Song Ngư

Xem tử vi thứ Tư cho thấy Song Ngư dẫn trở nên sáng suốt, khéo léo hơn trong lời nói, ngôn ngữ của mình. Dù đang độc thân, bạn vẫn rất ít khi lo lắng về tình cảm, khá thoải mái với cuộc sống tự do của mình.

Con người của bạn được thể hiện từ việc bắt tay đơn giản nhất. Sự tinh tế, nhẹ nhàng trong biểu hiện của bạn rất đáng trân quý. Điều này cho thấy bạn đang cố gắng xây dựng một sự kết nối với người đó và họ sẽ nhớ đến bạn trong một thời gian dài.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC