12 chòm sao
 

Tử vi ngày 3/4/2021 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 2/4/2021 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 3/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Bảy ngày 3/4/2021  

Trong công việc, bạn tò mò về cách người khác tiếp cận các nhiệm vụ tốt hơn bạn. Hãy tạo bầu không khí hài hòa với các đồng nghiệp, họ sẽ giúp bạn điều này.

Trong mối quan hệ các ngôi sao đã trang bị cho bạn rất nhiều sự nhạy cảm để bạn không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi bạn đối đầu với người yêu của mình. Nhưng cũng phải cởi mở với nhu cầu của họ.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét lại các khoản đầu tư. Bạn có thể tìm ra phương pháp tốt nhất cho các hoạt động của mình.

Sức khỏe của chòm sao này thời gian gần đây đã được cải thiện đáng kể. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 3/4/2021  

Hôm nay Kim Ngưu sự tỉnh táo và khéo léo, suy nghĩ của bạn có phần lập dị nhưng bạn bỏ mặc sự chê bai của người khác. Đôi khi bạn tự đề cao bản thân quá đấy. Thay vì quá lo nghĩ quá nhiều về những điều sắp xảy đến trong thời gian tới. Lúc này, việc lập kế hoạch cho tương lai là điều cần thiết ngay lúc này đấy Kim Ngưu nhé, nhớ cố gắng thực hiện. 

Về phương diện tình cảm, bạn không vội trong việc dự đoán những chuyển biến tình cảm, lúc này bạn nên tập trung vào bản thân mình thì sẽ có sức hút tự nhiên với mọi người xung quanh mà thôi.

Trong vấn đề liên quan tới sức khỏe, có thể thấy được cơ thể của bạn nhờ vào việc tập luyện thường xuyên nên rắn rỏi, săn chắc. Hãy duy trì việc lập luyện này dù là bạn chỉ ở nhà chứ không được thể dục ngoài trời.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 3/4/2021  

Tử vi hôm nay nhận thấy sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, hãy đầu tư thời gian để thư giãn. Trong việc đang có lợi với bạn. Bạn tìm thấy tinh thần đồng đội với các đồng nghiệp. Khi đồng nghiệp muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Lời khuyên về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều cần thiết, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bạn sẽ có ý tưởng mới từ họ.

Bạn hiện đang rất hạnh phúc bên mối quan hệ của mình. Mọi thứ đều hài hòa và hết lần này đến lần khác bạn nhận được một vài nụ hôn ngọt ngào. Số phận đang hỗ trợ và mang đến cho bạn mọi thứ bạn mong muốn. Bạn nên tận hưởng sự hòa hợp này với người yêu của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 3/4/2021

Hôm nay Cự Giải thường xuyên bị sao nhãng, khó tập trung khi bạn không biết nên làm gì trước và sau. Điện thoại luôn là công cụ tiện ích để bạn quản lý và sắp xếp công việc của mình, từ việc lên lịch hẹn, đặt báo thức cho đến lưu lại những bức ảnh quan trọng. Tiện lợi là thế nhưng đừng để chúng ảnh hưởng tới cuộc sống thực của bạn nhé.

Trong chuyện tình cảm, hai bạn nên kiên nhẫn với nhau hơn, dù bộc lộ cảm xúc trong những vấn đề hai người không thích thì cũng phải nói nhẹ nhàng, dễ nghe, mang tính góp ý chứ không phải là chỉ trích. 

Trong phương diện tài chính, việc kiếm tiền luôn có lúc thăng, lúc trầm, bạn nên chấp nhận sự thật đó. Trên đời không có việc dễ dàng, chỉ có bước từng bước vững chãi mới là phương pháp tốt nhất.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 3/4/2021  

Hiện tại bạn muốn thoát ra khỏi mối quan hệ. Nhưng người yêu hiểu rõ điều này và họ sẽ khéo léo giữ bạn lại bên cạnh họ..

Mọi thứ đều được sắp xếp hợp lý và tiến triển tốt trong công việc. Bất kỳ vấn đề khó khăn nào cũng được giải quyết, và những vấn đề mới được hoàn thành dễ dàng. Đừng bắt đầu quá nhiều với các dự án, hãy tập trung vào các công việc sẽ tốt hơn cho bạn.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn nên quan tâm đến tiền của mình. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ dài hạn và sắp xếp các tài liệu theo thứ tự.

Bạn cảm thấy thoải mái, và có thể tham gia vào một số hoạt động giải trí. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 3/4/2021  

Tử vi nói rằng Xử Nữ đang tự mua khổ vào thân khi tự dấn thân vào những vấn đề không rõ ràng trong khi bạn lại cố gắng phân xử đúng sai. Hãy lắng nghe trước khi đưa ra nhận định bạn nhé. Bạn đánh giá vấn đề khá sâu sắc nhưng không phải ai cũng hiểu được nhận định của bạn.

Về mặt sức khỏe, những căng thẳng trong cuộc sống có thể dẫn đến một số ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Bạn nên dẹp bỏ hết mọi muộn phiền để đảm bảo có một hệ miễn dịch tốt trong thời gian dịch bệnh đã nhé.

Trong phương diện tình cảm, bạn đừng giữ thái độ không trông đợi quá nhiều sẽ giảm bớt những suy nghĩ hoặc thất vọng về ai đó. Bạn nên chấp nhận bất cứ thực tế nào có thể xảy ra cho dù trước đó bạn đã hi vọng rất nhiều.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Bảy ngày 3/4/2021  

Đừng quên rằng các mối quan hệ tốt luôn luôn bao gồm các thỏa hiệp. Bạn nên cố gắng tham gia vào cuộc trò chuyện để tránh những hiểu lầm ngay từ đầu. Nếu không, bạn có thể gặp một tranh chấp khá gay gắt.

Vấn đề công việc đòi hỏi sự chú ý và cần sự tập trung của bạn. Đừng bỏ qua khó khăn. Phấn đấu để đánh giá tình hình một cách khách quan, theo cách thức kinh doanh. Đừng sợ phá vỡ nền tảng mới. Mọi thứ sẽ sớm khác và tốt hơn nhiều so với lúc ban đầu.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng các dự án của bạn. Giữ tiền để phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Bạn cảm thấy cuộc sống hàng ngày đầy thách thức và những yêu cầu trong công việc vượt qua sức chịu đựng của bạn. Hãy tập thể dục và thư giãn, bổ sung thực phẩm giàu vitamin.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Bảy ngày 3/4/2021  

Hôm nay Bọ Cạp mong muốn rất nhiều nhưng không phải khi nào cũng có thể đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn, do đó, bạn nhớ nhắc nhở bản thân phải kiên nhẫn hơn. Cuộc sống bận rộn, bộn bề làm bạn dễ bất an, lo âu hơn. Bất kỳ thứ gì tác động vào một trong năm giác quan khiến bạn khó tĩnh tâm hơn.

Về tình trạng sức khỏe của hoàng đạo này, tập thể dục để giúp bạn ngủ dễ dàng hơn đó là bởi vì không khí trong lành và ánh sáng mặt trời sẽ giúp tăng cường năng lượng bằng cách ức chế melatonin trong cơ thể, trong khi tập thể dục sẽ giúp làm giảm các triệu chứng lo âu và trầm cảm.

Trong phương diện tài chính, ngày thứ 7 hôm nay, bạn rất dễ xung đột với một nửa của mình, có thể vì bạn muốn bảo vệ cái tôi hoặc có cảm giác không được tôn trọng đúng mực. Hãy bình tĩnh lại và thấu hiểu cho đối phương để cả hai đều có thể sẻ chia và quan tâm nhau hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 3/4/2021  

Hiện tại bạn cảm thấy bị người yêu bỏ rơi. Tuy nhiên, không nên tự nhận đó là lỗi của mình. Nên tập trung vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả hai bạn! Bởi vì, tình yêu và sự cảm thông luôn song hành với nhau. Đừng tự tìm cách để chống lại sự thờ ơ này, hãy tự hỏi bạn sẵn sàng làm gì cho tình yêu.

Trong công việc, bạn đang đối mặt với một tình huống gần như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lên kế hoạch kỹ lưỡng cho các kế hoạch. Đừng cố gắng tránh các vấn đề hãy đối mặt với các nhiệm vụ khó. 

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ thêm thời gian. Vì có một số trở ngại phía trước. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân vào căng thẳng.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 3/4/2021  

Hôm nay cho biết Ma Kết nên biết lượng sức mình, đừng vì muốn giúp ai đó mà làm hại cả bản thân mình không đúng cách. Suy nghĩ thường xuyên về quá khứ và tương lai là một thói quen phổ biến. Việc hồi tưởng về những ký ức tươi đẹp trong quá khứ và đắm chìm giữa các mộng tưởng của một tương lai hứa hẹn chỉ khiến bạn tốn quá nhiều thời gian mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn được người thân giúp rất nhiều vì họ quý mến bạn và luôn muốn bạn có cuộc sống tốt. Hôm nay không nên quan tâm quá nhiều về chuyện tình yêu đâu đấy nhé, hãy cố gắng sẻ chia và thấu hiểu bạn nhé.

Hãy tự bảo vệ bản thân, đừng vì một lời mời tụ tập nào đó mà phá bỏ nguyên tắc của mình. Bạn nên duy trì cơ thể khỏe mạnh trong thời gian này thì sau này bạn muốn làm gì cũng không muộn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 3/4/2021  

Hôm nay đối tác sẽ mê hoặc bạn bằng một nụ hôn đặc biệt ngọt ngào. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy  trái tim tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Do đó, hãy tận hưởng sự âu yếm dịu dàng và yêu thương.

Những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau. Bạn làm tốt hơn nếu bạn thực hiện nhiều dự án cùng một nhóm hơn là cá nhân, một bầu không khí tin tưởng lẫn nhau, bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa sẽ có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Bạn có khả năng xử lý nhiều bài tập nhưng cần quản lý mọi hoạt động hiệu quả để đảm bảo bạn không  làm việc quá sức.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Bảy ngày 3/4/2021  

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư suy nghĩ quá nhiều nên bạn không biết nên quyết định làm gì trong lúc này. Có lúc khá tham vọng nhưng vì muốn an nhàn nên bạn khó tiến thân. Nên tìm cách để tâm trí tĩnh tại, minh triết và chỉ tập trung cho cuộc sống thực tại. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng năng lượng tinh thần của mình vào những mục đích ý nghĩa và lớn lao hơn.

Trong vấn đề sức khỏe, bạn phải thiết lập giới hạn và ngừng tất cả những hoạt động trên một giờ trước khi đi ngủ để đầu óc của bạn được nghỉ ngơi. Không kiểm tra email công việc trước khi đi ngủ. Điều đó sẽ chỉ làm rối tâm trí của bạn mà thôi.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá là ổn định, không có gì thay đổi nhiều, nhưng đang có dấu hiệu bạn bắt đầu chi tiêu quá tay, bạn nên hạn chế việc chi tiền để thỏa mãn cảm xúc của mình nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC