12 chòm sao
 

Tử vi ngày 3/5/2021 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 3/5/2021 Thứ Hai cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 3/5/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 3/5/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ HAI

Tử vi ngày 3/5/2021 của 12 cung hoàng cho thấy Bạch Dương hôm nay khá mạnh mẽ. Bạn đầy tham vọng và điều đó khuyến khích bạn trở nên sáng tạo hơn. Nếu ngay cả bản thân mà còn không khống chế được thì dù cho bạn cả thế giới, sớm hay muộn bạn cũng sẽ phá hủy tất cả. Kiểm soát bản thân đúng cách sẽ giúp chúng ta thay đổi cả đời mình.

Hãy linh hoạt hơn trong các quyết định tiền bạc, nhất là các khoản để tiết kiệm, nếu tháng nào bạn kiếm được nhiều hơn hoặc chí ít đi thì có thể gia tăng số tiền tiết kiệm.

Về phương diện tình cảm, người ấy có một số biểu hiện khiến bạn cảm thấy nghi ngờ tình cảm nhưng không dám nói ra. Nếu chưa có cơ sở thì đừng nói lời khó nghe.

2. TỬ VI NGÀY 3 5 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu gặp khó khăn trong việc xử lý các vấn đề xảy ra trong ngày hôm nay. Một phần là vì việc áp dụng lý thuyết vào thực tế có một số điểm sai khác mà bạn không lường trước. Hôm nay bạn rất khó để bạn giữ được bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn. Nếu suy nghĩ kỹ hơn mới chọn lọc điều gì nên nói bạn sẽ được đề cao hơn đấy.

Về mặt tình cảm, sự im lặng của bạn có thể khiến đối phương tức giận đấy. Nếu nghĩ gì hãy nói ra để đối phương hiểu, tránh hiểu nhầm và sự khó chịu từ đối phương.

Trong phương diện sức khỏe, khi khỏe mạnh bạn sẽ làm được nhiều điều quý giá hơn bạn nghĩ đó. Hãy trân trọng cơ thể của mình ngay từ khi còn trẻ và chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

3. TỬ VI NGÀY 3 THÁNG 5 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Song Tử nên ý thức hơn những việc mình làm. Đôi khi bạn mặc kệ mọi thứ không hẳn là điều hay ho như cách bạn vẫn nghĩ. Hôm nay bạn khá bốc đồng, dễ nói ra những lời tổn thương người xung quanh mình. Tốt hơn hết việc gì không liên quan đến mình thì không nên có nhận xét mang tính cá nhân quá.

Trong vấn đề sức khỏe, kỳ nghỉ đã kết thúc, hãy tiếp tục duy trì tập luyện thể dục mỗi ngày, xây dựng thời gian biểu khoa học, cân đối thời gian làm việc, học tập và nghỉ ngơi.

Tình hình tài chính hôm nay khá ổn định. Muốn gì là bạn muốn có ngay lập tức, bạn có biết đôi khi niềm vui đến từ việc trì hoãn tiêu tiền để bạn cân nhắc hơn, tránh mua sắm thiếu kiểm soát.

4. TỬ VI NGÀY CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ HAI NGÀY 3 5 2021

Hôm nay Cự Giải bộc lộ ra những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội được mọi người khen ngợi, cấp trên tin tưởng. Người xưa có câu, người có uy đức thì không nói nhiều, người giảo hoạt mới dùng nhiều lời để nói. Vì thế, bạn chớ nên vội tin những người hay phân bua, giải thích bạn nhé.

Trong chuyện tình cảm, có một số sự việc mang lại cho bạn sự tin tưởng vào tình cảm của hai người. Nếu có thể, bạn hãy bày tỏ hoặc nói ra những suy nghĩ tốt đẹp của mình về người ấy nhé.

Về phương diện sức khỏe, chỉ 5 phút nghỉ ngơi đúng cách vào buổi trưa có tác dụng ngang với 2 tiếng đồng hồ ngủ sâu, đem tới nhiều công dụng cho sức khỏe. Vì thế, dù thế nào cũng phải sắp xếp thời gian để ngủ trưa bạn nhé.

5. TỬ VI NGÀY 3 5 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Sư Tử có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kỹ càng nên đánh giá sai sự việc. Bạn cũng chẳng nghe lời khuyên của người khác. Đừng hờn trách ai đó vì họ không làm theo ý bạn. Có thể đó cũng là cách để bạn cho ai đó cơ hội để họ sáng tạo theo cách riêng.

Về mặt tài lộc, kiếm tiền và tiết kiệm tiền luôn cần phải cân bằng, bạn không thể nào chỉ tập trung vào một phía. Vì nếu tiết kiệm nhiều mà không chi tiêu bạn sẽ luôn có cảm giác khó chịu trong lòng.

Đừng quá kỳ vọng hay gây áp lực cho một nửa của bạn khi họ không làm hết mọi thứ theo mong muốn của bạn. Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên và chỉ nên nhắc nhở họ một cách khéo léo.

6. TỬ VI NGÀY 3/5/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cho thấy bạn có thể tập trung rất tốt những công việc đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Sức mạnh của bạn chỉ thực sự phát huy trong hoàn cảnh phù hợp mà thôi. Một số sự cố khiến bạn cảm thấy hoang mang khi chúng xảy ra trong ngày hôm nay thế nhưng hãy tỉnh táo trong lựa chọn bạn nhé.

Dù thế nào thì sức khỏe, stress, căng thẳng dẫn đến mất ngủ kéo dài cũng được cho là một nguyên nhân gián tiếp dẫn đến suy giảm sức đề kháng và hệ miễn dịch. Vì thế, hãy quan tâm hơn tới việc chăm sóc sức khỏe bạn nhé.

Người độc thân nên nhớ rằng “thùng rỗng kêu to”, kẻ càng ít bản lĩnh lại càng thích nói chuyện khoe khoang. Mẫu người này bạn nên tránh xe, đừng gieo tình cảm rồi lại phải hối hận.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ HAI NGÀY 3/5/2021  

Thiên Bình cho thấy bạn có xu hướng bỏ qua sai sót của ai đó mà quên nhắc nhở họ đã làm bạn buồn thế nào. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp lại rắc rối tương tự một vài lần nữa.

Về vấn đề sức khỏe, bạn nên tránh suy nghĩ nhiều khiến tâm tư mệt mỏi, làm việc gì cũng khó an. Tâm bệnh cũng quan trọng như thân bệnh, bạn không thể bỏ qua được. Hãy chú ý hơn đến cả sức khỏe và tâm trạng của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, muốn tình yêu của hai bạn có thể được bền chặt hơn thì cả hai nên chia sẻ những sở thích, đam mê cho đối phương nhiều hơn nữa. Có như vậy hai người mới có cảm giác được tôn trọng và thấu hiểu.

8. TỬ VI NGÀY 3 5 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có những suy tưởng dường như không có thực. Bạn nên thực tế hơn để tránh những vấp váp không đáng có. Có chút trở ngại khi không hiểu ý của đồng nghiệp nhưng bạn nên bình tĩnh hơn. Chớ nên vội vàng quyết định điều gì trong lúc nóng giận.

Trong chuyện tình cảm, dù yêu nhưng hai người nên có khoảng trời tự do riêng, đừng nên tỏ ra kỳ vọng, gây áp lực quá với đối phương. Nhất là phụ nữ đừng để anh ấy cảm thấy rằng bạn đã giao phó cả cuộc đời cho họ. 

Về phương diện tài chính của bạn hôm nay sẽ được cải thiện, có thể là bạn đang được ai đó giúp đỡ, hỗ trợ. Thế nhưng đừng vội tiêu xài hoang phí trong thời gian này bạn nhé.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ HAI NGÀY 3/5/2021  

Nhân Mã đang cậy mình khỏe mạnh nên cho phép bản thân ăn uống thiếu khoa học, hay thức quá khuya rồi đó. Biết cách giữ im lặng cũng là một phép lịch sự cơ bản, cũng là một khóa học bắt buộc trong công việc và cuộc sống. Nó có thể cho thấy sự tu luyện, trí tuệ và tính cách của bạn.

Về phương diện tình cảm, bạn đôi khi có cảm giác thất vọng vì những gì bạn mong muốn không trở thành hiện thực. Có thể là vì thiếu thực tế khi mong tình yêu của mình đẹp như trên phim.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 3 5 2021

Hôm nay cho biết Ma Kết tràn đầy năng lượng để thực hiện những dự định của mình. Bạn cần mẫn, chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ đã đề ra không cần phải đòi hỏi điều gì quá nhiều. Điều này sẽ đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Về phương diện sức khỏe, hãy ưu tiên ăn các loại hạt khi bạn muốn ăn vặt bạn nhé, chúng giúp bạn đủ chất và tránh việc ăn những đồ có hại cho sức khỏe như bánh quy, bim bim, hoặc đồ ăn nhiều đường và dầu mỡ khác.

Tiền kiếm được cho thấy năng lực của bạn, thái độ với tiền quyết định tiền có thể giúp bạn được tới đâu. Vì thế, nhớ trân trọng từng đồng tiền mà mình khó khăn mới kiếm được.

11. TỬ VI NGÀY 3.5.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh tình trạng căng thẳng kéo dài không tốt cho sức khỏe và công việc. Thứ gì càng dễ có thì càng dễ làm thỏa mãn, càng dễ bị xem nhẹ, càng khó tiến bộ. Chỉ có độc lập từ trong tư duy bạn mới có thể tạo thành tiền đề phát triển vững chắc nhất.

Trong chuyện tình cảm, không nên tập trung trách mắng vào những điều đối phương không làm được. Hãy nghĩ về những gì họ nỗ lực thực hiện vì bạn trong thời gian qua.

Về phương diện sức khỏe, các thực phẩm chiên và nướng ở nhiệt độ cao sẽ khiến chúng tạo nên những loại chất gây ung thư. Do đó đồ nướng dù là món yêu thích của bạn cũng nên hạn chế ăn.

12. TỬ VI NGÀY 3 5 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có những suy nghĩ và hành động không hẳn ăn nhập với nhau. Đó là lý do hôm nay bạn rất khó ra quyết định. Bạn có thể đánh giá sai vấn đề trong ngày hôm nay nhưng đừng để nó gây ra cản trở quá nhiều, bạn nên tập trung sửa sai hơn là cố bào chữa lỗi của mình.

Hãy cố gắng tập luyện thường xuyên và ăn đúng bữa. Bạn phải giữ gìn và rèn luyện để có sức khỏe tốt nhất trong hành trình đi đến thành công.

Về phương diện tình cảm, hãy tự làm mình vui trước nhé, nếu bạn cứ đợi ai đó mang tới niềm vui cho bạn thì bạn càng thất vọng thôi. Các cặp đôi đang yêu lúc này cảm nhận được sự hài hòa trong tình cảm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC