12 chòm sao
 

Tử vi ngày 30-01-2018 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ ba ngày 30/01/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 29-01 đến 04-02-2018 

                  Top ba cung hoàng đạo có tình duyên rực rỡ trong tuần mới từ 29/1 đến 04/02/2018 

                  Xếp hạng ba cung hoàng đạo tài chính dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong năm 2018 

                  Ba cung hoàng đạo có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nhất năm 2018 

                  Đi tìm 5 cung hoàng đạo có vận mệnh làm hoa hậu 

                  Khám phá những điều bất ngờ đang chờ đợi 12 chòm sao trong năm 2018

Tử vi ngày 30-01-2018 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Xem bói tử vi ngày 30/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, ngày hôm nay của Bạch Dương trôi qua khá êm ả. Bạn không có quá nhiều điều phải suy nghĩ, ngoại trừ công việc. Những Bạch Dương làm công việc liên quan đến xử lý hợp đồng nên để ý kỹ các điều khoản trong đó, tránh trường hợp lợi ích thiên về đối tác.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương ngày hôm nay được đánh giá là tốt đẹp. Người ấy khá chiều chuộng bạn, bạn cũng không có quá nhiều đòi hỏi, lại chịu khó vun vén tình cảm, vì vậy mà dù có kẻ muốn xen chân vào chuyện của hai người thì cũng không có cửa.  

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình trạng độc thân của một số Kim Ngưu có thể có cơ hội thay đổi, nếu như bạn đi chơi cùng đám bạn tối hôm nay. Tuy nhiên chỉ là có thể thôi nhé, nhiều người tưởng chừng như nói chuyện rất hợp cạ với mình nhưng lại không phải là người phù hợp trong chuyện tình cảm đâu.

Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay không tốt lắm. Bạn coi trọng thời trang hơn thời tiết nên có nguy cơ bị nhiễm lạnh khi mặc không đủ ấm. Dù sao cũng nên bảo vệ sức khỏe của bản thân trước, như vậy thì muốn gây ấn tượng với người khác mới không khó Kim Ngưu ạ, người có da có thịt ăn mặc đẹp sẽ hơn hẳn người ốm yếu ăn mặc đẹp đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay không thực sự tốt. Sau bao nhiêu cố gắng tự vực lại tinh thần thì cuối cùng bạn vẫn bị ám ảnh bởi những vết thương người ấy gây ra gần đây cho bạn. Càng cảm thấy tủi thân vì cách người ấy đối xử với bạn bao nhiêu, bạn lại càng thường xuyên nằm mơ được người ấy thương yêu chiều chuộng.

Tận sâu trong tâm hồn Song Tử là một vùng trời cô độc. Chính vì thế mà dù có đi chơi cùng đám bạn, Song Tử vẫn cảm thấy bị lạc lõng. Bạn chủ động cáo lui sớm, quay trở về nhà và tiếp tục gặm nhấm cảm giác trống rỗng thời gian qua.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chỉ số đào hoa của Cự Giải ngày hôm nay có dấu hiệu tăng đột biến. Mọi cử chỉ của bạn đều rất dễ khiến cho một người nào đó cảm thấy đáng yêu. Mặc dù vậy, Cự Giải lại không để tâm lắm đến đối phương nên không nhận ra. Bạn vẫn vô tư chạy theo những sở thích của mình.

Phương diện tài chính của Cự Giải ngày hôm nay không khả quan. Bạn được khuyên không nên vội vàng mua ngay một thứ gì đó khi phát hiện thiếu nó. Có một số thứ không quá quan trọng như vậy, bởi bạn có thể chỉ dùng duy nhất một lần rồi lại bỏ đi mà thôi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử hôm nay có vẻ khá hơn một chút. Tất cả đều là nhờ sự nỗ lực của Sư Tử khi thuyết phục đối phương cho bạn thêm một cơ hội. Nhận ra những sai lầm của bản thân thôi chưa đủ, hãy bù đắp cho họ nhé. Bởi nếu người yêu thương bạn tổn thương 1, bạn sẽ tổn thương 10 đấy, vì mất đi một người đặt toàn bộ hình ảnh bạn vào đôi mắt.

Tình hình công việc của Sư Tử ngày hôm nay không có nhiều tiến triển. Bạn gần như vừa làm vừa chơi, tranh thủ lướt web đọc báo, tin tức. Một số tin liên quan đến chính trị bạn nên cân nhắc khi để lại bình luận nhé. Tốt nhất là không comment gì nếu không thực sự hiểu sâu về vấn đề.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đối với một số người thích đem chuyện của người khác ra làm trò đùa, Xử Nữ tốt nhất là thẳng thắn đáp trả và đưa ra cảnh báo với họ. Tuy nhiên tuyệt đối không cư xử theo kiểu “tấm gương” nhé. Bản thân bạn đã không chấp nhận được đối phương khi làm như vậy, thì cũng không nên “trả đũa” bằng cách y hệt.

Sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không tốt. Bạn được khuyên nên ở nhà vào buổi tối, không đi ra ngoài trừ khi việc thực sự quan trọng. Sử dụng một ít tinh dầu hoa hồng khi tắm sẽ khiến cho bạn cảm thấy thư giãn hơn với mùi thơm dịu nhẹ của nó đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Thiên Bình gặp không ít khó khăn trong công việc. Điều này khiến cho tinh thần của bạn sụt giảm không hề ít. Sức khỏe chưa thực sự phục hồi nên bạn càng cảm thấy uể oải hơn. Cố gắng lên nhé Thiên Bình, mọi chuyện dần dần sẽ ổn hơn thôi.

Thiên Bình đang có xu hướng đánh mất dần sự thương yêu của mình dành cho người ấy. Bạn cảm thấy tình cảm của bản thân không còn được như trước, nhưng lại vẫn muốn giữ người ấy ở cạnh mình. Bạn thực sự nên có một người tư vấn về chuyện tình cảm đấy.  

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói ngày mới, Bọ Cạp đã mang tâm thế không muốn làm việc dù chỉ một chút. Bạn đến công ty với bộ mặt ủ rũ vì muốn được nghỉ ngơi. Về chiều, công việc tăng nên bạn buộc phải gạt sự chán nản sang một bên để tập trung hoàn thành.

Cuối ngày, bạn có thể không cần về nhà vội mà đi dạo đâu đó cho thoải mái hơn. Tuy nhiên, Bọ Cạp tuyệt đối nên tránh xa những shop quần áo ra nhé, tài chính của bạn đang khóc than nhiều lắm đấy, vào rồi bạn sẽ chỉ buồn thêm thôi.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận được một số lời nhờ vả. Bạn tuy rất muốn giúp đỡ nhưng khối lượng công việc hiện tại không cho phép bạn làm vậy. Đồng thời với những sự nhờ cậy liên quan đến tiền bạc bạn cũng không thể nhận được vì tài chính của bạn đang vô cùng eo hẹp.

Hôm nay Nhân Mã được khuyên đối với mọi chuyện nên đơn giản hóa nó, đừng suy nghĩ theo chiều hướng phức tạp vì sẽ khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái. Sức khỏe của bạn hiện tại cũng không cho phép bạn suy nghĩ quá nhiều đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết ngày hôm nay không có nhiều biến động, bởi nó vẫn…nhiều như những ngày trước, và bạn vẫn…ôm việc về nhà làm. Bạn khá mệt mỏi với công việc hiện tại nhưng dù sao cũng là công việc “ra ngô ra khoai” mà bạn tự nỗ lực có được nên vẫn đang cố gắng nhiều.

Chuyện tình cảm của Ma Kết được đánh giá là vẫn rất tốt đẹp. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Người ấy tuy có những lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần nghe thấy tiếng ho của đối phương thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng bạn rồi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình ngày hôm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Những ngày gần đây bạn thường thức khuya vì công việc nhiều nên trông bạn rất thiếu sức sống. Cố gắng ăn uống điều độ để cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt là cần tuốt tát lại bề ngoài trước khi ra ngoài gặp đối tác nhé.

Phương diện tài chính của Bảo Bình ngày hôm nay không có gì chuyển biến. Bạn không có khoản chi tiêu phát sinh nào và theo như kế hoạch thì hôm nay bạn cũng không cần mua sắm cái gì nên con số trong tài khoản được giữ nguyên vị trí không thay đổi.  

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay của Song Ngư không có nhiều biến động. Công việc không quá căng thẳng, tình yêu vẫn êm đẹp, gia đình cũng rất yên bình không có gì phải lo lắng. Bạn có xu hướng thiên vị đám bạn hơn, chọn đi chơi với chúng nó thay vì hẹn hò với người yêu.

Khi đi ra ngoài, đặc biệt là lúc qua đường, Song Ngư được các chuyên gia xem tử vi nhắc nhở cần chú ý quan sát, không mải vừa sang đường vừa hí hoáy nhắn tin hay lướt điện thoại vì rất dễ xảy ra tai nại. Như thế thì người thiệt thòi nhất là bạn thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC