12 chòm sao
 

Tử vi ngày 30-08-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 30/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 30-08-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 30/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng trùng vị trí sao Thổ và góc trùng này cho thấy bạn chỉ muốn vùi đầu vào công việc, sợ những người xung quanh chỉ trích, đàm tiếu, không giống như mọi ngày, bạn trở nên ngại thể hiện cảm xúc của mình hơn. Đây có thể tác nhân do bên ngoài khi bạn gặp "đối thủ" mạnh hơn mình, tuy nhiên, bạn cứ giữ sự tự tin và xem có là người thầy đáng để học hỏi khi đó bạn mới có thể mở lòng mình ra đón nhận. 

Hãy suy nghĩ về những điều bạn đam mê và mục tiêu mà bạn muốn hoàn thành. Thêm những điều đó vào danh sách công việc phải làm của bạn, bất kể chúng có khẩn cấp không. Đó là những điều quan trọng, không có deadline hoàn thành nhưng lại tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của bạn.

Bạch Dương nên nhớ, luôn thưởng cho mình một bữa sáng như bà hoàng để bắt đầu ngày mới thuận lợi hơn. Ngược lại, vào bữa trưa, bạn chỉ cần ăn rất nhẹ nhàng và chủ yếu là ưu tiên rau xanh và trái cây như xà lách, khoai tây, cà rốt,... Buổi tối bạn cũng chỉ cần ăn những món dễ tiêu cùng các các loại rau quả cũng rất phù hợp.

  • Số may mắn: 2
  • Màu may mắn: xanh dương
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

2. Tử vi ngày 30/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Xem bói trong ngày thứ tư này, Kim Ngưu cảm thấy bực bội vô cùng khi phải đối mặt với những vấn đề trời ơi đất hỡi. Nào là bạn bè quay sang nghi kị nhau, đồng nghiệp đấu đá nhau nhằm tranh giành lợi ích cá nhân. Bạn rối như tơ vò, rất cần ai đó để dốc bầu tâm sự, nhưng rủi thay, ai cũng bận rộn, chưa thể lắng nghe bạn thổ lộ nỗi lòng.

Tiền bạc là thứ phù du thật đấy, kiếm rồi lại tiêu hết. Nhưng nếu không có nó, cuộc sống của Kim Ngưu cũng khốn đốn đủ đường. Vậy nên, làm thế nào để cân bằng cuộc sống, làm chủ đồng tiền chứ đừng lệ thuộc vào nó là điều mà không chỉ bạn, tất cả mọi người đều muốn làm được.

Tình tay ba chẳng ai mong muốn, nhưng chính vì thái độ “lững lờ” của bạn khiến mối quan hệ đôi bên ra nông nỗi này. Kim Ngưu phải tỉnh táo và sáng suốt trở lại càng sớm càng tốt, kẻo đến lúc hối cũng không kịp.

  • Số may mắn: 6
  • Màu may mắn: tím hoa cà
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

3. Tử vi ngày mai 30/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Trong công việc Song tử hãy cố gắng hết sức để bản thân luôn cảm thấy mình rất bận rộn bạn nhé, bởi công việc chính là thứ sẽ mang tới nụ cười, niềm vui cho bạn, thậm chí nhiều khi bạn chỉ muốn ở lại cơ quan chứ không hề muốn đặt chân về nhà.

Chuyện yêu đương của bạn và người ấy rất thuận lợi, các bạn có thể cảm thông, chia sẻ và gánh vác khó khăn cho nhau. Hôm nay cũng có khá nhiều bất ngờ và thú vị, bạn chỉ cần là người chủ động thì đối phương không thể nào ngần ngại từ chối bạn được.

  • Số may mắn: 15
  • Màu may mắn: hồng phấn
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

4. Tử vi ngày 30/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt Trăng trùng vị trí sao Thổ khiến Cự Giải có cảm giác thiếu tự tin với những người xung quanh. Có lúc bạn nhận thấy bố hoặc mẹ có khi cả hai đều hạn chế tình yêu và sự ấm áp dành cho bạn nên đôi lúc bạn thấy lạc lõng, không biết nên nương nhờ vào ai.  

Lời khuyên cho ngày thứ 4 của bạn đó là nên chủ động hơn trong công việc kẻo bạn dễ bị khiển trách. Hãy nhìn về phía trước và lường trước những vấn đề có thể phát sinh trong công việc. Có như vậy bạn mới nhận ra những vấn đề tiềm ẩn và nhanh chóng giải quyết những vấn đề đó trước khi chúng gây hại.

Hãy học cách ăn uống lành mạnh vì như vậy bạn mới đủ năng lượng hoạt động cho ngày mới. Cơ thể sẽ hạn chế bị rơi vào căng thẳng nên giảm hẳn nguy cơ gây hại sức khỏe lẫn tàn phá nhan sắc. Ngoài ra, ăn trưa với thực đơn nhiều rau quả sẽ giúp cung cấp cho cơ thể đa dạng các vitamin, khoáng chất và chất xơ nên sẽ mang đến cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung hơn rất nhiều.

  • Số may mắn: 8, 18
  • Màu may mắn: hồng lựu
  • Sao hợp cạ: Song Tử

5. Tử vi Thứ Tư ngày 30/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày đau đầu vì tiền bạc. Dù đã lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, nhưng túi tiền của bạn vẫn bị “viêm nặng” lúc nào không hay. Thêm nữa, hợp đồng lẽ ra thuận lợi ký kết nhưng lại vướng phải những điều khoản vô lý, khiến nó vẫn chỉ là một đống giấy tờ vô hiệu. Điều đó đồng nghĩa với việc tháng này bạn vẫn chưa có khoản tiền thưởng nào.

Quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của Sư Tử cũng ảm đạm. Hễ bạn đưa ra đề xuất gì là bị họ phản đối nhằm vùi dập tài năng.

Phải chăng đó là hệ quả của việc bạn đã quá cao ngạo, đối xử với mọi người không lễ phép trong suốt thời gian qua. Bớt chút thời gian để tự vấn lại bản thân, có thể bạn sẽ phát hiện ra điều gì đó hay ho.

  • Số may mắn: 9, 19
  • Màu may mắn: xanh lá mạ
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

6. Tử vi ngày mai 30/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tử vi năm 2017 cho biết công việc của Xử Nữ hôm nay có gặp chút khó khăn nhưng bạn lần lượt tìm ra cách tháo gỡ uy nhiên nếu biết nhìn nhận vấn đề dưới góc độ tích cực, bạn sẽ thấy rằng những cuộc tranh luận nảy lửa cùng đồng nghiệp cũng có mặt tốt. 

Chúng sẽ giúp bạn tăng hiệu suất làm việc của mình. Tâm trạng của Xử Nữ hôm nay không được tốt lắm, bạn lúc nào cũng cảm thấy buồn bực, khó chịu và không muốn làm bất cứ chuyện gì. Nếu như có thể thì bạn chỉ muốn gác lại toàn bộ mọi chuyện, tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi mà thôi.

  • Số may mắn: 4, 21
  • Màu may mắn: đỏ cờ
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

7. Tử vi ngày mới ngày 30/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình thể hiện sự đối lập rõ ràng về tư duy trong sự nghiệp và tình cảm. Nếu bạn xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả đến đâu thì cái cách mà bạn tiếp cận trong tình yêu lại rụt rè, lưỡng lự bấy nhiêu. Cảm giác như đang có hai con người cùng tồn tại song song trong Thiên Bình vậy.

Học hành, công việc tất nhiên là vô cùng quan trọng. Nhưng thử tưởng tượng xem, khi đứng trên đỉnh cao vinh quang 1 mình, bạn sẽ cảm thấy thế nào, cô đơn chăng?

Không để tình trạng ấy xảy ra, Thiên Bình nên “đầu tư” chút thời gian để quan tâm đến “gấu” hơn. Một tin nhắn, cuộc điện thoại hỏi han đâu có mất quá nhiều thời gian, đâu có làm lỡ hợp đồng giá trị mà bạn đang chuẩn bị kí kết với đối tác đúng không.

  • Số may mắn: 3, 23
  • Màu may mắn: xanh nõn chuối
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã
Loading...

8. Tử vi ngày 30/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Mộc khiến hai người cảm thấy cần và yêu thương nhau hơn bao giờ hết khi nhận ra giá trị của nhau. Hạnh phúc không bao giờ dễ dành có được vì thế, hai bạn nên tận hưởng từng giây, từng phút khi ở bên nhau.  

Đối mặt với khó khăn trong công việc, Hổ Cáp nên giải quyết các xung đột chứ không tránh né chúng. Khi đó vấn phải giữ thái độ tôn trọng, không đổ lỗi cho người khác và không xin lỗi chỉ để giữ hòa khí vì như thế chỉ khiến sự việc tồi tệ hơn đi. Bạn cứ lần lượt mở dần từng nút thắt thì điều kỳ diệu rồi sẽ mở ra.  

Hãy thử thay thế cốc cafe mỗi ngày bằng cách uống tra, vì trong trà xanh và trà đen có chứa nhiều chất chống ôxy hóa, ngăn chặn ung thư, chống lão hóa, làm giảm choleterol, ngừa béo phì, không chỉ giúp bạn trẻ lâu, luôn tươi mới mà còn giúp giữ dáng gọn gàng săn chắc.

  • Số may mắn: 1, 14
  • Màu may mắn: vàng
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

9. Tử vi Thứ Tư ngày 30/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Công việc của Nhân Mã trong ngày thứ 4 này không mấy thuận lợi, trong những tình huống khẩn cấp thì bạn sẽ bộc lộ rõ những yếu kém của mình. Bạn cần phải nhớ người đưa ra quyết định cuối cùng là bạn, vì vậy đừng nên giao phó cuộc đời mình cho người khác, cùng lắm họ chỉ hỗ trợ bạn được một phần thôi.

Nhưng bù lại thì phương diện tài chính khả quan, tuy nhiên bạn cũng không nên quá mức hào phóng, nhất là với những người xa lạ nhé. Nếu như bạn cứ mãi chiều theo những​ ​yêu​ ​cầu​ ​của họ thì người sẽ phải chịu thiệt chính là bạn. Do đó hãy suy nghĩ một cách khôn ngoan hơn, đừng phung phí tiền bạc của mình.

  • Số may mắn: 12, 24
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

10. Tử vi online ngày 30/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Hỏa và cả hai hành tinh ảnh hưởng đến cảm xúc của Ma Kết. Những góc này mở rộng phạm vi cuộc sống của bạn và thường chỉ ra những ham muốn bất thường. Hãy biết kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để chúng đẩy bạn tới những suy nghĩ tiêu cực vì thất vọng giữa thực tế và sự tưởng tượng.

Để tránh tình trạng tích mỡ quá nhiều thì một bữa tối nhẹ nhàng vừa đủ với những thực phẩm dễ tiêu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Lúc này, dạ dày và cơ thể sẽ không bị rơi vào trạng thái căng thẳng vì lượng thức ăn quá nhiều và từ đó bạn cũng ngủ ngon hơn vào buổi tối nên sức khỏe lẫn nhan sắc đều được cải thiện rõ rệt. 

Hãy học cách kiểm soát tốt hơn về tiền bạc, cân nhắc việc hạn chế mua các mặt hàng có giá trị cao, giữ lại những thứ thực sự làm cho bạn hạnh phúc và gia tăng giá trị cho cuộc sống. Điều này có thể đặc biệt quan trọng nếu bạn có con hoặc có kế hoạch trong tương lai.

  • Số may mắn: 7, 27
  • Màu may mắn: xanh dương
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

11. Tử vi mới nhất ngày 30/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Nếu ai nói rằng hôm nay Bảo Bình “tâm hồn treo ngược cành cây”, người ấy thật tinh tế. Trông bộ dạng uể oải của bạn, chẳng ai còn muốn chia sẻ tâm tình gì nữa.

Trong khi đám bạn cùng lớp vui đùa hớn hở, Bảo Bình lại “tự kỷ” ngồi một chỗ suy nghĩ xa xăm điều gì. Sự thay đổi về thể chất kèm theo tinh thần đã khiến bạn trở nên như vậy chăng? Ai rồi cũng phải trải qua giai đoạn này, điều đó rất đỗi bình thường.

Cho bạn bè vay mượn tiền bạc cũng cần phải “chọn mặt gửi vàng” Bảo Bình nhé. Cứ vô tư cho đi rồi chưa chắc có ngày đòi lại được đâu.

  • Số may mắn: 9, 19
  • Màu may mắn: xanh rêu
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

12. Tử vi ngày mai 30/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình hình tài chính của Song Ngư trong ngày hôm nay đang ở mức đáng báo động, nguyên nhân là do bạn tiêu xài không biết điểm dừng. Nếu không nhanh chóng ngừng lại những sở thích mua sắm của mình thì bạn sẽ nhanh chóng lâm vào tình trạng thiếu thốn đấy.

Xem bói tình duyên, trong chuyện tình cảm, tình yêu của Song Ngư họ đang thấy khoảng cách giữa hai bên ngày càng lớn dần theo thời gian. Bạn không muốn điều này làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống, vì vậy, hai bạn cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn để cùng nhau tháo gỡ từng vướng mắc.

  • Số may mắn: 8, 12
  • Màu may mắn: hồng
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC