12 chòm sao
 

Tử vi ngày 30-09-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 30/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 30-09-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

'1. Tử vi ngày 30/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày sao Thủy nằm ở góc 120 độ với Mặt trăng, Bạch Dương tràn đầy sinh lực, hừng hực sức sống. Bạn dồn hết nhiệt huyết của mình vào trong công việc, cũng thể hiện năng lực của mình một cách tốt đẹp, giành được nhiều thành công trong công việc.

Bạch Dương cũng thể hiện mình là một người có tài lãnh đạo, có nhiều năng khiếu ở các lĩnh vực khác nhau, điều này giúp bạn thoải mái thích nghi với nhiều môi trường, cũng có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Hãy lựa chọn những gì phù hợp với khả năng cũng như sở thích của mình.

Tuy nhiên, có thể trong ngày bạn sẽ gặp vài rắc rối nho nhỏ khi tham gia giao thông, mất chút tiền phạt đó. Đi đứng nên chú ý một chút nhé, không chỉ để bảo vệ túi tiền mà quan trọng hơn chính là bảo vệ sức khỏe cho mình. “Nhanh một giây mà chậm cả đời”, bình tĩnh mà sống nha!

2. Tử vi ngày 30/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thứ 7 này là ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 45 độ với sao Thổ nên Kim Ngưu cũng sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Bạn không kiên định với lập trường của mình mà dễ dàng thỏa hiệp với ý kiến của những người xung quanh.
Điều này có thể khiến cho công việc của bạn lâm vào bế tắc. “Đẽo cày giữa đường” chưa bao giờ là chuyện hay, dù sao cũng cần phải có chính kiến của riêng mình, nếu không sẽ khó làm nên việc. Quyết hay không, bạn phải là người đưa ra lựa chọn chứ không thể dựa theo ý kiến mọi người.
Có thể hôm nay chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ tiến triển tốt đẹp. Bạn biết cách thu hút sự chú ý của những người mình muốn nên không khó để giành được trái tim người mình yêu. Nhưng cũng đừng quá chủ quan nhé. Tất cả mọi chuyện đều có những ẩn số khó dò mà.

3. Tử vi ngày mai 30/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Xem tử vi 2017, Mặt trăng nằm góc hợp 135 độ với sao Hỏa, Song Tử đang có nhiều nỗi rối bời. Yêu hay không yêu, chọn hay không chọn, dường như trái tim bạn chưa thực sự rung động nhưng lý trí lại thôi thúc bạn phải tìm ra người để mình trao gửi trái tim.

Nhu cầu và cảm xúc chưa đi cùng một nhịp, điều này có thể khiến cho bạn mắc phải sai lầm. Đừng ép buộc bản thân làm điều gì mà mình không thực sự mong muốn. Cứ tận hưởng cuộc sống mà bạn đang có, khi bản thân bạn muốn thay đổi, bạn sẽ không còn do dự và băn khoăn nhiều nữa.

Công việc trong ngày của Song Tử cũng phần nào bị ảnh hưởng khi mà bạn đang lo lắng những chuyện kia và không đủ tập trung để làm tốt việc của mình. Đây là điều mà bạn nên sửa đổi. Đừng mang cảm xúc cá nhân vào trong công việc, đó là điều tối kị đối với bất cứ ai.

4. Tử vi ngày 30/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, ngày Mặt trăng nằm ở góc 45 độ với sao Thổ, Cự Giải có điềm báo thăng tiến trong công việc. Bạn nghiêm túc làm việc và chu đáo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, chăm chút để thành quả cuối cùng được mĩ mãn nhất có thể.

Điều này khiến cho bạn gặt hái được khá nhiều thành công. Tuy nhiên chòm sao này cũng cần chú ý một chút, bởi đôi khi bạn còn thiếu linh hoạt, bảo thủ và cứng nhắc. Thận trọng là tốt nhưng đừng để cơ hội vụt qua mà mình thì từ chối vì lo sợ rủi ro.

Có thể trong ngày bạn sẽ có thêm chút nguồn thu nhỏ đó, mà khả năng cao là từ mối quan hệ thân thiết với Cự Giải. Như trời nắng nóng gặp mưa rào, bạn hào hứng phấn khởi vô cùng. Nhưng mà này, chi tiêu tiết kiệm thôi nhé, đừng có từng nào xào hết từng đó là chết đấy.

5. Tử vi Thứ Bảy ngày 30/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang có chút vấn đề trong công việc khi mà bạn chưa thực sự thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Đôi khi bạn còn tùy hứng, không tập trung 100% sức lực vào công việc. Hành động thiếu chu toàn, vội vàng hấp tấp khiến cho công việc không được trơn tru như mong đợi.

Thêm nữa, trong ngày Mặt trăng nằm ở góc 135 độ với sao Hỏa, bạn để cảm xúc lấn át mình khá nhiều. Chuyện tình cảm khiến bạn chẳng còn tâm trí để làm việc gì cho chu toàn nữa. Bạn mải mê với câu chuyện tình yêu của bản thân.

Dù vẫn biết phải làm việc tốt thì mới có tiền, chẳng còn đâu cái thời “1 túp lều tranh, 2 trái tim vàng” nhưng Sư Tử vẫn chưa làm được tốt như mong đợi. Chẳng có gì lạ khi vấn đề phát sinh và cái giá phải trả chính là tiền bạc cầm chưa nóng tay đã đội nón ra đi.

6. Tử vi ngày mai 30/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Sao Thủy nằm ở góc 120 độ với Mặt trăng, hôm nay Xử Nữ không còn quá yếu đuối mà đã biết cân bằng cảm xúc nhiều hơn. Bạn sống mạnh mẽ và tự tin, lạc quan yêu đời, tạo nên sức hút khiến người khác không thể chối từ.

Người khác giới có thể sẽ cảm thấy sự quyến rũ của Xử Nữ lan tỏa khắp mọi nơi. Bạn sống vui vẻ, nguồn năng lượng tích cực từ bạn khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Là bông hoa có chủ hay bông hoa tự do vui cùng gió, điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Xem bói, công việc của chòm sao này trong thứ 7 cũng khá suôn sẻ. Mọi người nhiệt tình phối hợp với bạn, hoàn thành công việc đúng như kế hoạch. Tiếp tục giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên bạn nhé.

7. Tử vi ngày mới ngày 30/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặt trăng nằm ở góc 120 độ với sao Thủy, Thiên Bình trong ngày có thể sẽ gặp phải vài vấn đề về sức khỏe. Bạn biết chuyện sinh hoạt kém điều độ là không tốt cho sức khỏe nhưng đôi khi lại tặc lưỡi cho qua chuyện, dần dà khiến cho sức khỏe càng ngày càng đi xuống.

Trong ngày hôm nay, bạn có thể gặp được người mình ưng ý. Tình cảm có thể phát triển khá nhanh đó. Thực ra bạn rất biết cách để thu hút sự chú ý của người khác, khéo léo và tinh tế để người ấy tự bày tỏ tình cảm với mình chứ không để lộ cảm xúc của mình quá nhiều.

Tuy nhiên trong công việc, bạn cần phải tỏ rõ chính kiến của mình hơn nữa. Dĩ hòa vi quý không sai, nhưng quá nhún nhường trước người khác cũng không phải là ý hay. Bạn sẽ chỉ có thể làm người thực thi chứ chẳng thể lãnh đạo nổi với tính cách như thế.

8. Tử vi ngày 30/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt trăng nằm ở góc 45 độ với sao Thổ, các bạn sinh ra dưới chòm sao Hổ Cáp có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc ngày hôm nay đó. Chẳng những có năng lực, bạn còn có tinh thần trách nhiệm cao, giúp cho công việc được giao tới tay bạn luôn đảm bảo hoàn thành xuất sắc.

Bạn cũng khá giỏi trong chuyện quản lý tiền bạc nên hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu. Điều này thể hiện khả năng kiểm soát bản thân tuyệt vời của bạn cùng khả năng quản lý mà không phải ai cũng có được. Cố gắng phát huy thế mạnh này của bản thân bạn nhé.

Tuy vậy, chuyện tình cảm của Hổ Cáp có thể sẽ không suôn sẻ cho lắm vì sự cứng nhắc và bảo thủ của bạn. Tranh cãi liên miên vì bất đồng ý kiến, tuy không đến mức nảy lửa nhưng hễ có vấn đề nhỏ nhặt là hai người có thể mâu thuẫn với nhau ngay, vô tình khiến cho tình cảm bị sứt mẻ ít nhiều.

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 30/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Thứ 7 này là ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 135 độ so với sao Hỏa, Nhân Mã có những rắc rối nho nhỏ trong công việc. Có nhiều chuyện không thể làm theo đúng ý mình mà còn phải phụ thuộc vào người khác nữa. Xung đột nội bộ chính là nguyên nhân khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ ít nhiều.

Đây là vấn đề mà có lẽ ai cũng từng gặp phải, cái chính là chúng ta cần phải bình tĩnh chứ đừng để cảm xúc lấn át mình. Cả giận mất khôn, cẩn trọng với từng hành động và lời nói của mình. Hãy nhớ đây là nơi làm việc chứ không phải nơi chơi đùa với bạn bè Nhân Mã nhé.

Bạn khá mỏi mệt và căng thẳng, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Cuối tuần rồi, hãy nghỉ ngơi đi nhé. Dành thời gian bên bạn bè và gia đình, cho mình thư giãn sau những giờ phút hết mình vì công việc đâu có gì sai.

10. Tử vi online ngày 30/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Thủy, Ma Kết có phần bốc đồng, thiếu kiểm soát bản thân, khiến cho công việc bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn thiếu chu đáo và tỉ mỉ trong công việc, vẫn còn đâu đó tính trẻ con nằm trong con người chòm sao này. Hãy đặt cảm xúc đúng nơi đúng chỗ bạn nhé.

Có thể bạn biết vấn đề của mình nằm ở đâu nhưng cứ vẫn né tránh, bỏ qua nó. Không phải làm như vậy là vấn đề sẽ biến mất đâu Ma Kết ạ. Chúng ta cần dũng cảm đối mặt và tìm ra cách giải quyết triệt để, nếu không nó sẽ như ung nhọt khiến cho bạn đau mãi không thôi.

Mệt mỏi trong công việc, bạn vẫn còn gia đình và bạn bè cơ mà nhỉ! Đừng để mình quá căng thẳng bạn nhé, cái gì cũng cần có khoảng lặng, bạn cũng cần phải nghỉ xả hơi mà. Cuộc đời không phải lúc nào cũng như chúng ta mong muốn, song hãy nhìn đời tích cực lên nha.

11. Tử vi mới nhất ngày 30/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Xem bói tình duyên, khi Mặt trăng nằm ở khu vực của Bảo Bình, có lẽ bạn sẽ thấy mệt mỏi và bức bách trong mối quan hệ với người ấy. Bạn luôn muốn có được sự tự do và không muốn bị gò ép vào bất cứ khuôn khổ nào có sẵn. Nếu người ấy hiểu cho bạn thì mọi sự tốt đẹp, nhưng nếu cố đeo dây cương thì bạn sẽ vùng khỏi cuộc tình bất cứ lúc nào.

Song Bảo Bình lại khá tự chủ trong công việc và được đánh giá cao về điều đó. Bạn không để cảm xúc dẫn đường mà biết điều mình cần phải làm để công việc đạt hiệu quả cao và hoàn thành đúng thời hạn. Giải quyết vấn đề nhanh gọn và triệt để, không gì có thể làm khó được bạn.

Cũng nhờ sự tỉnh táo này mà thứ 7 này, bạn không gặp phải rắc rối về chuyện tiền bạc. Bạn có những kế hoạch tài chính cho riêng mình mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ ai. Hãy tiếp tục phát huy thế mạnh này của mình nhé.

12. Tử vi ngày mai 30/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 45 độ với sao Thổ, Song Ngư có được những cơ hội thăng tiến mới trong công việc, cũng giành được khá nhiều thành công, được đồng nghiệp ngưỡng mộ và cấp trên ưu ái khá nhiều, giao cho bạn những trọng trách mới.

Vận tài lộc của Ngư Nhi cũng khá vượng, bạn có thêm nhiều nguồn thu phụ, mà thích nhất là được người thân thiết của mình quan tâm chăm sóc. Có vẻ cuối tuần có lộc ăn uống mua sắm thả ga đây mà. Thật là hâm mộ quá đi mà.

Bạn khá bảo thủ trong chuyện tình cảm, vô tình đóng cửa trái tim, bỏ qua những cơ hội tình duyên của mình. Hãy cứ sống thoải mái với những gì mình có, mà này, yêu đi đừng sợ. Bạn sợ tổn thương thì sao dám trao trái tim mình cho người khác đây?

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 30/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC