12 chòm sao
 

Tử vi ngày 30/3/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 30/3/2021 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 30/3/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Ba ngày 30/3/2021  

Tử vi tình yêucho thấy, hiện tại bạn có xu hướng suy nghĩ nhiều về bản thân hơn là về người khác. Ngoài ra, liên quan đến mối quan hệ, bạn dường như khó chịu với đối tác của mình. Thay vì tạo mâu thuẫn bạn nên tìm cách để mang lại hạnh phúc cho cả hai.

Tử vi sự nghiệp của bạn cho thấy, hôm nay bạn sẽ gặp một số khó khăn trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng sớm giải quyết được ổn thỏa, nhờ có sự hỗ trợ của những đồng nghiệp thân thiết trong công ty.

Nếu thời tiết tốt bạn có thể cùng bạn bè vi vu đây đó, quán cafe, tiệm sách... khiến tâm trạng bạn thoải mái, thư giãn, hơn nhiều.

Bạn chưa cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn tài khoản của mình phải nhiều hơn nữa. Nhưng dù vậy, Bạch Dương cũng không phải là người hạn chế chi tiêu, bạn vẫn mua theo sở thích nhiều hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 30/3/2021  

Hôm nay Kim Ngưu là người có cái nhìn nhanh nhạy và nắm bắt vấn đề cực kỳ chuẩn xác. Điều đó giúp ích rất nhiều cho bạn trong ngày hôm nay. Trong công việc, bạn luôn muốn được bày tỏ ý kiến rõ ràng và thẳng thắn với mọi người. Nhờ sự mạnh dạn đó mà công việc của đội nhóm luôn được tiến hành vô cùng thuận lợi, và suôn sẻ.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ có những chuyển biến vô cùng tích cực mang đến niềm vui không hề nhỏ. Khi đã giải quyết được hết các khúc mắc lâu nay thì bạn và người ấy sẽ càng trở nên thấu hiểu đối phương và trân trọng mối quan hệ này hơn.

Về vấn đề tài chính, Ngưu Nhi không cần phải quá lo lắng đâu. Bởi lẽ tiền sẽ tự động chảy vào túi của bạn dựa vào những nỗ lực và cố gắng bền bỉ mà bạn đã thể hiện trong thời gian qua. Hãy tự thưởng cho bản thân một món quà để động viên tinh thần và để tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa mọi việc nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 30/3/2021  

Về tình cảm, Song Tử rất lãng mạn và phóng khoáng. Vì thế họ dễ vướng mắc vào tình yêu mơ mộng và lý tưởng hóa cuộc tình của họ, dù cho rằng đó không phải là sự thật về tình yêu.

Song Tử không bằng lòng với cái gì họ đang có, thích theo đuổi nhiều nghề cùng lúc, rồi khi thấy kết quả chậm chạp, họ trở nên chán nản và bỏ cuộc vì thiếu sự kiên nhẫn. Đừng nên đứng núi này trông núi nọ, cuối cùng chẳng thể chuyên tâm được việc gì. Hãy cứ làm tốt công việc hiện tại và tập trung trau dồi thêm kỹ năng nhé.

Bạn mạnh mẽ hơn mọi người tưởng, bởi những thu nhập không chỉ dành cho bản thân mà còn có khả năng chu cấp phần nào đó cho gia đình, ngườ thân. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản vốn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 30/3/2021  

Hôm nay Cự Giải cần phát huy khả năng của mình để mọi người cho thể thấy được năng lực thực sự của bạn. Khi đã được giao cho một công việc nào đó, Giải Nhi sẽ dành hết tâm trí để có thể hoàn thành chúng tốt nhất. Và cũng rất khó để làm phiền được bạn trong bạn đang tập trung như thế.

Cự Giải là người khá nhạy cảm và thiên hướng sống theo cảm xúc nhiều hơn lý trí, nhưng điều đó lại khiến cho bạn dễ vướng vào những rắc rối lớn, người đối diện có thể hiểu lầm ý tốt của bạn, và điều đó sẽ khiến cho đôi bên mâu thuẫn vì những chuyện chẳng đâu vào đâu.

Lời khuyên cho cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay là chớ quyết định mọi chuyện trong lúc quá kích động, nhất là các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hãy chú ý rằng bạn có thể đánh mất rất nhiều tiền bạc một cách nhanh chóng nếu tin tưởng vào người không xứng đáng để tin tưởng.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 30/3/2021  

Bạn mong muốn được tổ chức lại một điều gì đó trong các mối quan hệ. Bạn là người sẵn sàng chịu trách nhiệm cho nhiều thứ. Vì thế, bạn mong muốn những điều này sẽ được đi theo đúng hướng và giải quyết được những khúc mắc, hiểu lầm mà đôi bên còn chưa làm được.

Bạn đề cao kỷ luật và biết cách kết hợp giữa truyền thống với hiện tại, bạn biết cách nên đổi mới phần nào và điều gì thì nên được giữ nguyên. Sư Tử đang đặt nền móng và xây dựng cho những thứ mang tính chất lâu dài hơn.

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám giỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 30/3/2021  

Tử vi nói rằng Xử Nữ có khả năng phán đoán được nhiều việc một cách nhanh nhạy. Tuy nhiên, điều tiêu cực đó là bạn rất nhạy cảm với những phản ứng của người khác thì lại là điều không tốt một chút nào cả.

Hôm nay, bạn phải cân nhắc để tập trung vào những công việc gì ưu tiên trước để thực hiện. Nếu chỉ chăm chú làm những việc mà bản thân muốn mà bỏ qua tất cả những việc ưu tiên xử lý trước tiên thì bạn cũng sẽ chỉ mãi mãi bận rộn mù quáng mà không hiểu lý do mà thôi.

Trong tình cảm, bạn cần phải học cách chấp nhận vào các khuyết điểm của người ấy, ngoại trừ nếu nó là việc không thể nào chịu đựng được. Chẳng ai có một ai là người hoàn hảo, viên mãn đâu, bạn nên biết điều đó.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Ba ngày 30/3/2021  

Trong phương diện tình cảm, Thiên Bình cũng chú trọng hơn đến các mối quan hệ có ý nghĩa với bạn bè, như người thân trong gia đình, những người bạn chân thành, hoặc người yêu thương bạn thực lòng… Bạn muốn dành thời gian nhiều hơn để cùng họ nghỉ ngơi, thư giãn và chia sẻ những điều tốt đẹp lắm. Mọi người trong gia đình hẳn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Họ cũng cảm thấy ở bạn một điều gì đó khác – có thể là sự chính chắn, trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ..

Bạn có xu hướng xem xét mọi thứ nghiêm túc hơn và sẵn sàng để giải quyết các vấn đề tồn đọng. Bạn mong muốn nâng cao chất lượng công việc của mình thay vì cứ làm qua loa đại khái và không quan tâm đến kết quả.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Thiên Bình khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Ba ngày 30/3/2021  

Hôm nay Bọ Cạp sống khép kín hơn và tách biệt với thế giới bên ngoài. Bạn mong muốn có cảm giác thấy thiếu an toàn nên không muốn phải chui ra khỏi cái vỏ bọc của bản thân. Dù bạn đã cố gắng hoàn thành công việc như mong đợi nhưng kết quả cũng không được như mong đợi.

Trong vấn đề tình cảm, Cạp Nhi tỏ ra là người khá bướng bỉnh, chẳng muốn thừa nhận mình đang mắc sai lầm mà cứ khư khư giữ ý kiến và làm theo điều mình cho là phải. Đó chính là lý do đẩy hai bạn ngày càng xa nhau.

Tài chính của cung hoàng đạo này, không có quá nhiều biến động trong ngày hôm nay, có lẽ là bởi vì bạn không có ý định chi tiêu gì cả. Chăm chỉ làm việc là rất tốt, thế nhưng đôi khi cũng hãy cho bản thân mình được nghỉ ngơi nữa nhé!

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 30/3/2021  

Bạn hướng nhiều hơn đến những kế hoạch, mục tiêu và ý tưởng thực tế. Bạn thích được trò chuyện, được sẻ chia và học hỏi đối với những vấn đề mà trước đây bạn vốn xem thường. Nhân Mã đôi khi sẽ cảm thấy choáng ngợp hoặc áp lực với câu hỏi, làm thế nào để đưa ý tưởng đi vào hoạt động.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và mọi dự định củaNhân Mã hôm nayđều có khả năng thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Khoản tiền bạn kiếm được trong hôm nay khá dư dả và đủ để chi tiêu thoải mái. 

Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn với những mối quan hệ hời hợt, mang tính xã giao và những chủ đề không quan trọng mấy. Chòm sao này đang hướng đến bề sâu hơn là vẻ ngoài. Ngay cả chuyện tình cảm của bạn. Nhân Mã mong muốn tôn tạo một tình yêu lâu dài và gắn bó.

Đối với người độc thân, bạn cũng bỏ ra nhiều công sức để tìm hiểu người khác hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 30/3/2021  

Bạn nên làm việc theo một kế hoạch nhất định và tuân thủ các nguyên tắc trong công việc. Công ty sẽ phát huy được tài năng của bạn nếu như bạn đi theo con đường của tập thể.

Bạn nên rút ngắn các chi phí chồng chéo cho cuộc sống. Nếu cái nào cảm thấy không cần thiết có thể đem bán. Bên cạnh đó thì việc tích trữ các khoản tiền dự phòng có thể mang lại cho cung Ma Kết sự an toàn và để chúng ta có thể sắp xếp được cuộc sống sau này.

Có một vài dấu hiệu tình cảm xảy đến với Ma Kết trong hôm nay. Bạn là một người chung tình sẵn sàng hy sinh cho tình yêu. Hơn nữa thì có một giai đoạn mới đang bắt đầu trong cuộc sống của bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 30/3/2021

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình luôn có một nguồn năng lượng đặc biệt, giúp bạn nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề khác lạ hơn hẳn người bình thường. Thời điểm này, Bảo Bảo thực sự nghiêm túc suy nghĩ về việc mình có nên thay đổi bản thân trở thành một con người cởi mở hơn hay không.

Trong tình yêu, bạn và người ấy vẫn có một mối quan hệ phát triển đều đều. Trên thực tế, bạn không phải là tuýp người lúc nào cũng muốn quản lý người yêu hay theo người ta chằm chặp, thế nên mối quan hệ của hai người khá là dễ thở.

Tình hình tài chính của bạn dù không đến nỗi túng thiếu nhưng cũng chẳng phải là dư dả, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé. Đừng mua bán bừa bãi mà chỉ dành tiền cho những món đồ cần thiết thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Ba ngày 30/3/2021  

Bạn biết phát huy năng lực của bản thân để thu về kết quả tốt nhất. Bạn biết cách lãnh đạo một nhóm hoặc chia sẻ chuyên môn. Cho nên công việc liên quan đến giảng dạy hôm nay sẽ đạt được nhiều thành tựu.Các dự án mà Song Ngư theo đuổi cũng sẽ có một vài thành công nhất định, hãy vui lên bạn nhé.

Tình hình tài chính của bạn không tệ. Sự nghiệp thành công khiến cho Song Ngư có nhiều của ăn của để hơn.Bạn thích giúp đỡ người khác, cởi mở với cuộc sống nên bạn kiếm được nhiều nhưng lại không giữ cho mình được bao nhiêu.

Tình cảm sâu đậm, chân thật, nhưng thường che dấu, nên dễ bị hiểu lầm là hờ hững lạnh nhạt. Cho nên vào những lúc này thì nên dành thời gian cho gia đình, người yêu để hâm nóng tình cảm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC