12 chòm sao
 

Tử vi ngày 30/4/2021 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 30/4/2021 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 30/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 30/4/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ SÁU

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo công việc diễn ra tương đối khó khăn. Bất đồng trong quan điểm làm việc gây ra trở ngại không nhỏ cho chòm sao này trong việc đưa ra ý tưởng. Do đó, nếu bàn bạc kỹ lưỡng và đưa ra phương án thống nhất trước thì sẽ tránh được những cuộc xung đột không mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhiều tin vui. Người độc thân dễ dàng tìm được người thân từ những cuộc gặp mặt bạn bè. Tuy nhiên, có đôi lúc việc cứng nhắc và thiếu cởi mở gây ra cho người đối diện cảm giác không được tốt.

Sức khỏe: Sức khỏe có chút rắc rối, chủ yếu là các bệnh liên quan tới đường huyết.

Tâm trạng: Phấn khởi và dễ bị kích thích bởi những thứ mới lạ.

2. TỬ VI NGÀY 30 4 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu điềm đạm và thận trọng trong hôm nay. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kỹ càng. Công việc hiện tại vẫn khá ổn định, những chú Trâu không cần lo lắng điều gì và thoải mái thả lỏng đầu óc trong ngày nghỉ.

Trong tình yêu, những tin tốt sẽ đến với bạn ngay từ sáng sớm. Bạn có thể nhận được tin vui từ gia đình hoặc có người gửi cho bạn một món quà bất ngờ.

Tình hình tài chính đang ở trạng thái ổn định nên bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu hoặc tự thưởng cho bản thân một món đồ mà bạn đã “nhắm” từ lâu.

3. TỬ VI NGÀY 30 THÁNG 4 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, công việc đang phải đối mặt với những vấn đề nan giải. Tử vi phương Tây yêu cầu chòm sao này cần phải giữ vững tinh thần thép, sự sáng trí để có thể dễ dàng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thêm vào đó, những quyết định mà bạn đưa ra trong thời điểm này còn ảnh hưởng tới vận trình dài lâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa như mong đợi. Những người đang muốn tìm cho mình mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc thì đây chưa phải thời điểm thích hợp. Nếu có thì tình yêu chỉ dừng lại ở mức chớm nở, chưa có sâu đậm.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung ổn định, hoạt động của các cơ quan trong cơ thể hoàn toàn bình thường.

4. TỬ VI NGÀY CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ SÁU NGÀY 30 4 2021

Cự Giải có trí tưởng tượng và tò mò, điều này khiến cho cuộc sống của bạn trở nên nhiều màu sắc thú vị hơn rất nhiều. Hãy tìm kiếm, đào sâu hơn nữa, bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị. Thật tuyệt nếu bạn cho mình một ngày nghỉ xả hơi đúng nghĩa mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Ngày nghỉ nhưng bạn vẫn không được gặp người yêu vì họ vẫn đang bận rộn với dự án riêng. Thay vì giận dỗi hãy tìm niềm vui riêng cho mình bên bạn bè, người thân để tránh tủi thân nói những lời không hay khiến chuyện tình cảm của hai bạn lại đối mặt với sóng gió.

Hôm nay, bạn có thể chi tiền để mua sắm và sửa chữa những vật dụng yêu thích. Tuy nhiên, bạn cũng nên hết sức cẩn thận, tránh chi tiêu quá phung phí vào những thứ không thật sự cần.

5. TỬ VI NGÀY 30 4 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Sư Tử vốn định nghỉ ngơi và không nghĩ ngợi gì cả nhưng đột nhiên bạn lại cảm thấy khá bồn chồn. Bạn không biết nên làm gì để quên cái cảm giác này đi. Thời điểm này, Sư Tử đang khá lo lắng và hoàn toàn mông lung về tương lai. Bạn biết rõ bản thân muốn gì nhưng lại không biết làm thế nào để đạt được mục tiêu đó. Hãy kiên nhẫn chờ đợi vì thời cơ của bạn sắp đến rồi.

Những bạn còn độc thân không kỳ vọng quá nhiều vào chuyện tình cảm trong tương lai của mình. Bạn cảm thấy nên để tất cả mọi chuyện xảy ra một cách tự nhiên, dù sao thì cuộc đời vốn chẳng bao giờ xảy ra theo đúng ý bạn.

Hôm nay không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán.

6. TỬ VI NGÀY 30/4/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng sự nghiệp tiến triển vô cùng hanh thông. Xử Nữ tự tin có thể kiểm soát tốt mọi vấn đề trong ngày và dường như không điều gì có thể làm khó được bạn. Bên cạnh đó, phương diện tài chính gặp nhiều may mắn nhờ việc nắm bắt thời cơ tốt của bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm ấm êm, hoà thuận. Các cặp đôi đã bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi xa cùng nhau. Tình cảm lứa đôi sẽ được hâm nóng trở lại thông qua những buổi hẹn hò lãng mạn đó.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống vì được nghỉ ngơi đúng lúc.

Tâm trạng: Tự tin thái quá dẫn tới việc chủ quan, không coi trọng cảm xúc của người khác.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ SÁU NGÀY 30/4/2021  

Thiên Bình để mọi người biết được mình cũng tài giỏi chẳng kém ai, nhưng tiếc rằng, càng nóng vội lại càng khiến bạn phải trả giá đắt. Chòm sao này thường hay quyết định mọi việc quá nhanh mà không kịp suy nghĩ kỹ càng các mặt của vấn đề. Đó là lý do bạn dễ hối hận về những điều mình làm khi mọi sự đã xong rồi.

Trong các mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia vẫn đang phát triển một cách ổn định. Nếu còn độc thân, bạn cũng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác giới và có cơ hội tìm được một người như ý.

Bạn cần phải để ý đến cả tình trạng sức khỏe của mìn. Ngày nghỉ lễ thì hãy cứ để cho đầu óc của mình được thả lỏng thay vì lo nghĩ quá nhiều những điều chưa xảy đến.

8. TỬ VI NGÀY 30 4 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Rõ ràng là bạn đang ấp ủ khá nhiều tham vọng và hoài bão nhưng lại không tìm được động lực để theo đuổi. Do đó mà dù đã bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả thu được chẳng tương xứng chút nào.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có tín hiệu khởi sắc. Sự kiên nhẫn, nhẹ nhàng và chân thành của bạn cuối cùng cũng cảm hoá được trái tim của nửa kia. Người độc thân còn hơi thu mình và thiếu tự tin khi gặp người lạ, đó là lý do mà bạn vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt, đặc biệt là tình trạng của da trong những ngày thời tiết ẩm ương như hôm nay.

Tâm trạng: Vui sướng, hân hoan khi chinh phục được thứ mà bạn nghĩ là không thể.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ SÁU NGÀY 30/4/2021  

Nhân Mã thích khoe khoang tài lẻ của bản thân mình và muốn được mọi người trầm trồ ca ngợi. Đừng bao giờ ngồi không nhưng lại muốn đạt được thành tựu cao trong công việc. Bởi nếu bạn không làm gì, bạn sẽ rất dễ bị tụt lại phía sau mọi người.

Bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi luôn có bố mẹ luôn ủng hộ mình. Bố mẹ chính là động lực lớn lao giúp bạn không gục ngã khi gặp khó khăn. Cho nên trong ngày nghỉ lễ này, bạn chỉ muốn ở bên gia đình.

Bên cạnh việc nghĩ cách kiếm thêm thu nhập, Mã Nhi nên chú ý đến cả việc bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Có như vậy thì tài chính mới được cải thiện.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 30 4 2021

Hôm nay cho biết sự nghiệp có nhiều vấn đề đáng quan tâm. Mọi sự áp lực trong thời gian này đều xuất phát từ việc không giữ được bình tĩnh của bạn. Nhưng cũng đừng bi quan quá mức, hãy xem đó như là bài học kinh nghiệm quý giá cho tương lai của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Chính bản thân chòm sao này cũng chưa có đủ quan tâm, nhiệt thành trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Người độc thân mải mê gầy dựng sự nghiệp nên chưa thật sự để tâm tới việc hôn nhân gia đình.

Sức khỏe: Tinh thần không thoải mái cũng đang ảnh hưởng ít nhiều tới tình hình sức khỏe của bạn.

Tâm trạng: Căng thẳng, áp lực vì có nhiều thứ cần phải lo.

11. TỬ VI NGÀY 30.4.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có nhiều cơ hội để thể hiện sức mình, bạn cần phải cố gắng hết sức lần này bởi không phải lúc nào thần May mắn cũng đứng về phía mình như lúc này. Hôm nay, bạn cực kỳ hăng hái nhưng đừng thấy ai nhờ cũng lao vào giúp ngay vì nếu không bạn sẽ thường xuyên bị người khác lợi dụng.

Cung hoàng đạo này hãy tự tìm niềm vui cho mình. Nhân ngày nghỉ lễ này, nếu không thể ra ngoài hãy gọi điện trò chuyện vui vẻ với bạn bè, nhất là với những người bạn đã lâu không liên lạc, đừng tự bó buộc bản thân.

Hôm nay là ngày cực tốt để bạn tính toán cụ thể cho bất cứ kế hoạch tài chính nào mà bạn vẫn hằng ấp ủ. Điều kiện khách quan sẽ ủng hộ bạn.

12. TỬ VI NGÀY 30 4 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy công danh sự nghiệp được đánh giá là lý tưởng. Nguồn cảm hứng bất tận mang lại nhiều cơ hội chuyển mình cho người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo. Nếu duy trì tốt tinh thần này thì con đường tương lai của bạn sẽ còn rộng mở hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tươi sáng hài hoà. Người độc thân có sự cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã giao, nhờ vậy mà dễ dàng làm quen được thêm nhiều người bạn mới. Tuy nhiên, có đi được với nhau lâu dài hay không lại còn tuỳ thuộc ở cả hai.

Sức khỏe: Sức khỏe có nguy cơ sa sút do không được nghỉ ngơi và thư giãn kịp thời.

Tâm trạng: Tràn đầy năng lượng và sức sống ngay từ khi bắt đầu ngày mới.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC