12 chòm sao
 

Tử vi ngày 31-01-2018 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ Tư ngày 31/01/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm : Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 29/01 đến 04/02/2018

                    Tử vi 12 con giáp tuần từ 29/01 đến 04/02/2018

                    Tử vi 12 con giáp thứ tư ngày 31/01/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 31/01/2018

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 31/01/2018 

Ngày hôm nay, ngày 31/01/2018 của Bạch Dương trôi qua khá êm ả. Bạn không có quá nhiều điều phải suy nghĩ, ngoại trừ công việc. Những Bạch Dương làm công việc liên quan đến xử lý hợp đồng nên để ý kỹ các điều khoản trong đó, tránh trường hợp lợi ích thiên về đối tác.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương ngày hôm nay được đánh giá là tốt đẹp. Người ấy khá chiều chuộng bạn, bạn cũng không có quá nhiều đòi hỏi, lại chịu khó vun vén tình cảm, vì vậy mà dù có kẻ muốn xen chân vào chuyện của hai người thì cũng không có cửa.  

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 31/01/2018 

Sau một ngày làm việc mệt nhoài, Kim Ngưu chỉ muốn một giấc ngủ sớm, được nghỉ ngơi trong chăn ấm. Tuy nhiên đám bạn cùng phòng của bạn có vẻ không hiểu được điều đó, liên tục cười to nói lớn khiến cho bạn không kiềm chế được mà nổi cáu.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay khá êm đẹp. Người ấy biết bạn bận rộn nên cũng không gọi điện hay nhắn tin nhiều. Tuy nhiên bạn được khuyên nên là người chủ động dành thời gian để quan tâm đối phương nhé, đừng để cho người ấy mãi chủ động như vậy, tủi thân lắm đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 31/01/2018 

Tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay không thực sự tốt. Sau bao nhiêu cố gắng tự vực lại tinh thần thì cuối cùng bạn vẫn bị ám ảnh bởi những vết thương người ấy gây ra gần đây cho bạn. Càng cảm thấy tủi thân vì cách người ấy đối xử với bạn bao nhiêu, bạn lại càng thường xuyên nằm mơ được người ấy thương yêu chiều chuộng.

Tận sâu trong tâm hồn Song Tử là một vùng trời cô độc. Chính vì thế mà dù có đi chơi cùng đám bạn, Song Tử vẫn cảm thấy bị lạc lõng. Bạn chủ động cáo lui sớm, quay trở về nhà và tiếp tục gặm nhấm cảm giác trống rỗng thời gian qua.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 31/01/2018 

 Xem bói tình yêu cho hay chỉ số đào hoa của Cự Giải ngày hôm nay tăng rõ rệt. Bạn dù không làm gì khác biệt thì cũng trở nên tỏa sáng một cách ấm áp trong mắt một số người khác giới. Cách phối trang phục của Cự Giải hôm nay cũng là một điểm nhấn khiến cho bạn ghi điểm trong mắt cả những người khác giới và cùng giới.

Con ong chăm chỉ Cự Giải hôm nay lại tiếp tục một ngày bận rộn của mình. Bạn nhận được một số tín hiệu tốt từ các dự án đang thực hiện, vì thế mà tinh thần làm việc cũng được nâng cao. Trời mưa lạnh nhưng nếu cả đội có ý tưởng đi ăn tối cùng nhau thì Cự Giải cũng hãy nhiệt tình tham gia nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Tâm trạng của Sư Tử ngày 31/01/2018 có vẻ khá hơn một chút. Tất cả đều là nhờ sự nỗ lực của Sư Tử khi thuyết phục đối phương cho bạn thêm một cơ hội. Nhận ra những sai lầm của bản thân thôi chưa đủ, hãy bù đắp cho họ nhé. Bởi nếu người yêu thương bạn tổn thương 1, bạn sẽ tổn thương 10 đấy, vì mất đi một người đặt toàn bộ hình ảnh bạn vào đôi mắt.

Tình hình công việc của Sư Tử ngày hôm nay không có nhiều tiến triển. Bạn gần như vừa làm vừa chơi, tranh thủ lướt web đọc báo, tin tức. Một số tin liên quan đến chính trị bạn nên cân nhắc khi để lại bình luận nhé. Tốt nhất là không comment gì nếu không thực sự hiểu sâu về vấn đề.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Hôm nay Xử Nữ xử sự mọi chuyện đều dùng đến lí trí là phần nhiều, vì vậy có thể làm mất lòng một số đồng nghiệp. Không cần phải quá áy náy về chuyện này đâu, công việc đôi lúc cần cái đầu thật lạnh thì mới giải quyết triệt để được. Buổi tối, bạn nên nhận lời mời tham gia dự tiệc của một người quen vì đây là cơ hội tốt cho bạn trong phát triển sự nghiệp.

Chỉ số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay không thực sự cao. Bạn nên hạn chế đi tới những nơi đông người trừ trường hợp có việc quan trọng nhé. Nếu có chuyện gì không liên quan đến mình, tốt nhất là nên lờ nó đi.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)  Thứ Tư ngày 31/01/2018 

Thiên Bình gặp không ít khó khăn trong công việc. Điều này khiến cho tinh thần của bạn sụt giảm không hề ít. Sức khỏe chưa thực sự phục hồi nên bạn càng cảm thấy uể oải hơn. Cố gắng lên nhé Thiên Bình, mọi chuyện dần dần sẽ ổn hơn thôi.

Thiên Bình đang có xu hướng đánh mất dần sự thương yêu của mình dành cho người ấy. Bạn cảm thấy tình cảm của bản thân không còn được như trước, nhưng lại vẫn muốn giữ người ấy ở cạnh mình. Bạn thực sự nên có một người tư vấn về chuyện tình cảm đấy.  

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 31/01/2018 

Hôm nay Bọ Cạp được khuyên nên cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Bạn phải chắc chắn rằng bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi nhé, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc. Tỏ thái độ tức giận không có ích gì trong việc xử lý khủng hoảng đâu, hãy bình tĩnh cùng bàn bạc với đồng nghiệp để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp ngày hôm nay được dự báo là ổn định. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến vấn đề ăn uống. Những món ăn mới lạ không đảm bảo được độ an toàn thực phẩm thì Bọ Cạp không nên thử nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 31/01/2018 

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận được một số lời nhờ vả. Bạn tuy rất muốn giúp đỡ nhưng khối lượng công việc hiện tại không cho phép bạn làm vậy. Đồng thời với những sự nhờ cậy liên quan đến tiền bạc bạn cũng không thể nhận được vì tài chính của bạn đang vô cùng eo hẹp.

Hôm nay Nhân Mã được khuyên đối với mọi chuyện nên đơn giản hóa nó, đừng suy nghĩ theo chiều hướng phức tạp vì sẽ khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái. Sức khỏe của bạn hiện tại cũng không cho phép bạn suy nghĩ quá nhiều đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 31/01/2018 

Tâm tính của Ma Kết hôm nay tương đối vui vẻ. Bạn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp trong công ty nếu như sớm hoàn thành phần việc của mình. Tuy nhiên đừng để cấp trên biết điều này nhé. Thật không tốt nếu như chỉ vì bạn sắp xếp được công việc hợp lí mà bị giao, nhồi nhét thêm việc phải không?

Chuyện tình cảm của Ma Kết ngày hôm nay có biến động vào buổi tối. Nhắc đến chuyện tương lai, hai bạn mới nhận ra có sự bất đồng trong quan điểm, cách nhìn nhận. Nếu không quá mức nghiêm trọng, hãy cố gắng tìm ra điểm chung để dung hòa nó nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 31/01/2018 

Bảo Bình ngày hôm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Những ngày gần đây bạn thường thức khuya vì công việc nhiều nên trông bạn rất thiếu sức sống. Cố gắng ăn uống điều độ để cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt là cần tuốt tát lại bề ngoài trước khi ra ngoài gặp đối tác nhé.

Phương diện tài chính của Bảo Bình ngày 31/01/2018 không có gì chuyển biến. Bạn không có khoản chi tiêu phát sinh nào và theo như kế hoạch thì hôm nay bạn cũng không cần mua sắm cái gì nên con số trong tài khoản được giữ nguyên vị trí không thay đổi.  

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 31/01/2018 

Cũng gặp tình huống tương tự như Bảo Bình, hôm nay Song Ngư tốt nhất là nên tránh những cuộc trò chuyện không liên quan đến mình, kẻo “há miệng mắc quai”. Không cần lúc nào cũng phải thân thiện với người khác, làm hài lòng người khác đâu, vì xung quanh bạn có rất nhiều người mang bộ mặt xã giao đấy.

Phương diện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay được đánh giá là bình yên. Bạn không có thói quen kiểm soát cuộc sống riêng tư của người ấy nên đối phương cũng vì vậy mà rất tôn trọng những gì bạn nói rằng đó là của riêng bạn.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 của 12 cung hoàng đạo và 12 con giáp tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC