12 chòm sao
 

Tử vi ngày 31-08-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 31/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 31-08-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 31/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay, Mặt trời nằm ở góc 120 độ so với Mặt trăng, Bạch Dương có nhân duyên khá tốt. Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung, không còn những tranh cãi hay hờn dỗi gì nữa, chỉ còn những phút giây hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, chuyện công việc đang có chút vấn đề, dù chưa thể hiện rõ ràng cơn sóng ngầm nhưng bạn cũng cần chú ý hơn trong thái độ làm việc của mình. Hôm nay Bạch Dương có phần thờ ơ, không muốn làm gì, cũng chẳng muốn thể hiện năng lực của bản thân.

Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thứ 5 này bạn khá may mắn về tiền bạc. Được người khác giúp sức, bạn dễ dàng có được nguồn thu ổn định và những điều kiện vật chất kinh tế vững vàng, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc.

  • Số may mắn, 14, 24
  • Màu may mắn: Đen
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

2. Tử vi ngày 31/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Chỉ số tiền bạc của Kim Ngưu xuất sắc nhất trong ngày, bạn tha hồ tiêu pha nhằm thỏa mãn đam mê. Nỗ lực trong suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng rồi đó, tiền lương, tiền thưởng cứ gọi là “vào như nước sông Đà”, có ngăn cũng không nổi.

Trong lớp học, nơi làm việc khó tránh mâu thuẫn với mọi người xung quanh do bất đồng quan điểm. Nhưng yên tâm, đã có Kim Ngưu ở đó, mọi chuyện sẽ được giải quyết êm thấm. Bằng nghệ thuật ăn nói như “rót mật vào tai”, ai cũng có thể nguôi ngoai cơn giận chỉ trong 3 nốt nhạc.

Có thể Kim Ngưu học giỏi tất cả các môn học tiếng Việt, nhưng tiếng Anh lại là điểm yếu. Vì thế bạn chẳng thể tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Hãy chủ động đăng kí hẳn một khóa học tiếng Anh cấp tốc đi, bạn sẽ tiến bộ nhanh lên trông thấy.

  • Số may mắn: 5, 15
  • Màu may mắn: xanh navy
  • Sao hợp cạ: Song Tử

3. Tử vi ngày mai 31/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi năm 2017 dự đoán, công việc của Song tử đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp, vì vậy hãy nhân cơ hội này để tạo bước đột phá cho mình đi nhé, đừng nên mãi dậm chân tại chỗ như vậy. Thành công đôi khi phải đánh đổi một sự hi sinh nào đó, vì vậy bạn cần phải học cách chấp nhận và biết cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa.

Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc cho đôi lứa, nhất là với những người còn độc thân sẽ gặp đối tượng thích hợp với mình. Bạn có khá nhiều người thương thầm trộm nhớ nên chỉ cần mở rộng lòng mình, quên đi những chuyện trong quá khứ thì sẽ bắt đầu một mối nhân duyên tốt đẹp đấy.

  • Số may mắn: 6, 16
  • Màu may mắn: tím
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

4. Tử vi ngày 31/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải thứ 5 này có lẽ sẽ tổn hao tiền bạc vì sở thích du lịch của mình đây. Mặt trăng chiếu góc 120 độ với sao Thiên Vương, bạn thấy buồn bực vì bị trói chân ở nhà, chỉ muốn bay nhảy đâu đó cho xua nỗi buồn. Nếu có thể, hãy dành một vài ngày để nghỉ ngơi nhé.

Công việc của bạn đang trên đà thăng tiến tốt. Cự Giải có những nhận định vô cùng chính xác về bước đường tương lai, luôn suy tính đường dài, cũng tìm cơ hội để bản thân có thể phát triển sự nghiệp hơn nữa trong những ngày sau.

Tình cảm có lẽ đang không đứng về phía bạn khi mà ngay bản thân bạn cũng không xác định được điều mình muốn là gì, người mình cần là ai. Cảm xúc lên xuống thay đổi thất thường, thói quen hay thay đổi, khi yêu khi ghét khó lòng nắm bắt, bạn là cục nam châm thu hút mọi người nhưng cũng đẩy những người yêu mình ra xa.

  • Số may mắn: 7, 9
  • Màu may mắn: đỏ tía
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

5. Tử vi Thứ Năm ngày 31/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức khỏe của Sư Tử hôm nay đang có dấu hiệu đi xuống vì dạo gần đây bạn thường xuyên phải “cày cuốc” đến khuya vì mục tiêu học hành, thi cử hoặc niềm đam mê kinh doanh. Nếu không trân quý bản thân mình hơn, bạn dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào. Tới lúc ấy, có tiền tấn cũng không cứu vãn nổi.

Cuộc sống vốn dĩ không trải màu hồng như cách nghĩ giản đơn của Sư Tử đâu nhé. Đôi khi cũng phải có chút sóng gió để mỗi người tự trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, mà chỉ có tự mình khám phá mới thấy hết sự thú vị.

Đau khổ nhất trên đời là tình yêu đơn phương, khi mà tình cảm chân thành là thế, nhưng cứ phải giấu kín, không dám bộc bạch tâm tư. Sư Tử vật vã, quay cuồng trong những suy nghĩ vẩn vơ, mãi như thế chẳng bao giờ thoát ra được, tự mình làm khổ chính mình mà thôi.

  • Số may mắn: 4, 24
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

6. Tử vi ngày mai 31/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Lịch Vạn sự nhắc nhở, hôm nay cuối tuần nhưng tài chính không được dư dả cho lắm nên bạn hãy chi tiêu một cách tiết kiệm, đừng vì nể nang người khác mà làm rỗng túi tiền của mình nhé. Hơn ai hết bạn hiểu rõ tình trạng của mình, vì vậy hãy lên kế hoạch sử dụng tiền cụ thể sao cho hợp lý nhất nhé.

Xử Nữ hãy nhớ một điều rằng đừng bao giờ để cho sự uể oải của mình làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh nhé. Tuyệt đối không được lấy đó làm cớ để gây chuyện sinh sự với người khác, nhất là những người mà bạn thương yêu, đừng khiến họ cảm thấy phiền lòng với chính bạn.

  • Số may mắn: 1, 11
  • Màu may mắn: xám
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

​​>>> Xem tử vi tháng 9-2017 của 12 con giáp 

>>> Dự đoán tình hình công việc của 12 chòm sao trong tháng 9 

>>> Dự đoán tình hình tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 9 

7. Tử vi ngày mới ngày 31/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bị ảnh hưởng của góc chiếu 150 độ giữa Mặt trăng và sao Kim nên phần nào ảnh hưởng đến vận trình công việc. Bạn nhún nhường quá mức nên dễ bị lu mờ, bị người khác cướp mất công sức của mình, trong khi bạn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất có thể.

Thêm vào đó, những thói quen xấu trong cuộc sống khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng khá nhiều. Hãy cố gắng hạn chế việc ăn uống thất thường, ngủ nghỉ không đúng giờ, cũng như sử dụng đồ ăn thức uống không tốt cho sức khỏe nữa nhé.

Bù lại thì chuyện tình cảm của Thiên Bình vô cùng tốt đẹp. Nhân duyên tốt, đào hoa vượng, hôm nay có thể bạn sẽ tìm được người ấy của mình. Bạn có sức hút đặc biệt với người khác phái nên cũng nhận được nhiều sự ưu ái dù mới chỉ lần đầu gặp gỡ.

  • Số may mắn: 2, 12
  • Màu may mắn: xanh ngọc
  • Sao hợp cạ: Song Ngư
Loading...

8. Tử vi ngày 31/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bọ Cạp đã bao giờ nghe câu “Nếu không kiên trì, bạn sẽ chẳng bao giờ phát hiện ra con người thật của mình”, nó rất đúng với hoàn cảnh hiện tại của bạn.

Làm gì cũng cần dồn tâm huyết và kiên nhẫn tới cùng. Nếu bỏ dở giữ chừng, người chịu thua thiệt không ai khác chính là bạn mà thôi. Chỉ khi kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu, bạn mới thực sự khám phá con người tiềm ẩn, năng lực vô biên trong con người mình. Có như thế, bạn mới thực sự cảm thấy hạnh phúc.

Hôm nay, có khả năng Bọ Cạp phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó liên quan đến tình yêu lứa đôi. Có thể là đặt viên gạch mới cho mối quan hệ của hai bạn khi cả hai được chính thức “về chung một nhà”, thỏa mãn bao nỗi khát khao trước đó.

  • Số may mắn: 5, 15
  • Màu may mắn: vàng mù tạt
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

9. Tử vi Thứ Năm ngày 31/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay, Nhân Mã sẽ có cơ hội để thể hiện bảo thân và đánh giá lại chính bản thân mình trước khi bắt đầu thực hiện những kế hoạch tiếp theo. Đồng thời, công việc cũng giúp cho bạn có nhiều cơ hội để học hỏi và đúc rút kinh nghiệm sau này.

Bói tình duyên cho hay yêu đương, tình cảm thì đây là thời điểm bạn cần đánh giá lại mối quan hệ này. Tuy nhiên, hôm nay bạn không nhất thiết phải đưa ra quyết định cho một vấn đề nào đó vì đã có một ngày khá mêt mỏi. Hãy lặng im để quan sát động tĩnh từ phía người kia trước khi có phán xét để tránh mắc sai lầm.

  • Số may mắn: 9, 19
  • Màu may mắn: xanh lá già
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

10. Tử vi online ngày 31/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hỏa khí trong người Ma Kết bỗng bốc lên ngút ngàn trong ngày hôm nay. Nếu như không kiềm chế cảm xúc tốt, bạn dễ nổi giận vô cớ, rồi dẫn tới những quyết định thiếu chín chắn, làm giảm sút hình ảnh và giá trị bản thân. Theo đó, công việc sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn.

Ngoài ra, một vài sự cố không ngờ tới sẽ xuất hiện vào đầu ngày khiến bạn cảm thấy lúng túng, không biết phải lựa chọn thế nào mới phải. Khi tâm lý càng bối rối, hoang mang, công việc càng kém trôi chảy.

Nếu đã ấn định kế hoạch tiến hành tiểu phẫu nhỏ thì cứ thế mà triển khai thôi, đừng lo lắng quá nhiều. Các bác sĩ đều có chuyên môn giỏi, cộng thêm sức khỏe vốn dĩ không tồi sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi thể lực, lấy lại sự khỏe khoắn vốn có.

  • Số may mắn: 6, 16
  • Màu may mắn: xanh ngọc
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

11. Tử vi mới nhất ngày 31/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình đang khá thành công trong công việc của mình. Mặt trăng chiếu một góc 120 độ với sao Thủy, bạn có đủ năng lực để chinh phục những đỉnh cao danh vọng, cũng đủ cẩn trọng để không mắc phải những sai lầm không đáng có. Những thành công mà bạn đạt được khiến mọi người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm cũng khá ổn thỏa nhờ sự khéo léo và chu đáo của bạn. Người ấy cảm thấy hạnh phúc khi được quan tâm và thấu hiểu mọi điều dù chưa cần phải nói ra. Sự đồng cảm và tâm ý tương thông giữa bạn và người ấy là điều hiếm có, hãy cố gắng giữ gìn nhé.

Tiền bạc lại không được ổn cho lắm khi mà Bảo Bình chưa thực sự nắm được những việc mình cần phải chi tiêu cho hợp lý. Tuy kiếm được tiền nhưng bạn lại chưa biết cách giữ tiền chính là vì thế. Hãy tham khảo ý kiến của những người trong gia đình, những người có kinh nghiệm để có thói quen chi tiêu tốt hơn nhé.

  • Số may mắn: 1, 11
  • Màu may mắn: đồng
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

12. Tử vi ngày mai 31/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay quả là một ngày vô cùng đầy hứa hẹn đối với cung Song Ngư. Tất cả mọi vấn đề trong cuộc sống đều được giải quyết một cách rõ ràng. Với những biểu hiện tích cực này sẽ khiến cho bạn có cái nhìn thiện cảm hơn trong mắt những người khác. Đặc biệt với những ý tưởng sáng tạo sẽ là bước đà để bạn có thể tiến xa hơn trong công việc.

Tài chính của bạn sẽ giúp bạn có được chút phấn trấn hơn vì bạn có thể nghe được những tin vui và hi vọng về chúng nhiều hơn một chút. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe của bạn một chút nếu như không muốn mình gặp phải những chứng mệt mỏi do ham vui mà ảnh hưởng tới nhịp sinh hoạt.

  • Số may mắn: 14, 24
  • Màu may mắn: nâu
  • Sao hợp cạ: Ma Kết
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC