12 chòm sao
 

Tử vi ngày 31-10-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 31/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 30-10-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 31/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương đối với mọi chuyện rất có quyết tâm dù có rắc rối thế nào đi chăng nữa. Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn nhưng nếu bạn kiên nhẫn và cố gắng thấu hiểu đối phương hơn thì hòa khí sẽ sớm được lấy lại. Bạn nên tiết chế tính khí ương bướng trẻ con của mình nếu không muốn khiến người ấy thất vọng.

Bạch Dương có nguy cơ xảy ra va chạm với một số người ở nơi làm việc. Công sở là nơi có độ cạnh tranh năng lực vô cùng gắt gao, nhất là ở những công ty tư nhân. Nếu bạn không chịu khó trau dồi kiến thức chuyên môn thì việc bạn bị loại ra khỏi guồng quay công việc là điều tất yếu. Hãy tập trung trng bị thêm kiến thức làm việc đi cừu nhé.

2. Tử vi ngày 31/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay, Kim Ngưu cần bao dung nhiều hơn với người yêu. Hãy làm sao để đối phương luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất khi được ở bên bạn. Gần đây, xung quanh người bạn yêu đang có khá nhiều vệ tinh vây quanh đấy, bạn phải hết sức đề cao cảnh giác nhé.

Xem bói tình duyên dư báo tình yêu đã không như ý trong khi đó công việc, chuyện học hành của Kim Ngưu cũng chưa đâu vào đâu. Dù đã nỗ lực nhiều, nhưng cảm nhận không có chút tiến triển nào. Phải chăng bạn đã đi sai hướng hay áp dụng sai phương pháp. Bạn nên dành chút thời gian xem xét lại vấn đề để công việc diễn ra thuận lợi hơn.

Điểm sáng trong ngày của bạn chính là tình hình tài chính. Do có khoản tích lũy từ trước, lại được cha mẹ, bạn bè giúp đỡ nên mong muốn mở cửa hàng online của bạn vẫn được triển khai, bước đầu thu về doanh thu không hề nhỏ.

3. Tử vi ngày mai 31/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mặt Trăng hợp góc 150 độ với sao Kim, bạn có đường tài chính thịnh vượng, cơ hội phát tài không hề thiếu. Phần còn lại phải dựa vào sự chăm chỉ cũng như bản lĩnh của chòm sao này, nếu nắm bắt tốt thì không những kiếm được nhiều tiền mà còn mở ra con đường tương lai rộng mở cho mình. 

Cho dù vận may có lớn thì Song Tử cũng không nên hành động nóng vội, liều lĩnh. Bạn hãy cân nhắc kĩ trước những khoản đầu tư có tính mạo hiểm, cần có chút cơ sở trước khi bắt tay vào thực hiện. Bên cạnh đó, đừng quá tin tưởng người khác mà phải tự mình kiểm chứng, hành động để không xảy ra sai sót nhé. 

Chuyện tình cảm nóng lạnh thất thường, quan tâm tới đối phương nhiều hơn một chút đi nào. Tử nhi cá tính ham vui ham chơi lại không thích ràng buộc, không ít lần khiến nửa kia cảm thấy lạc lõng và tổn thương, bạn cần có suy nghĩ chín chắn hơn nếu muốn giữ gìn mối quan hệ này. 

 

4. Tử vi ngày 31/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải rất hay bị mất tập trung, dễ bị tác động bên ngoài khiến cho phân tâm. Do đó bạn cần chuyên tâm hơn nữa vào công việc và chuyện học hành của mình, như thế thì kết quả bạn đạt được mới khả quan.

Con đường tài lộc của Cự Giải rất thăng trầm, nhưng đừng vì những tổn thất ban đầu khi bạn quyết định đầu tư vào một dự án nào đó mà rơi vào chán nản. Có chí ắt làm nên, kiên trì theo đuổi thì kết quả cuối cùng mà bạn đạt được sẽ vô cùng viên mãn đấy. Cự Giải cũng nên chịu khó học hỏi tham khảo ý kiến của những tiền bối nữa nhé.

5. Tử vi Thứ Ba ngày 31/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, những tháng ngày vui chơi quên ngày tháng của Sư Tử đã khép lại. Hiện giờ, trước mặt bạn là những thử thách khó nhằn trong công việc. Theo https://skvty.com, để có thể giải quyết gọn gàng, dứt điểm, bạn cần tới sự can thiệp của một người có quyền có thế và nhất là người thân quen của bạn. Người này sẽ đứng ra lo liệu, thu xếp mọi việc ổn thỏa cho bạn.

Dẫu sao, hôm nay bạn vẫn có cơ hội thể hiện năng lực xuất chúng giữa đám đông. Bên cạnh việc thể hiện tài năng, bạn cần đồng thời giữ thái độ khiêm nhường, nhã nhặn, để bất cứ ai cũng phải kiêng nể và thán phục về một Sư Tử vừa có tài lại rất khiêm tốn và tinh tế.

Chỉ số may mắn về tiền bạc của Sư Tử không cao. Tốt hơn hết bạn không nên rút tiền đầu tư vào hạng mục kinh doanh nào mang tính mạo hiểm cao. Tuy thu lời nhanh và dễ nhưng lại lắm rủi ro.

6. Tử vi ngày mai 31/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xem boi tu vi hom nay Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 135 độ bạn có sức mạnh và tinh thần dồi dào đối với công việc. Không chỉ hăng hái với những nhiệm vụ được giao mà bạn còn sẵn sàng tự nguyện nhận thêm những việc khác, có thể lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm cùng thực hiện. 

Tuy nhiên, nhìn bề ngoài Sư Tử có một ngày rất thuận lợi nhưng thực chất lại dễ dàng xảy ra vấn đề bởi làm việc nhóm không đơn giản, nếu tiếp tục duy trì chủ nghĩa cá nhân và sự kiêu ngạo thì bạn sẽ phải trả giá đắt. Cần lấy tập thể và lợi ích chung làm trọng tâm, hạ bớt cái tôi xuống để công việc trôi chảy hơn nhé.

Chăm sóc người khác không phải thế mạnh của bạn nhưng hãy học bởi đó là điều cần thiết, giúp bạn trở nên có trách nhiệm và giàu tình thương hơn. Quan tâm tới người thân, bạn bè, những người xung quanh và nuôi một chú thú cưng đi, bạn sẽ thấy cuộc sống bận rộn và ý nghĩa hơn. 

7. Tử vi ngày mới ngày 31/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên cố gắng thoát ra khỏi cái bóng của những tiền bối giàu kinh nghiệm để khẳng định năng lực bản thân trong công việc. Nếu không tự lực vươn lên, bạn sẽ không được mọi người nể trọng đâu.

Tình hình tài chính của Thiên Bình hôm nay không khả quan do phải chi tiêu nhiều khoản cùng một lúc nên hao hụt mất lượng tiền khá lớn. Vì thế, những ước mong mua sắm không cần thiết hãy tạm gác lại đã nhé. Bạn cũng cần phải nỗ lực hơn nữa để sớm lấy lại “cả vốn lẫn lãi” đấy.

Loading...

8. Tử vi ngày 31/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Trên con đường học tập còn rất dài phía trước, một số Bọ Cạp chọn cách nỗ lực phấn đấu, để sau này có một công việc ổn định liên quan đến ngành học. Và nhất là có thể sở hữu mức lương lý tưởng.

Trong khi một bộ phận nhỏ còn lại thì tỏ ra hờ hững với sự nghiệp học hành và cho rằng tương lai của mình sẽ rẽ theo một hướng khác, đó là bằng niềm đam mê và hy vọng mãnh liệt của sở thích cá nhân.

Dù lựa chọn thế nào đi nữa, bằng niềm tin và ý chí sắt đá, Bọ Cạp luôn mạnh mẽ vững tin trên bước đường tương lai. Nếu trong ngày hôm nay bạn phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó liên quan đến tương lai của mình, hãy mạnh dạn và tự tin lên nhé. Bạn sẽ chọn những thứ gì mình mong muốn, thích thú.

9. Tử vi Thứ Ba ngày 31/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Theo lịch vạn niên, Mặt Trăng hợp góc 150 độ với sao Kim, đường tiền tài của bạn có nhiều điểm sáng, nếu phối hợp ăn ý với cộng sự thì sẽ thu được không ít đâu. Bạn cần linh hoạt và nhanh nhẹn để nắm vững thời cơ đồng thời huy động sự hợp tác từ bên ngoài để đảm bảo nguồn lực khi phát triển công việc của mình. 

Nhân Mã không cần có ý thức trách nhiệm quá nặng khiến tự bản thân tăng thêm áp lực. Công việc quan trọng nhất là tinh thần tập thể, tính đồng đội nên không thể một mình gánh quá nhiều việc, vừa mệt người lại không mang lại kết quả cao, hãy phân công để mọi người cùng tham gia một cách tích cực nhất. 

Mã Mã đang không vui với nửa kia, hai người mâu thuẫn vì những chuyện nho nhỏ nhưng không nên cho qua bởi tích tiểu thành đại, bức xúc lâu ngày sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Hãy thẳng thắn giải quyết, trò chuyện cùng nhau để đôi bên cùng cảm thấy thoải mái. 

10. Tử vi online ngày 31/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đường tình duyên của Ma Kết độc thân hôm nay khởi sắc đến lạ. Bạn nhận được lời khen từ người khác giới về cách ăn vận, phối trang phục của mình, thậm chí có người còn ngỏ ý muốn mời bạn hẹn hò, cùng dùng bữa vào buổi tối.

Công việc không quá nặng nề và áp lực như thời gian vừa rồi nên Ma Kết cảm thấy thư giãn tinh thần hơn rất nhiều. Do đó, bạn muốn tranh thủ thời gian lên kế hoạch cho chuyến du lịch trong thời gian gần nhất với bạn bè hoặc với nửa kia.

11. Tử vi mới nhất ngày 31/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Nhờ quý nhân xuất hiện đúng thời điểm, Bảo Bình sẽ được giải vây khỏi những khó khăn, áp lực trong công việc hiện tại. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp ngày càng nghiêm trọng. Nếu thấy bức xức quá, không thể chịu đựng được nữa, bạn phải nói ra, chứ cứ để người ta o ép mình như thế mãi không ổn đâu nhé.

Tình cảm không như Bảo Bình mong chờ. Hôm nay, nhiều khả năng bạn sẽ tỏ tình thất bại. Thế thì đã sao nào, dám làm dám chịu cơ mà. Bạn đừng cái kiểu không biết “thương hoa tiếc ngọc”, để bản thân mình dầm mưa dưới tiết trời lạnh giá như thế nhé.

Dù thế nào đi nữa, không được coi trọng sức khỏe của chính mình. Vì nếu không khỏe, bạn làm gì có nhiều cơ hội để thích ai đó thêm lần nữa hoặc được ai đó thích mình?

12. Tử vi ngày mai 31/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng ở cung Song Ngư, bạn có thiên hướng nhẹ nhàng tình cảm và không thích gây hấn với người khác. Bất cứ cuộc tranh luận hay mâu thuẫn nào cũng đều cố gắng né tránh ở mức tối đa, giải quyết hòa bình, dĩ hòa vi quý càng nhiều càng tốt. 

Ngư nhi không có tính cạnh tranh nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nỗ lực làm việc, ngược lại chòm sao này rất kiên quyết trong việc hoàn thành nhiệm vụ và vương lên vị trí cao hơn. Chỉ là bạn muốn đạt mục tiêu một cách quang minh chính đại, làm việc chăm chỉ và hòa đồng với mọi người mà thôi. 

Tử vi 2017 cho hay sức khỏe của bạn không tốt lắm, nên chú ý bồi dưỡng và chăm rèn luyện nhé. Song Ngư hãy thường xuyên nấu ăn tại nhà để cân đối các bữa đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi ngày tập thể dục 30 phút sẽ càng giúp cơ thể mạnh mẽ, dồi dào thể lực hơn. 

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 31/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm bói tử vi 2018 cho 12 con giáp tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC