12 chòm sao
 

Tử vi ngày 31/12/2020 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 31/12/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 31/12/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Những cô nàng luôn thích một chàng trai Bạch Dương lãng mạn, lãng tử với cây đàn và mái tóc dài. Cho nên vận đào hoa của bạn hôm nay thật lớn, biết đâu bất ngờ ra ngoài vào hôm nay sẽ giúp Bạch Dương tìm được nửa kia của mình.

Bạn có nhiều ước mơ và sự sáng tạo thì luôn không ngừng nghỉ. Cho nên bạn sẽ sáng tạo được những cách làm việc mới hơn, giúp cho chúng ta có thể đổi mới, tăng năng suất làm việc trong hôm nay.

Bạn vẫn còn phụ thuộc tài chính vào bố mẹ, hay nói cách khác là với những Bạch Dương còn độc thân, có vẻ như vẫn rất khó khăn trong việc quản lý chi tiêu của bạn. Bạch Dương hôm nay tiêu tiền thiên về cảm xúc, bạn không rõ ràng trong việc ý thức là mình phải tiết kiệm. Vì vậy, họ cứ tiêu tiền như thể họ không có gì để mất cả.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Xem tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, hôm nay Kim Ngưu có ý thức trách nhiệm rất cao, bạn có thể hi sinh công việc của mình để thực hiện điều gì đã hứa. Khi có khả năng kiếm tiền, hãy tận dụng tối đa thời cơ đó nhé, tiền bạc mặc dù không thể giải quyết được mọi vấn đề vấn đề nhưng khó khăn trong cuộc sống sẽ được cải thiện.

Hôm nay mọi kế hoạch mà cung hoàng đạo này đặt ra đều hoàn thành xuất sắc, kể cả xuất hiện những cản trở nho nhỏ thì cũng không ảnh hưởng gì. Vì thế, khi có khó khăn chớ có vội nản chí hay thay đổi phương án, kiên trì theo đuổi thành công ở ngay phía trước kia rồi.

Hãy tập thói quen ăn uống lành mạnh hay tập luyện đều đều đặn hàng ngày, đây là cách chăm sóc bản thân tốt nhất. Chính điều này tạo cho bạn cảm thấy hạnh phúc từ những thực phẩm mình ăn mỗi ngày cho đến việc chăm sóc da và tập luyện giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc mỗi ngày.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Tử vi cung Song Tử hôm nay dự đoán bạn và người ấy vẫn có thời gian bên nhau, tuy nhiên cả hai luôn là hai kiểu người khác biệt thu hút lẫn nhau. Cho nên trong một vài quan điểm, Song Tử và người ấy sẽ nổ ra tranh luận.

Ngày hôm nay của Song Tử trôi qua khá bức bối, bạn bướng bỉnh với các chỉ đạo, có đôi khi vì bất cẩn và vội vàng, nên dành nhiều phần thiệt về mình trong công việc.

Tình hình tài chính của bạn không quá tốt. Tử vi dự đoán Song Tử bắt đầu dành thời gian cho việc tiết kiệm nhiều hơn, và các chi tiêu của bạn đang có xu hướng chững lại. Ngày hôm nay Song Tử không nên cho người khác mượn tiền, nếu không bạn sẽ chịu nhiều khó khăn trong tương lai nếu đi đòi nợ.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Cự Giải dễ ở thế bị động và bạn sợ hãi việc bị từ chối. Hãy đối mặt với nó, bạn lo sợ đơn giản vì bạn chưa hiểu rõ vấn đề mà thôi. Những gì đã trải qua trong quá khứ sẽ không thể thay đổi được, đừng bao giờ so đo tranh chấp với những thứ đã xảy ra.

Công việc tiến triển thuận lợi, cung hoàng đạo này tự tin, dám nghĩ dám làm, có tài năng và phong thái của một người lãnh đạo. Bạn có thể thành công trên nhiều lĩnh vực, có nhiều lựa chọn về nghề nghiệp và phương hướng phát triển trong tương lai.

Bạn đang có dấu hiệu của căng thẳng, mệt mỏi vì thế thời điểm cuối ngày hãy lên kế hoạch để nghỉ ngơi, thư giãn cùng mọi người để xả bớt áp lực cuộc sống cũng như công việc suốt tuần vừa qua. Một chuyến đi xa để thay đổi không khí, rủ thêm những người bạn thân thiết cùng tham gia nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Tử vi cung Sư Tử hôm nay cho hay, cá tính độc đáo của bạn được bộc lộ rõ hơn trong ngày này. Đây chính là điểm thu hút của bạn đó. Hãy cứ luôn vui cười và tận hưởng nguồn năng lượng tích cực này nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa định mệnh của mình.

Mặc dù hôm nay Sư Tử khá lơ là và dễ mất tập trung, nhưng may mắn mọi công việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Cung hoàng đạo chăm chỉ này luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Từng bước chậm rãi, phía trước dù có bao khó khăn trở ngại cũng sẽ không cản được quyết tâm của chòm sao này.

Thật may mắn là túi tiền của bạn không có nhiều xáo trộn trong thời điểm này. Tất cả mọi khoản chi tiêu đều nằm trong dự trù của bạn rồi. Bạn có thể yên tâm vượt qua hậu dịch bệnh nếu cứ làm theo đúng kế hoạch mà bạn đặt ra.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Xử Nữ có một ngày không mấy vui vẻ vì bạn có thể gặp phải rắc rối trong công việc do sự bất đồng của mình. Cung hoàng đạo này hành động khi chưa suy nghĩ chín chắn nên phạm phải sai lầm đáng tiếc, đây chính là bài học để rút kinh nghiệm lần sau.

Sự sáng tạo và trực giác nhanh nhạy cũng là một điểm mạnh để bạn tận dụng và phát huy. Hãy nhớ rằng bạn đang hành động cùng với cả nhóm, vậy nên mọi ý tưởng dù độc đáo tới đâu cũng cần được bàn bạc và thống nhất trước khi bạn quyết định áp dụng.

Chủ động bắt chuyện với người khác sẽ tăng cơ hội giao lưu, kết bạn. Vốn là người nhiệt tình và thân thiện nên bạn khá thoải mái trong vấn đề này. Hôm nay bạn có thể gặp được người mà mình yêu quý. Về tối hãy rủ đồng bọn cùng xuống phố, tới những nơi náo nhiệt để hòa mình vào cuộc sống sôi động.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Để bảo vệ lí lẽ của mình, những cô nàng Thiên Bình bướng bỉnh thường nói rất nhiều. Đừng cố cãi theo họ, hãy tĩnh lặng lắng nghe, tìm con đường ngắn nhất để giải quyết câu chuyện. 

Về phần cá nhân Thiên Bình, bạn nên lắng nghe khía cạnh khác của câu chuyện. Điều này mang lại cho bạn cơ hội lắng nghe nhiều điều mà trước đây có lẽ bạn chưa từng nghe, và cũng tăng cơ hội đạt đến thỏa thuận, nhất trí.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng tất cả Thiên Bình đều có một ước muốn: Làm việc với 100% hiệu suất trong cả ngày, và nhiều ngày liên tục mà không bị mệt mỏi hay kiệt sức. 

Thiếu nhận thức về thị trường có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thành công kinh doanh và tài chính cá nhân của bạn. Nếu muốn giàu có, Thiên Bình cần tỉnh táo và luôn nỗ lực để cập nhật các xu hướng rộng rãi mà có thể ảnh hưởng đến tài chính cá nhân và kinh doanh của họ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Bọ Cạp khá nhạy bén, kết hợp với sự hiểu biết của mình bạn sẽ có những cách đánh giá vấn đề khá chuẩn xác và thú vị. Ý tưởng thì rất nhiều, thực hiện được hay không mới là chuyện khó, nếu bạn có ý tưởng hãy biến chúng thành cơ hội để kiếm tiền cho mình.

Chòm sao này đang khá hoang mang về chuyện tình cảm. Bạn không biết phải quyết định và lựa chọn ra sao khi trái tim và lý trí không đồng nhất với nhau, bạn lo sợ mình sẽ mắc sai lầm nên càng kéo dài thời gian và trì hoãn việc đưa ra quyết định của mình.

Công việc trong ngày không có nhiều biến động, các hạng mục vẫn diễn ra theo kế hoạch đã định. Tuy nhiên vẫn có những khó khăn bất ngờ ập đến, bạn cần học cách dũng cảm đối mặt với vấn đề của chính mình chứ đừng can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Hôm nay, Nhân Mã nhận được tin vui từ người kia. Tuy nhiên, bạn và người ấy vẫn chưa thể gặp nhau vì một số lí do cá nhân. Nhân Mã rất thương nhớ người kia nhưng bạn cũng không nên quá quỵ lụy. Nếu bạn muốn sống chung với nhau về sau, trước hết hãy học cách sống độc lập.

Nhân Mã sẽ làm việc tốt nhất khi ở một mình. Hôm nay những người làm công ty được ở nhà và tự do sử dụng thời gian cá nhân của mình. Nhân Mã có những ý tưởng, kế hoạch của riêng mình và bạn hào hứng muốn bắt tay vào thực hiện chúng ngay. Đây là lúc Nhân Mã cần được tập trung và không muốn bị người khác làm phiền. 

Để nghĩ đến chuyện làm việc tự do, bạn nên có sẵn một khoản tiền nho nhỏ tiết kiệm trước cho bản thân. Khoản tiền này không phải để đầu tư, mà để bạn có thể sống được ít nhất 3-6 tháng trong trường hợp công việc không suôn sẻ và không kiếm thêm được đồng nào.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Ma Kết nên cởi mở và thoải mái hơn, bạn đừng quá khó khăn, khắt khe với chính mình. Hãy nhẫn nại và làm tròn bổn phận, tìm ra điều bạn thực sự muốn. Có rất nhiều con đường để đi nhưng chỉ có một đích đến vì vậy phải thực sự rõ mình muốn gì để không phải hối tiếc.

May mắn đến với cung hoàng đạo này trong chuyện tình cảm, người độc thân gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác giới. Chính sự lạnh lùng thờ ơ của bạn lại vô tình trở thành điểm hấp dẫn trong mắt đối phương, khiến họ quyết tâm chinh phục để có được tình yêu của bạn.

Dù tiến lên với tốc độ rất chậm nhưng kế hoạch mà bạn đặt ra cũng đang dần dần hoàn thành rồi. Bạn sẽ tìm thấy động lực lớn hơn để bản thân tiếp tục cố gắng. Hãy mạnh dạn chia sẻ và trao đổi, bạn sẽ nhận lại được phản hồi vô cùng sâu sắc, và ít nhất điều đó giúp bạn nhận thức được vị trí hiện tại của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay cho thấy, chuyện tình cảm của những bạn độc thân thì có vẻ như vẫn chẳng có gì tiến triển. Đối với những cặp tình nhân đây có thể là một khoảnh khắc hạnh phúc trong thời gian ngắn, nhưng bạn cũng cần chú ý tới những hành xử của bản thân để cả hai có thể đồng hành lâu dài cùng nhau.

Bạn tự tin thể hiện cá tính cá nhân. Hôm nay bạn có vẻ thích làm theo ý mình hơn, không muốn bị sắp đặt hay phải phục tùng mệnh lệnh như một cấp dưới đơn thuần. Thay vào đó, một số Bảo Bình sẽ cố gắng để khác biệt với những người khác. Tuy nhiên nó cũng mang tính hai mặt nếu mọi thứ không như bạn mong muốn sẽ dễ bất mãn với công việc của mình.

Nhìn chung, tình hình tài chính của Bảo Bình vẫn đang tiến triển tốt dần lên theo từng ngày. Chỉ cần vượt qua giai đoạn khó khăn này và lên kế hoạch chi tiêu khôn ngoan hơn thì trong tương lai những ngày sắp tới bạn sẽ có được nguồn vốn khá dả của mình và không lo thiếu trước hụt sau nữa.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Năm ngày 31/12/2020

Song Ngư nên kiểm soát sự nóng nảy cùng những lời nói thiếu suy nghĩ của mình. Không nên thích gì nói nấy vì có người đang cảm thấy khó chịu và không thể chấp nhận sự mỉa mai của bạn. Học cách lắng nghe nhiều hơn vì từ trong tiếng nói của người khác.

Hôm nay chòm sao này đang phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng trong chuyện tiền bạc, điềm báo có thể bị lừa dẫn đến mất mát tiền bạc. Đây cũng không phải là thời điểm thuận lợi để bạn đưa ra quyết định đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Vì không đủ tập trung nên công việc của bạn trong ngày gặp phải một vài trục trặc. Khó khăn này có thể khiến bạn mất đi nhiều cơ hội cũng khiến cho mọi người xem nhẹ khả năng của bạn khi bạn chưa thực sự tâm huyết với sự nghiệp hiện tại của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC