12 chòm sao
 

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo, Song Tử khởi sắc, Cự Giải cảm thông


Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử khởi sắc trong vận trình tiền bạc, còn Cự Giải biết cảm thông hơn với những người xung quanh. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Bạch Dương

Vận trình Bạch Dương trong ngày cuối tuần này khá cô độc. Chòm sao vốn là một người vui vẻ, hoạt bát. Do vậy, bạn cảm thấy khá khó chịu, không thoải mái trong ngày này. Hãy làm những việc bạn cảm thấy hứng thú hoặc đơn giản là xem một bộ phim để lấy lại cảm hứng đi nhé.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo

Dù chòm sao đang làm việc, hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực nào thì học hỏi luôn là điều cần thiết, mang lại những giá trị thiết thực. Điều quan trọng hơn là cách bạn tiếp cận chúng, tiếp cận những gì bạn làm. Sự khiêm tốn, cống hiến, kỷ luật, và tự do sáng tạo luôn được đề cao hơn hẳn so với những tự tin thái quá, hay nhiệt tình không cần thiết…

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/3/2019 chủ nhật dự báo Kim Ngưu vận trình tình cảm cuả Kim Ngưu không gặp thuận lợi. Điều này có thể mang đến một vài bất lợi, khó chịu cho chòm sao này trong ngày hôm nay. Tâm trạng khó chịu nên không muốn thỏa hiệp với ai, nếu có thể hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành cho tỉnh táo trước khi quay lại với công việc.

Bản mệnh nên rèn luyện bản thân bằng cách hoạt động đúng giờ, đúng kế hoạch. Khi làm được điều đó bạn sẽ quản lý được mọi việc trong ngày một cách hiệu quả hơn, nhất là khi làm muộn thì rất khó hoàn thành đúng tiến độ.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Song Tử

Xem bói tử vi 12 chòm sao trong ngày chủ nhật cuối tuần này cho thấy vận trình Song Tử khá thuận lợi. Chòm sao luôn tìm cách để mở mang tư duy, đầu óc, nhận thức của mình. Đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương một góc 30 độ. Nhân ngày chủ nhật được nghỉ ngơi ở nhà, bạn dành rất nhiều thời gian để đọc đống sách mình xếp trên giá đã lâu.

Lời khuyên trong ngày cho Song Tử là bạn hãy cố gắng ghi nhớ những điều bản thân cho là sẽ có giá trị. Những tri thức này có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trên con đường đời đấy. Hoặc không đó cũng là một cách giúp bạn thể hiện bản thân trước mắt mọi người.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Cự Giải

Cự Giải vẫn giống như mọi ngày, luôn biết thông cảm và giúp đỡ những người xung quanh mình. Chỉ cần quan sát thấy ai đó đang gặp khó khăn bạn ngay lập tức có mặt để hỗ trợ. Chòm sao nhận được sự yêu mến, yêu thương của tất cả mọi người xung quanh nhờ tính cách này..

Chòm sao nên dừng lại những thói quen xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Việc thường xuyên dùng tay ngoáy mũi sẽ làm lớp niêm mạc mũi tổn thương, tạo cơ hội cho vi khuẩn, bụi bặm từ tay chuyền vào bên trong, từ đó dẫn đến nhiễm trùng và nguy hiểm hơn là tăng nguy cơ mắc bệnh viêm xoang. Chòm sao nên sử dụng nước mũi sinh lý sẽ vệ sinh hơn, khoa học hơn.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Sư Tử

Vận trình Sư Tử khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Chòm sao  thỏa sức sáng tạo. Bạn thể hiện rõ lòng đam mê nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. Đó là nền tảng cơ bản mang lại cho bạn cảm hứng trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy tận dụng điều này để mang lại cho bạn thêm những ý tưởng hay ho trong công việc.

Để thực sự thành công, bạn phải dồn hết tâm huyết vào từng chặng đường đi thay vì chỉ nhìn chăm chăm vào cái đích cuối cùng. Bạn hiểu rõ ràng, làm việc với đam mê và nhiệt huyết sẽ tốt hơn rất nhiều cho cả về tinh thần cũng như chất lượng công việc.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Xử Nữ

Xử Nữ dần quan tâm đến sức khỏe mình hơn. Do vậy, bạn không cần lo lắng về những căn bệnh nhỏ gây ảnh hưởng đến mình. Bạn vẫn thường được bố mẹ nhắc nhở về việc chăm sóc cho chính cơ thể của mình.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Thiên Bình

Thiên Bình nổi tiếng là cung hoàng đạo có mối nhân duyên tốt, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 60 độ. Chòm sao luôn cảm thông, khích lệ và động viên mọi người bằng những suy nghĩ tích cực hơn.

Bạn cũng có suy nghĩ đến việc liệu mình có nên tập luyện thể dục thể thao hay không nhỉ? Dù biết vận động hợp lý rất có lợi cho sức khỏe, thế nhưng bạn sợ mình sẽ bỏ dở ngay sau những ngày đầu tiên mất.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Bọ Cạp

Loading...

Xem tử vi Bọ Cạp trong ngày cuối tuần này cho thấy chòm sao đang có phần tự hào nhất định vào khả năng của mình. Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Chòm sao luôn muốn tìm hiểu sâu sắc về vấn đề cốt lõi của vấn đề. Bạn cho rằng điều này mang lại sự khác biệt cho chính bạn và những người khác.

Đối với chòm sao lúc này đầu tư hay không cũng đều mang lại những điều không may. Cả ngày đi làm đã mệt mỏi, làm gì có thời gian mà quản lý kế hoạch đầu tư, học về cổ phiếu, giao dịch lên sàn, xuống sàn… Bạn sẽ chẳng thể thành công, giàu có nếu cứ mãi giữ vững lối tư duy này. Nếu không trang bị kiến thức về đầu tư bạn cũng chỉ quay quẩn với vài đồng lương mỗi tháng mà thôi.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Nhân Mã

Nhân Mã sẽ nhận được nhiều điều ý nghĩa trong ngày cuối tuần này. Nhân Mã có một trí lực tốt, dù có áp lực hay hoạt động nhiều thì sức khỏe của bạn vẫn rất tốt. Bạn thích tập thể dục nên vóc dáng của bạn rất hài hòa. Tuy nhiên, chòm sao vẫn nên cẩn thận hơn trước những vấn đề về xương khớp trong ngày hôm nay, chúng đang lên tiếng cảnh cáo.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Ma Kết

Ma Kết trong ngày hôm nay đang sử dụng cảm xúc để tri phối người khác. Đôi khi cảm xúc của bạn dữ dội đến mức thô lỗ, bạn nghĩ đó là cách thể hiện tình yêu nhưng có vẻ hơi quá, phải điều chỉnh nó sao cho hợp lý nhé. 

Vì là cuối tuần nên chòm sao này có ý định ngủ bù vào buổi sáng, dậy muộn nên dần có thói quen uống uống cà phê muộn hơn mọi ngày. Có thể bạn đang thiếu cafein nên mới dẫn đến hiện tượng đau đầu như thế này. Do vậy, chòm sao vẫn nên dậy đúng giờ trong ngày hôm nay nhé.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Bảo Bình

Xem tử vi 31.3.2019 cho thấy suy nghĩ của Bảo Bình đang có sự mâu thuẫn. Chòm sao làm việc tùy ý, lúc muốn làm việc này, lúc lại muốn làm việc khác. Thực ra bạn có ý tốt nhưng lại không biết nên làm gì, nếu thấy quá khó, hãy thử lắng nghe và làm theo trực giác mách bảo xem sao.

Ai cũng sẽ có điểm yếu của riêng mình. Dù là người giỏi giang, hoàn hảo đến mức nào cũng sẽ có những sai lầm của riêng họ. Vì vậy nếu bạn không giỏi ở lĩnh vực nào đó cũng đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có cơ hội thành công nếu biết rõ điểm yếu của mình và biến chúng thành sức mạnh.

Tử vi ngày 31/3/2019 Chủ Nhật cung Song Ngư

Song Ngư trong ngày cuối tuần đang tỏa ra dòng năng lượng tích cực. Bạn khiến ai tiếp cận cũng muốn yêu thương và kết thân với bạn. Thực ra là bạn luôn chăm chút cho vẻ ngoài và sự hiền lành, dễ chịu của bạn đã giúp bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người.

Sự phán triển của bản thân là một quá trình, một hành trình không có điểm kết. Vì thế đừng có ép mình vào bất kỳ một khuôn mẫu hay đích đến nào cả, hãy cứ tận tâm và tận hưởng cuộc hành trình này, tương lai sẽ tự lo phần của nó.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC