12 chòm sao
 

Tử vi ngày 4/4/2021 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 4/4/2021 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 4/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương nhận được nguồn năng lượng sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử lý tình huống cũng sẽ khiến ngày chủ nhật của Dương Nhi tươi sáng hơn nhiều. Những công việc phát sinh trong ngày nghỉ như hôm nay không khiến Bạch Dương cảm thấy khó chịu chút nào.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được như ý khiến Bạch Dương như muốn bùng nổ. Dương Nhi cảm thấy bị tổn thương vì không nhận được sự tôn trọng của những người thân yêu nhất. Đừng vội đổ lỗi cho bất cứ ai, hãy ngồi xuống và chia sẻ để cả hai cùng thông cảm và thấu hiểu nhau nhiều hơn. 

Vấn đề tài chính hôm nay của bạn rất ổn định. Tiền bạc vào tay Bạch Dương sẽ được quản lý chặt chẽ đâu ra đấy. Đầu óc tinh tường đặc biệt với những con số của bạn chính là bí quyết làm ra tiền, tiêu tiền và giữ tiền đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Trong công việc cần thực hiện những cải tiến mới. Hãy tự tin và trãi nghiệm về bản thân bạn sẽ được đồng nghiệp chào đón với những phương pháp mới. 

Bạn bỏ lỡ vô số cơ hội quý giá trong cuộc sống. Bởi vậy, ngay từ bây giờ, hãy tập thói quen sống chậm lại, chú tâm hết mình vào từng cuộc nói chuyện, từng công việc bạn làm hàng ngày. Bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Tài chính gặp khó khăn. Bạn không có đủ tiền để trang trải cho những chi phí của mình.

Trong tình yêu bạn đang trong một khoảnh khắc ngọt ngào. Mối quan hệ sẽ khiến cả hai rất hạnh phúc.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Theo tử vi ngày mới, Song Tử trở nên nhạy cảm và căng thẳng hơn. Công việc gặp một vài ngáng trở khiến bạn phải đau đầu tìm cách giải quyết. Những công việc còn dang dở khiến ngày chủ nhật của bạn còn bận rộn hơn ngày thường. Sự nhanh nhạy và sáng tạo của Song Tử dường như biến mất trong ngày này, thay vào đó là sự bối rối vụng về khi xử lý các vấn đề rắc rối vừa nảy sinh. 

Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy cứ âm ỉ trong những ngày này khiến Song Tử cảm thấy càng ngày càng bức bối khó chịu. Đừng để bị cảm xúc tiêu cực lấn lướt khiến tình trạng này ngày một tệ hơn nhé.

Trong vấn đề về công việc với sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Dù có chuyện gì thì cũng đừng bỏ bữa. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, đây sẽ là liều thuốc tinh thần rất hữu hiệu cho bạn lúc này.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Hôm nay Cự Giải bộc lộ mình là người tinh thần trách nhiệm cao. Dù là ngày nghỉ những Giải Nhi chẳng nề hà khi có công việc phát sinh cần phải giải quyết. Với sự tận tụy, chăm chỉ làm việc của mình, bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, bất kể có cản trở hay khó khăn gì đi chăng nữa.

Trong ngày cuối tuần này, bạn mong muốn sẽ dành ngày cuối tuần này cho những người thân yêu nhất của mình. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên, yêu thương và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. 

Về vấn đề về tiền bạc, bạn đừng quá thất vọng nếu túi tiền của bạn mãi chẳng đầy lên. Không chỉ mình bạn gặp khó khăn trong giai đoạn này đâu, hãy biết hài lòng với những gì mình đang có nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Cách tốt nhất để bạn giải quyết những vấn đề hiện tại đó là lắng nghe thật chú tâm và cố gắng giữ cho mình luôn được thoải mái. Trong công việc, bạn đang cố gắng bắt kịp những người xung quanh và điều đó không dễ dàng. Bạn cảm thấy bị áp lực.

Trong mối quan hệ nếu muốn tránh được xung đột cũng như hiểu nhầm, đừng bao giờ áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Tài chính có thể gặp một số biến chứng nhưng hãy giữ sự tự tin vì bạn có thể giải quyết mọi việc. Nếu bạn được mời đến một cuộc họp với sếp hoặc cấp trên, hãy tận dụng thời điểm này để phơi bày ý tưởng của bạn. Bạn có một sức mạnh thuyết phục lớn nếu giải thích nó một cách chi tiết và rõ ràng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Tử vi nói rằng Xử Nữ luôn tỏ thái độ nghiêm túc trong mọi chuyện. Bạn muốn mọi việc phải đúng theo ý mình, chỉn chu và hoàn hảo. Mọi người dường như đã quá quen với sự cầu toàn của bạn trong công việc. Đây vừa là một ưu điểm lại vừa là một bất lợi của bạn. Đôi lúc bầu không khí xung quanh bạn trở nên nặng nề một cách khó chịu.

 Đừng quá khắt khe với bản thân mình. Hãy thả lỏng và tận hưởng những giây phút vui vẻ bên những người thân yêu của mình. Đây là thời điểm để biết được ai là người thật lòng với bạn. Đã đến lúc bạn mở lòng cho người ấy bước vào cuộc đời mình rồi đấy.

Tình hình tài chính của Xử Nữ cũng không có quá nhiều biến động, những ngày ở nhà như thế này giúp Xử Nữ tiết kiệm được kha khá tiền cho mình rồi. Hãy dành số tiền ấy để chăm sóc bản thân tốt hơn thay vì dùng vào những việc không cần thiết nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Hôm nay không phải là một ngày tốt để chấp nhận rủi ro tài chính. Nếu bạn có một doanh nghiệp không nên ký hoặc mua bất cứ thứ gì vì bạn có thể mất nó. Đừng quá tham vọng, nó không phù hợp với bạn.

Trong công việc không nên nỗ lực quá mức để làm thay đổi quan điểm của người khác. Bởi chưa chắc bạn đã đạt được mục tiêu của mình, mà rất có thể nó sẽ lại càng gây thêm rắc rối cho bạn.

Mặt trăng lãng mạn nhảy qua ngôi nhà tình yêu thứ năm của bạn. Vì thế, bạn tràn đầy sự sáng tạo và  năng lượng trong mối quan hệ hôn nhân. Với người độc thân có tiềm năng cho một cuộc gặp gỡ lãng mạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Hôm nay Bọ Cạp bộc lộ được khả năng sáng tạo của bản thân trong ngày hôm nay. Tinh thần vui vẻ và đầy hứng khởi mang lại cho chòm sao này một ngày cuối tuần tuyệt vời. Những ý tưởng của Hổ Cáp trong ngày này khiến mọi người phải gật gù tán thưởng. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà bạn còn không ngần ngại giúp đỡ những người xung quanh nữa.

Về vấn đề tài chính, với con mắt tinh tường của mình, bạn nhận thấy một món đầu tư khá béo bở. Trong thời điểm khó khăn này thì đây đúng là một cơ hội quý giá. Bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng này.  

Không như các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà bạn có, mối quan hệ tình cảm của lại gặp đôi chút trục trặc. Sự cố chấp và nóng nảy của bạn khiến người ấy buồn lòng. Và điều đó sẽ khiến cho cả hai bạn đang dần rời xa nhau lúc nào chẳng hay.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Hôm nay một cuộc hẹn hò bất ngờ cũng có thể phát sinh với người độc thân. Nếu đang trong một mối quan hệ hôn nhân hãy cẩn thận với mối nguy hiểm tiềm ẩn.

Môi trường làm việc bình tĩnh nhưng có thể hôm nay bạn không thể hoàn thành công việc được giao. Đừng lo lắng, hãy giải thích mọi lý do bạn sẽ nhận được phản hồi tích cực từ cấp trên.

Bạn có thể bị cám dỗ về mặt tài chính. Đừng nghĩ rằng tiền là thứ duy nhất quan trọng nhất hiện nay.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Hôm nay cho biết Ma kết đang dần trở nên thận trọng hơn. Mỗi bước đi của bạn đều được tính toán một cách kỹ càng. Bạn nghiêm túc đối diện từng vấn đề nảy sinh trong ngày hôm nay. Tinh thần trách nhiệm của bạn được đề cao, bạn quyết tâm hoàn thành tất cả những nhiệm vụ được giao. 

Đôi khi sự lạnh lùng của bạn khiến người ấy cảm thấy bị tổn thương. Đừng quá cứng nhắc nữa nhé, bạn có biết rằng mình đang bỏ lỡ những giây phút hạnh phúc bên nửa kia của mình. Hãy trân trọng và sẻ chia, thấu hiểu nhau nhiều hơn nữa nhé.

Về phương diện tài chính ngày hôm nay của bạn không có quá nhiều biến động cho lắm. Cung hoàng đạo này biết mình có bao nhiêu tiền trong túi và cũng biết cách phải chi tiêu chúng thế nào cho hợp lý.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Bạn cảm thấy buồn có lẽ vì sự chia tay trong tình yêu. Nhưng không lâu nữa bạn sẽ vượt qua nó.

Bây giờ bạn sẽ bước vào một giai đoạn tốt sẽ mang lại cho bạn nhiều điều tích cực trong công việc và tài chính. Tất cả mọi thứ có lợi đang chờ bạn.

Gần đây, bạn đã tự cô lập mình và bây giờ bạn có thể gặp gỡ những người mới và những cách nhìn mới về cuộc sống.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 4/4/2021

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn. Những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn tự thu mình trong chiếc vỏ ốc cô độc. Có quá nhiều việc còn dang dở phải hoàn thành trong ngày hôm nay khiến Song Ngư cảm thấy rối trí. Việc ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ chính là lý do khiến bạn cứ quẩn quanh trong chuỗi dở dang này.

Hôm nay, dường như bạn đang lạm chi quá nhiều rồi đó. Song Ngư dường như đang bị cơn nghiện mua sắm online dày vò những ngày này. Đừng để đến khi rỗng túi phải vay mượn khắp nơi mới tỉnh giấc Ngư Nhi nhé. 

Sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ăn kém ngon, ngủ không yên. Đừng tự tạo áp lực cho chính mình, hãy đối mặt với thực tại và vượt qua nó thay vì chạy trốn. Đây chính là liều thuốc tốt nhất cho chòm sao này bây giờ.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC