12 chòm sao
 

Tử vi ngày 4/5/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 4/5/2021 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 4/5/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 4/5/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ BA

Mối quan hệ tình cảm còn tồn tại khoảng cách. Bạch Dương có xu hướng trút bỏ mọi bực dọc, tức giận lên nửa kia dù biết rằng hành động đó là không nên. Người độc thân thiếu đi sự cởi mở và chân thành để tìm được người trong mộng.

Công việc chưa có bước tiến nổi bật nào. Con giáp này vẫn tỏ ra lười nhác và thiếu quyết đoán nên đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Việc trước nên cần làm là dũng cảm nhận sai và tìm cách sửa chữa.

Tử vi tài chính cho thấy, bạn phải suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn về tài chính. Bạn phải học cách quản lý tiền để tiết kiệm chi tiêu tốt nhất có thể.

Sức khỏe đáng báo động, huyết áp giảm, máu lưu thông kém.

2. TỬ VI NGÀY 4 5 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ gặp một vài rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn cần phải điều chỉnh lại cảm xúc của mình nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Với những vấn đề gặp phải trong công việc thì Kim Ngưu hoàn toàn có thể xử lý một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Sự căng thẳng trong mối quan hệ của bạn ngày càng dâng cao. Suy nghĩ chiếm hữu của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt. Đây chính là điểm khởi nguồn của những rạn nứt. Hãy xem lại cách thể hiện tình cảm của bản thân trước khi quá muộn nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Tất cả các khoản chi tiêu đều được bạn lên kế hoạch từ trước nên lúc này Ngưu Nhi cứ thảnh thơi chẳng lo thiếu tiền.

3. TỬ VI NGÀY 4 THÁNG 5 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Vận trình tình cảm có được bước tiến đáng kể. Người độc thân dần tìm được nguồn cảm hứng tích cực cho việc yêu đương. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc hẹn hò đầy ắp lãng mạn và ngọt ngào.

Công việc gặp khá nhiều rắc rối. Cho nên chòm sao này cần phải hết sức thận trọng với từng kế hoạch, quyết định mình đưa ra. Tử vi ngày mới cho biết Song Tử sẽ phải đối mặt với khá nhiều trở ngại do tính cách chủ quan, kiêu ngạo của mìmh.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay có thể có những trở ngại bất ngờ sẽ phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó.

Cơ thể khỏe mạnh cũng nhờ vào việc ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ.

4. TỬ VI NGÀY CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ BA NGÀY 4 5 2021

Chuyện tình cảm đối mặt với khá nhiều bất trắc. Một phần là do có kẻ tác động, phần khác là do bản thân chòm sao này không có đủ niềm tin vào mối quan hệ tình cảm hiện tại nên dễ sinh ra cảm giác hoài nghi, ghen tuông vô cớ.

Vận trình sự nghiệp vẫn đang giậm chân tại chỗ. Bạn làm việc với tâm thế “đứng núi này, trông núi nọ” nên khó lòng có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Chưa kể, công việc nhàm chán còn khiến bạn có cảm giác mệt mỏi, muốn dừng lại.

Bạn có thể mua cho mình một cái gì đó yêu thích. Tài chính cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

Tình trạng sức khỏe ổn định nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

5. TỬ VI NGÀY 4 5 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử trở nên nhạy cảm hơn bình thường, bạn dễ bộc lộ sự nóng nảy của mình khi phải đối diện với một vấn đề nào đó. Sự cố chấp của bạn có thể khiến các cuộc đối thoại trở nên căng thẳng hơn. Nếu bạn là người lãnh đạo thì hãy dùng sự mềm mỏng của mình để khiến cho cấp dưới phải nể phục, thay vì dùng sự áp chế không cần thiết như bây giờ. 

Sư Tử có tư tưởng hôn nhân là một tảng đá áp lực chực chờ, vì vậy mà chòm sao này cứ mãi khép mình chẳng tính chuyện yêu đương. Chỉ cần nhìn sang một khía cạnh khác thôi bạn sẽ thấy tình yêu và hôn nhân sẽ mang cho bạn niềm vui và hạnh phúc thế nào. Hãy cho người ấy một cơ hội để tiến gần hơn với bạn nhé.

Dường như tất cả mối bận tâm của bạn dồn hết vào công việc và tiền bạc rồi. Thế thì còn chờ gì nữa, bạn hãy tận hưởng những thành quả mình có được, chi tiêu cho bản thân một chút chẳng phải rất đáng hay sao.

6. TỬ VI NGÀY 4/5/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động ngoại trừ vài mâu thuẫn nhỏ. Bất kỳ mối quan hề tình cảm nào cũng đều phải trải qua những việc như vậy. Nếu sau đó có thể giữ được sự vui vẻ, cảm thông thì tình yêu sẽ được duy trì dài lâu.

Vận trình công việc đạt được bước tiến to lớn. Chòm sao này nhận được đánh giá tốt đẹp từ cấp trên và đối tác của mình. Dẫu không tránh khỏi khó khăn và thách thức, nhưng bằng tinh thần tập trung cao độ mà bạn mau chóng vượt qua được giai đoạn này.

Bạn không gặp may trong vấn đề tài chính và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến tiền của chính mình.

Thể trạng tốt là kết quả của sự tập luyện thể thao đều đặn, ăn uống khoa học.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ BA NGÀY 4/5/2021  

Tử vi hôm nay Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Hãy thử sử dụng trực giác của mình để tìm ra câu trả lời xem sao nhé. Thiên Bình luôn cố tạo dựng các mối quan hệ xã giao hài hòa trong môi trường công sở hay trường học. Bạn chẳng thích tranh đấu một chút nào. Công việc sẽ càng trôi chảy hơn nếu Bình Nhi được mọi người ủng hộ và khích lệ đó.

Trong vấn đề tình cảm, đối phương sẽ chẳng thể nào hiểu được bạn nếu Bình Nhi cứ tiếp tục giữ khư khư những tâm tư trong lòng như thế. Đôi khi những phản ứng thái quá của bạn khiến cho người ấy chán ngán đấy. Hãy trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn để nửa kia có thể hiểu và thông cảm cho bạn nhé.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện trước mắt Thiên Bình trong ngày này. Tìm hiểu thật kỹ càng để có thể đưa ra được quyết định sáng suốt nhất nhé.

8. TỬ VI NGÀY 4 5 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có một ngày dễ thở, không cần phải lo lắng gì quá nhiều. Công việc dù có trở ngại nào cũng chẳng thể làm khó được bạn đâu. Chòm sao sống có trách nhiệm này không khi nào khiến đồng nghiệp hay cấp trên phải lo lắng về mình.

Tuy nhiên, tâm trạng thất thường của Cáp Nhi lại chính là vật cản ngăn bạn tiến gần hơn với người ấy. Hãy học cách kiềm chế cảm xúc, bạn sẽ nhanh chóng chiếm được trái tim của đối phương thôi.

Bạn luôn biết điều gì thực sự tốt cho cơ thể mình. Bạn quan tâm đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của bản thân, cũng chăm chỉ tập luyện thể thao để có một sức khỏe như ý muốn.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ BA NGÀY 4/5/2021  

Mối quan hệ tình cảm chưa được như mong đợi. Cuộc sống gia đình chỉ chứa đựng toàn điều buồn phiền, bất hoà nên ít nhiều cũng ảnh hưởng tới tâm trạng chòm sao này. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này đứng lên làm chủ hạnh phúc của mình.

Vận trình công việc luôn ẩn chứa những điều bất ngờ. Đó có thể là món quà, cũng có thể là bất trắc. Quan trọng dù là gì thì hãy cứ mạnh dạn đối mặt, có như thế mới dễ dàng tìm ra cách giải quyết thông minh.

Có một số khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức điểm yếu của chính mình. Đó cũng là cách để bạn trải nghiệm và học hỏi. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Tình hình sức khỏe không quá đáng lo, nhưng đừng vì thế mà chủ quan hay bỏ qua các biến chuyển trong cơ thể.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 4 5 2021

Hôm nay cho biết Ma Kết phải đối mặt với những khó khăn thử thách bất ngờ trong cuộc sống. Những vấn đề trước mắt tuy không dễ dàng gì có thể xử lý ngay được nhưng với bản lĩnh của mình, Ma Kết chắc chắn sẽ có thể giải quyết ổn thỏa sớm thôi. Chỉ cần bạn luôn kiên trì và nỗ lực tới cùng thì chắc chắn mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp. 

Một vài mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và những người thân trong gia đình. Những cuộc tranh cãi không có hồi kết khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến góp ý của mọi người thay vì cố chấp mãi như thế.

Tình hình tài chính của bạn cũng không quá khả quan trong hôm nay, thậm chí bạn còn có thể phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho mục đích cá nhân trong hôm nay.

11. TỬ VI NGÀY 4.5.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Mối quan hệ tình cảm tương đối yên bình. Các cặp đôi có được khoảng thời gian vui vẻ, ấm nồng hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương. Người độc thân chưa vội tìm kiếm một nửa yêu thương vì đang bận rộn với công việc của riêng mình.

Vận trình sự nghiệp không quá thuận lợi. Tử vi khuyên bạn nên giữ tinh thần ham học hỏi, cầu thị và lắng nghe để có thể hoàn thiện bản thân từng ngày. Tài chính không có vấn đề lo ngại nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái chút đỉnh trong ngày hôm nay.

Mọi thứ đang tốt đẹp về mặt tài chính. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

12. TỬ VI NGÀY 4 5 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư sẽ gặp một vài rắc rối nho nhỏ, tuy không gây thiệt hại gì nghiêm trọng nhưng những căng thẳng mà chúng mang lại có thể khiến chòm sao này đưa ra những quyết định sai lầm. Nếu không thể tìm được câu trả lời cho riêng mình, cách tốt nhất là Song Ngư nên nhờ tới sự trợ giúp của những người xung quanh. Chẳng có gì phải xấu hổ khi nhờ vả cả đâu, chỉ đơn giản là bạn cần một lời khuyên khách quan từ người ngoài cuộc mà thôi.

Trong vấn đề tình cảm, chỉ cần loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong đầu bạn thì mọi mâu thuẫn sẽ được giải quyết một cách đơn giản hơn. Hãy bày tỏ cho người ấy biết bạn đang cần gì, muốn gì, thay vì âm thầm chịu đựng như vậy. 

Tình hình tài chính hôm nay của bạn không mấy được khả quan cho lắm nhưng bạn đủ tiết kiệm để mua một số món đồ mà bạn thích. Trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại thì cuộc sống như bạn cũng đã khiến nhiều người mơ ước rồi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC