12 chòm sao
 

Tử vi ngày 5/1/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 5/1/2020 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 5/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay khuyên bạn nên biết cân bằng công việc và các mối quan hệ. Bạn nên dành thời gian cho người yêu của mình nhiều hơn và cũng đừng để công việc xen vào chuyện riêng tư của bạn.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay dự báo bạn là người có năng khiếu âm nhạc thiên phú trong hôm nay. Bạch Dương hôm nay có nhiều tò mò đối với cuộc sống và công việc, bạn nên hợp tác với đồng nghiệp của mình thì sẽ có được nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong công việc.

Trong hôm nay bạn nên hạn chế các chi tiêu không thực sự cần thiết, chúng ta nên dành dụm và tiết kiệm tiền bạc của mình cho những dự án lớn hơn.

Về sức khỏe, bạn chú ý các chứng bệnh mộng du, mất ngủ, lo lắng, đau nhức cơ thể và buồn ngủ mê mệt dẫn đến đau đầu. Bạch Dương nên hạn chế các chất kích thích như cà phê, rượu và thuốc lá.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Hôm nay, Kim Ngưu làm việc chăm chỉ và tích cực. Bạn hiểu rõ năng lực của mình và cố hết sức để hoàn thành việc được giao một cách tốt nhất. Bạn cũng tích cực đúc kết thêm kinh nghiệm cho bản thân và tin rằng người càng giàu kinh nghiệm sẽ càng thuận lợi hơn trong công việc, và bạn luôn muốn mình trở thành người như vậy.

Chuyện tình cảm của chòm sao này đang gặp chút trở ngại, nếu muốn tiến lên thì đừng chần chữ nữa bởi cơ hội không có nhiều đâu. Hãy chủ động nắm lấy hạnh phúc và trân trọng những người có duyên đến với cuộc đời mình nữa.

Tài chính luôn là vấn đề mà bạn quan tâm hàng đầu, làm việc tốt thôi chưa đủ, phải có thu hoạch cụ thể. Số tiền mà bạn có sẽ tỉ lệ thuận với niềm vui, đồng thời khẳng định giá trị của bản thân. Vì thế mà sự tính toán cũng tăng lên đáng kể, không ngơi nghỉ phút nào, luôn hết mình kiếm tiền.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Tử vi cung Song Tử  nhận được nhihôm nayều sự xúc tác từ các mối quan hệ xung quanh, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn hơn với các nhân duyên của mình. Cả hai luôn có những ý tưởng mới cho mối quan hệ của hai bạn để duy trì sự mới lạ, thú vị trong mối quan hệ đó. 

Tử vi cung Song Tử hôm nay nhờ sự giúp đỡ của quý nhân lục hợp cho nên bạn gặp nhiều may mắn trong công việc hơn bao giờ hết. Bạn có cái nhìn tích cực vào cuộc sống, cho nên Song Tử cũng coi công việc như một phần cuộc sống của mình.

Tử vi cung Song Tử hôm nay dự báo bạn nhận được sự giúp đỡ của Bọ Cạp cho nên tiền bạc không cần quá lo lắng. Song Tử hôm nay dành tài chính của mình cho các dự án từ thiện. Việc cho đi không làm bạn mất đi sự giàu có mà còn là cách để lan tỏa yêu thương, đây cũng là lúc để bạn giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Hôm nay, Cự Giải tốt bụng và ấm áp. Khi thấy bạn bè, đồng nghiệp gặp rắc rối là bạn không ngần ngại giúp đỡ hoặc dành cho họ lời khuyên. Bạn tin rằng nếu mình hay giúp đỡ mọi người, đến khi bản thân gặp khó khăn, chắc chắn sẽ có nhiều người tới trợ giúp bạn.

Hôm nay, cung hoàng đạo này quá chú trọng vào ngoại hình, muốn mình nổi bật mà quên đi mục đích chính. Dù gây được ấn tượng tốt nhưng làm việc không hiệu quả thì người khác khó lòng mà ghi nhận được. Bạn muốn khẳng định bản thân nhưng đừng cố gồng mình lên, vừa mệt lại vừa không hiệu quả.

Bạn ham mua sắm nên tan làm định ra ngoài mua thêm đồ. Chỉ mua những thứ thật cần thiết thôi, bạn đã mua quá nhiều nhưng rồi lại chất đống không mặc. Phải xem lại cách chi tiêu của bản thân, tiền bạc không xông xênh thì đừng vung tay quá trán.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Dù hay ghen tuông với đối phương, nhưng thực tình bạn cũng đâu có kém cạnh gì, khi mà có khá nhiều người khác giới đang chú ý đến bạn. Điều này đang làm cho người ấy vô cùng lo lắng và có thể gây ra sóng gió bất ngờ giữa hai bạn.

Sư Tử hôm nay hay bồn chồn, nhiều âu lo và không nhất quán. Nhanh nhạy là tốt nhưng bạn cũng nên nhớ rằng, “sai một li đi một dặm”, vội vàng mà không chắc chắn có thể khiến bạn gặp rắc rối đấy. Vì vậy, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng..

Về phương diện tiền bạc, Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa tại Sư Tử. Góc 90 độ này có thể khiến chúng ta trở nên phấn khích, thích tranh luận và có phần nóng vội. Bạn không thích phải đôi co với những người khác giới. Chòm sao này có thể lãng phí tiền bạc vào thứ gì đó không đáng giá, chỉ nhằm để mua vui cho bản thân.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Tử vi nói rằng Xử Nữ vẫn luôn mong muốn mình trở thành một con người sáng tạo và cởi mở hơn. Lúc nào cũng khuôn phép và khép kín chỉ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên tẻ nhạt và vơi cạn đi những niềm vui mà thôi.

Hôm nay bạn trở nên tận tâm, chu đáo nhưng lại đi kèm với tính bảo thủ rất mạnh. Nếu có thể, hãy cố gắng phát huy những điểm mạnh và tiết chế điểm xấu thì cơ hội thăng tiến sẽ đến tới gần hơn. Bạn rất may mắn khi có gia đình rất quan tâm tới mình. Hãy biết ơn và quan tâm tới họ nhiều hơn nhé.

Tình yêu làm mềm trái tim và thay đổi sự khắt khe kĩ tính ở bạn, cung hoàng đạo này sẵn sàng bao dung những lỗi lầm khiếm khuyết của người ấy. Ai cũng thấy lạ, chính bản thân bạn còn không hiểu tại sao mình có thể làm được như vậy cơ mà.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy rằng, niềm tin có thể được xem là "chất xúc tác" cho cách cư xử và giúp định hướng tư tưởng của bạn tốt hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, tạo dựng niềm tin vững chắc còn giúp bạn có thêm dũng khí để vượt qua mọi gian nan, thử thách và sớm đạt được mục tiêu trong công việc một cách hiệu quả nhất.

Vận may tiền tài mỉm cười với Thiên Bình ngày hôm nay. Có vẻ những mồ hôi công sức của bạn sẽ được đền đáp đâu vào đấy, chòm sao này nên chuẩn bị hái trái ngọt đi thôi.

Tài vận đến từ công việc chỉ là một phần nhỏ, chòm sao này có thể kiếm ra nhiều hơn nữa bằng những kế hoạch riêng, gia đình và đầu tư tài chính. Hãy chắc rằng bạn đủ kiến thức và khôn ngoan, như vậy thì đặt đâu cũng sống được hết thôi Thiên Bình ạ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Bọ Cạp đã cần chú ý hơn trong vấn đề tình ái. Đây không phải là thời gian để “tình yêu bất diệt của đôi ta” tiến triển thêm hay được thể hiện một cách nồng cháy, mà đây là cơ hội thích hợp để tận hưởng tất cả những cơ hội sẵn có. Bông đùa, tán tỉnh và vui tươi. Khi ta gạt bỏ những quy tắc bản thân về thứ mình thích và không thích, cánh cửa của trải nghiệm lẫn hạnh phúc mới sẽ được mở ra.

Xem tử vi thấy rằng, thời điểm này chú trọng về sự đa dạng, không chỉ có một cách mà có nhiều cách có thể giúp bạn cảm thấy hạnh phúc. Trong công việc cũng vậy, Sư Tử đừng lao vào làm việc như một cái máy mà hãy nghĩ đến những điều thực sự có ý nghĩa trong cuộc sống của mình nhé!

Về khía cạnh tài chính, sao Kim tại Bọ Cạp khuyến khích con người chi tiêu vào những thứ có thể mở mang thêm tri thức cũng như tiếp thêm lửa tinh thần - những thứ như sách, trò chơi hoặc vé tham dự một chương trình hài kịch. Nếu bạn đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã giải quyết công việc một cách dứt khoát, bạn quyết định tuân theo cảm xúc nhất thời của bản thân và chẳng muốn nghe theo lời ai cả. Cuối năm ngoái bạn đã đề ra một vài mục tiêu cho bản thân mình và bây giờ bạn vẫn đang cảm thấy tràn đầy khí thế. Bạn nghĩ mình sẽ trung thành với những mục tiêu này.

Cung hoàng đạo này và nửa kia có một vài tranh cãi nho nhỏ. Đôi khi bạn hay thể hiện kiểu trong nóng ngoài lạnh nên nhiều lúc thấy rất mệt mỏi rồi mà vẫn không dám bày tỏ. Bạn cứ muốn tự mình chống đỡ, người độc thân thì yêu không dám nói, muốn quan tâm mà lại cứ lặng lẽ âm thầm phía sau.

Cuối ngày, hãy tự thưởng cho mình thời gian để thư giãn, uống cốc nước ấm pha mật ong để hồi phục thể lực. Bạn cũng nên ghi chép lại những việc mình đã làm được và chưa làm được để có kế hoạch cho những ngày tiếp theo, hoặc ghi nhật kí để lưu giữ khoảnh khắc, sau này đọc lại sẽ thú vị lắm đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Về tình cảm, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho thấy tính cách dí dỏm và nhanh nhạy sẽ giúp bạn có được những thiện cảm tốt từ những người xung quanh. Nhưng sự trung thực và thẳng thắn lại có thể khiến bạn gặp rắc rối, bởi việc suy nghĩ quá nhanh khiến đôi khi bạn phản ứng ngay lập tức mà quên đi cách ứng xử khéo léo thường ngày.

Xem tử vi cung Ma Kết nói rằng hôm nay bạn làm việc rất khó kiểm soát. Bạn thẳng thắn, trung thực, chẳng bao giờ chịu nghỉ ngơi, luôn không ngừng học hỏi và phát triển. Sự thúc đẩy của chủ nghĩa cá nhân tiềm ẩn trong bạn thúc đẩy bạn hoạt động ở một cường độ cao.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết có Mặt trăng Nhân Mã có lẽ sẽ mang tới cho bạn tính độc lập mạnh mẽ nhất. Việc ra những quyết định quan trọng và làm việc theo kế hoạch không bao giờ là dễ dàng đối với bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình bỗng nhiên cảm giác bồn chồn, lo lắng. Bạn chẳng biết nguyên nhân của việc này là gì, vì thế mà bạn trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi khi. Về mặt tài chính, bạn không quá dư dả trong ngày, có lẽ đây chính là hậu quả của việc ăn chơi cũng như tự thưởng cho mình từ dịp nghỉ tết dương lịch đến giờ.

Chòm sao này hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận kết quả bất ngờ trong công việc và các mối quan hệ. Đây là hệ quả của thái độ tiêu cực mà bạn thể hiện, rất có thể bạn phải thay đổi vị trí hoặc gánh vác nhiệm vụ mới vì không hòa đồng được cùng đồng nghiệp ở vị trí cũ, tự mình gây họa không ai có thể cứu được.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe không được tốt lắm, một phần là do sinh hoạt không điều độ, ăn uống linh tinh nên có thể bị đau bụng, đau dạ dày. Nên hạn chế lại đi nhé kẻo cái mồm làm hại cái thân, cứ vui lên là quên hết đến lúc đau thì không ai chịu hộ đâu.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Ba ngày 5/1/2021

Xem tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm của bạn có khao khát phải hoàn thành những việc mà mình theo đuổi, điều này thường giới hạn khả năng cảm nhận của bạn đối với cảm xúc của những người xung quanh, khiến bạn có thể trở nên khắc nghiệt đối với họ.

Xem Tử vi cung Song Ngư hôm nay thấy rằng, khả năng điều hành, lãnh đạo trong bạn được hình thành một cách tự nhiên và mạnh mẽ, thông qua việc nắm quyền kiểm soát người khác bằng những nguyên tắc cũng như lí tưởng của bản thân. 

Về tài chính, tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Ngư tình hình tài chính đang cải thiện. Song Ngư mong muốn là có những hành động khác biệt và bạn bắt đầu có những kế hoạch và bước đi đầu tiên cho kế hoạch đó.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC