12 chòm sao
 

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã cãi vã, Ma Kết bận rộn


Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã đang xảy ra nhiều tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp. Còn Ma Kết đang bù đầu với khối lượng công việc khổng lồ. Bạn trở nên chán ghét những cuộc trò chuyện của người ấy hay đám bạn rảnh rỗi. 

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Bạch Dương

Xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung hoàng đạo Bạch Dương cho thấy Bạch Dương nên nói chuyện với những đồng nghiệp mới của mình. Nhiều khi những ý tưởng tươi mới sẽ nảy sinh trong những cuộc nói chuyện phiếm này. Bạn phát hiện ra những điều thú vị trong cuộc sống. Tuy nhiên, đừng nên tỏ ra quá thân thiện hoặc quá kiêu ngạo, lựa chọn 1 trong hai cái này đều là không tốt với những mối quan hệ gặp gỡ ban đầu.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Những vết gãy đang xuất hiện trong vận trình tình cảm của Bạch Dương. Bạn có thể vì một chút mâu thuẫn trong quan điểm sống mà gạt phăng tiến triển tốt đẹp giữa mình cùng với những người đang có ấn tượng tốt đẹp về bạn.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Kim Ngưu

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày cho thấy vận trình Bạch Dương khá ổn định, thuận lợi. Vận trình tình cảm khá bình yên, hạnh phúc. Người ấy tính tình có phần phóng khoáng, tự do nên cách cư xử hay quan điểm đối với bạn cũng rất thoải mái. Người ấy sẵn sàng nhường cơ hội hẹn hò cho bạn đi giao lưu cùng với đồng nghiệp.

Tinh thần của bạn trong  ngày thứ Ba này khá lạc quan, sảng khoái. Điều này giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc đối mặt với mọi đối thú. Tinh thần sang khoái, hào sảng giúp ích bạn rất nhiều trong việc làm thổn thức trái tim các nàng đấy. Tuy nhiên, các nàng Ngưu nhà ta hãy tự biết kiểm soát lời nói của mình kẻo lại “rước họa vào thân” đấy nhé.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Song Tử

Song Tử đã có nhiều dấu hiệu tích cực, tốt đẹp hơn về vận trình tình cảm trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn lại không nỡ tâm sự với đối phương những nỗi bất an, lo lắng và bức xúc trong chuyện gia đình vì người ấy đang rất bận rộn. Bạn không muốn người ấy phải chịu đựng những mệt nhọc, khó khăn trong ngày.

Vận trình tài lộc khá thuận lợi. Chòm sao nên tối giản các khoản chi tiêu trong ngày và tối giản các khoản mua sắm lại nhé. Sức khỏe vẫn chưa ổn định lại. Khoản tiền cho thăm khám bác sĩ là bắt buộc, Song Tử nên thu xếp đi khám sớm.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Cự Giải

Xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cho thấy vận trình Cự Giải trong ổn định hơn trong ngày. Chòm sao nên dùng cách nói chuyện thẳng thắn hơn là cáu gắt, bực bội trong mọi vấn đề. Nhất là đối với chuyện tình cảm. Nếu người ấy đã có ý định thay lòng, chòm sao cũng không nên buông quá nhiều lời trách móc như vậy. Sự trầm lặng và im lặng của bạn sẽ khiến cho đối phương nhận ra sai lầm của bản thân và sớm tự biết sửa sai.

Vận trình công việc Cự Giải trong ngày khá an nhàn, rảnh rỗi. Tuy nhiên, mặt trái của vấn đề là bạn đang khá lơ đễnh trong các dự án. Hạng mục của bạn đang phụ trách đang trong tiến độ tăng xếp hạng, đừng để bị tụt nhé.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Sư Tử

Vận trình thứ Ba mang đến khá nhiều may mắn cho chòm sao Sư Tử. Vận trình tài chính vẫn giữ được trạng thái ổn định. Bạn nên mua sắm thêm cho mình một vài món đồ cho mùa hè sắp tới nhé. Nếu ai đó nói những lời lẽ với thái độ áp đặt, Sư Tử nên nhân nhượng một chút, tốt hơn hết là lờ đi.

Vận đào hoa tăng mạnh, là điểm sáng cho các chàng, các nàng Sư Tử trong ngày. Chòm sao dễ thu hút được ấn tượng với những  người khác giới. Những Sư Tử yêu xa lại có khả năng xảy ra bất đồng, tranh cãi với cả người ấy lẫn gia đình.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Xử Nữ

Vận trình Xử Nữ trong ngày thứ Ba này khá ổn định. Tối hôm qua bạn thức khuya nên buổi sáng đi làm cơ thể vô cùng uể oải, mệt mỏi. Tuy nhiên, chòm sao khá nóng giận, cáu gặt trong ngày hôm nay do cơ thể không được khỏe, khó chịu trong người dẫn đến tinh thần xuống cấp.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Khi tối về, những chuyện không đâu có thể khiến Xử Nữ cãi vã với người ấy bởi những chuyện không đâu. Có vẻ như người ấy đã khá trẻ con, muốn chòm sao là người xuống nước. Tuy nhiên, Xử Nữ lại không muốn như vậy nên những trận cãi vã ngày càng lớn. Kết thúc cuộc tranh cãi là Xử Nữ tắt hết mọi liên lạc và đi ngủ, phần vì bạn quá mệt rồi.

Loading...

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Thiên Bình

Theo lichvansu.wap.vn, Thiên Bình nên kiềm chế lại cảm xúc cảu mình trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang đứng đầu lãnh đạo, bạn không nên quá khắt khe, khó khăn hay tỏ ra khó chịu khi nhân viên của mình còn nhiều sai sót. Tuyệt đối không nên động tay chân làm gì cả. Khiển trách sẽ giúp cho không khí làm việc bớt căng thẳng hơn. Hơn nữa, cấp dưới này cũng chỉ là một “tân binh”. Không nên gây áp lực quá như vậy.

Vận trình tình cảm chòm sao trong ngày khá êm xuôi. Sau nhiều lần đọc tâm sự của người ấy và còn bị đối phương “ép” đọc tâm sự. Có vẻ bạn đang ngoan ngoãn hơn rồi. Chòm sao luôn tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để hỏi thăm người ấy của mình.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Bọ Cạp

Xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cho thấy Bọ Cạp đã vui vẻ hơn nhiều so với những ngày trước đó. Nguyên nhân vì công việc của bạn đang gặp thuận lời, như “diều gặp gió”, sự cố gắng của bạn cũng thu về được hiệu quả xứng đáng. Bọ Cạp đang nghĩ đến chuyện khao đồng nghiệp ăn uống nhiều hơn. Sao chòm sao không mua nguyên liệu về nấu ăn cho gia đình, rồi cả nhà quây quần bên nhau vui vẻ nhỉ.

Vận trình tình cảm đã khăng khít, yêu thương hơn so với khoảng thời gian trước đó. Tuy nhiên, chòm sao cần thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn. Cố gắng bộc lộ, bày tỏ nhiều hơn để đối phương không nghĩ linh tinh nhé.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Nhân Mã

Vận trình thứ Ba dự báo Nhân Mã và người ấy có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhau. Lời khuyên dành cho Nhân Mã là không nên khư khư, cố chấp cho rằng quan điểm của bản thân là đúng. Con giáp nên đứng trên góc nhìn đa chiều hơn, thay vì góc nhìn của riêng bạn như vậy.

Hôm nay mang đến nhiều cơ hội để Nhân Mã có thể tự hào về bản thân mình. Có thể những dự án bạn tâm đắc nhất gặt hái được nhiều thành quả chính bạn cũng không ngờ. Còn gì tuyệt vời hơn là tổ chức một bữa tiệc ăn mừng bên những người thân yêu của mình nhỉ? Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên gửi lời cảm ơn thật chân thành đến những người góp phần mang đến những thành tựu này cho mình nhé.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Ma Kết

Ma Kết bận bù đầu trong ngày hôm nay. Bận đến nỗi bạn không sắp xếp được thời gian cho đám bạn nhàm chán. Thậm chí đến cuộc gọi cho người ấy bạn cũng không có thời gian để thực hiện. Buổi tối, bạn nên chủ động hẹn người ấy ra ngoài ăn nếu không muốn đối phương hiểu lầm rồi nghĩ ngợi linh tinh, như thế sẽ càng mệt hơn đấy.

Sao Ma Kết không thử gác bớt công việc của mình lại và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình nhỉ. Bạn sẽ nhận lại được rất nhiều kỷ niệm đẹp và những cảm xúc tích cực từ những chuyến đi cùng với họ ngày hôm nay đấy. Chòm sao cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình nữa nhé.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Bảo Bình

Bảo Bình vốn tự do, phóng khoáng, thoải mái. Tuy nhiên, nét tính cách này gây ảnh hưởng ít nhiều đến vận trình yêu đương của chòm sao. Bạn biết cách tôn trọng  đối phương, luôn để người ấy thực hiện những cuộc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp trước. Tuy nhiên, đừng quá ham chơi lơ là nhé, có rất nhiều kẻ chỉ hi vọng có cơ hội để “cướp” đi người ấy của bạn thôi.

Tuy nhiên, Bảo Bình đang có chút bất ổn về mối quan hệ của mình với gia đình. Mặc dù vậy bạn có suy nghĩ tích cực, khá thoáng, nên mặc dù đối phương có nói những lời khá khó nghe thì bạn vẫn tạm chấp nhận, chỉ là trở nên giữ khoảng cách với họ hơn.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cung Song Ngư

Xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cho thấy Song Ngư đang có suy nghĩ kiểm soát người ấy quá đà. Điều này khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó thở. Cái này thì bạn nên học tính cách của Bảo Bình một chút nhỉ. Không phải cứ ghen tuông mới gọi là yêu đâu Song Ngư ạ, yêu còn là sự tôn trọng không gian riêng đấy.

Vận trình kinh tế chòm sao trong ngày có nhiều biến chuyển. Nếu có tìm thấy một dự án mới bên ngoài, bạn nên chủ động yêu cầu hợp tác vì thời gian làm việc hành chính của bạn khá thoải mái và nhàn rỗi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC