12 chòm sao
 

Tử vi ngày 5/3/2021 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo chính xác nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 5/3/2021 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp

Tử vi tháng 3/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 5/3/2021 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Bạch Dương tự mở ra cánh cửa thành công cho bản thân mình. Bạn luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc, không có gì chê trách cả.

Nếu bạn bè ngỏ ý muốn góp vốn đầu tư, tốt nhất chòm sao này nên nhanh chóng gật đầu đồng ý. Đây là cơ hội hiếm có mà bạn có thể giành được vào thời điểm này, chính vì thế nên tận dụng. Tuy nhiên nếu lĩnh vực mà bạn chưa từng nghe qua cũng chưa hiểu thì nên suy xét cẩn trọng.

Bạn luôn thích được nửa kia của mình che chở và cảm thấy người ấy là chỗ dựa vững chắc cho mình. Mỗi khi ở bên cạnh, chòm sao này như được là chính bản thân mình, có thể chia sẻ mọi vui buồn, khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống, chẳng còn bận tâm đến điều gì khác nữa.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Hôm nay trong công việc, bạn có nhu cầu về cảm giác quen thuộc. Nhìn chung bạn không mấy hứng thú với những nhiệm vụ nhiều thử thách và phiêu lưu. Trong học tập hay sự nghiệp, họ có xu hướng lựa chọn những nhiệm vụ an toàn, nằm trong tầm kiểm soát và không quá xa lạ với kinh nghiệm, khả năng của mình.

Bạn luôn chăm chỉ cần mẫn và cố gắng có nguồn thu nhập ổn định, đủ để bạn không cần lo lắng khi ăn uống hay gặp gỡ bạn bè. Với Kim Ngưu, dấu hiệu mách bảo họ rằng những người khác sẽ chú ý và quan sát bạn nhiều hơn, hãy cư xử và hành động cho đúng với tình huống trong các mối quan hệ xã hội bạn nhé.

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay cho thấy, chuyện tình cảm bạn cũng khoái duy trì sở thích, ghé chân những chốn thân thuộc từ lâu. Bạn và người ấy có thể sẽ tìm về những nơi mang lại cảm giác quen thuộc mà cả hai có những kỷ niệm lãng mạn.

Kim Ngưu khá hài lòng khi có những bạn bè tốt, đồ ăn ngon, âm nhạc hay và cuộc sống đẹp là điều mà bạn hướng đến. Bạn có thể tìm niềm vui an nhiên nơi gia đình bên cạnh việc trồng hoa, chăm sóc cây cối... hòa mình với thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Tuy không quá suôn sẻ nhưng mọi việc diễn ra trong ngày thứ sáu này cũng không quá mức phức tạp với chòm sao này. Có vẻ như Dương Dương vẫn đang làm khá tốt vai trò của mình. 

Có vẻ như Song Tử chẳng thể bộc lộ đúng cảm xúc của mình với đối phương. Giữa bạn và người ấy như có một bức tường vô hình đang ngăn cách. Chỉ khi cả hai cùng nhau bày tỏ lòng mình một cách rõ ràng thì mới có thể xóa bỏ khoảng cách này. 

Thức quá khuya, ăn uống thiếu điều độ chính là nguyên nhân dẫn đến những hao hụt về sức khỏe của Song Tử trong khoảng thời gian này. Hãy nhanh chóng điều chỉnh lại lối sống của bản thân nếu không muốn bệnh tật tìm đến nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng sao Hỏa khiến bạn dễ bị mờ mắt bởi cảm xúc của mình đấy. Những người không cùng chiến tuyến của bạn thì Cự Giải sẽ tự động gắn mác "kẻ thù" và có cách hành xử khá cực đoan. Bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc, dẫn dắt sự nóng nảy và dùng cơn giận dữ này như chất xúc tác cho sự thay đổi.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định. Khuyên Cự Giải nên tránh xa những trò đỏ đen, may rủi và tập trung vào những cách kiếm tiền chính thống hơn. Nếu muốn thay đổi hành vi, Cự Giải nên trung thực về thói quen cờ bạc của bạn. Không giấu giếm về tài chính hoặc việc đánh bạc của mình. Hãy trung thực với chính mình và những người khác về số tiền đã đổ vào việc đánh bạc.

Với các Cự Giải nữ, hôm nay hãy thẳng thắn hơn trong tình cảm nhé. Nếu bạn muốn điều gì, hãy nói rõ ra. Phụ nữ là chúa vòng vo, khi muốn gì, nàng thường gieo cho anh ấy một loạt gợi ý và đòi hỏi anh ấy phải đoán được mong muốn của nàng. Phụ nữ cần giải tán ngay lập tức thói vòng vo, lấp lửng!

Đôi chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, hàng ngày đôi chân của bạn đã chịu sự tra tấn của sức nặng cơ thể, di chuyển thường xuyên, giày cao gót,… chính vì vậy trước khi đi ngủ bạn hãy dành 20 phút để ngâm chân với nước ấm pha muối, nước ấm pha trà đặc, nước ấm pha gừng,… để có đôi chân khỏe mạnh, mềm mại, giải tỏa áp lực, căng thẳng trong cuộc sống và có một giấc ngủ ngon.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Sư Tử có thể có thể chứng minh được năng lực của mình và được trao cho thêm nhiều trọng trách hôm nay. Đầu óc tỉnh táo giúp cho Kim Ngưu luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc.

Cung hoàng đạo này có thể lo lắng về những thử thách trước mắt nhưng vẫn cố gắng hết sức mình, bởi bạn không muốn thua cuộc ngay khi chưa bắt đầu.

Đôi lứa thuận hòa là động lực giúp bạn yên tâm và tập trung lo cho sự nghiệp của mình. Sau bao thăng trầm vất vả, tình cảm của hai bạn vẫn luôn mặn nồng và bền vững theo thời gian. Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định, chỉ cần giữ vững phong độ này, bạn có thể vượt qua tháng này trong dư dả.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Trong công việc, bạn làm việc gì cũng vô cùng nhanh nhẹn, nhưng vì thế mà đôi khi bạn gây ra những lỗi sai không đáng có. Cứ nghĩ rằng điều đó không ảnh hưởng to tát gì nhưng thực chất chúng sẽ trở nên phiền hà nếu gặp thời điểm thích hợp. Hãy tự nhắc mình bình tĩnh lại và cẩn thận hơn nhé.

Tử vi ngày 5/3/2021 nhận thấy tình hình tài chính của bạn chẳng mấy khả quan, tuy nhiên bạn cũng không mấy lo lắng vì tài khoản lại sắp được nhận tiền

Với những người độc thân, khả năng nghệ thuật của bạn là một điểm sáng đầy thu hút. Cộng thêm tài quảng giao ăn nói của mình, có thể bạn sẽ gặp được một ai đó có tâm hồn đồng điệu với mình trong hôm nay.

Xử Nữ cần hạn chế ngồi một chỗ và vận động nhiều hơn trong cả một ngày dài. Bên cạnh việc tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc và ăn uống điều độ, bạn nhớ giữ bình tĩnh, suy nghĩ tích cực cũng như chăm sóc bản thân thật tốt để có thể bảo vệ và giúp đỡ những người xung quanh trong bối cảnh này.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Thiên Bình có dấu hiệu tụt dốc không phanh trong công việc. Bạn tỏ ra khá chậm chạp và tư duy không nhạy bén, các nhiệm vụ trọng điểm được giao phó vì thế tiến độ bị trì trệ, không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà còn kết quả chung nữa. Bạn cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và sự tập trung.

Tài chính của người kinh doanh buôn bán sẽ khá tích cực và tốt đẹp. Bạn có thể thoải mái thử sức với những lĩnh vực mới mẻ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho thời gian tới. Còn đối với người làm công ăn lương, dù công việc không đạt hiệu quả tốt nhưng may mắn không ảnh hưởng quá nhiều đến thu nhập.

Nếu những cử chỉ âu yếm, quan tâm của cung hoàng đạo này dành cho người ấy đều nhận lại vẻ khó chịu và bực bội thì rất có thể mối quan hệ của bạn đang gặp sóng gió không nhỏ. Đừng tự trách bản thân bởi chưa chắc nguyên do đã đến từ bạn. Rất có thể đối phương đang có tình cảm ngoài luồng khác.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Bọ Cạp hôm nay có thể chìm sâu trong cuộc tranh luận về vấn đề mà bạn hứng thú. Tuy nhiên hãy biến nó thành một cuộc nói chuyện mang tính chất học hỏi và đào sâu, phát triển các kiến thức. Đừng tạo ra một bầu không khí ngăn cách, đối đầu giữa mọi người với nhau.

Việc chi tiêu hoang phí đang khiến túi tiền của bạn vơi đi đáng kể đấy. Tử vi cho biết, chòm sao này có thể lãng phí tiền bạc vào thứ gì đó không đáng giá. Tất cả mọi người đều nhận ra điều đó và khuyên nhủ bạn hết lời, song Bọ Cạp lại không thèm để tâm đến lời ai nói hôm nay cả.

Tử vi cung Bọ Cạp hôm nay cho hay, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái, nếu chịu mở lòng, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được một người phù hợp với yêu cầu của mình thôi. Thế nhưng bạn có vẻ không thoải mái vào hôm nay cho lắm. Bạn cảm thấy cách nói chuyện của mình khá gượng gạo, vì thế không muốn tiếp xúc với nhiều người.

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, thói quen ăn uống vô tội vạ sẽ khiến bạn có nguy cơ mắc nhiều bệnh về đường tiêu hóa. Cộng với thói quen ngủ muộn xuất hiện gần đây sẽ gây ra tình trạng mệt mỏi, uể oải và suy nghĩ kém thông suốt.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Nhân Mã bộc lộ được những nét cá tính rất riêng của mình. Sức hấp dẫn của chòm sao này quả không hề nhỏ khi liên tiếp nhận được những lời bày tỏ tình cảm từ đối phương. Chỉ cần bạn gật đầu đồng nghiệp, chắc chắn người ấy sẽ sẵn sàng làm tất cả mọi thứ mà bạn muốn đó. 

Sự sáng tạo của Nhân Mã đã ghi không ít điểm trong mắt mọi người xung quanh. Những ý tưởng của bạn vừa độc đáo lại có tính ứng dụng rất cao, chắc chắn sẽ mang lại những hiệu quả cũng như ảnh hưởng vô cùng lớn. 

Tiếc rằng, sức khỏe của bạn lại có chiều hướng sụt giảm đáng kể trong những ngày này. Có vẻ như lối sống thiếu khoa học là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến bạn như vậy. Hãy mau chóng sửa đổi bản thân ngay đi nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Tử vi cung Ma Kết thấy rằng hôm nay, chuyện tình cảm với những bạn độc thân vẫn mờ mịt và nhạt nhòa như những ngày qua. Bạn có một chút cảm giác lạc lõng, cô đơn khi xung quanh đều đã có đôi có cặp, trong khi bản thân mình cũng muốn được yêu thương ai đó nhưng lại chưa thể gặp được người phù hợp hoặc đối phương là người đã có chủ.

Bạn sẽ có một ngày rất bận rộn với công việc, thậm chí vì công việc mang lại khá nhiều áp lực và căng thẳng nên chòm sao này rất dễ có cảm giác quá tải, bất lực và buông xuôi. 

Tử vi hàng ngày dự báo hôm nay công việc không mấy khả quan nên tình hình tài chính của Ma Kết không có nhiều chuyển biến tốt. Có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình nếu không muốn gặp phải những rắc rối liên quan đến tiền bạc trong thời gian tới.

Hôm nay tinh thần khá bí bách, có chút ức chế, Ma Kết hãy tìm cho mình cách giải tỏa, vui vẻ và lạc quan đừng để bản thân rơi vào trạng thái ủ rũ hay quá nhạy cảm mà xuống dốc tinh thần.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Bảo Bình nên cẩn thận hơn về chuyện tình cảm, có thể những đánh giá ban đầu của bạn tưởng là đúng, khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm hết lần này tới lần khác. Có lúc bạn trải qua cảm giác tồi tệ nhưng việc bạn suy diễn sẽ càng làm sự việc tệ hơn.

Cung hoàng đạo này nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về tài chính từ bạn bè và gia đình. Hãy chú ý hơn đến những thay đổi của thị trường trước khi quyết định đầu tư, tuy nhiên nếu có cơ hội tốt thì cũng hãy nhanh chóng nắm bắt vì hôm nay là ngày may mắn trong lĩnh vực đầu tư của bạn.

Bạn vốn yêu thích thể thao nhưng những ngày gần đây lại có chút lơ là, nếu không duy trì luyện tập thường xuyên thì cơ thể sẽ không hấp thụ oxy hiệu quả nhất là khi đang ở trạng thái căng thẳng, khó thở mỗi khi làm việc gì đó nặng nhọc. Vì vậy hãy cố gắng duy trì việc luyện tập thường xuyên hơn nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Sáu ngày 5/3/2021 

Hôm nay Song Ngư không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng đối đầu với những nhiệm vụ mới được cấp trên giao, thế nên công việc với chòm sao này hôm nay cũng dễ có nhiều tiến triển rất tốt. Ngoài những nỗ lực ấy thì hôm nay bên cạnh Song Ngư vẫn còn nhiều đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ chòm sao này.  

Đây là thời điểm tốt để chăm sóc các vấn đề tiền bạc. Tình hình tài chính của Song Ngư trong hôm nay khá khả quan, thu nhập ổn định. Nếu muốn tăng nguồn thu thì hôm nay chòm sao này có thể đầu tư thêm vào những lĩnh vực thuộc sở trường của mình.

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, hôm nay, dù bận rộn với công việc thế nào thì cuối ngày Song Ngư cũng cần quan tâm và chăm lo cho người ấy cũng như gia đình mình nhiều hơn, đừng vô tâm như thế sẽ khiến người ấy cảm thấy bị lạnh nhạt, giận hờn. Người tiến người lui, Song Ngư cần nhớ rằng, tình yêu phải được vun vén mỗi ngày như thế thì mới vững bền theo năm tháng được.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay khuyên bạn hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe, có chút suy giảm do làm việc quá sức. Tăng cường chất xơ, bao và các loại rau củ, đều rất tốt cho ruột già. Ngược lại, bạn nên hạn chế các loại thực phẩm gây nên chúng khó tiêu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC