12 chòm sao
 

Tử vi ngày 5/4/2021 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 5/4/2021 Thứ Hai cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Xem tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương là người có trí tuệ tuy nhiên đôi khi bạn để cảm xúc lấn át lý trí dẫn tới hỏng chuyện. Nếu bạn điều chỉnh được cảm xúc bộc phát của mình thì cơ hội thành công sẽ cao hơn. Lo lắng chưa bao giờ giải quyết được bất cứ điều gì vậy nên cần suy nghĩ và hành động ngay khi có thể. 

Dự báo hôm nay chòm sao này rất dễ làm vỡ, hỏng đồ dùng trong nhà, vậy nên hãy sẵn sàng tinh thần để sắm đồ mới đi thôi. Ở trong nhà quá nhiều cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, vì thế hãy tích cực ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời sau khi tan làm hay trong những lúc rảnh rỗi để giải tỏa đầu óc nhé.

Đừng để sự bận rộn khiến Bạch Dương không xác định được đâu là việc nên làm, đâu là việc không nên làm. Hôm nay bạn nên sắp xếp lại công việc, ưu tiên những thứ cần làm trước thay vì cứ cố làm nhanh nhanh chóng chóng, mà cuối cùng cũng không biết rồi sẽ đi đâu về đâu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Xem tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương là người có trí tuệ tuy nhiên đôi khi bạn để cảm xúc lấn át lý trí dẫn tới hỏng chuyện. Nếu bạn điều chỉnh được cảm xúc bộc phát của mình thì cơ hội thành công sẽ cao hơn. Lo lắng chưa bao giờ giải quyết được bất cứ điều gì vậy nên cần suy nghĩ và hành động ngay khi có thể. 

Dự báo hôm nay chòm sao này rất dễ làm vỡ, hỏng đồ dùng trong nhà, vậy nên hãy sẵn sàng tinh thần để sắm đồ mới đi thôi. Ở trong nhà quá nhiều cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, vì thế hãy tích cực ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời sau khi tan làm hay trong những lúc rảnh rỗi để giải tỏa đầu óc nhé.

Đừng để sự bận rộn khiến Bạch Dương không xác định được đâu là việc nên làm, đâu là việc không nên làm. Hôm nay bạn nên sắp xếp lại công việc, ưu tiên những thứ cần làm trước thay vì cứ cố làm nhanh nhanh chóng chóng, mà cuối cùng cũng không biết rồi sẽ đi đâu về đâu.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Công việc của Song Tử trong ngày hôm nay thuận buồm xuôi gió. Điều bạn cần làm chỉ là đặt mục tiêu rõ ràng, thu xếp thời gian một cách hợp lý thì mọi chuyện sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn đấy. Không những vậy mà bạn còn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để có thể nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Tử vi ngày mới cho biết vận trình tài lộc ổn định, bạn có khá nhiều nguồn thu nên không bao giờ rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Chuyện tình cảm diễn ra như ý, những người độc thân cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người khác giới.

Hàng ngày sau giờ tan làm hãy tận hưởng niềm đam mê của bạn, đây là một cách tuyệt vời để thoát khỏi căng thẳng và mở mang tâm trí. Những việc làm như chơi nhạc, đọc sách, viết, vẽ tranh, hoặc chơi thể thao có thể giúp kích thích các phương thức tư duy khác nhau, tạo ra những hiệu quả bất ngờ trong công việc đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Cự Giải là người tò mò và nếu không cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần này bạn có thể phí phạm sức lực, thời gian vào những việc không đáng. Suy nghĩ tích cực có thể giúp bạn tự tin hơn, cải thiện tâm trạng và thậm chí giảm khả năng mắc các bệnh như tăng huyết áp, trầm cảm và các rối loạn liên quan đến căng thẳng khác. 

Trên phương diện tình cảm, Cự Giải còn độc thân có cơ hội gặp đối tượng phù hợp trong ngày thứ 2 này. Có vẻ cung hoàng đạo này đang thiếu đi các mối quan hệ trong cuộc sống và bạn thường chỉ cố gắng giữ mức xã giao bằng cách đáp lại những câu hỏi của họ chứ không hào hứng tìm hiểu ngược lại về đối phương. 

Với những lúc Cự Giải có suy nghĩ muốn trì hoãn hãy tự đánh thức bản thân mình bằng niềm tin chỉ làm vài phút là xong, nếu không tâm trí bạn sẽ hình thành thói quen, đồng thời tạo ra sự hài lòng ngắn hạn. Khi đó bạn sẽ không thể đặt ra những mục tiêu dài hạn cho tương lai và tự hài lòng với thực tại của chính mình đấy.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Sư Tử cố tình chối bỏ sự hỗ trợ, giúp đỡ của ai đó cho dù bạn đủ khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính bản thân của mình. Nghệ thuật, văn hóa chính là những món ăn tinh thần cho Sư Tử ngày hôm nay. Vậy thì đây là cơ hội để bạn tìm hiểu những kiến thức mới, góp thêm hiểu biết cho chính mình.

Hôm nay, Sư Tử nên chú ý hơn tới số tiền mà mình đang chi tiêu. Đừng xem thường số tiền nhỏ bạn đang chi ra, nhiều số nhỏ có thể trở thành số lớn và lúc đó bạn không đủ trả nợ.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn nên tránh đối đầu với người ấy, mỗi người có một quan niệm riêng nên đừng áp đặt ý kiến của mình và ép đối phương phải thực hiện theo. Có như thế tình cảm của hai bạn mới lâu bền được.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Dự báo cuộc sống ngày thứ 2 của cung hoàng đạo này toàn là công việc. Trong đầu cả ngày cứ quẩn quanh với công việc của mình mà thôi. Bạn là người làm việc rất có trách nhiệm nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc không được như mong muốn là bạn cảm thấy không yên tâm, trằn trọc khôn nguôi.

Xử Nữ không hiểu được cảm xúc của người đối diện nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Thực ra đôi khi bạn hơi quá cả tin và rất thoải mái trong các mối quan hệ xã hội. Còn các cặp đôi rất dễ xảy ra xung đột, ghen tuông vô cớ, lòng tin dành cho đối phương giảm sút còn người ấy thì cũng không biết phải làm sao để chứng minh cho bạn.

Phương diện tài chính vô cùng khả quan, bạn có khả năng kiếm tiền rất giỏi nên tiêu tiền cũng không cần phải suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên khi có tiền thì bạn cũng nên tích góp lại để đề phòng những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Thiên Bình ưa sự dễ chịu, ngại việc đối mặt với khó khăn. Điều này không thực sự tốt khi bạn cố tình tìm cách để né tránh nhiệm vụ. Có người dùng chính thông tin của bạn để chống lại bạn, thậm chí vô cùng tức giận nhưng Thiên Bình vẫn nín nhịn để mong có ngày yên bình.

Về vấn đề sức khỏe của bạn, để đảm bảo rằng năng lượng calo dư thừa được chuyển hóa thành cơ bắp, bạn nên chăm tập thể dục. Trong đó, các bài tập nâng cơ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữ hai người khá hài hòa và không có gì phải nghĩ ngợi nhiều, chỉ có điều những cặp đôi xa nhau dễ gây mâu thuẫn hoặc giận dỗi vì thời gian xa nhau khá lâu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Bọ Cạp rất dễ xảy ra tranh chấp với bố mẹ vì sự bất đồng quan điểm, đừng cố gắng la hét, bực tức mà nên hít thở sâu để có lại được sự bình tĩnh. Đôi khi bạn cảm thấy mông lung, để năng lượng tích cực trôi đi và thấy cuộc sống trở nên tiêu cực. Lời khuyên cho bạn lúc này là nên cố duy trì một tinh thần lạc quan bằng cách đọc sách hay nghe lời khuyên truyền cảm hứng.

Dù đã định hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước khi hết giờ nhưng có vẻ moi chuyện chẳng đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc. Đây là điều bạn không thực sự mong muốn chút nào.

Năm mới Bọ Cạp đã nghĩ tới việc đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau, đây cũng là một cách để gia tăng thu nhập. Mặc dù có thể chưa thu được lợi nhuận ngay lập tức nhưng chắc chắn có thể tạo đột phá nếu biết nắm bắt thời cơ. Nhờ có quí nhân phù trợ nên bạn cũng được mọi người hỗ trợ rất nhiều trong sự nghiệp của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Nhân Mã hôm nay có khả năng thấu cảm hơn khi bạn tĩnh tâm hơn và biết lắng nghe tâm tư của người khác. Tuy nhiên, cuối ngày bạn đang muốn tìm điều gì đó có thể thay đổi được bản thân. Trong công việc, bạn luôn muốn hướng tới những công việc có sức sáng tạo cao, và mới mẻ hơn.

Về mặt tài lộc, bạn có ý nghĩ muốn giúp đỡ ai đó là tốt nhưng tránh bị lừa tiền vì sự cả tin. Nhất là thời điểm hiện tại làm ăn khó khăn nên ai đó bảo mượn tiền để kinh doanh đều không thực sự đáng tin.

Trong chuyện tình cảm, nếu hai người bên nhau là thấy vui, muốn gặp nhiều hơn là tín hiệu tốt. Điều này không có nghĩa là bạn có thể tiến xa nhanh được vì việc gì cũng cần thời gian. Hãy cứ dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, rồi hai bạn cũng sẽ có một cái kết vui vẻ và hạnh phúc nhất.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Cuộc sống là sự dung hòa của nhiều yếu tốt và dường như cái nào cũng quan trọng. Tuy trong một thời điểm Ma Kết không thể cân bằng tất cả nhưng hãy cứ tập trung vào công việc bạn đang làm và không quên dành chút thời gian cho cả những việc khác, bạn sẽ thấy cuộc sống sẽ trở nên rất khác.

Công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm. Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên.

Đây là thời điểm thích hợp để phát triển bản thân, bên cạnh kiến thức chuyên môn thì những kĩ năng mềm cũng là rất cần thiết để bạn chứng minh được năng lực của bản thân. Mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng là một cách tốt để thúc đẩy phát triển sự nghiệp, tăng cường tài lộc cho bản thân trong tương lai.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Bảo Bình có xu hướng quen biết nhiều và đôi khi không cân nhắc kỹ, vì vậy hôn nhân hay một cuộc sống sắp đặt chắc chắn sẽ là thử thách lớn với bạn. Bạn có quan điểm khá độc đáo và hoàn toàn khác biệt nên không nhận được sự chấp thuận của mọi người.

Trong vấn đề tài chính của bạn hôm nay khá ổn định và dư giả, nó sẽ giúp mang lại sự tự tin cho bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Như thế cho thấy bạn may mắn hơn rất nhiều người.

Vấn đề sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống, nếu bạn đang cảm thấy mình bị chán ăn, bạn có thể chú trọng chất lượng hơn số lượng. Việc này đủ đảm bảo năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày là đủ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 5/4/2021

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư trở nên bối rối bời, nghĩ một đằng làm một nẻo, lúc nào cũng vội vã cuống cuồng nên sai sót, dường như bạn đang khá mất tập trung và có chút bất an về điều gì đó. Hãy mạnh dạn đối mặt với cả cơ hội và thách thức, có như vậy thì bạn mới trưởng thành lên được.

Dự báo chòm sao này sẽ phải chính tai nghe một số lời lẽ không hay từ đồng nghiệp nói về mình. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, nếu cảm thấy không cần thiết thì hãy giữ khoảng cách với những người đó, bạn không cần phải cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, hãy cứ là chính mình là được.

Nếu có thể, hãy nâng cao sức khỏe bằng các bài tập nhẹ nhàng. Tập thể dục buổi sáng còn là một bước khởi động tuyệt vời cho ngày mới nếu không bạn có thể dành thời gian tập luyện vào buổi tối để thư giãn và giải tỏa áp lực.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC