12 chòm sao
 

Tử vi ngày 6/1/2021 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 6/1/2020 Thứ Tư cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 6/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương nên cẩn trọng trong cách cư xử của mình với mọi người. Bạn không nên nói đùa quá mức kẻo những người tâm tình nhạy cảm sẽ cho rằng bạn đang có ý xấu với họ đấy, như vậy rất không tốt cho bạn phát triển các mối quan hệ đâu.

Công việc có nhiều biến động, cho dù cung hoàng đạo này có thông minh thì cũng phải tận dụng lợi thế đúng nơi đúng chỗ. Cứ nói khơi khơi chẳng ai tin lời đâu, thế nên càng phải cố gắng nhiều hơn. Hãy để kết quả tốt đẹp làm minh chứng cho năng lực của bạn.

Bạn thẳng thắn, bao dung, không cố chấp, tình cảm không thuận làm bạn mất tập trung, công việc xuống dốc nhưng rất nhanh sẽ lấy lại được thăng bằng thôi vì bạn biết cách chấp nhận hiện thực và vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục. Tạm thời có khó khăn thì cũng đừng nản chí.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Hôm nay chuyện tình cảm, tình dục tuyệt nhất phải là sự kết hợp của toàn bộ các giác quan. Style yêu là tự nhiên và vật lý, cho nên những thứ như mùi hương, và sự đụng chạm, mơn trớn – là những điều vô cùng quan trọng. Và còn phải kèm theo lúc đó là một tâm trạng thật thoải mái nữa, nếu không thì mọi chuyện sẽ cực kì tệ hại đấy. 

Bạn có được khả năng thuyết phục người khác, tham vọng cao, ý tưởng độc đáo, một khát vọng lớn được đi du lịch, quyết tâm đạt được mục tiêu và nỗ lực trong công việc. Bạn cố gắng tìm kiếm các phương pháp mới và đi theo cách riêng của mình vạch ra.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay hanh thông. Bạn làm việc chăm chỉ và hết mình để có được nguồn tài chính bạn mong muốn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Theo tử vi ngày mới, Song Tử trở nên mâu thuẫn với chính mình, bạn khó có thể đưa ra quyết định một cách dứt khoát. Đừng tự làm hết mọi thứ một mình nữa, hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Một lời khuyên hữu ích sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều vào thời điểm này đó. Và cũng đừng quên tự tin vào chính mình chính là chìa khóa nắm giữ thành công của bạn nhé.

Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy trở nên ngày một căng thẳng hơn. Cả hai chẳng thế tìm được nói chung, cứ thể tranh cãi bùng nổ không có hồi kết. Có lẽ cả hai đều cần cho mình một khoảng lặng để tự suy ngẫm về mối quan hệ này.

Trong chuyện tình cảm, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bỏ tiền ra mua một món đồ nhé. Bạn sẽ thấy túi tiền của mình trống rỗng sau những lần shopping miệt mài như thế đó.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Về tình cảm, các chàng trai Cự Giải rằng hãy thể hiện tình cảm bằng hành động. Bạn có thể thể hiện cho một cô gái biết bạn yêu cô ấy bằng cách dành thời gian và công sức làm một điều gì đó khiến cô ấy cảm thấy vui vẻ, ví dụ như nấu một bữa tối mà cô ấy yêu thích.

Hôm này Cự Giải có điềm báo công việc thuận lợi. Cự Giải luôn hi vọng tha thiết những thành quả của mình có thể sẽ được người khác công nhận. Cự Giải thích nhất là kết bạn hoặc hợp tác làm ăn với những người nhạy bén và giàu sự đồng cảm. Đó cũng chính là mẫu người sẽ đem lại may mắn cho bạn ngày hôm nay.

Liên quan đến các vấn đề tiền bạc, Cự Giải có nhiều may mắn trong hôm nay. Bạn nên chủ động hơn trong cách quản lý tài chính của mình. Một phần của việc đầu tư vào chính mình, để có thêm kiến thức và kinh nghiệm chính là luôn học hỏi về tài chính và quản lý tiền bạc.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Tử vi hôm nay Sư Tử có một ngày cực kì may mắn về tài chính. Các khoản đầu tư của bạn cũng mang lại lợi nhuận đáng kể. Nếu bạn xây dựng kế hoạch hợp lí thì không chỉ đời sống vật chất của bản thân và gia đinh được cải thiện mà bạn còn có thể linh hoạt đầu tư khi cần để kiếm lời.

Công việc tiến triển thuận lợi. Ngoài giờ làm việc bạn có thêm thời gian để tự trau dồi tri thức, phát triển bản thân. Chòm sao này cũng cần chú ý tới việc xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp vì nếu không thì bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang dần đi vào lối mòn của sự nhàm chán. Những cặp đôi đã yêu nhau lâu khó tránh khỏi tình cảnh này. Chính vì thế bạn hãy chủ động nghĩ cách làm mới mối quan hệ của mình đi, đừng phụ thuộc hết vào nửa kia của mình quá nhiều.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Trong tình cảm, bạn không nhất thiết phải bên cạnh người khác mọi lúc, nhưng hãy bảo đảm rằng khi bạn bên cạnh họ, đó sẽ thực sự là một khoảng thời gian chất lượng cho cả hai. Hãy lắng nghe, chia sẻ với họ, và khiến họ có cảm giác rằng trái đất như ngừng lại đối với bạn, họ là điều quan trọng duy nhất của bạn trong thời gian ấy.

Xử Nữ nên chú ý cách hành xử của mình tại nơi làm việc. Không ai bảo bạn phải là người luôn rộng lượng, nhường nhịn và hi sinh bản thân mình để giúp đồng nghiệp thăng tiến, nhưng hãy cố gắng điều chỉnh bản thân theo một cách chuyên nghiệp cả trong và ngoài cơ quan. Làm hết khả năng để đối xử với những người khác một cách thân thiện, lịch sự và tôn trọng.

Hãy thử lại bài học tiết kiệm của tuổi thơ chúng ta theo một kiểu khác. Bạn có thể mua một con heo đất hay hộp đựng tiền, hoặc đơn giản là chỉ cần chiếc ví. Hãy tập cho mình một thói quen, đó là mỗi lần chi tiền để làm bất cứ việc gì thì đều bỏ vào con heo này một số tiền nhỏ cố định.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Tử vi hôm nay cho thấy chuyện tình cảm của Thiên Bình có phần ảm đạm. Hai bạn đều bận rộn với công việc của mình nên cả ngày không có nhiều thời gian nói chuyện, hỏi thăm nhau. Với ai độc thân hãy thử mở lòng mình chứ đừng sợ vấp ngã rồi từ chối tình yêu, bạn hoàn toàn có thể có được người thương yêu mình thật lòng.

Bạn bướng bỉnh và hay dỗi hờn, không những thế, bạn thích chau chuốt về ngoại hình nhưng lại tỏ ra thờ ơ khi ai đó nói bạn điệu đà. Sự mâu thuẫn về phát ngôn và hành vi khiến nhiều người cho rằng chòm soa này giả tạo, vì thế bạn khó tránh khỏi những cơn tức giận.

Công việc vẫn tiến triển bình thường, có được có mất, có những thuận lợi cũng có bất lợi, bạn tự mình gánh vác chứ không hề có sự giúp đỡ của bất cứ ai. Thời điểm này bạn cũng khá bận rộn, có thể dù khỏa lấp nỗi buồn trong tình cảm riêng tư nên càng thêm chăm chỉ cần mẫn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Trong tình cảm, chòm sao này muốn được gần gũi với những người mình yêu thương và sẻ chia phút giây hạnh phúc. Trong ngày đào hoa vượng, chòm sao này có thể dễ dàng tìm thấy được một nửa của mình. Bạn nhìn thấy được những điều tốt đẹp ở đối phương.

Hôm nay Bọ Cạp làm việc chú ý và tập trung cao. Bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn. Đó là lý do những nhà thiết kế, nhà văn, họa sĩ,… và những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ gặp được nhiều thuận lợi.

Bọ Cạp hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Dù việc chi tiêu mua sắm cho những đồ gia dụng cần thiết khá tốn kém, nhưng bạn biết cân đo đong đếm cho hợp với túi tiền của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã sẽ đón nhận những cơ hội mới. Những thành tích mà bạn đạt được đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt đồng nghiệp cũng như cấp trên. Đây là cơ hội để bạn tiến những bước lớn hơn trên con đường phát triển của mình đó.

Dường như Nhân Mã đã bỏ qua không ít cơ hội kiếm tiền rồi. Đừng quá chắc chắn như vậy nữa, hãy quyết đoán và nhanh chóng nắm bắt lấy trước khi chúng vụt qua một cách đáng tiếc.

Tiếc rằng, chòm sao này vẫn mãi lẻ bóng đơn côi một mình. Đừng vì mải bận rộn công việc mà không quan tâm đến chuyện tình cảm của bản thân như thế. Hãy tìm cho mình một người để có thể cùng bạn chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Ma Kết hôm nay có phần khép kín và nội tâm, đương nhiên điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến những mối quan hệ tình cảm của bạn. Về mặt chiêm tinh, Sao Mộc là hành tinh mở rộng, tăng trưởng và lạc quan, được biết sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, tượng trưng cho may mắn và tài sản. 

Về công việc của bạn thì có vẻ như đây là một ngày thứ hai trong mơ cho bản thân mình. Chúng ta có trực giá tinh tế và nhạy bén để hoàn thành các công việc. Hơn thế nữa, bạn tự tạo cho mình được sự cân bằng trong cuộc sống, giữa công việc và gia đình.

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên học cách tiêu tiền một cách hợp lý hơn, để có thể bảo đảm tài vận tốt hơn cho chúng ta trong tương lai xa hơn. Bạn cũng là một người không bao giờ lãng phí và luôn cố gắng tiết kiệm.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Theo tử vi ngày mới, chuyện tình yêu của Bảo Bình gặp phải trở ngại khi hai người mâu thuẫn với nhau hoặc bị gia đình hai bên phản đối mối quan hệ này. Bạn không nên đối đầu cãi lại người lớn mà hãy để cho thời gian chứng minh mối quan hệ tình cảm của mình.

Sóng gió rồi cũng qua đi, sau cơn mưa trời lại sáng, phía cuối đường hầm chính là ánh sáng mặt trời. Chính vì thế đừng bao giờ suy nghĩ tiêu cực quá về một vấn đề xảy ra, chẳng có nỗi đau nào là mãi mãi cả, chính vì thế cung hoàng đạo này hãy cứ tự tin bước về phía trước nhé.

Bạn có phần e dè và cẩn trọng quá mức cần thiết. Điều này có thể khiến bạn lỡ mất khá nhiều cơ hội đó. Lúc nào cần quyết đoán thì nên quyết đoán ngay chứ đừng chờ đợi. Nếu muốn mọi chuyện tốt đẹp hơn, bạn nên bắt tay vào thực hiện trong thực tế, thay vì cứ ngồi đó suy nghĩ vẩn vơ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Tư ngày 6/1/2021

Nhân duyên hôm nay của người thuộc cung Song Ngư khá tốt. Bạn nhận được nhiều may mắn từ vấn đề hôn nhân và gia đình. Đối với người độc thân thì có thể bạn sẽ được người quen giới thiệu những mối quan hệ mới và tiến đến tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Về công việc, tử vi hôm nay dự đoán về sự phát triển của Song Ngư là rất lớn, vận may của bạn đến liên tiếp cho nên chúng ta sẽ nhận được nhiều thuận lợi ở các dự án hợp tác. Song Ngư cũng sẽ bắt đầu những công kế hoạch mới một cách thuận lợi trong hôm nay. 

Tình hình tài vận khá tốt của bạn trong ngày thứ hai này. Nguyên nhân của sự ổn định tài chính của Song Ngư hôm nay chính là việc các dự án của bạn đang hoạt động ổn định.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC