12 chòm sao
 

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình rắc rối, Song Ngư hài hòa


Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình đang gặp phải rắc rối lớn trong vận trình tài chính. Dường như các khoản tiết kiệm của bạn đang rơi vào cạn kiệt. Còn vận trình Song Ngư dần trở nên hài hòa, dễ chịu với mọi người hơn. Tuy nhiên, không nên mọi chuyện đều tiếp nhận và nghe theo lời nói của người khác như vậy. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những chòm sao còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Bạch Dương

Xem tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cho thấy vận trình Bạch Dương trong ngày đang ở mức cảnh báo. Có thể bạn sẽ xảy ra tranh cãi, xích mích ở mức độ nặng với một người nào đó. Mặc dù câu nói của bạn chỉ bâng quơ thôi, không có suy nghĩ sâu xa gì nhưng đối phương lại cho rằng bạn đang mỉa mai họ. Bạch Dương liền lơ họ đi vì không muốn mua rắc rối buộc vào mình.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

Chòm sao muốn ăn nhiều hơn do sự trống rỗng, sress trong công việc. Nhiệt độ cơ thể có phần giảm xuống khi về đêm nhưng không ảnh hưởng gì. Tuy nhiên sức khỏe bạn đang không thực sự tốt nên không nên đi ra ngoài về quá khuya nhé.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Kim Ngưu

Kim Ngưu đang gặp khá nhiều biến động trong vận trình tài chính. Nguyên nhân chủ yếu do bạn đã mua sắm quá nhiều. Bạn không nên chủ quan khi nhìn thấy những món hàng đang được treo biển sale mạnh. Đừng để bản thân sa ngã vào những chiêu trò cuốn hút của các bậc tiểu thương kinh doanh, buôn bán

Kim Ngưu còn độc thân đã dũng cảm hơn khi mạnh dạn tỏ tình với người ấy trong ngày hôm nay. Nhưng chỉ số may mắn của bạn có vẻ không cao lắm, đối phương vẫn muốn duy trì ở quan hệ bạn bè, chưa muốn tiến xa hơn.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Song Tử

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Song Tử trong ngày không được ổn định. Tậm trạng bạn càng ngày càng tệ hơn khi nhận thấy chẳng có ai chịu thông cảm hay thấu hiểu bạn cả. Bạn dần trở nên ít chia sẻ, ít đồng cảm và thấu hiểu mọi người. Với Song Tử yêu xa, cảm giác cô độc này càng được biểu hiện rõ nét.

Tình hình sức khỏe của bạn đang ở mức độ cảnh báo trong ngày. Chòm sao nên đi khám tổng quát càng sớm càng tốt, tránh trường hợp vượt ngoài tầm kiểm soát. Chế độ dinh dưỡng của chòm sao đang có vấn đề. Bạn ăn uống quá thất thường nên khiến cho tình trạng thể chất càng không có cơ hội cải thiện.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Cự Giải

Xem tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cho thấy vận trình tài chính Cự Giải có nhiều dấu hiệu đi lên. Bạn trở nên phóng khoáng hơn khi cùng mời đồng nghiệp đi ăn tối sau khi tan ca. Tuy nhiên việc đề cập quá sâu vào chuyện riêng tư là không nên nhé Cự Giải, rất bất lợi cho bạn về sau.

Tuy nhiên, hôm nay Cự Giải có phần hơi cố chấp. Chòm sao giữ khăng khăng quan điểm của mình mà gạt bỏ ý kiến đóng góp của người khác. Vấn đề không đơn giản như bạn nghĩ, nếu có nhiều quan điểm khác nhau cùng tham gia bạn sẽ nhìn nhận vấn đề rõ ràng và sâu sắc hơn.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Sư Tử

Sư Tử trong ngày thứ Tư này vẫn giống như mọi ngày, vẫn muốn tỏa sáng để lấp đi những thiếu sót của bản thân trong khoảng thời gian vừa rồi. Nhưng hãy cứ bình tĩnh bởi những nỗ lực của bạn tuy nhỏ nhưng về lâu dài sẽ có kết quả, chưa được mọi người chú ý cũng đừng vội nản chí nhé. 

Sư Tử nên khắt khe với thói quen xấu của bản thân hơn. Nhất là thói quen sử dụng điện thoại trong lúc ăn và trước khi đi ngủ. Bạn hãy thử lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ an toàn, không có các thiết bị công nghệ để bản thân thực sự thanh thản và thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Xử Nữ

Xem tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Xử Nữ trong ngày dễ xảy ra mâu thuẫn. Chòm sao nên kiềm chế cảm xúc cá nhân, tranh nảy sinh sự cố, cãi cọ hay bất đồng quan điểm với những người xung quanh. Điều này cũng chứng tỏ bạn khá trẻ con khi chỉ thích nêu quan điểm bản thân mà không chịu lắng nghe người khác.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

Bạn không thể biết được người khác đang nghĩ gì về mình. Bạn không nên quá để ý đến điều này. Chúng ta chỉ có một cuộc đời nên hãy cứ làm điều mà ta muốn và nó sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Thiên Bình

Xem tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cho thấy do tính chất công việc, Thiên Bình phải di chuyển, đi lại nhiều.Do vậy, sức khỏe chòm sao cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy cố gắng cân bằng lại cuộc sống và chú ý tới chế độ ăn uống. Như vậy, sức khỏe bản thân mới được đảm bảo.

Chòm sao nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của chính mình. Nên cân nhắc kỹ trước khi phát ngôn, tránh lãnh nhận hậu quả chỉ vì những lời nói vô ý của mình. Khi bạn nói chuyện với người khác một cách thiếu tôn trọng thì những lời nói đó sẽ được truyền đi một cách nhanh chóng và rõ ràng hơn.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Bọ Cạp

Bọ Cạp ngày càng đánh mất phương hướng cũng như động lực cho công việc của mình. Bạn thấy mình càng tệ hơn khi đi so sánh bản thân với những người xung quanh. Tuy nhiên chỉ khi nào bạn ngừng so sánh và nhận thức được giá trị của bản thân thì mới trở nên vui vẻ và thoải mái được. 

Bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt để phát triển sự nghiệp chốn công ty, cũng như sự hài lòng của bạn về công việc hay sự nghiệp. Bên cạnh việc giữ hòa khí với đồng nghiệp, việc xây dựng niềm tin, cái nhìn thân thiện với cấp trên sẽ quyết định vị trí cũng như công việc làm của bạn.

Loading...

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Nhân Mã

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình súc khỏe chòm sao không được ổn định trong ngày hôm nay. Bạn nên chú ý đến những dấu hiệu bất thường ở tay và mắt để đi khám chữa kịp thời. Cơ thể bạn mỏi nhừ do lúc ngủ đã nằm đổi tư thế liên tục, thậm chí bạn còn nằm sấp và đè lên cánh tay rất lâu nên tỉnh dậy đau ê ẩm. Có vẻ như bạn đã làm việc quá nhiều nên mắt tăng độ cận.

Chòm sao cần đặc biệt cẩn thận với những công việc liên quan đến giấy tờ, tài liệu. Chỉ cần một nhầm lẫn, sai số nhỏ, bạn có thể phải chịu trách nhiệm cho cả một mớ hậu quả đấy nhé.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Ma Kết

Tâm trạng Ma Kết không được ổn định trong ngày thứ Tư này. Bạn dần trở nên cấu gắt, khó chịu với đồng nghiệp, tạo nên bầu không khí căng thẳng. Nếu bạn không nhanh chóng điều chỉnh lại thái độ và phân biệt rạch ròi chuyện công chuyện tư, thì rất dễ gặp rắc rối và bị gây khó dễ khi làm việc đấy nhé.

Vận trình sức khỏe chòm sao có nhiều dấu hiệu cảnh báo trong ngày hôm nay. Dường như chòm sao đã khiến bản thân mình làm việc quá sức chịu đựng khi thức quá khuya và liên tục để giải quyết công việc. Do vậy cơ thể rơi vào tình trạng suy nhược, thiếu sức sống. Bạn cần nhanh chóng bổ sung chất dinh dưỡng và giấc ngủ đi nhé.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Bảo Bình

Vận trình tài chính mang đến nhiều rắc rối lớn cho chòm sao Bảo Bình. Khoản tiết kiệm ít ỏi của bạn vốn đã không có nhiều lại ngày một thêm hao hụt. Bạn phải hỗ trợ thêm gia đình ở một vài khía cạnh. Đó chính là lý do khiến bạn trở nên trắng tay trong thời điểm này. Sắp tới, Bảo Bình sẽ phải tăng cường làm thêm việc để kiếm thêm thu nhập.

Bạn đang bị stress nặng bởi áp lực đặt lên đôi vai nhỏ. Công việc quá dày đặc khiến bạn không tìm được ho mình một ngày nghỉ đúng nghĩa. Thậm chí đến phút giây bên người ấy trọn vẹn và ý nghĩa bạn cũng không thể sắp xếp được. Tình hình sức khỏe của Bảo Bình đang ở mức báo động rồi đấy, bạn hãy cố gắng cân bằng mọi thứ nhé.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cung Song Ngư

Xem tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư  cho thấy vận trình tình cảm giữa Song Ngư và người trong mộng ngày càng viên mãn. Hai bạn vẫn trở về bên nhau sau nhiều lần tan vỡ rồi lại hợp hay chưa thực sự thấu hiểu và đồng cảm cho nhau. Chỉ cần bạn trêu đùa rằng phải rời xa, đối phương đã mất bình tĩnh vội vã đòi đi tìm bạn rồi, như vậy đủ để hiểu bạn đã gặp được một tình yêu sâu sắc như thế nào.

Chòm sao gặp phải một số vấn đề liên quan đến vận trình tài chính. Bạn làm được bao nhiêu, tiết kiệm được bao nhiêu thì đều phải gửi về hỗ trợ cho gia đình, chỉ trừ lại đủ số tiền để ăn uống, đi lại tối thiểu chứ không còn đồng dư nào để chi tiêu thoải mái nữa.

Tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay không tốt. Bạn cảm thấy không một ai hiểu và thông cảm cho bạn, nên càng ít nói hơn, ít chia sẻ hơn. Với Song Tử yêu xa, cảm giác cô độc này càng được biểu hiện rõ nét.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC