12 chòm sao
 

Tử vi ngày 6/4/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 6/4/2021 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 6/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Bạch  Dương cảm thấy cô độc hơn bao giờ hết. Dường như không ai hiểu được những mong muốn của bạn. Luôn quyết đoán trong mọi hành động, Bạch  Dương dễ dàng xử lý nhanh gọn những công việc còn tồn đọng trong ngày chủ nhật này. Một vài xung đột xảy ra trong ngày này khiến bạn cảm thấy đôi chút khó chịu. 

Khao khát được yêu thương của bạn trở lên mãnh liệt hơn trong ngày hôm nay. Sự cô đơn bao trùm khiến con tim bạn dần trở lên lạnh lẽo. Bạn có biết, chỉ cần cởi mở hơn là bạn đã tự tạo cho mình một cơ hội để làm ấm nóng trái tim khô cằn này không?

Tinh thần bất ổn, cảm xúc khó kiểm soát khiến bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi hơn thường ngày. Một tách trà nóng, một cuốn sách nhỏ, một chút âm nhạc sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa những âu lo trong lòng lúc này.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Hôm nay công việc hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành tựu nổi bật trong ngày hôm nay. Kim Ngưu bỏ ra 200% sự cố gắng và thận trọng với mong muốn chinh phục được các dự định đã đặt ra từ trước. Tinh thần trách nhiệm cao và thái độ nghiêm túc đó sẽ đem đến cho bạn những điều như ý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cũng được cải thiện ít nhiều. Kim Ngưu độc thân có nhiều cơ hội để tìm được người đồng điệu với mình cả trong suy nghĩ lẫn quan điểm sống. Mặc dù cuộc sống sắp tới sẽ có nhiều sóng gió nhưng chỉ cần hai bạn đồng lòng thì mọi thứ sẽ hoá dễ dàng.

Sức khỏe: Việc nuông chiều bản thân quá mức bằng chế độ ăn uống thiếu khoa học dễ gây ra cho bạn những vấn đề bất lợi đối với cơ thể.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Song Tử không ngại cạnh tranh với mọi người bởi bạn cho rằng cạnh tranh chính là một trong số những cách khiến mình trưởng thành nhanh chóng hơn. Trong tập thể, bạn luôn biết rất rõ mình nên làm gì và cần phải làm gì để đạt hiệu suất tốt nhất. Thậm chí bạn còn điều hành được mọi người cùng làm việc để công việc tiến triển thuận lợi nhất.

Bạn có thể dành nhiều thời gian cho người ấy vào thời điểm này. Dù sao thì cả hai người đã bận rộn suốt cả một tuần rồi, hãy sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi và tạo cho nhau những kỉ niệm đẹp.

Tình hình tài chính của Song Tử rất ổn định trong ngày hôm nay, bạn không có nhiều thứ để phải chi tiêu vì phần lớn thời gian đều dành để quay quần bên gia đình. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Hôm nay công việc không có gì đổi khác. Bạn vẫn thức dậy vào khung giờ quen thuộc, đến chỗ làm cũ, gặp lại những người đồng nghiệp mới gặp hôm qua. Công việc mang tính chất đơn giản, cuộc sống hôm nay của Cự Giải quả thật là rất yên bình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm rối như tơ vò. Tử vi khuyên Cự Giải đừng quá khắt khe và kiểm soát gay gắt với người bạn đời của mình nữa. Trong mối quan hệ tình cảm này, tốt nhất vẫn là nên dành cho cả hai khoảng không gian riêng tư nhất định thì mới mong duy trì tình yêu được lâu.

Sức khỏe: Cơ thể nhanh chóng thích nghi với những sự biến đổi ngoài môi trường.

Tâm trạng: Bạn có xu hướng tìm đến những nơi yên tĩnh và được ở một mình.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Sư Tử đang tự mua khổ vào thân khi tự dấn thân vào những vấn đề không rõ ràng trong khi bạn lại cố gắng phân xử đúng sai. Hãy lắng nghe trước khi đưa ra nhận định bạn nhé. Bạn đánh giá vấn đề khá sâu sắc nhưng không phải ai cũng hiểu được nhận định của bạn.

Về mặt sức khỏe, những căng thẳng trong cuộc sống có thể dẫn đến một số ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Bạn nên dẹp bỏ hết mọi muộn phiền để đảm bảo có một hệ miễn dịch tốt trong thời gian dịch bệnh đã nhé.

Trong phương diện tình cảm, bạn đừng giữ thái độ không trông đợi quá nhiều sẽ giảm bớt những suy nghĩ hoặc thất vọng về ai đó. Bạn nên chấp nhận bất cứ thực tế nào có thể xảy ra cho dù trước đó bạn đã hi vọng rất nhiều. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Tử vi nói rằng công việc diễn ra tương đối suôn sẻ và chảy trôi. Kinh nghiệm được tích luỹ qua một khoảng thời gian dài dần trở nên dày dặn, đủ để Xử Nữ bắt đầu độc lập trong các quyết định quan trọng. Nhưng đừng xem nhẹ việc xin lời khuyên của những người đi trước nếu rơi vào bế tắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thực sự rắc rối. Khi có quá nhiều đối tượng để mắt tới Xử Nữ thì bạn lại dễ dàng rơi vào trạng thái hoang mang, mất phương hướng.

Nếu cảm thấy bản thân chưa đủ sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì hãy dứt khoát hơn với họ.

Sức khỏe: Chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, điều độ dần giúp bạn cải thiện tốt tình trạng sức khỏe của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Thiên Bình hôm nay có thể sẽ gặp nhiều sự xáo trộn. Sự mâu thuẫn trong cách giải quyết vấn đề khiến chòm sao này dễ bỏ cuộc. Những rắc rối bất ngờ phát sinh khiến Thiên Bình phải đau đầu xử lý. Những ý kiến trái chiều tạo ra một cuộc tranh luận có phần gay gắt giữa bạn và đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình có lẽ đang không được tốt cho lắm. Khi mà việc bạn nhà quá lâu khiến cân nặng của Thiên Bình có chiều hướng tăng lên đáng kể. Hãy kiểm soát chế độ ăn uống ngủ nghỉ và tăng cường tập luyện thể dục thể thao, đốt cháy hết những năng lượng thừa trong cơ thể.

Tâm trạng thất thường khiến chòm sao này tìm đến mua sắm như một cách để giải khuây. Bạn dễ dàng tin những lời chào mời ngon ngọt của những người bán hàng và vung tay chi tiền bất chấp lời khuyên can của mọi người. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Hôm nay công danh sự nghiệp rộng mở thênh thang. Bọ Cạp nếu tận dụng tốt khoảng thời gian này để thể hiện tối đa thế mạnh của mình thì hứa hẹn sẽ có những bước tiến ngoạn mục trong tương lai gần. Ngoài ra, đừng xem nhẹ việc bồi dưỡng thêm kỹ năng mềm và ngoại ngữ cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu lứa đôi nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ người thân, bạn bè. Đời sống gia đình viên mãn, hạnh phúc đong đầy nhờ ý thức vun vén tình cảm của cả hai người.

Sức khỏe: Nhắc nhở chòm sao này nên chú ý hơn tới sức khỏe trong ngày, nhất là trong chế độ dinh dưỡng, đề phòng chứng chướng bụng.

Tâm trạng: Thoải mái, thư thái và không có vấn đề phiền lo.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Nhân Mã có thể sẽ gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề cảm xúc vì không phải lúc nào lý trí và tình cảm của bạn cũng ăn khớp với nhau. Bạn luôn tự nhắc nhở mình rằng, dù trong bất cứ việc gì cũng phải làm một cách nghiêm túc và cẩn thận. Khi làm việc theo một cách hết mình, bạn có thể đạt được những kết quả mà bản thân không ngờ tới. 

Ngày này, bạn có thể gây ra nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm bởi sự bướng bỉnh và cố chấp của mình. Bạn không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi người kia phải đáp ứng bằng được mới thôi.

Tình hình tài chính của Nhân Mã không có gì đáng lo ngại khi việc chi tiêu, mua sắm trong thời gian này đã có dấu hiệu giảm hẳn so với thời gian trước. Ngoài ra bạn cũng đang có ý thức tiết kiệm cho những dự định lớn hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Hôm nay cho biết công việc cứ mãi đứng yên một chỗ. Chòm sao này đang dần đánh mất định hướng và sự kiên định của bản thân. Mục tiêu mờ nhạt, kế hoạch cũng không quá khoa học và rõ ràng vô hình trung khiến quá trình chinh phục ước mơ càng thêm khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đây là thời điểm thuận lợi để các Ma Kết độc thân tìm kiếm cho mình mối nhân duyên vừa ý. Nhưng chỉ có sự chủ động và khéo léo mới giúp mọi ước muốn của bạn trở thành sự thật.

Sức khỏe: Tâm lý chủ quan trước những biến đổi bất thường trong cơ thể dễ dây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Bảo Bình mong muốn rất nhiều nhưng không phải khi nào cũng có thể đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn, do đó, bạn nhớ nhắc nhở bản thân phải kiên nhẫn hơn. Cuộc sống bận rộn, bộn bề làm bạn dễ bất an, lo âu hơn. Bất kỳ thứ gì tác động vào một trong năm giác quan khiến bạn khó tĩnh tâm hơn.

Về tình trạng sức khỏe của hoàng đạo này, tập thể dục để giúp bạn ngủ dễ dàng hơn đó là bởi vì không khí trong lành và ánh sáng mặt trời sẽ giúp tăng cường năng lượng bằng cách ức chế melatonin trong cơ thể, trong khi tập thể dục sẽ giúp làm giảm các triệu chứng lo âu và trầm cảm.

Trong phương diện tài chính, ngày thứ ba bạn rất dễ xung đột với một nửa của mình, có thể vì bạn muốn bảo vệ cái tôi hoặc có cảm giác không được tôn trọng đúng mực. Hãy bình tĩnh lại và thấu hiểu cho đối phương để cả hai đều có thể sẻ chia và quan tâm nhau hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Ba ngày 6/4/2021  

Tử vi ngày mới cho thấy công việc diễn ra bình ổn. Song vẫn cần Song Ngư cố gắng dung hoà cái tôi để có sự kết nối tốt với đồng nghiệp trong môi trường tập thể. Mặc dù khả năng làm việc cá nhân của bạn không thể chê vào đâu được, nhưng bạn đừng quên rằng sự đoàn kết mới mang lại những kết quả không thể ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Song Ngư khó có được câu chuyện tình yêu trọn vẹn cũng bởi tính cách ngang bướng, cố chấp. Thêm nữa, những yêu cầu và đòi hỏi vô lý từ bạn vô tình khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt trong chính tình yêu này.

Sức khỏe: Khuyên bạn chớ vì tham công tiếc việc mà lơ là đến các chuyển biến xấu bên trong cơ thể.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC