12 chòm sao
 

Tử vi ngày 6/5/2021 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 6/5/2021 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 6/5/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 6/5/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ NĂM

Chuyện tình cảm đón nhận tin vui bất ngờ. Bạch Dương độc thân nhận được lời mời ăn tối, đi xem phim và bạn cũng hào hứng. Những cảm xúc mới mẻ và thăng hoa mà đối phương mang tới khiến bạn lâng lâng trong hạnh phúc.

Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên tránh xa các cuộc tụ tập nơi làm việc, đề phòng vướng hoạ thị phi. Trái lại, phương diện tài chính của bạn có sự bứt phá rõ rệt, một phần khẳng định nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng.

Tử vi cung Bạch Dương có sao Thủy chi phối hành động, cho nên bạn biết cách để quản lý tiền bạc và chi tiêu của mình. Bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để hợp lý hóa các khoản chi tiêu cũng như mang đến cho mình những phương án tiêu dùng tốt nhất.

Bạn có cách để duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ, nhờ đó mà có được vóc dáng cân đối.

2. TỬ VI NGÀY 6 5 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu là một người chín chắn và khôn ngoan. Hãy tìm thời điểm thể hiện điểm mạnh của mình, ghi điểm với cấp trên. Bạn có thể đưa ra những ý kiến mới mẻ mà ít người nghĩ tới, vì vậy, hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm với bạn bè và đồng nghiệp. Bạn sẽ giúp mọi người tiến xa hơn. 

Bạn khá mơ mộng khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Những người còn độc thân muốn tìm ra ai đó đồng điệu trong tâm hồn với mình. Trước mắt, vẫn chưa ai lọt vào tầm ngắm của bạn cả.

Bạn khá mơ mộng khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Những người còn độc thân muốn tìm ra ai đó đồng điệu trong tâm hồn với mình. Trước mắt, vẫn chưa ai lọt vào tầm ngắm của bạn cả.

3. TỬ VI NGÀY 6 THÁNG 5 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Vận trình tình cảm sa sút rõ rệt. Sợi dây tình cảm của chòm sao này và nửa kia đã không còn chắc chắn vì những xung đột trong đời sống hôn nhân bị đẩy lên cao. Đây không phải là thời điểm thích hợp để người độc thân thổ lộ tình cảm trong lòng mình.

Công việc diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Song Tử luôn đứng ở vị trí chủ động, nhờ vậy mà kiểm soát được mọi vấn đề xảy ra bất ngờ. Tính chất công việc đơn giản nên không làm tốn nhiều sức lực, trí tuệ và thời gian của chòm sao này.

Tử vi hôm nay khuyên Song Tử hãy học cách chi tiêu và quản lý tài sản của mình nhiều hơn nữa. Đơn giản bởi vì đang trong thời kỳ kinh tế khó khăn, các bạn nên dành dụm tiền bạc và tránh chi tiêu bất hợp lý.

Sức khỏe nhìn chung ổn định, tuy nhiên bạn cần phải bổ sung thêm nhiều rau củ, hoa quả để cải thiện tình trạng của da.

4. TỬ VI NGÀY CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ NĂM NGÀY 6 5 2021

Hôm nay Cự Giải trở thành một người rất nổi bật. Đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Khi gặp khó khăn, bạn luôn được mọi người sẵn sàng giúp đỡ.

Hôm nay, bạn không gặp phải bất cứ vấn đề khó khăn nào cả. Dường như mọi việc đều trở nên rất dễ dàng và thuận lợi khi vào tay bạn. Bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Trong phương diện tình cảm, bạn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.

5. TỬ VI NGÀY 6 5 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân nên tận dụng thời gian này để tỏ tình với người mà bạn cảm mến. Tình cảm gia đình chỉ có thể duy trì bền lâu khi có sự tin tưởng, sẻ chia và cảm thông của người trong cuộc.

Vận trình sự nghiệp tốt xấu đan xen. Rắc rối cũ chưa được giải quyết triệt để thì lại xuất hiện những vấn đề nan giải khác. Điều may mắn là bạn duy trì được tâm thế chủ động và luôn có cách để xử lý khéo léo mọi việc.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đúng tiêu chí chậm mà chắc, bạn không muốn vội vàng đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình. Các hành tinh cũng đang mở ra nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu có cơ hội hãy lập tức nắm bắt ngay, vì nó không tồn tại lâu.

Hoạt động của não bộ bị ảnh hưởng do thói quen thức khuya, sử dụng lượng lớn chất kích thích.

6. TỬ VI NGÀY 6/5/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có vẻ khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay, bạn thường xuyên băn khoăn mình có nên làm một việc hay không và suy nghĩ xem mình làm như vậy thì có ích lợi gì. Nếu cảm thấy băn khoăn trong công việc, bạn có thể hỏi xin sự trợ giúp hoặc góp ý của mọi người xung quanh, hẳn ai cũng sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Bạn cảm thấy việc tận hưởng những ngày nghỉ với gia đình và bạn bè đã là quá đủ vui vẻ rồi.

Tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Dù sao thì bạn cũng không có ý định tiêu pha gì cả. Bạn thích dành tiền cho những kế hoạch lớn lao hơn.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ NĂM NGÀY 6/5/2021  

Vận trình tình cảm nảy sinh nhiều bất hoà. Các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt. Riêng Thiên Bình thì đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc tiêu cực của mình.

Công việc gặp phải rất nhiều xui xẻo và rắc rối. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên tránh xa chốn đông người, tránh tụ tập bao đồng nếu không muốn gây ảnh hưởng tới danh dự và uy tín của bản thân.

Tài chính của Thiên Bình thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. Để bắt đầu tiết kiệm, trước tiên là bạn cần giải quyết nợ nần, cụ thể là các khoản vay lãi suất cao, thẻ tín dụng, bởi vì chúng buộc bạn phải trả các khoản phí, và lãi suất quá lớn.

Tình hình sức khỏe không được đảm bảo, chủ yếu là do ảnh hưởng từ tinh thần.

8. TỬ VI NGÀY 6 5 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp nên sống cởi mở hơn với mọi người, đừng có sống mãi trong thế giới cá nhân. Hãy mở rộng tấm lòng, bạn sẽ nhận thấy nhiều điều thú vị và tươi đẹp trong cuộc sống. Bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật hơn là cứ mãi đưa ra những đích đến xa vời. Muốn đạt được thành công, bạn hãy cố gắng ngay từ những công việc nhỏ nhặt hằng ngày.

Trong chuyện tình cảm, bạn vốn là một người rất chân thành và ấm áp, vì vậy mà người yêu của bạn luôn cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bạn. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn. Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ NĂM NGÀY 6/5/2021  

Vận trình tình cảm khó tránh buồn phiền. Nhân Mã vẫn luôn mong muốn nhận được sự quan tâm, săn sóc của nửa kia nhưng dường như đối phương bận rộn đến mức không thể đáp ứng được điều này.

Công việc diễn ra vô cùng như ý và dễ dàng. Đây là cơ hội tốt để chòm sao này chứng minh năng lực, bản lĩnh của mình. Những người vừa mới chuyển đổi công việc có chút bỡ ngỡ và chưa quen với tính chất công việc mới.

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Nhân Mã cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Nhân Mã cũng chẳng thấy sao hết cả. Gia đình của bạn vẫn hỗ trợ và giúp đỡ cho bạn khi cần. Tuy nhiên, với số tiền bạn đang có hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể chu cấp cho chính mình. 

Cơ thể lên tiếng đòi được nghỉ ngơi hợp lý, kịp thời nhằm tránh rơi vào tình trạng kiệt sức.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 6 5 2021

Vận trình tình cảm vẫn lận đận. Người độc thân nhiều lúc chạnh lòng vì nhìn xung quanh ai cũng có đôi có cặp, còn mình thì vẫn cô đơn lẻ bóng. Tình cảm vợ chồng tươi sáng hơn dù không tránh khỏi những lúc xung đột, cãi vã.

Công việc đặt ra khá nhiều thử thách. Chòm sao này cần phải chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối mặt với những thách thức, rối ren đặt ra bất ngờ trong công việc. Thậm chí, Ma Kết còn phải tốn thêm thời gian và tiền bạc để khắc phục những hậu quả này.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong hôm nay. Những khoản tiền thưởng đến thật bất ngờ nhưng là xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. Dù không nhận được thưởng đi nữa thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày bạn gạt đi những lo toan về vấn đề tiền bạc đè nặng suốt những ngày vừa qua.

Tình hình sức khỏe không có vấn đề đáng lo nhờ vào việc duy trì lối sống lành mạnh, khoa học.

11. TỬ VI NGÀY 6.5.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình giữ trong lòng những cảm xúc sâu sắc mà chẳng chia sẻ với ai. Bạn cảm thấy mình chẳng tìm được người thực sự thấu hiểu. Công việc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy mình chẳng có động lực tiến lên, tuy nhiên, đừng có vì vậy mà nghĩ đến việc bỏ cuộc đấy nhé.

Trong ngày hôm nay, bạn có thể dẫn dắt mọi người đi tới thành công nhờ có sự bình tĩnh, đĩnh đạc của mình. Bạn cũng không thích tuân theo những lề thói truyền thống mà thích tìm ra cách mới mẻ hơn.

Về vấn đề tình cảm, bạn cần tâm sự với người ấy nhiều hơn, hoặc nếu còn cô đơn, bạn nên học cách mở rộng lòng mình. Thử nhìn xung quanh xem, biết đâu bạn lại tìm được người thầm thương trộm nhớ mình bấy lâu?

12. TỬ VI NGÀY 6 5 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Mối quan hệ tình cảm có tiến triển rõ nét. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới việc về chung một nhà. Người độc thân không nên ngại ngùng, rụt rè mà bỏ lỡ nhiều cơ hội hẹn hò lý tưởng.

Vận trình công danh sự nghiệp có vài biến động. Chòm sao này đang phải đối mặt với khá nhiều thách thức đặt ra trong công việc. Đây là lúc bạn cần thể hiện tinh thần quyết tâm, ý chí kiên cường để có thể theo đuổi tới cùng mục tiêu của mình.

Tài vận Song Ngư khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

Nếu thấy mệt mỏi thì nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, lựa chọn các hình thức thư giãn lành mạnh.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC