12 chòm sao
 

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương thất vọng, Kim Ngưu thờ ơ


Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương thất vọng, Kim Ngưu thờ ơ. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Bạch Dương

Xem tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cho thấy Bạch Dương có nhiều cơ hội để đạt được tình yêu của cuộc đời mình trong ngày hôm nay. Bạn không phải tranh cướp với ai mà bằng chính sự chu đáo, dịu dàng đã khiến cho người ấy không thể xa rời. 

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

Tuy nhiên, có vẻ Bạch Dương đang để trí tưởng tượng mình bay bổng quá mức. Bạn mơ mộng đến những điều lãng mạn, viển vông, nên nhanh chóng kéo mình quay trở về thực tại. Tuy rằng sự lãng mạn sẽ khiến cho tình yêu luôn đẹp nhưng cũng phải tiết chế sao cho phù hợp với cuộc sống thực tại nhé.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu trong hôm nay gặp một vài vấn đề. Người ấy đang giận dỗi vì bạn không dành đủ thời gian để quan tâm, yêu thương họ. Họ nghĩ rằng đó là tình yêu và muốn gò ép bạn vào khuôn mẫu mà họ đặt ra. 

Bản thân chòm sao cũng cảm thấy khó chịu, không hài lòng về những điều người ấy đang làm. Bạn sống khá cởi mở, chân thành. Tuy nhiên, cũng không mong muốn có ai điều khiển hay kiểm soát cuộc sống của mình cả. Chòm sao này luôn yêu thích tự do, tự chủ, muốn tự mình quyết định về cảm xúc và tinh thần, không muốn bị người khác can thiệp vào.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Song Tử

Song Tử có nhiều ý tưởng muốn thực hiện trong ngày thứ Năm này. Bạn muốn thực hiện một cách tốt nhất những kế hoạch mình đặt ra trong công việc của ngày hôm nay. Tuy không phải ý tưởng nào cũng được chấp nhận nhưng cấp trên đánh giá cao vì tinh thần làm việc tích cực đó. 

Những năng lượng bạn có đang được dồn hết cho ngày. Mày mò tìm kiếm những cách thức làm việc mới để tăng năng suất cũng như hiệu quả công việc lên mức cao nhất có thể. Tóm lại, bạn rất tự tin vào năng lực cũng như những gì mình đang thể hiện.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Cự Giải

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Cự Giải trong ngày thứ Năm này, chòm sao không được thoải mái trong công việc. Chòm sao cần tìm nơi thư giãn tinh thần, giúp công việc trở nên nhẹ nhàng và tăng niềm hứng khởi hơn.

Thành quả chòm sao nhận được không nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn hài lòng với những điều đang diễn ra. Quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ cũng như bắt đầu có những bước khởi động trở lại trong công việc. Con giáp nên cẩn trọng, tránh đụng khẩu, xảy đến những điều không hay.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Sư Tử

Sư Tử tỏ ra khá ngang ngạnh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên những điều bạn nêu ra đều có tình có lý.Bạn năng động, hài hước, cá tính, hòa đồng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, lại khá khó tính khi bắt tay vào công việc. Bạn dễ dàng tạo niềm vui cho người khác và bạn biết quý trọng những người thân và những phút giây mà mà bạn đã có. Hôm nay, bạn đã làm mọi việc rất tốt vì vậy đừng áy náy vì những gì đã qua.

Bạn nhận được lời tỏ tình vô cùng bất ngờ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, họ lại chẳng để lộ danh tính cho bạn biết. Bạn khá là vui mừng vì điều này, và cũng không kém phần tò mò.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Xử Nữ

Những ngày đầu tuần với ngập ứ công việc, thì đến ngày hôm nay, tinh thần đã được thoải mái hơn nhiều. Mọi thứ đều trở nên thuận lợi hơn, công việc cũng đỡ đi nhiều so với những ngày trước. Mặc dù  có một chút vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc nhưng bạn đã giải quyết mọi việc đâu vào đấy.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ sẽ nhận được nhiều tin vui trong ngày thứ Năm này. Công việc diễn ra khá hiệu quả. Tuy nhiên, đến tối về, cảm xúc cô đơn lại bao trùm lấy bạn. Bạn chợt nhận ra bao lâu nay bạn thường chú ý đến những gì người khác nói về mình hơn là lắng nghe con tim mình muốn gì.

Loading...

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Thiên Bình

Thiên Bình yêu thích sự thoải mái về tinh thần, tự do về thể xác. Bạn không cảm thấy hài lòng khi cứ phải làm công việc nguyên tắc và khuôn khổ. Chòm sao thích những việc liên quan đến sáng tạo nhiều hơn.

Do vậy, bạn sẽ thích hợp hơn khi cống hiến mình trong bầu không khí sáng tạo. Cả ngày hôm nay bạn đã suy nghĩ về sự lựa chọn của mình trong công việc. Bạn đang muốn thay đổi.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Bọ Cạp

Tinh thần Bọ Cạp trong ngày hôm nay không được tốt. Chòm sao dễ cảm thấy nóng giận, không thoải mái bởi những chuyện không đâu. Hãy thận trọng với cách hành xử của mình nó chẳng hề giúp ích cho bạn trong việc xây dựng hình ảnh tốt đẹp của mình.

Vận trình tiền bạc và tình cảm của chòm sao trong ngày đều ổn định. Không có điều gì xảy ra khiến bản mệnh lo lắng trong ngày hôm nay. Quan trọng là bạn sẽ có được những kế hoạch vui chơi hay mua sắm một thứ gì đó. Rất có thể trong ngày mới của bạn sẽ có những gợi ý giúp bạn có kế hoạch kiếm tiền mới đấy. 

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Nhân Mã

Xem tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cho thấy Nhân Mã đang chìm đắm trong tình yêu lãng mạn, ngọt ngào mà người ấy mang lại. Bạn hoàn toàn nghiêm túc với lựa chọn của mình và luôn tâm niệm rằng tình yêu không phải là trò chơi con trẻ cũng không phải là niềm vui qua đường. Ngược lại, bạn luôn trân trọng những điều này bằng tất cả trái tim của mình.

Bởi lý do đó, Nhân Mã luôn thể hiện tình cảm của mình một cách ngọt ngào, tâm lý và chu đáo với nửa kia của mình nhất có thể. Điều này cũng khiến không ít người phải ghen tị với chàng tria hay cô gái đã được chòm sao này đem lòng thương mến.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Ma Kết

Vận trình công việc của Ma Kết trong ngày hôm nay đang trên đà phát triển thuận lợi. Chòm sao không bao giờ nhụt chí khi đứng trước khó khăn, thử thách đặt ra. Bạn luôn cố gắng, nỗ lực, phấn đấu hết mình để vượt qua bằng chính năng lực của mình, bằng sở trường mà mình có trong tay. 

Tuy nhiên, vận trình tình cảm chòm sao cũng xảy ra một vài vấn đề. Người ấy có thể sẽ cảm thấy sợ hãi khi bạn bày tỏ quá mạnh tình cảm của mình đối với người ấy. Bạn nên để mọi thứ tiến triển một cách tự nhiên, để đối phương cảm nhận được tình cảm của bạn và dần mở lòng ra với bạn thì hơn.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Bảo Bình

Xem tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cho thấy Bảo Bình vướng phải chuyện thị phi. Bạn phải gánh chịu khá nhiều những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về bạn của những người xung quanh. Điều này khiến tinh thần bạn bị ảnh hưởng, không tập trung được vào công việc ngày thường. Vậy nên trong cuộc sống nếu cứ để ý quan tâm đến việc người ta nghĩ về mình như thế nào thì chỉ có mình là người chịu thiệt thời thôi.

Bảo Bình không nên để tâm trí mình bị ảnh hưởng bởi những lời đả kích của người khác. Vận trình tình duyên vẫn êm đẹp, hạnh phúc. Cuộc sống có khó khăn vất vả như thế nào thì chỉ cần có người ấy bên cạnh chia sẻ và quan tâm bạn mỗi ngày thì mọi chuyện lại trở lại tốt đẹp hơn thôi.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cung Song Ngư

Song Ngư nên chỉn chu hơn trong việc đưa ra kế hoạch. Đó là cách duy nhất để vận trình công việc diễn ra được êm đẹp, thuận lợi. Ngoài những kế hoạch công việc thì tiền bạc cũng là vấn đề Song Ngư đang chờ đợi cơ hội hay có sự thay đổi mới.

Có vẻ chòm sao đang dần mất đi động lực làm việc. Bạn cảm thấy mình vẫn chưa đạt được đồng lương như mong đợi nên không còn hứng thú nữa. Tình yêu dễ được và dễ mất và bạn đang có dấu hiệu mất bình tĩnh, khá gấp gáp với vận trình này nên dễ có những hành động vội vàng hơn. Điều này có thể may mắn được chấp nhận nhưng khả năng lớn là khiến cho đối phương đề phòng những đề nghị của bạn đấy nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC