12 chòm sao
 

Tử vi ngày 7/4/2021 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 7/4/2021 Thứ Tư cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 7/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Bạch Dương trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn bình thường. Những sự cố phát sinh trong ngày sẽ được bạn xử lý một cách nhanh chóng. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc mà Nhân Mã còn sẵn sàng ra tay giúp đỡ mọi người trong lúc cấp bách. Sự nhiệt tình của bạn khiến mọi người thêm phần cảm mến. 

Hôm nay có thể thấy rằng bạn có phần nhạy cảm hơn. Giữa bạn và người thân trong gia đình xảy ra xung đột khó hòa giải. Cái tôi trong bạn trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn. Hãy hạ thấp cái tôi của mình xuống và lắng nghe góp ý của mọi người trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào nhé. 

Cung hoàng đạo này cần phải luôn đảm bảo ăn uống đầy đủ chất để có một thể trạng thật tốt nhé. Hãy tự chọn cho mình một môn thể thao có thể tập tại nhà để nâng cao sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của mình. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Hôm nay công việc vô tình bị ngăn trở. Thay vì phải xây dựng mục tiêu và kế hoạch cụ thể thì chòm sao này lại chỉ biết nói suông, phóng đại năng lực của bản thân. Thêm nữa, Kim Ngưu lại có xu hướng hưởng thụ nhiều hơn chứ không có chút năng lượng nào dành cho công việc.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa có tín hiệu khởi sắc. Nhưng sẽ tốt hơn rất nhiều nếu chòm sao này có ý thức xác định mối quan hệ tình cảm với người kia từ sớm. Trái lại, nếu đã không có cảm tình với họ thì hãy nên cho mỗi người một lối đi riêng.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có chút chuyển biến phức tạp, đặc biệt là hoạt động của hệ hô hấp trước tình hình ô nhiễm môi trường nặng nề.

Tâm trạng: Mơ mộng, lý tưởng hoá cuộc sống và thường ảo vọng những thứ xa vời.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Song Tử yêu ghét phân minh và rạch ròi trong ngày này. Bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên những người thân thiết và chẳng bao giờ cố tỏ vẻ thân thiện với những kẻ bạn không ưa cả. Bạn luôn thích thách thức giới hạn của bản thân và kể cả khi nhận được lời khuyên của mọi người đi chăng nữa, bạn cũng hiếm khi nghe theo. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hãy học cách lắng nghe và đừng cứng đầu quá nhé.

Bạn và người ấy có một mối quan hệ phát triển ổn định, cả hai không dành quá nhiều thời gian để ở bên nhau, thế nhưng khi gặp khó khăn, bạn chắc chắn đó sẽ là người đầu tiên xuất hiện để an ủi, động viên và giúp đỡ mình.

Vẫn đang là đầu tháng nên tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn khá ổn định. Song Tử luôn là người có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, chẳng bao giờ phung phí tiền vào những mục đích không cần thiết.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Cự Giải đang dần trở nên thận trọng hơn. Mỗi bước đi của bạn đều được tính toán một cách kỹ càng. Bạn nghiêm túc đối diện từng vấn đề nảy sinh trong ngày hôm nay. Tinh thần trách nhiệm của bạn được đề cao, bạn quyết tâm hoàn thành tất cả những nhiệm vụ được giao. 

Đôi khi sự lạnh lùng của bạn khiến người ấy cảm thấy bị tổn thương. Đừng quá cứng nhắc nữa nhé, bạn có biết rằng mình đang bỏ lỡ những giây phút hạnh phúc bên nửa kia của mình. Hãy trân trọng và sẻ chia, thấu hiểu nhau nhiều hơn nữa nhé.

Về phương diện tài chính ngày hôm nay của bạn không có quá nhiều biến động cho lắm. Cung hoàng đạo này biết mình có bao nhiêu tiền trong túi và cũng biết cách phải chi tiêu chúng thế nào cho hợp lý. 

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Sư Tử nên biết lượng sức mình, đừng vì muốn giúp ai đó mà làm hại cả bản thân mình không đúng cách. Suy nghĩ thường xuyên về quá khứ và tương lai là một thói quen phổ biến. Việc hồi tưởng về những ký ức tươi đẹp trong quá khứ và đắm chìm giữa các mộng tưởng của một tương lai hứa hẹn chỉ khiến bạn tốn quá nhiều thời gian mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn được người thân giúp rất nhiều vì họ quý mến bạn và luôn muốn bạn có cuộc sống tốt. Hôm nay không nên quan tâm quá nhiều về chuyện tình yêu đâu đấy nhé, hãy cố gắng sẻ chia và thấu hiểu bạn nhé.

Hãy tự bảo vệ bản thân, đừng vì một lời mời tụ tập nào đó mà phá bỏ nguyên tắc của mình. Bạn nên duy trì cơ thể khỏe mạnh trong thời gian này thì sau này bạn muốn làm gì cũng không muộn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Tử vi nói rằng công việc tiến triển bình ổn song không có gì nổi bật. Nếu mới chuyển đổi môi trường làm việc sẽ đòi hỏi khả năng thích nghi của bạn cao hơn. Bên cạnh đó, chòm sao này cần phải học cách cư xử ôn hoà với những người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển hướng khả quan. Xử Nữ độc thân có cơ hội cao gặp được đối tượng hẹn hò tiềm năng vì bạn đã bị rung động ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên. Cơ hội thành đôi cho cả hai là rất lớn, bạn cứ hãy an tâm tận hưởng những giây phút độc thân còn lại.

Sức khỏe: Thay đổi thời tiết đột ngột dễ khiến cơ thể bạn có những triệu chứng bất ổn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Thiên Bình cảm thấy có điều bất an trong lòng. Bạn luôn cố gắng hết sức để khẳng định mình. Bảo Bình luôn chăm chỉ để hoàn thành nhiệm vụ được giao, nhưng sự mâu thuẫn trong cách giải quyết công việc với tập thể khiến tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay có phần bất ổn.

Về phương diện tài chính hôm nay của Thiên Bình có chiều hướng đi xuống. Bởi vì dường như bạn đang có xu hướng chi tiêu một cách không có kiểm soát vào những vấn đề thật sự không cần thiết. Lời khuyên cho bạn nên dừng lại và suy nghĩ kỹ càng mọi quyết định chi tiêu của mình, nếu không muốn rỗng túi nhé.

Đừng suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều, điều này thật sự không tốt chút nào cho sức khỏe của bạn đâu. Một bài tập yoga hay thiền có thể giúp ích cho bạn rất nhiều vào những lúc như thế này đó.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Bọ Cạp muốn quay lại cuộc sống tự do, tự tại không lo nghĩ nhưng xem ra việc này không thực tế vào lúc này. Bạn nên chấp nhận hoàn cảnh thực tại và đối diện, giải quyết mọi vấn đề một cách trực diện và không trốn tránh.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt như mong đợi vì có thể nguồn thu nhập lúc này khó có cơ hội gia tăng. Bạn nên tìm cách phù hợp, không cần phải quá vội vàng, hấp tấp. Quyết định đầu tư của bạn hôm nay nên được xem xét và quyết định một cách kỹ lưỡng và thật cẩn thận nhất.

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta liên tục bị phân tâm bởi các phương tiện và các đồ dùng thông minh hiện tại như internet và mạng xã hội, đó chính là lý do dù ở nhà nhiều hơn nhưng chúng ta vẫn ít dành thời gian cho nhau, bỏ lỡ nhau và dễ có rạn nứt tình cảm bất cứ lúc nào.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Tử vi hôm nay cho biết công việc diễn ra tương đối dễ thở. May mắn nhờ vượng vận quý nhân mà chòm sao này không cần bỏ ra nhiều công sức nhưng vẫn thu được thành tựu nổi bật. Một vài khó khăn và thách thức phát sinh bất ngờ cũng không thể làm khó được Nhân Mã.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa gặp phải thăng trầm. Bạn luôn yêu cầu nửa kia phải có nghĩa vụ yêu thương và dành cho bạn những điều tốt nhất. Chỉ là Nhân Mã vô tình quên rằng, tình yêu đích thực vốn cần sự vun vén và bồi đắp tình cảm từ cả hai phía.

Sức khỏe: Bạn dễ bị cuốn vào vòng xoáy của công việc và áp lực nên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, vui buồn khó đoán.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Ma Kết trở nên nhạy cảm hơn. Những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn tự thu mình trong chiếc vỏ ốc cô độc. Có quá nhiều việc còn dang dở phải hoàn thành trong ngày hôm nay khiến bạn cảm thấy rối trí. Việc ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ chính là lý do khiến bạn cứ quẩn quanh trong chuỗi dở dang này.

Hôm nay, dường như bạn đang lạm chi quá nhiều rồi đó. Ma Kết dường như đang bị cơn nghiện mua sắm online dày vò những ngày này. Đừng để đến khi rỗng túi phải vay mượn khắp nơi mới tỉnh giấc Ngư Nhi nhé. 

Sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ăn kém ngon, ngủ không yên. Đừng tự tạo áp lực cho chính mình, hãy đối mặt với thực tại và vượt qua nó thay vì chạy trốn. Đây chính là liều thuốc tốt nhất cho chòm sao này bây giờ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Theo tử vi ngày mới, công việc có bước nhảy vọt đáng kể. Lời khuyên cho chòm sao này là nên mạnh dạn tiến hành các kế hoạch hay quyết định đầu tư mạo hiểm vì nhờ có cát tinh nâng đỡ mà mọi ý tưởng của chòm sao này đều nhận được đáng giá cao và ủng hộ hết mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Mối quan hệ của bạn với nửa kia luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ người thân. Người độc thân khó tìm được người tâm đầu ý hợp vì tính cách nóng vội của mình dễ khiến đối phương bị choáng ngợp.

Sức khỏe: Tình hình sức khoẻ gặp vấn đề bất lợi, bạn dễ mắc các bệnh vặt như ho, cảm sốt, đau đầu.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Tư ngày 7/4/2021  

Song Ngư đang muốn khẳng định giá trị của bản thân mình. Tuy nhiên trước đó, bạn cần xác định xem mình nên làm việc gì và không nên làm việc gì đã nhé! Đây là thời điểm bạn nên nghiêm túc nhìn nhận lại mục tiêu bản thân đã đặt ra. Nếu vẫn kiên định với lựa chọn ban đầu, hãy dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình.

Bạn và nửa kia của mình có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn vào ngày hôm nay. Cho dù là lỗi sai của ai thì cả hai cũng cần phải bao dung với nhau. Bạn cũng nên thay đổi tật xấu của mình đi, đừng nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm đã cũ của người ta như thế nữa.

Tài chính của Song Ngư không được khả quan cho lắm. Có vẻ như bạn đã dành khá nhiều tiền cho việc chi tiêu trong những ngày trước đó. Đừng tiêu tiền cho những việc không thực sự cần thiết nữa nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC