12 chòm sao
 

Tử vi ngày 8/10/2020 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 8/10/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết

Tử vi ngày 8/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Bạch Dương không đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Dù làm việc gì bạn cũng muốn nhanh chóng có kết quả luôn và ngay lập tức. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ dẫn đến sai sót, mất nhiều công sức để sửa và thay đổi.

Trong tình yêu, chòm sao này luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những buồn phiền, lo lắng hay cần những lời khuyên và sự hỗ trợ của bạn khi gặp trở ngại, thử thách. Dù có nhiều điều không hề dễ dàng nhưng bạn vẫn luôn cố gắng giúp đỡ hết khả năng của mình.

Việc uống rượu bia có lẽ là điều không thể thiếu trong những cuộc giao lưu. Tuy nhiên, hãy nghĩ tới sức khỏe của mình mà có điều chỉnh cho phù hợp đừng để những thói quen xấu này dần hủy hoại cơ thể bạn. Hãy biết nói lời từ chối với những lời mời không thực sự cần thiết.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Tử vi ngày 8/10/2020 cho biết với khả năng sáng tạo vượt trội cùng năng lực làm việc tốt, Kim Ngưu có thể sẽ được cấp trên chú ý và trao thêm cơ hội để chứng minh bản thân. Hãy tận dụng cơ hội đó thật tốt chứ đừng chần chừ nữa nhé, bạn sẽ thấy hối hận sau này đó.

Tuy nhiên, Kim Ngưu lại cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận.

Cuộc sống chỉ toàn là công việc không hẳn là việc đúng, Không biết sắp xếp thời gian, quan tâm sức khỏe, giờ giờ tăng năng suất, ngày ngày làm tăng ca, dồn hết mọi khả năng vào làm việc sẽ chỉ khiến bạn sớm kiệt sức mà thôi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Cự Giải có những mong muốn lạ thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ thì mới tốt. Song chính điều này lại khiến người khác khi làm việc với bạn cảm thấy khó chịu vì vậy bạn nên tiết chế bớt lại.

Nếu vì bạn là người thông minh, nhạy cảm nên mang một chút kiêu ngạo thì ngay bây giờ hãy chỉnh đốn lại bản thân càng sớm càng tốt. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn ít khi thấy hài lòng và gặp vấn đề về nhận thức. Thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bạn thành công trong cuộc sống.

Bạn yêu và dành nhiều tình cảm cho một nửa của mình nhưng cách hành xử lại chưa cho thấy sự tôn trọng người ấy. Cung hoàng đọa này hãy dành thời gian để lắng nghe những gì đối phương nói và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào, chẳng ai muốn gắn bó với một người thiếu tôn trọng mình đâu.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Cự Giải trở nên là người biết nhìn xa trông rộng, bạn nhìn nhận vấn đề có tính tổng quan hơn nhờ vào kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Bạn là người giàu trí tưởng tượng và sáng tạo, rất có lợi cho công việc, vì thế, nhớ tận dụng khả năng của mình để cải thiện tình hình hiện tại.

Đừng bối rối trước những khoản nợ, bạn phải phân loại nợ theo lãi suất, từ mức cao nhất đến mức thấp nhất. Thực tế là bạn phải trả những khoản nợ có mức lãi suất cao rồi mới đến lãi suất thấp hơn dù số tiền nợ là nhiều hay ít. Hãy loại dần danh sách nợ theo tiêu chí này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong chuyện tiền bạc.

Chúng ta thường xuyên được khuyến khích thể dục sáng sớm nhưng thực tế là khoảng thời gian trước 6 giờ sáng chất lượng không khí không tốt, cơ thể cũng rất nhạy cảm, thần kinh giao cảm bị kích thích, dễ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Vì thế, nên tập thể dục sau khung giờ này là tốt nhất.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Hôm nay Sư Tử cảm thấy mình là một người cô độc. Dường như chẳng có ai thấu hiểu bạn, và ngược lại, bạn cũng chẳng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với ai.

Thực ra chính bản ngã cá nhân của Sư Tử khá cao khiến người khác không muốn lại gần và thể hiện sự quan tâm của mình với bạn đấy. Cung hoàng đạo này hãy cởi mở hơn với mọi người, bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn rất nhiều.

Sư Tử có thể cảm thấy chuyện tình cảm không thuận lợi ngày hôm nay. Những cảm xúc mãnh liệt khiến bạn cảm thấy ghen tuông khi người ấy nói chuyện với một ai đó và không để ý đến mình. Hãy thẳng thắn thể hiện cảm xúc hơn, đừng ngấm ngầm giận dữ như vậy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Xử Nữ hành động vội vàng, nóng vội nên dễ mắc phải sai lầm. Bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem mọi người muốn nói gì mà cứ chăm chăm bắt tay vào hành động ngay lập tức. Công việc cần phải hài hòa mới mong thành công, đằng này bạn lại cứ rối hết cả lên.

Điều đó chỉ khiến mọi việc rối tung hết cả chứ đâu có ích lợi gì. Thế mới nói, thái độ quyết định sự thành công. Muốn thành công, chòm sao này nên thay đổi thái độ ngay từ hôm nay. Hãy cố gắng làm hết sức nhưng nếu cần sự giúp đỡ của những người xung quanh cũng đừng ngại ngần.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này hãy dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dám chấp nhận thử thách giống như khi bạn làm việc vậy. Thử thách sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Thiên Bình có thể là người ích kỷ và tự cao tự đại khi nói chuyện, hành xử với người khác. Điều này cho thấy bạn phải học cách cân bằng được những cảm xúc cá nhân với người khác và quan trọng là biết đặt vị trí của mình vào vị trí đối phương để cảm nhận thay vì muốn họ làm theo ý mình.

Hãy thoải mái với cảm xúc của mình cho dù đó là tình cảm đơn phương. Đáng thương nhất không phải những người yêu mà không được đáp trả, kẻ đáng thương hơn là những người không dám theo đuổi tình yêu của mình. Biết đâu đối phương cũng có cảm tình với bạn thì sao.

Dù bạn không thích những người dễ dàng bị mua chuộc bằng tiền thì cũng đừng xem thường vai trò của tiền bạc. Tùy hoàn cảnh mà bạn có thể dùng tiền để mua được hạnh phúc hay không. Quan trọng là bạn phải biết sử dụng đồng tiền của mình thật thông minh để đảm bảo cho cả hiện tại lẫn tương lai của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Bọ Cạp thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến gia đình, dành tình cảm cho những người mình yêu thương, luôn quan tâm, chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tình yêu đôi lứa trong ngày cũng vô cùng hài hòa, êm đẹp.

Bạn và người ấy cũng có khoảng thời gian tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bên nhau. Tình yêu thăng hoa càng ngày càng thêm bền chặt, hai người quấn quýt không rời, mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của bạn. Hãy cố gắng giữ gìn mối quan hệ của mình luôn luôn mặn nồng và ngọt ngào như lúc ban đầu nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh, trong ngày chòm sao này có thể có được những nguồn thu bất ngờ, tiền từ trên trời rơi xuống. Thế nhưng đừng vội vui sướng quá mà chi tiêu hoang phí nhé. Mua sắm ngẫu hứng mà không suy nghĩ không có tốt đâu, đến lúc cháy túi khi tiền lương chưa về thì chẳng mấy rơi vào cảnh nợ nần đâu đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Nhân Mã có lối tư duy logic khi bạn bắt đầu sắp xếp lại kiến thức của mình theo cách khoa học hơn để có thể đưa ra kết luận một vấn đề nào đó.

Về công việ, đôi lúc bạn có thói quen áp đặt nhận thức của mình lên người khác và nghĩ rằng người khác cũng nên giống mình. Thực tế là càng nhiều góc nhìn khác nhau càng cho bạn thấy rõ hơn về thế giới này đấy.

Đừng từ bỏ những bài tập hàng ngày của bạn chỉ vì bận rộn, một thể chất khỏe mạnh sẽ tạo nền tảng cho những năng lượng tích cực. Kiên trì một thời gian và bạn sẽ thấy sự hiệu quả.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Ma Kết ham học hỏi, tìm hiểu kiến thức mới. Bạn nghĩ thay bằng việc đi chơi với bạn bè, mình có thể ở nhà và dành toàn bộ thời gian để đọc sách.

Kết Kết có thể biết đến nhiều vấn đề thật đấy, tuy nhiên, có thể bạn không hiểu cặn kẽ bản chất của mọi vấn đề. Hãy tìm hiểu mọi việc một cách tường tận hơn trước khi đưa ra những nhận xét, quyết định quá vội vàng nhé.

Các bạn Ma Kết còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy yêu đương vào dù cũng có lúc vui vẻ, hạnh phúc đấy, nhưng thể nào cũng có lúc hờn giận, ghen tuông và bạn cảm thấy thật mệt mỏi nếu phải trải qua những cảm xúc như vậy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Bảo Bình cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm của mình, người ấy yêu thương, chiều chuộng bạn hết mức. Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng mặn nồng, khăng khít, bền chặt hơn, dường như chẳng điều gì có thể chia cách hai người. Hãy trân trọng những giây phút mà mình đang có nhé.

Song trong công việc của mình, cung hoàng đạo này lại có chút thờ ơ và không cố gắng hết sức để giành lấy thành công. Tuy có thể gặt hái nhiều thành quả nhưng chỉ là nhất thời, bởi khi may mắn qua đi thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vì không có gì làm động lực phấn đấu.

Dù mong muốn yên ổn nhưng như thế không có nghĩa là thiếu nỗ lực, ý chí tiến về phía trước. Có thể không có tham vọng, nhưng sống phải có mục đích, có mục tiêu, hướng đến những gì mình mong muốn. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi mà bạn có được những điều này.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 8/10/2020

Song Ngư cần một hướng dẫn đúng hướng vì bạn rất dễ bị tác động với yếu tố bên ngoài. Nếu bạn được sống trong nền giáo dục tốt thì điều đó rất tuyệt vời.

Về công việc, nếu cảm thấy tức giận, hãy thử viết một lá thư để giãi bày những điều đang sôi sục trong lòng bạn, nó sẽ hiệu quả để quản lý cơn giận dữ. Bạn cũng có thể chợp mắt một chút là hợp lý nếu bạn thấy mệt.

Về mặt tài lộc, đừng vì buồn mà đi mua sắm nhiều hơn thường lệ để giải tỏa cảm xúc của mình. Sau đó bạn sẽ nhận ra có nhiều món đồ bạn chẳng đáng để mang về nhà đâu.

Dù có ai đó từng lừa dối thì cũng đừng vì thế mà thiếu niềm tin. Vẫn có những người sẽ sẵn sàng bên bạn mà không cần quan tâm đến công việc, nhà ở hay số tiền trong tài khoản của bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC