12 chòm sao
 

Tử vi ngày 8/4/2021 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 8/4/2021 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 8/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Công việc tiến triển khá tốt. Hôm nay sẽ là ngày làm việc bận rộng với bạn, nhưng may mắn là không có bất cứ vướng mắc hay sự cố phát sinh nào. Tuy nhiên, do khối lượng công việc quá sức nên đòi hỏi chòm sao này phải tập trung cao độ mới có thể hoàn thành.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những bước tiến đág kể. Bạch Dương độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng thông qua các cuộc gặp gỡ bạn bè. Mặt khác, bạn cũng có nhiều cơ hội để trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong ngày.

Sức khoẻ: Bên cạnh việc ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ thì chòm sao này cần đẩy mạnh việc tập luyện thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.

Tâm trạng: Thoải mái, vui vẻ và có nhiều kỳ vọng vào tương lai.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Kim Ngưu có cơ hội để sử dụng nguồn năng lượng thuộc về cảm xúc và thể chất một cách tích cực. Bạn trở thành tấm gương cho mọi người noi theo. Hãy cứ tiếp tục thể hiện phong độ như vậy, điều đó khiến bạn ngày càng tốt lên.

Hôm nay trong công việc, Kim Ngưu cảm nhận rõ trách nhiệm nặng nề và có lúc muốn buông xuôi. Tuy nhiên, khi nghe được những lời động viên từ mọi người bạn lại có thêm sức mạnh để tiếp tục cố gắng.

Trong chuyện tình cảm thì chẳng ai có thể nói trước được điều gì nhất là khi bạn không đủ khéo léo trong cách hành xử. Do đó, bạn hãy trân trọng những gì đang có khi bạn cảm thấy hạnh phúc bên người ấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Theo tử vi ngày mới, công việc diễn ra hung cát đan xen. Tinh thần tụt dốc không phanh khiến Song Tử dễ cảm thấy chán nản với các nhiệm vụ được giao. Mặc dù bạn vẫn hoàn thành tốt công việc của mình nhưng xem ra khó đạt được kết quả cao nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đủ đầy các cung bậc cảm xúc. Song Tử độc thân được người thân giới thiệu cho những đối tượng hẹn hò tiềm năng. Mối quan hệ có thể tiến xa hơn trong khoảng thời gian ngắn nhờ sự tâm đầu ý hợp của cả hai.

Sức khỏe: Mắt mỏi, xương khớp đau nhức vì tính chất công việc phải ngồi một chỗ lâu trước màn hình máy tính, điện thoại.

Tâm trạng: Phản ứng thái quá trước các thay đổi xung quanh.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Cự Giải có khả năng phán đoán được nhiều việc một cách nhanh nhạy. Tuy nhiên, điều tiêu cực đó là bạn rất nhạy cảm với những phản ứng của người khác thì lại là điều không tốt một chút nào cả.

Hôm nay, bạn phải cân nhắc để tập trung vào những công việc gì ưu tiên trước để thực hiện. Nếu chỉ chăm chú làm những việc mà bản thân muốn mà bỏ qua tất cả những việc ưu tiên xử lý trước tiên thì bạn cũng sẽ chỉ mãi mãi bận rộn mù quáng mà không hiểu lý do mà thôi.

Trong tình cảm, bạn cần phải học cách chấp nhận vào các khuyết điểm của người ấy, ngoại trừ nếu nó là việc không thể nào chịu đựng được. Chẳng ai có một ai là người hoàn hảo, viên mãn đâu, bạn nên biết điều đó.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Tử vi hôm nay vận trình công danh sự nghiệp dễ bị trì hoãn. Khuyên chòm sao này nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người xung quanh. Trước là để thể hiện sự tôn trọng với họ, sau là để tiến bộ lên từng ngày.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Sư Tử ghét ai thì sẽ thể hiện hết trên nét mặt, điều này dễ gây tổn thương nặng nề cho người đối diện. Phải chi bạn cư xử khéo léo, khôn ngoan hơn đôi chút thì sẽ không bỏ lỡ nhiều cơ hội nhân duyên tốt.

Sức khỏe: Sức khỏe có vấn đề đáng quan tâm do bạn chưa duy trì được thói quen sinh hoạt khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Bộc trực, ngay thẳng và nghĩ gì nói nấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Xử Nữ dễ khiến đối phương tổn thương bởi những lời nói của mình. Đừng vì nóng giận vô cớ mà khiến cho mối quan hệ giữa hai người thêm căng thẳng như thế nhé. Người ấy có lẽ cũng chẳng tài nào hiểu nổi tại sao bạn lại hành xử như vậy đâu.  

Trong công việc, có vẻ nguyên nhân của mọi việc chính là những vấn đề rắc rối xảy đến trong công việc của Xử Nhi. Hãy cố giữ bình tĩnh, từ từ giải quyết từng việc một, đừng để mọi thứ trở nên phức tạp hơn lên.

Một môn thể thao cần đến sự kiên nhẫn như yoga hay thiền sẽ là lựa chọn dành riêng cho chòm sao này. Hãy thử tập luyện xem sao nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Tử vi hôm nay công danh sự nghiệp tiến triển hanh thông. Sự cống hiến, hết mình của Thiên Bình đối với công việc mang lại cho bạn nhiều thành tựu nổi bật hơn. Chòm sao này có thể an tâm tận hưởng thành quả mà mình đã phải đánh đổi bằng mồ hôi công sức.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới nơi tới chốn. Khả năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ trong ngày của Thiên Bình bị ảnh hưởng do cảm xúc không tốt. Mặc dù có khá nhiều người ngỏ lời yêu thương nhưng xem ra bạn vẫn chưa chấm được ai.

Sức khỏe: Sự chủ quan, lơ là đối với vấn đề về sức khỏe dễ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng khiến bạn hối hận về sau.

Tâm trạng: Cứng nhắc, cố chấp và không dễ bị tác động bởi điều gì.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Bọ Cạp với óc kỷ luật và tổ chức cao, bạn thành công nhờ làm việc chăm chỉ và rất thích tận hưởng cảm giác được hoàn thành công việc một cách trọn vẹn nhất. Sự kết hợp ăn ý của hai hành tinh này sẽ tạo bạn một ý thức kiểm soát thời gian khá tốt.

Trong tình yêu, người độc thân đừng hi vọng quá vào mối quan hệ mới quen vì những lời hứa hẹn đó cũng sớm bay đi mà thôi. Những cặp đôi dễ xung đột nhiều hơn vì có nhiều va chạm trong cuộc sống.

Về phương diện sức khỏe, dường như bạn đánh giá không đúng tình hình nên còn rất chủ quan về vấn đề sức khỏe của bản thân mình. Lúc này bạn không cần giảm cân đâu, hãy ăn đồ mà nó khiến bạn cảm thấy vui, thấy hào hứng thôi là được.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Tử vi hôm nay cho biết sự nghiệp diễn ra ổn định. Mọi thứ đều diễn ra đúng theo kế hoạch bạn đặt ra ngoại trừ khả năng quản lý và phân chia thời gian cho các công việc khác nhau. Khi cân bằng được tốt vấn đề này thì hiệu quả mà bạn mang lại sẽ được nâng cao một cách đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lên xuống thất thường giống hệt như tính cách của chòm sao này. Sự thiếu rõ ràng trong vấn đề cảm xúc và cách cư xử của bản thân dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có cho những người thân yêu bên cạnh.

Sức khỏe: Nhân Mã tự tin nhất là phương diện sức khỏe trong ngày hôm nay, đó là kết quả của việc duy trì chế độ tập luyện thể thao thường xuyên.

Tâm trạng: Vui buồn lẫn lộn, có đôi lúc không hiểu bản thân đã cư xử như thế nào.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Ma Kết sống khép kín hơn và tách biệt với thế giới bên ngoài. Bạn mong muốn có cảm giác thấy thiếu an toàn nên không muốn phải chui ra khỏi cái vỏ bọc của bản thân. Dù bạn đã cố gắng hoàn thành công việc như mong đợi nhưng kết quả cũng không được như mong đợi.

Trong vấn đề tình cảm, bạn tỏ ra là người khá bướng bỉnh, chẳng muốn thừa nhận mình đang mắc sai lầm mà cứ khư khư giữ ý kiến và làm theo điều mình cho là phải. Đó chính là lý do đẩy hai bạn ngày càng xa nhau.

Tài chính của cung hoàng đạo này, không có quá nhiều biến động trong ngày hôm nay, có lẽ là bởi vì bạn không có ý định chi tiêu gì cả. Chăm chỉ làm việc là rất tốt, thế nhưng đôi khi cũng hãy cho bản thân mình được nghỉ ngơi nữa nhé!

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Theo tử vi ngày mới, công việc tiến triển suôn sẻ. Được sống và làm việc với đam mê xem như là hạnh phúc lớn nhất mà Bảo Bình cảm nhận được lúc này. Tuy nhiên, phương diện tài chính dễ tụt dốc không phanh vì thói quen chi tiêu quá đà, thiếu kiểm soát của bạn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu còn nhiều vấn đề cần bàn bạc lại. Xu hướng chỉ thích ở một mình trong thời gian này khiến bạn không còn quá nhiệt tình với chuyện yêu đương. Nhưng nếu duy trì tình trạng này lâu thì cũng không tốt đối với tinh thần, cảm xúc của những người này.

Sức khỏe: Trên đà theo đuổi đam mê nên bạn không quá quan tâm tới những sự chuyển biến bên trong cơ thể mình.

Tâm trạng: Sống khép kín và ngại chia sẻ với những người xung quanh.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Năm ngày 8/4/2021  

Song Ngư cần phải tập trung toàn tâm toàn lực vào giải quyết những vấn đề này. Hãy gạt bỏ những sở thích cá nhân, những công việc ngoài lề xử lý chúng trước khi mọi thứ trở nên khó kiểm soát.  

Có vẻ như túi tiền của Song Ngư đang dần cạn kiệt rồi. Với kiểu chi tiêu không kiểm soát như thế này thì sớm muộn bạn cũng sẽ rơi vào cảnh vay mượn nợ nần mất thôi. 

Thói quen ăn uống sinh hoạt thiếu điều độ chính là nguyên nhân khiến cơ thể của Cáp Nhi trở nên mệt mỏi hơn thường ngày. Có vẻ như gan, thận của bạn đã phải làm việc hết công suất rồi. Hãy sớm điều chỉnh nếu không muốn bệnh tật tìm đến nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC