12 chòm sao
 

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử phân tâm, Xử Nữ ảo tưởng


Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Sư Tử trong ngày đang có sự phân tâm với công việc hiện tại. Còn Xử Nữ lại quá ảo tưởng với những bộ phim khó xảy ra ở ngoài đời thực. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Bạch Dương

Xem tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cho thấy vận trình Bạch Dương trong ngày không tốt. Có thể chòm sao sẽ bị mất tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn cả tin và không phân biệt được đâu là kẻ đang lợi dụng mình nên dễ dàng bị lừa gạt tiền nong. Bạch Dương nên cẩn trọng hơn trong vận trình tiền bạc này.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

Mặc dù bị mất tiền, nhưng chòm sao lại nhận được khá nhiều sự giúp đỡ của bạn bè trong ngày hôm nay. Bạn nhiệt tình, mạnh mẽ. Dòng năng lượng trong bạn không bao giờ giới hạn. Bình thường bản thân bạn cũng giúp đỡ mọi người nhiều nên khi có khó khăn là mọi người đều sẵn sàng đưa tay ra với bạn.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Kim Ngưu

Xem ngày tốt xấu cho thấy vận trình công việc Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy tiến triển thuận lợi. Cấp trên đang dành cho bạn nhiều lời khen. Bạn nên nỗ lực công việc nhiều hơn để mọi người đều hài lòng và nhìn thấy năng lực của bạn. Bạn không muốn đứng ở vị trí dưới người khác nên cố gắng nỗ lực nhiều phần những mong giành được mục tiêu đã định.

Tuy nhiên, vận trình tiền bạc chòm sao trong ngày cuối tuần này không được may mắn. Đặc biệt, Kim Ngưu nên cẩn trọng, tiết chế nhu cầu mua sắm của chính mình. Không mua thì thôi, đã mua thì phải dùng từ “càn quét” với bạn mới đúng, tiền trong túi cứ thế không cánh mà bay với tốc độ chóng mặt.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Song Tử

Song Tử có những phán đoán cá nhân cực chính xác, và chòm sao luôn tin tưởng vào điều đó. Tuy nhiên, tài năng ấy không được vận dụng trong ngày hôm nay. Mọi phán đoán của bạn đều trở nên lệch lạc. Tiền bạc đâu thể cứ dựa vào đoán thôi mà được, mất tiền như chơi chứ chẳng đùa đâu nhé.

Song Tử thông minh, linh hoạt, nhanh nhẹn. Tuy nhiên, chòm sao cần biết vận dụng đúng chỗ, đúng hướng. Không nên kiêu ngạo sử dụng tùy hứng như thế này. Trong công việc, bạn đã biết cách lợi dụng khả năng của mình để làm việc khoa học. Chòm sao nên áp dụng linh hoạt thêm nhiều phương hướng khác nữa.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Cự Giải

Xem tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cho thấy Cự Giải đang khá e dè, nhút nhát và thiếu niềm tin vào chính bản thân mình. Công việc luôn có những thách thức hoặc lớn hoặc nhỏ. Tuy nhiên, phải mạnh dạn thử sức mới biết bản thân mình làm được những chuyện gì và có thực hiện được những điều đó hay không.

Chớ nên hạ thấp bản thân mình. Bạn chăm chỉ làm việc và tìm tòi về những kiến thức mới, bồi dưỡng kinh nghiệm cho mình thì chắc chắn sẽ dần tiến bước gần hơn với thành công. Chặng đường phía trước có quá nhiều chông gai đang chặn đường bạn. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có cách để vượt qua mà. Đúng không?

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Sư Tử

Xem tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cho thấy vận trình Sư Tử hôm trong ngày không được tập trung. Bản mệnh dễ bị phân tâm, sao nhãng bởi những nhân tố xung quanh tác động. Song cũng may bạn đã sớm nhận ra được điều này và tự nhắc nhở bản thân tập trung hơn kẻo gây ra sai sót, hỏng việc.

Chòm sao nên tìm kiếm sự bình yên trong lòng. Sao bạn không thử giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong khả năng có thể của bạn nhỉ. Mỗi lần làm được điều này bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn, tự tin vào chính mình và cuộc sống cũng nhờ vậy mà thêm phần ý nghĩa.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Xử Nữ

Mối quan hệ tình cảm của Xử Nữ đang ngày một giãn rộng khiến tâm trạng chòm sao trong ngày không được tốt. Bạn nên dừng lại việc cố gắng nắm bắt suy nghĩ cũng như hành động của người ấy. Dường như hai người ở bên nhau nhưng tâm trí không hướng về nhau, những cuộc hẹn hò thường kết thúc trong nốt trầm câm lặng.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

Xử nữ động thân nên dừng lại việc đắm chìm trong những ảo tưởng của vài ba bộ phim huyễn hoặc. Bạn nên chủ động tìm kiếm tình yêu cho mình. Bởi ngôn tình khó có thể xảy ra ở đời thực. Quá khứ đã qua thì hãy để cho nó qua đi, đừng mãi nhớ về những điều xưa cũ mà không biết đến sự hấp dẫn của những thứ mới mẻ.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Thiên Bình

Xem tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cho thấy Thiên Bình đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào, lãng mạn đầy ghen tỵ. Yêu và được yêu khiến chòm sao này bừng sáng lên năng lượng của mặt trời, bạn nhìn đâu cũng thấy những điều dễ yêu dế mến.

Thiên Bình độc thân có nhiều cơ hội tìm được tình yêu của mình trong ngày. Hãy tin vào trực giác, tin vào điều trái tim mình mách bảo, bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều mà bình thường khó có thể mắt thấy tai nghe. Ai cũng có cơ hội nhận được tình yêu trọn vẹn của đời mình.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Bọ Cạp

Xem tử vi trọn đời 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp nhận được khá nhiều lời ngỏ từ những người thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, chòm sao khá nhút nhát mà không dám tiến tới với tình yêu của mình. Họ lo lắng về chuyện tan vỡ ngay cả khi còn chưa kịp bắt đầu.

Tuy nhiên, có vẻ như Bọ Cạp đang gặp khó khăn trong việc thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Có khi yêu lắm, thương lắm đấy nhưng chẳng biết nói ra làm sao, còn ngại ngùng vì những cảm xúc của mình nữa. Chòm sao đã quá lạ lùng trong biểu hiện của ngày hôm nay rồi.

Loading...

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Nhân Mã

Xem tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cho thấy vận trình Nhân Mã không ổn định. chòm sa trở nên cố chấp, bảo thủ hơn trong ngày hôm nay. Không ai là hoàn hảo cả, sai lầm chính là bài học để chúng ta trưởng thành hơn. Do đó, chòm sao hãy học cách bao dung hơn với những sai lầm người khác lỡ phạm phải.

Tình yêu quyết định khá nhiều đến công việc và cảm xúc của mỗi con người. Tuy nhiên, tình yêu chỉ là một phần cảm xúc nhỏ. Yêu hay bỏ đều phụ thuộc vào cái duyên, đừng nghĩ rằng một tờ giấy có thể bó buộc được ai khi mà tâm trí họ luôn hướng về người khác. Chòm sao nên để cho nhau một lối thoát nếu như thực sự đã hết tình cảm.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Ma Kết

Ma Kết đang cảm thấy mình cô độc và bị bỏ rơi trong ngày hôm nay. Dòng cảm xúc trong bạn vô cùng mãnh liệt. Tuy nhiên lại bị kẻ khác chặn lại trong ngày hôm nay. Đôi khi bạn cũng cần tạo cho mình một không gian yên tĩnh để nhìn lại bản thân cũng tốt, đừng quá lo lắng về cảm xúc của mình trong hôm nay.

Chòm sao không nên biến mình trở nên bị động trong vận tình công việc của ngày hôm nay. Bạn nên cân nhắc xem cấp trên của mình đang cần gì ở nhiệm vụ đã giao cho bạn để hoàn thiện chúng một cách chu đáo nhất. Trên cơ sở đó mà gửi một báo cáo cập nhật tình hình một cách thường xuyên hơn, không cần đợi đến lúc bị hỏi mới cuống cuồng tìm hiểu.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Bảo Bình

Có vẻ chòm sao đang trở nên quá khích trước mọi lời nói gây kích động của những kẻ dèm pha. Thế nhưng bạn đừng để tâm quá nhiều vào miệng lưỡi thế gian, cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình là đủ. TÌnh yêu giữa con người với nhau nên trở thành sự tôn trọng và thấu hiểu.

Có vẻ như Bảo Bình giỏi chuyện này hơn bất kỳ chòm sao nào khác. Bạn nên gác cái tôi cá nhân của mình lại để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của những người xung quanh. Sự lắng nghe nghiêm túc của bạn sẽ giúp cho người ấy bình tĩnh và tỉnh táo hơn để giải quyết vướng mắc của mình.

Tử vi ngày 9/3/2019 thứ Bảy cung Song Ngư

Cảm xúc Song Ngư trở nên mạnh mẽ hơn trong ngày hôm nay. Bạn ghen ty, cực đoan và trở nên đa nghi tất thảy mọi chuyện. Nếu đang yêu thì vô cùng yêu, nhưng bạn lại đẩy những phản ứng lên đến cực độ. Bạn cảm thấy khá phiền lòng vì những điều đó.

Nhiều Song Ngư chưa lại những công việc khó khăn và tiến hành thực hiện những công việc đơn giản, dễ dàng trước. Họ nghĩ rằng làm việc gì đó để lấp đầy thời gian còn tốt hơn là ngồi không. Liệu bạn có phải là một Song Ngư đang lựa chọn cách thức hoạt động này? Nếu có thì bạn đang rơi vào cái bẫy của sự nhầm lẫn giữa “đối phó” và chủ động” rồi đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC