12 chòm sao
 

Tử vi ngày 9/4/2021 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 9/4/2021 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Sáu ngày 9/4/2021  

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo công việc diễn ra trì trệ và không có gì nổi bật. Tử vi phương Tây khuyên Bạch Dương nên tập trung tối đa trí lực để hoàn thành tốt công việc hiện tại. Một vài tin vui liên quan tới phương diện tài chính giúp bạn có thêm động lực để theo đuổi đam mê của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang có chiều hướng đi xuống. Ảm đạm, căng thẳng bao trùm lên không khí gia đình vì ai cũng bận rộn lo cho công việc của mình. Hiểu lầm không được tháo gỡ kịp thời dễ khiến vết rạn nứt ngày càng lớn.

Sức khỏe: Chất lượng giấc ngủ bị giảm sút do đầu óc luôn ở trong tình trạng căng thẳng, ngột ngạt.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 9/4/2021

Kim Ngưu có những cơ hội mới sẽ làm bạn cảm thấy háo hức hơn. Càng kiệm lời thì càng tốt, nhất là khi đang ở trong tình hình căng thẳng. Bạn chẳng cần lên tiếng phân trần giải thích vẫn có thể giải quyết được tình hình một cách êm thấm, hợp tình hợp lý.

Thời gian cuối ngày, bạn không kiểm tra email và dành cho mình một khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối. Đây là cách giúp bạn tái tạo năng lượng cho công việc, ngay cả trong một thời gian ngắn.

Bạn cho rằng hai người thiếu hòa hợp nhưng thực tế là bạn thiếu sự chia sẻ để cho người ấy tự đoán mọi chuyện. Hãy biết cách trò chuyện để cả hai cảm thấy vui vẻ, thoải mái bên nhau.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 9/4/2021  

Theo tử vi ngày mới, công việc hứa hẹn sẽ đón nhận được những tin vui bất ngờ. Vận may dẫn lối chòm sao này tìm đến với các cơ hội thể hiện năng lực bản thân trong công việc, thông qua đó mà cấp trên sẽ dành cho bạn cái nhìn khác hơn nhiều so với lúc trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón đầu hạnh phúc. Tình cảm chân thành và đủ đầy quan tâm từ Song Tử sẽ sớm lay động được trái tim sắt đá của nửa kia. Song Tử độc thân cứ thế mà tấn tới, cơ hội thành đôi dành cho bạn trong ngày là khá cao.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe đáng báo động do làm việc quá sức, cộng thêm việc tham gia các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 9/4/2021  

Cự Giải cảm thấy luôn lạc quan và vui vẻ chào đón ngày mới. Bạn luôn cảm thấy rằng chẳng có điều gì có thể làm khó được bạn.

Về mặt tình cảm, bạn luôn quan tâm, hỏi han và chăm sóc cho người ấy không chỉ hôm nay mà ngày nào cũng thế. Tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng khăng khít dù có yêu xa đi chăng nữa. Những dòng tin nhắn tuy đơn giản nhưng cũng khiến bạn thêm yêu mến người đó.

Thứ sáu này, bạn tỏ ra hết sức bình tĩnh để đối diện với những sự lựa chọn, vì vậy mà bạn đưa ra có mình những quyết định khá chính xác nhất. Bạn biết rằng khi mình gặp phải khó khăn gì chăng nữa, thì bạn cũng sẽ gặp được sự giúp đỡ từ phía mọi người.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 9/4/2021  

Tử vi hôm nay sự nghiệp bất ngờ bị cản trở. Sư Tử trước nay đã ấp ủ khá nhiều dự định muốn chinh phục nhưng tử vi cho biết hôm nay không phải là thời điểm thuận lợi để làm việc đó. Một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng dễ khiến tâm trạng làm việc bị sa sút đáng kể.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chuyển biến khả quan. Người độc thân được trao cho những cơ hội quý giá để hẹn hò với những đối tượng tiềm năng. Đời sống vợ chồng có một vài nỗi lo về gánh nặng cơm áo gạo tiền nhưng nhìn chung mọi thứ nhanh được giải quyết.

Sức khỏe: Tiết kiệm là tốt nhưng tiết kiệm trong việc ăn uống là điều không nên, hãy bồi bổ đủ chất dinh dưỡng để cơ thể luôn được khỏe mạnh.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 9/4/2021  

Xử Nữ đang tồn tại những suy nghĩ mâu thuẫn, lúc bạn muốn làm việc này nhưng lại thấy nên làm việc kia trước. Hãy bỏ đi suy nghĩ rằng bạn chưa sẵn sàng trước những thử thách và tìm các trốn tránh. Thử thách được sinh ra để làm khó bạn. Hãy cứ tự tin lên và tập trung vào cách giải quyết vấn đề.

Xem bói tình duyên, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi trong hôm nay. Bạn cảm thấy nửa kia quá độc đoán và lúc nào cũng chỉ thích mọi việc phải theo ý mình. Bạn thậm chí còn nghi ngờ lựa chọn trước đó của mình là đúng hay sai.

Hiện tại bạn không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc nhưng tương lai không lường trước được, vì thế cố gắng tiết kiệm tiền, đừng để tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền xảy ra nữa. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Sáu ngày 9/4/2021

Tử vi hôm nay công việc dễ bị trì hoãn. Khuyên chòm sao này cần phải có kế hoạch điều chỉnh tâm tình, thái độ của mình khi giải quyết các vấn đề thuộc phạm trù công việc. Chuyện nào cần xử lý trước thì phải ưu tiên bắt tay làm trước, tránh chuyện nọ xọ chuyện kia.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn đang là vấn đề cần quan tâm nhất. Thiên Bình độc thân khó tránh khỏi cảm giác trống rỗng, cô đơn vì mãi mà chưa tìm được ý trung nhân. Nhưng nếu bạn chỉ mơ mà không chủ động bước chân ra ngoài thì đâu vẫn hoàn đó.

Sức khỏe: Tinh thần và cảm xúc không được cân bằng tốt nên dễ gây ra tâm bệnh, bệnh này sẽ tốn khá nhiều thời gian để trở lại như ban đầu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Sáu ngày 9/4/2021  

Hôm nay tiến độ công việc không mấy trôi chảy. Bọ Cạp có xu hướng tìm đến những nơi yên tĩnh và không muốn quan tâm đến chuyện công việc nữa. Nếu bạn không mau chóng trở lại với thực tế thì sợ rằng sẽ gây ra nhiều vấn đề nguy nan hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có bất cứ sự thay đổi nào. Tuy nhiên, nếu trong cuộc sống hôn nhân chẳng may có mâu thuẫn và hiểu lầm thì chòm sao này cần phải cố gắng kiểm soát các cảm xúc tiêu cực của mình. Bất cứ lời nói trong lúc nóng giận nào cũng đều có sức sát thương rất cao.

Sức khỏe: Nghỉ ngơi nhiều quá cũng khiến cơ thể nhàm chán, mệt mỏi.

Tâm trạng: Phóng khoáng, rộng rãi và không còn bó buộc bản thân như những ngày trước.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 9/4/2021  

Nhân Mã tràn ngập tham vọng trong hôm nay dù bạn không thể hiện rõ ràng điều đó ra trước mặt mọi người. Bạn có vẻ khá thờ ơ trong công việc. Bạn cho rằng mình đã chăm chỉ suốt thời gian qua rồi, cũng có lúc phải cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn, đặc biệt hôm nay đã là ngày cuối tuần.

Tình cảm của chòm sao này rất êm đềm trong ngày hôm nay. Dù đôi bên có không thường xuyên gặp mặt trực tiếp đi chăng nữa thì cũng vẫn luôn nhắn tin trò chuyện với nhau. Người ấy chính là nguồn động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.

Nhân Mã có thể sẽ gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tiền bạc, lúc thì thấy tiền vào như nước nhưng lại có lúc chẳng thấy một xu nào. Bạn nên tiết kiệm tối đa nguồn thu chi của mình để tránh tình trạng vay nợ bạn bè. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 9/4/2021

Hôm nay cho biết công việc diễn ra không có gì phức tạp. Các kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng quỹ đạo vạch ra từ ban đầu, từng bước thu về những thành tựu đáng kể. Nhưng Ma Kết cần lưu tâm hơn đối với vấn đề về tài chính nếu không muốn rơi vào cảnh thâm hụt, túng thiếu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Ma Kết độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình để ý lâu nay nhưng kết cục chỉ nhận về lời thẳng thắn từ chối. Nhưng đào hoa vượng cho thấy chỉ cần bạn kiên trì một chút thì sớm muộn người ấy cũng rung rinh mà thôi.

Sức khỏe: Cơ thể có một vài biểu hiện chuyển biến bất thường, nhất là vấn đề của gan, thận.

Tâm trạng: Hứng khởi, tràn đầy năng lượng và sự yêu đời.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 9/4/2021  

Bảo Bình muốn trốn tránh vấn đề của mình nhưng xem ra không có tác dụng. Bạn có lợi thế hơn người khác nhưng phải đối mặt với sự thật rằng trên đời này không phải cái gì cũng muốn là được, bạn cần phải hiểu tình hình của mình đang gặp phải hơn nữa.

Chưa có ý tưởng gia tăng thu nhập nên bạn vẫn thường xuyên rơi vào tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền. Bạn nên học cách tiết kiệm một chút một, kiên nhẫn một chút rồi bạn sẽ có một khoản riêng cho mình.

Bạn nhận được sự quan tâm, nhiệt tình của đối phương nhưng bạn vẫn cảm thấy nghi ngờ về cách họ thay đổi như hiện nay. Bạn chỉ muốn mọi thứ diễn ra bình lặng và không quá ồn ào.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Sáu ngày 9/4/2021

Những xung đột xảy ra do Song Ngư không tự giải quyết được những mâu thuẫn trong quan điểm cá nhân. Bạn đang thực sự mông lung không biết nên làm gì mới đúng. Hãy tự đi tìm cơ hội, bạn chẳng thể ngồi chờ ai đó đưa đến. Đừng chỉ ngồi chờ đợi, bạn phải chủ động quyết định và chịu trách nhiệm về công việc của mình.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này là một người yêu rất thật lòng nhưng cũng rất hay ghen tuông. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia thân thiết với người bạn khác giới nào khác ngoài mình. Đôi khi điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy ngột ngạt.

Tình hình tài chính của Song Ngư rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà mang tính khích lệ để cố gắng nhiều hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC