12 chòm sao
 

Tử vi ngày 9/5/2021 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 9/5/2021 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 9/5/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 9/5/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) CHỦ NHẬT

Chuyện tình cảm đã sớm được hâm nóng trở lại. Bạch Dương và nửa kia dần lấy lại được những cảm xúc yêu thương nồng thắm như thuở ban đầu. Người độc thân có chút rụt rè và e ngại khi tiếp xúc với người mới, đây cũng là cản trở lớn dành cho bạn.

Vận trình sự nghiệp tiến triển ổn định. Khả năng sáng tạo được vận dụng và phát huy tốt mang tới cho chòm sao này những ý tưởng mới mẻ. Tuy nhiên, vấn đề cần quan tâm ở đây là phương diện tài chính, nên hạn chế việc chi tiêu cho những thứ xa xỉ.

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế những chi tiêu không cần thiết, chúng ta cũng không nên sử dụng quá nhiều tiền cho việc mua sắm trong hôm nay.

2. TỬ VI NGÀY 9 5 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu được hưởng một ngày bình yên và ngập tràn hạnh phúc. Hôm nay, bạn chỉ muốn dành toàn bộ thời gian để ở bên gia đình mình. Với Ngưu Nhi, thời gian này bạn được nhiều người quan tâm giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao tốt cũng mang về không ít nguồn lợi cho chòm sao này tiến bước. 

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể sẽ mất khá nhiều thời gian để tự vấn bản thân. Chính bạn cũng không chắc chắn về tình cảm của mình, nhưng khi biến cố xảy ra, bạn sẽ hiểu ai là người quan trọng nhất với mình.

Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu việc mua sắm có thể khiến bạn bình tĩnh và vui vẻ trở lại thì tội gì không thử xem sao?

3. TỬ VI NGÀY 9 THÁNG 5 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Vận trình tình cảm bù đắp yêu thương. Mọi khó khăn, mệt nhọc dường như đều được bỏ lại sau cánh cửa mang tên gia đình. Cung hoàng đạo này lại tìm được cảm giác yêu thương, an ủi mỗi khi trở về nhà.

Công việc tạo ra nhiều áp lực cho chòm sao này. Song Tử cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để gánh chịu những lời chỉ trích, phàn nàn từ cấp trên. Bên cạnh đó, bạn khó lòng hoàn thành đúng tiến độ công việc do không tìm được bất cứ sự giúp đỡ nào.

Những dự đoán liên quan đến tình hình tài chính của Song Tử hôm nay đều khá tốt đẹp. Một vài sự hợp tác giữa Song Tử và đồng nghiệp còn mang đến cho bạn những cơ hội về sự phát triển và thành công, tiền bạc và lợi nhuận.

Sức khỏe đáng báo động với những dấu hiệu bất ổn, đây là kết quả của việc làm việc lao lực.

4. TỬ VI NGÀY CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) CHỦ NHẬT NGÀY 9 5 2021

Hôm nay Cự Giải có khả năng nhìn xa trông rộng hơn người, đó là lý do bạn làm những thứ tưởng như khó hiểu nhưng chỉ mình bạn mới hiểu thực sự mình đang làm gì. Những tham vọng đã trở thành động lực để Giải Giải tiến xa hơn trong công việc. Ngay cả ngày nghỉ, bạn vẫn chăm chỉ và cố hoàn tất công việc một cách chu toàn, ngày một tốt hơn lên.

Sự bất an trong lòng Cự Giải cứ ngày một lớn dần lên. Đúng là vào thời điểm khó khăn mới có thể thấy rõ ai là người luôn ở bên cạnh mình. Cự Giải chỉ cần tự mình tìm ra câu trả lời này thì có thể nắm giữ được hạnh phúc của riêng mình thôi.

Thời điểm này, tình hình sức khỏe của Cự Giải đã được cải thiện đáng kể. Không phải tự nhiên mà bạn có kết quả tốt như bây giờ, đó là nhờ cả một quá trình dài nỗ lực rèn luyện.

5. TỬ VI NGÀY 9 5 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Mối quan hệ tình cảm trải qua nhiều sóng gió thì giờ đây đã tìm được cảm giác bình yên. Dù vậy thì chuyện tình yêu không thể nói trước được điều gì, nên trân trọng những gì mình đang có.

Đường sự nghiệp đạt được bước tiến đáng kể. Khả năng ăn nói, thuyết phục và lãnh đạo giúp Sư Tử dù làm trong lĩnh vực gì cũng có những lợi thế nhất định. Đây cũng là cơ hội tốt để chòm sao này bắt tay vào thực hiện các dự định đã ấp ủ từ lâu.

Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh trong lòng. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng nên phung phí bừa bãi. Sắp phải đi làm trở lại cũng đồng nghĩa với việc nhiều phụ phí chuẩn bị xuất hiện rồi đó.

Cơ thể khỏe mạnh và cảm tưởng như có thể làm được nhiều thứ cùng một lúc.

6. TỬ VI NGÀY 9/5/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ luôn tuân theo những nguyên tắc tự đặt ra cho mình. Bạn cũng không thích để người khác can thiệp vào cuộc sống của mình. Vốn là người chịu khó, cho dù hôm nay có là chủ nhật đi chăng nữa, bạn nghĩ rằng những người thành công là những người luôn cố gắng khi người khác nghỉ ngơi.

Khi yêu, Xử Nhi thích những cảm xúc mới mẻ, vì thế mà bạn luôn nghĩ ra rất nhiều kế hoạch để thực hiện cùng người ấy. Bạn cảm thấy rằng hình thức hẹn hò lúc nào cũng chỉ có ăn uống rồi xem phim thật là nhàm chán.

Hãy kiểm soát tốt hơn với số tiền bạn làm ra bằng cách theo dõi chi tiêu, tận dụng khoản tiết kiệm đó để đầu tư, bạn có thể nhận thấy rõ sự kỳ diệu của lãi suất kép, tiền của bạn cũng tăng lên đáng kể.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) CHỦ NHẬT NGÀY 9/5/2021  

Chuyện tình cảm ngập tràn yêu thương. Dù có chuyện gì xảy ra, dù ngày mai có thế nào thì các cặp đôi vẫn dành cho nhau những chân thành. Bạn và nửa kia suy cho cùng cũng là muốn sống hết mình cho tình yêu hiện tại.

Vận trình sự nghiệp chưa thu gặt được thành quả như mong muốn. Mặc dù đã bỏ ra nhiều công sức, trí tuệ nhưng Thiên Bình vẫn chưa hài lòng với kết quả hiện tại. Riêng phương diện tài chính thì không có vấn đề gì cần lo lắng nhờ cách thiết lập vấn đề chi tiêu khoa học.

Những lần tăng lương hay thăng chức là dịp vui để ăn mừng, nhưng cũng là lúc bạn có thể đẩy mạnh các mục tiêu tiết kiệm. Chuyên gia tài chính khuyên người trẻ nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái,... 

8. TỬ VI NGÀY 9 5 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp biết cách dùng chính năng lực và trí tuệ của mình để gạt bỏ hết những khó khăn trước mắt. Bạn biết được điểm mạnh điểm yếu của mình là gì, điều này vô cùng quan trọng để tạo dựng thành công. Do đó, phần thắng thuộc về bạn là điều đương nhiên, xứng đáng cho sự khôn ngoan và công sức bạn đã bỏ ra.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được thuận lợi cho lắm. Mối quan hệ hiện tại khiến bạn cảm thấy bức bách, ngột ngạt mất đi sự tự do dù đó là từng tình yêu bạn mong ước.

Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn dành thời gian ra ngoài để ăn đi chơi với bạn bè thì cũng được thôi, nhưng hãy nhớ rằng chơi bời quá đà là sắp tới ăn mì gói đấy nhé.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) CHỦ NHẬT NGÀY 9/5/2021  

Chuyện tình cảm lứa đôi có nhiều thay đổi mới mẻ. Người độc thân đang bị cuốn hút bởi một người đặc biệt. Họ có đầy đủ những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra, song đừng vội đề cao đối phương quá mức khi chỉ mới thoáng qua.

Vận trình sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Đánh giá cao nhất ở Nhân Mã trong ngày hôm nay có lẽ nằm ở khả năng tận dụng mọi mối quna hệ xung quanh để hỗ trợ cho công việc. May mắn là không vì thế mà bạn trở nên chủ quan hay ỷ lại.

Hôm nay, tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn nếu bạn tập trung vào công việc. Tâm lý chống đối có thể khiến bạn phải đền bù những sai lầm của mình bằng tiền phạt. Đi làm muộn là một ví dụ. Nhanh nhẹn và gọn gàng hơn trong công việc sẽ giúp bạn kiếm được thêm tiền đấy.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 9 5 2021

Hôm nay cho biết Ma Kết trở nên cởi mở, nhiệt tình và hăng hái giúp đỡ người khác, nhờ vậy bạn nhận được thiện cảm của mọi người xung quanh. Là tuýp người cuồng công việc điển hình, Kết Kết hiếm có khi nào để đầu óc ngoài công việc nếu rắc rối chưa được giải quyết. Bạn cảm thấy rất bứt rứt nếu mọi chuyện dang dở như vậy.

Với chòm sao này, tình yêu chính là liều thuốc giúp cho cung hoàng đạo này quên hết những điều mệt mỏi. Một vòng tay ôm, những câu động viên của người ấy sẽ giúp bạn thêm can đảm để đối đầu với mọi sóng gió.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định do bạn chẳng có ý định chơi bời gì trong ngày hôm nay cả. Chăm chỉ thì tốt đấy, nhưng hãy chú ý đến sức khỏe, đừng nên làm việc quá sức, hãy nghỉ ngơi cho hợp lý nhé.

11. TỬ VI NGÀY 9.5.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Vận trình tình cảm không thể nói trước điều gì. Bạn biết đâu là người mình nên dành tình cảm, sự chân thành nên không bỏ qua cơ hội tốt trước mắt. Người độc thân nhận được lời tỏ tình bất ngờ trong khi bản thân còn chưa kịp chuẩn bị điều gì.

Công việc có thể gặp nhiều rắc rối. Chòm sao này đang gặp khó khăn trong việc điều chỉnh cảm xúc của bản thân nên có thể gây cản trở cho quá trình tạo dựng quan hệ xã hội. Ngoài ra, bạn cần phải thay đổi cách nói chuyện thiếu cân nhắc của mình.

Tử vi hàng ngày dự báo, về tài vận hôm nay rất khởi sắc, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của Bảo Bình trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Buôn may bán đắt, thế nên chi cần chăm chỉ hơn một chút thì hôm nay chòm sao này dễ thu về khá nhiều lợi nhuận cho mình.

12. TỬ VI NGÀY 9 5 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có thể đón nhận khá nhiều niềm vui. Bạn thích những ngày mọi thứ diễn ra hài hòa như thế này và sẽ tận hưởng hết mình trong niềm vui ấy. Những ngày nghỉ như hôm nay là thời điểm lý tưởng để những chú Cá nghỉ ngơi dưỡng sức cũng như làm những điều mình muốn để phát huy sự sáng tạo của bản thân. 

Chòm sao này là người rất sâu sắc trong tình cảm, đó là lý do đôi khi Ngư Nhi quá phụ thuộc vào đối phương khi mà bạn đã rơi vào lưới tình. Đôi khi bạn nên độc lập một chút, khoảng cách khiến họ tò mò về bạn hơn.

Tình hình tài chính của bạn khá sáng sủa vào thời điểm này. Có thể sẽ có người giới thiệu cho bạn cơ hội đầu tư đáng giá, nếu sẵn sàng, hãy thử sức xem sao.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC