12 chòm sao
 

Tử vi ngày 9/9/2020 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 9/9/2020 Thứ Tư cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 9/2020

Tử vi ngày 9-9-2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay cho thấy, sức hút của bạn đang tăng lên, bạn nhận được sự chú ý từ những người xung quanh và biết cách để bản thân tỏa sáng, thu hút được người khác.

Hôm nay trong công việc Bạch Dương nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ một người có địa vị hoặc những đồng đội xung quanh để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Hôm nay bạn đạt thành tựu thông qua sự hợp tác với người khác, và thường là với sự giúp đỡ của bạn bè. Bạn có thể nhận được sự công nhận, hoặc đôi khi là tai tiếng. Dù là trường hợp nào thì hôm nay cũng cho thấy bạn sẽ là những người được chú ý đến.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Kim Ngưu có một lịch trình tương đối bận rộn trong công việc và cũng có tính toán cẩn thận cho kế hoạch sắp tới. Bởi vậy việc cần làm hôm nay của bạn đó chính là thực hiện theo đúng nguyên tắc đó. Rất có thể bạn đang cần tới cơ hội để phất cờ và có được vận tài chính, địa vị tốt hơn.

Sự bận rộn khiến cho bản mệnh mất nhiều thời gian hơn và tất nhiên thời gian dành cho gia đình bị giảm đi. Tuy nhiên gia đình luôn ở bên cạnh hỗ trợ và cảm thông cho bạn. Vì vậy, chòm sao này hoàn toàn có được sự quan tâm cần thiết và có thêm thời gian để nghỉ ngơi bên người thân của mình.

Bạn vốn là người rất coi trọng chuyện tiền bạc nhưng bạn không bao giờ để đồng tiền trói buộc hay điều khiển mình. Cái mà bạn hướng tới đó chính là giá trị và những trải nhiệm mà bản thân có được trong cuộc sống. Luôn làm những điều mà mình cảm thấy thoải mái và đúng đắn nhất.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Chuyện tình yêu bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giấu giếm giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.

Tử vi cung Song Tử hôm nay cho thấy, bạn cẩn thận hơn trong công việc, vì vậy mà hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao. Thực chất, bạn cũng là người có khả năng quan sát rất tinh tế, hãy sử dụng khả năng này nhiều hơn khi làm việc để không chểnh mảng hay phạm phải những sai sót.

Song Tử đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính. Bạn luôn mong bản thân sẽ có cuộc sống khá giả, ổn định.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Cự Giải cực kì nhạy bén, thậm chí bạn có thể dễ dàng nhận ra những ai đang thành thật hay nói dối mình. Có lẽ bất cứ ai cũng khó có thể lọt qua cái nhìn tinh tường của bạn. Thế nhưng đôi khi bạn được đánh giá là người khá lạnh lùng và đa nghi.

Tuy nhiên vì suy nghĩ quá nhiều nên bạn đang tự đánh mất hạnh phúc của mình. Nếu chú trọng hơn đến hiện tại và không lưu luyến quá khứ hay chờ đợi về một tương lai chưa tới, thì bạn sẽ hạnh phúc hơn. Cách tốt nhất là hãy dành thời gian với những người mà mình cảm thấy vui và hạnh phúc.

Chòm sao này đừng quá cân đo đong đếm làm gì bởi cuộc sống hiện tại đủ mang lại cho bạn cảm giác an toàn rồi. Mối quan hệ tình cảm của bạn luôn đứng vững trước những thử thách, khó khăn bởi cả hai đều không muốn từ bỏ, tình yêu dành cho đối phương vô cùng lớn.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Chuyện tình cảm của Sư Tử vẫn tiến triển tốt đẹp. Bạn và người ấy đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào, đôi bên đều có thể dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau để nói về đủ thứ chuyện trên đời. Người độc thân hãy thoải mái thể hiện sự táo bạo của mình, nửa kia của bạn muốn bạn chủ động đấy!

Trong công việc, những tham vọng đã trở thành động lực để Sư Tử phấn đấu và nỗ lực hơn trong công việc. Bạn chăm chỉ và cố hoàn tất công việc một cách chu toàn, ngày một tốt hơn lên. Đừng ngại học hỏi để cải thiện kỹ năng làm việc của bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Nếu những vấn đề tài chính khiến bạn thấy phiền phức, thì bạn cần tìm cách điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ những người có kinh nghiệm. Gia đình và bạn bè là những người có thể giúp đỡ được Sư Tử trong vấn đề này.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Xử Nữ thể hiện sự khó tính và kén chọn của mình một cách tiêu cực. Bạn không chấp nhận được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Vì vậy mà bạn dễ cáu kỉnh với tất cả mọi việc không diễn ra theo ý mình. Tuy nhiên nhà cửa có bề bộn một chút nhưng mọi người vui vẻ thì cũng không phải là vấn đề gì đáng lo lắng.

Đứng trước một vấn đề mà nhiều người cho rằng đó là đáp án tiêu chuẩn thì bạn vẫn nên tư duy trái ngược để thay đổi mọi điều lệ và tìm kiếm câu trả lời thích đáng nhất. Nếu cung hoàng đạo này làm được điều này có thể bạn sẽ phát hiện ra những bí mật thú vị mới mẻ hơn.

Chuyện tình cảm trong ngày tiến triển khá hài hòa, nhưng bạn cần nhớ hôn nhân không phải là một câu chuyện cổ tích thần tiên mà nó là sự lựa chọn ở bên nhau. Chính vì vậy để giữ vững mối quan hệ này, điều quan trọng là cả hai phải quyết định ở bên nhau mặc cho bao sóng gió ập tới.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Thiên Bình có vẻ đang gò bó mình quá mức. Chòm sao này đòi hỏi nhiều từ phía người ấy của mình, khiến người ta cảm thấy khó chịu. Bạn cũng nên dành cho đôi bên những khoảng không gian riêng tư, để mỗi người đều có thể làm những gì mình thích. Kiểm soát thái quá sẽ đưa tình yêu đến bên vực thẳm của sự tan vỡ.

Thiên Bình hôm nay sẽ khó có ai phủ nhận được sự chăm chỉ bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn không tập trung để hoàn tất một việc trọn vẹn nhất mà thường ôm đồm nhiều việc một lúc nên thường hay quên.

Tử vi cung Thiên Bình hôm nay có vận tài chính không tệ. Bạn biết cách đặt uy tín của mình lên tất cả, kể cả trong chuyện tiền bạc. Trong khoảng đầu tháng rủng rỉnh này, việc đầu tiên cần làm chính là đi trả nợ ngay một lượt cho những người đã tin tưởng và cho bạn vay tiền.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Bọ Cạp khi phải đối diện với áp lực sẽ có xu hướng mất kiểm soát và hành động thiếu cân nhắc kỹ càng, thậm chí có những lúc phản ứng thái quá. Có lẽ bạn đang khá căng thẳng, cần được nghỉ ngơi thư giãn hợp lý mới xử lý vấn đề một cách bình tĩnh hơn. Bởi những quyết định nào trong thời điểm này đều không mang lại kết quả như ý.

Thói quen đặt câu hỏi cho những thứ mình đã biết sẽ giúp nâng cao trí tuệ, trong đó bao gồm cả thông tin, kiến thức, tư tưởng từ sách vở hay trong cuộc sống. Cung hoàng đạo này nên suy nghĩ vấn đề theo nhiều phương diện, đưa ra những đánh giá khách quan và sàng lọc những điều hợp lý nhất mỗi ngày.

Bên cạnh đó, bạn có thể đi bộ khoảng 10 phút mỗi ngày, vừa giúp giải tỏa căng thẳng vừa tăng hoạt động cho tim, giúp cơ thể thư giãn. Nếu cảm thấy thoải mái thì hãy tăng dần thời gian thời gian nhiều hơn. Cơ thể có năng lượng, sung sức và tinh thần thoải mái thì mới làm mọi việc hiệu quả được.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Nhân Mã hôm nay nên bỏ bớt sự lãng mạn không cần thiết. Lãng mạn cũng tốt nhưng nên biết dừng lại đúng thời điểm. Trong cuộc sống xô bồ, bon chen như hiện nay, không tập trung cày cuốc kiếm tiền, tương lai của bạn sẽ rất mịt mờ.

Hôm nay, Nhân Mã tìm thấy hứng thú và động lực làm việc nên công việc được hoàn thành đúng chỉ tiêu và kỳ hạn. Bạn làm việc theo kiểu vừa học, vừa chơi nên khiến cho áp lực trở nên nhẹ nhàng và bớt căng thẳng hơn.

Nhờ thành tích xuất sắc trong công việc, Nhân Mã rất có thể sẽ nhận được một phần thưởng nho nhỏ để động viên tinh thần từ cấp trên. Tuy nhiên đừng vung tay quá trán mà cuối tháng mất vui.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Hôm nay, Ma Kết trở nên vui vẻ, lạc quan hơn thường lệ và những tiếng cười của bạn cũng lan tỏa đến những người xung quanh. Bất cứ ai ở bên cũng cảm nhận được nguồn năng lượng từ bạn, nhờ sự hào hứng và hết mình trong công việc.

Hãy nói ít làm nhiều bởi khi nói quá nhiều về mục tiêu của mình nó sẽ đánh lừa tâm trí bạn, khiến bạn nghĩ rằng mình đã đạt được chúng. Đừng bao giờ chỉ nói suông về những dự định của mình mà cần nỗ lực hơn nữa để hiện thực hóa chúng. Chỉ có hành động thực tế mới chứng minh được khả năng của bạn mà thôi.

Nếu bạn bị ảnh hưởng bởi cách nói chuyện hay lối suy nghĩ, hành vi không tốt từ phía bạn bè thì cần loại bỏ thói quen đó, đừng để nó ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của bạn và người ấy. Điều quan trọng là chòm sao nàynên xem bản thân có những thói quen xấu nào và tìm cách cải thiện.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay là một ngày hạnh phúc của bạn. Tử vi hôm nay cho thấy Kim Ngưu sẽ có nhiều thời gian và niềm vui bên cạnh người yêu của mình trong hôm nay.

Bảo Bình hôm nay có rất nhiều cảm hứng và luôn vui vẻ. Những công việc tồn đọng cuối cùng cũng được giải quyết một cách nhanh chóng vào thời điểm này. Sự tự tin trong hôm nay sẽ giúp cho Bảo Bình nhận được sự tín nhiệm từ phía đối tác, cấp trên và đồng nghiệp. Cho nên hãy yên tâm làm việc và cố gắng hết mình bạn nhé.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay có sự thành công của sự nghiệp mang lại cơ hội phát tài cho bạn. Chúng ta được hỗ trợ từ những người khác về năng lượng làm việc và cả vận may tài vận. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư Ngày 9/9/2020

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư suy nghĩ mơ mộng hơn thường ngày. Nhưng chính sự bay bổng đó lại giúp bạn giải quyết được vấn đề phát sinh trong công việc, khi mà mọi người đang cảm thấy rối ren, khó xử thì bạn đã giải quyết mọi việc một cách nhẹ nhàng.

Đừng bao giờ chỉ tiếp nhận thông tin từ một nguồn duy nhất vì nó sẽ khiến cái nhìn bị hạn hẹp và phiến diện, cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt và không theo kịp sự phát triển của xã hội. Vì thế bạn nên học hỏi tìm kiếm kiến thức, kinh nghiệm từ nhiều nguồn. Tuy nhiên cũng cần biết chọn lọc và xử lý thông tin.

Chòm soa này nên yêu cơ thể của mình dù bạn đang béo hay gầy đi chăng nữa, mặc dù vẻ bề ngoài khá quan trọng nhưng cũng không bằng sự tự tin ở chính suy nghĩ bên trong. Hãy luôn yêu thương trân trọng chính mình và đó cũng là cách để bạn cải thiện tình trạng cơ thể trở nên tốt hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC