12 chòm sao
 

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất


Xem tử vi Tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 5 năm 2021 này.

Xem thêm 

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi tháng 5/2021 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng 5/2021 của Bạch Dương dự đoán tháng này sẽ giúp bạn có một tháng đầy bí ẩn. Tháng này sẽ mang tới những cơ hội thật mới cho những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương hiện đang trong một quan hệ yêu đương. Nếu bạn đang có một mối quan hệ lâu dài, bạn có khả năng kết hôn với người mình yêu.

Những người đã kết hôn có thể đối mặt xung đột với nhau do bản tính tự cao tự đại của bạn. Người độc thân sẽ tìm thấy tình yêu sau ngày 20. Bạn có thể mong đợi mọi thứ sẽ tuyệt vời vào cuối tháng.

Tài chính được điều chỉnh bởi Mặt trời và sẽ có một tháng đầy lợi nhuận. Sẽ là một tháng tuyệt vời về tài chính và bạn sẽ có nhiều tiền để đầu tư. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc bắt đầu các dự án kinh doanh mới.

2. Tử vi Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 5/2021

Đây là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu khẳng định bản thân, cho mọi người thấy khả năng của mình. Không có con đường thành công nào mà dễ dàng cả, vì thế đừng tự tạo áp lực cho mình. Mặc dù sự tự tin của bạn có giảm đi một chút, nhưng đừng lo lắng nhiều bởi cuối cùng thì mọi chuyện vẫn sẽ ổn thôi.

Về phương diện tình cảm, người độc thân cần suy nghĩ xem điều mình thực sự mong muốn là gì, đừng có dễ dàng thuận theo ý kiến của người ngoài. Nếu chòm sao này đã có nửa kia, bạn cần chú ý đến việc hâm nóng tình yêu của đôi bên, đừng khiến người ấy cảm thấy bạn quá lạnh lùng, thờ ơ nhé.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, kết quả mà bạn nhận được không được như bạn mong đợi. Chính vì vậy trước khi chi tiêu cho bất cứ việc gì, bạn cần chắc chắn xem mình có thật sự cần thiết hay không để tránh tình trạng hoang phí.

Cung hoàng đạo này không gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, thế nhưng không nên ỉ vào việc mình khỏe mạnh mà sinh hoạt một cách vô tổ chức đấy nhé. Hãy tập cho mình một thói quen tốt ví dụ như là tập đi bộ vào buổi sáng hay tham gia các khóa học yoga… để tăng cường thể chất.

3. Tử vi tháng 5 2021 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy. Tháng mới này, Song Tử cần phải thay đổi một vài suy nghĩ sẵn có của mình. Suy nghĩ linh hoạt, thay đổi cách cư xử sẽ giúp bạn nhận được sự công nhận của mọi người. Nếu có bất cứ kế hoạch đầu tư tài chính nào, tháng này sẽ không phải là thời điểm thích hợp với Song Tử. Bạn tốt nhất nên lùi lại đợi cơ hội tươi sáng hơn, quá vội vàng đầu tư có thể khiến bạn tay trắng.

Song Nhi nếu còn độc thân, bạn đồng ý tham gia một vài buổi gặp gỡ với đối tượng được người quen giới thiệu. Để tạo được ấn tượng tốt, có lẽ Song Song cần thoải mái và biểu hiện phóng khoáng hơn chút. Nếu đã có nửa kia, dường như thời gian qua bạn đã lạnh nhạt với người ấy ít nhiều.

Bước sang tháng 5, Song Tử không cần phải lo lắng quá nhiều về tình hình tài chính. Bạn có thể thực hiện những dự án đầu tư, nhưng nhớ phải kiểm tra thông tin và mọi vấn đề kỹ lưỡng trước đó. Ngoài ra, bạn cũng nên phải chú ý tới thói quen mua sắm, tránh mua những thứ không cần thiết để giữ nguồn tài chính được ổn định.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này đã được cải thiện nhưng việc ngồi lâu một chỗ, ít vận động có thể khiến chòm sao này gặp các bệnh về xương khớp, đau nhức lưng vai. Bạn nên chú ý vận động nhẹ nhàng thích hợp.

4. Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 5/2021

Tình yêu được báo trước sẽ rất lãng mạn và nồng nàn cho đến ngày 20 của tháng. Những người độc thân sẽ tiến tới các mối quan hệ tình yêu trong tháng. Bạn có thể thu hút đối tác bởi sự quyến rũ và duyên dáng của mình. 

Theo tình hình hành tinh hiện tại, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn để tăng thu nhập. Từ khoảng giữa tháng, dòng tiền đổ vào có thể tăng lên, nhưng bạn cần hài lòng với những gì mình đang có. Bạn có thể chi tiền cho những thứ xa xỉ và tiện nghi nhưng không vượt quá ngân sách hàng tháng.

Trông công việc có thể gặp phải những thách thức mới khi đề xuất ý tưởng của bạn cho sếp. Lúc đầu, sếp có thể lắng nghe, nhưng dần dần sếp cảm thấy rằng ý tưởng của bạn không thực tế cho lắm. 

5. Tử vi tháng 5 năm 2021 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trong khoảng thời gian trước, bạn còn chưa rõ ràng điều mình thực sự mong muốn là gì, thì trong tháng này, bạn dần dần nhận ra con đường mình nên đi. Điều này khiến bạn thấy khá vui mừng và hào hứng. Hãy cố gắng thực hiện được giấc mơ của mình và ngày càng thành công hơn nhé.

Bạn không cần đi vào những lối mòn quen thuộc, hãy mạnh đặt chân tới những vùng đất còn chưa được khai phá. Hãy truyền cảm hứng cho công việc đang làm hay biến sở thích thành một dự án kinh doanh. Tuy nhiên chòm sao này nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu, hạn chế ăn chơi hoang phí nhé.

Thần Tình Yêu đã ghé thăm người còn độc thân. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một mối tình mới, hoặc bạn có cơ hội quay lại với người cũ của mình. Đối với các cặp đôi, cung hoàng đạo này và người ấy có tiếng nói chung trên rất nhiều phương diện, vì thế đôi bên càng lúc càng hòa hợp hơn.

Về phương diện sức khỏe, Sư Tử cần phải nghỉ ngơi đầy đủ và đúng giờ và nhớ đừng làm việc hoặc học tập quá sức, kẻo thành tích không những không tiến bộ mà bạn còn dễ mắc sai lầm vì mệt mỏi đấy. Cơ thể có khỏe mạnh thì bạn mới làm mọi việc một cách tốt nhất được.

6. Tử vi Cung Xử Nữ (23/8 – 22/09) tháng 5/2021

Xem tử vi tháng 5/2021 của 12 chòm sao, Xử Nữ trở nên dễ nóng nảy, cáu giận hơn bao giờ hết. Những câu chuyện giản đơn cũng khiến bạn dễ nổi cáu hơn. Bạn nên kiềm chế cảm xúc hơn nếu không cách giao tiếp của bạn không hề hiệu quả, không ai muốn lắng nghe bạn nữa.

Sức khỏe không được ổn định, bạn căng thẳng vì những nhiệm vụ khó khăn. Đôi khi mệt mỏi căng thẳng bạn muốn nghỉ ngơi nhưng vẫn nhận lời đi chơi với bạn bè, đồng nghiệp. Cho dù bạn cố gắng muốn giữ mối quan hệ nhưng trong lúc mệt mỏi bạn không giữ được sự hứng khởi khiến mọi người không thấy vui.

Dù có vấn đề gì bạn cũng cố gắng tìm ra sự thật để có thể thoát khỏi những tình huống khó chịu hiện tại. Hãy bỏ qua những vấn đề cũ làm cản đường bạn và nhìn về tương lai. Tình hình tài chính chòm sao này khá thuận lợi và còn có thể kéo dài sang cả tháng sau nữa đấy.

Một tháng đầy lãng mạn cho bạn khi chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực. Người độc thân dễ dàng tìm kiếm tình yêu bởi xung quanh bạn có rất nhiều vệ tinh theo đuổi. Tuy nhiên, những người có gia đình sẽ có nguy cơ không chung thủy nhất là khi mối quan hệ vợ chồng đã có dấu hiệu phai nhạt ít nhiều.

7. Tử vi tháng 5 năm 2021 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Trong tháng 5 này, lời khuyên cho Thiên Bình nên thẳng thắn đối diện với lòng mình, đừng tìm cách lảng tránh những vấn đề tồn tại đã lâu bởi đó không phải là cách làm khôn ngoan chút nào. Thiên Bình nên có trách nhiệm hơn với công việc mình đang đảm nhiệm. Bạn thậm chí còn chấp nhận tăng ca, làm thêm giờ để mau chóng hoàn thành dự án này càng sớm càng tốt.

Cung hoàng đạo này nếu còn đang độc thân có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với người thầm mến, không phải lúc nào cũng có cơ hội rõ ràng như vậy nên hãy trân trọng nhé. Biết đâu người ấy cũng đang đợi bạn lên tiếng thì sao? Nếu đã có nửa kia, Thiên Thiên mong người ấy có thể nghe lời mình, sửa đổi một vài tật xấu của bản thân, thế nhưng có vẻ yêu cầu của bạn quá cao thì phải.

Về phương diện tài chính, dù vẫn có nguồn thu nhập ổn định trong suốt tháng này, thế nhưng có vẻ các bạn thuộc cung hoàng đạo này vẫn chưa được vừa ý lắm. Có lẽ bạn phải cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn nữa mới được.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm. Do thói quen ăn đồ cay nóng không tốt cho dạ dày chút nào. Nó còn có thể khiến căn bệnh đau dạ dày của bạn tái phát đấy, tốt nhất nên ăn uống lành mạnh hơn nhé.

8. Xem tử vi tháng 5/2021 Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp tích cực tham gia các hoạt động và thử nghiệm thật nhiều, đừng ngại làm sai vì thực tế không ai chọn được con đường đi đúng trong lựa chọn đầu tiên của mình cả. Cứ thử và có thể sẽ thất bại, nhưng cuối cùng bạn sẽ thành công.

Hãy dành thời gian nghiên cứu các cơ hội kiếm thêm thu nhập, có thể chòm sao này sẽ tìm được cho mình sự đột phá nào đó, nhưng cũng đừng vội vàng. Nếu bạn là ở vị trị lãnh đạo nên dành thời gian để gần gũi với nhân viên, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng rất nhiều.

Bạn không để ý tới sức khỏe cho lắm vì mải mê kiếm tiền, thỉnh thoảng xuất hiện trạng thái mệt mỏi và ngủ không đủ giấc nên cần phải thả lỏng chính mình và nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng quá mức căng thẳng, làm việc tới độ không có thời gian cho bản thân thì hoàn toàn không ổn đâu.

Một tháng tuyệt vời cho những người đang độc thân hay tìm kiếm tình yêu lý tưởng của mình. Các mối quan hệ xã giao của bạn đều hài hòa. Tuy nhiên, người đã có đôi cần hết sức cẩn thận. Cám dỗ luôn tồn tại, rình rập khắp mọi nơi và nếu bạn lỡ sa chân thì hậu quả rất khó lường.

9. Tử vi tháng 5/2021 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tử vi hàng tháng cho thấy Nhân Mã có những suy nghĩ của riêng mình về vấn đề mà bạn đang đối mặt, bạn quyết định sẽ không để yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến sự quyết đoán của mình thêm nữa. 

Cung hoàng đạo này hiểu rõ ưu điểm của mình ở đâu và sẽ cố gắng thể hiện những mặt đó. Không có gì lạ khi bạn ngày càng trở thành tâm điểm thu hút của nhiều người hơn. Nhân lúc đào hoa vượng hãy thử mở cửa trái tim đón nhận người thích hợp nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có biến động thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được một vài cơ hội nho nhỏ để cải thiện. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là hãy quyết đoán hơn, chớ nên do dự kẻo bỏ lỡ cơ hội.

Khi đã quá mải mê với những cơ hội mới, Nhân mã tỏ ra bỏ bê và không quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn. Bạn hãy chú ý hơn đến vấn đề ăn uống điều độ và chăm sóc bản thân thật tốt nếu không muốn ngay cả sức khỏe của bạn cũng sẽ lên tiếng để biểu tình rồi đấy.

10. Tử vi tháng 5 năm 2021 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tâm tính ôn hòa, công việc thuận lợi, xây dựng được uy tín vững vàng. Ngoài ra, bạn cũng nhận nhiều cơ hội tốt chờ đón, trong đó có cơ hội thăng tiến. Đừng nóng lòng chờ đợi phần thưởng cho công việc bạn đã làm. Nếu bạn toàn tâm cho công việc, chắc chắc sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Đây sẽ là một tháng bận rộn nhưng mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Đây là thời điểm tốt để xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh mình. Nguồn thu nhập của bạn cũng có thể sẽ được tăng lên, điều này hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy rất vui mừng. Hãy tự thưởng cho bản thân một điều gì đó nhé.

Công việc thu được kết quả tốt chủ yếu là do bạn có sức khỏe để làm việc hăng say. Thực ra tinh thần của bạn mới giữ vai trò quan trọng khi bạn luôn giữ được thái độ lạc quan trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng cần lưu ý các vấn đề về đường hố hấp

Các bạn còn độc thân có thể sẽ rung động vì một ai đó, khuyên bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về người ta kĩ hơn. Còn nếu đã tìm thấy một nữa của mình, đôi bên hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn, nếu có điều gì cảm thấy không hài lòng thì hãy thẳng thắn bày tỏ nhé.

11. Xem bói tử vi 5 năm 2021 Cung Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Tử vi 12 con cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình trong tháng mới khá lớn và nó thôi thúc bạn phải nỗ lực gấp bội để thu về thành quả như ý muốn. Đây thực sự là một tháng nhiều thách thức với chòm sao này.

Nếu bạn đang độc thân, Bảo Bảo độc thân dường như luôn không thiếu những bạn khác phái để trò chuyện hay tâm sự. Thay vì tìm kiếm ở đâu xa, bạn có thể phát triển mối quan hệ tình cảm trên mức tình bạn với người bạn mà mình cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh nhất.

Trong phương diện công việc, chòm sao này có thể được giao cho một số nhiệm vụ quan trọng. Đây vừa là thử thách vừa là sự tin tưởng của cấp trên dành cho bạn. Nếu tiếp tục nỗ lực, bạn có thể trở thành chòm sao thành công khi còn trẻ, phú quý đại phát.

Giấc ngủ rất quan trọng nên hãy cố gắng đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm nếu không sáng mai bạn sẽ cảm thấy thiếu ngủ và uể oải ngay. Chẳng ai lại muốn mình cứ đờ đẫn cả ngày, đúng không nào?

12. Tử vi tháng 5/2021 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư quyết định điều chỉnh một vài mục tiêu trước đó để phù hợp hơn với hoàn cảnh cũng như con đường mình lựa chọn. Nếu đã đi làm, chòm sao này thích được làm việc độc lập nhưng cũng không thể vì thế mà thiếu tính tương tác và tiếp xúc với đồng nghiệp.

Nếu bạn còn độc thân, Song Ngư vẫn tiếp tục bị gia đình thúc giục mau chóng tìm một ai đó để hẹn hò và kết hôn đi thôi. Lần này bạn không còn khó chịu khi nghe những lời này như trước đó mà bình thản đón nhận vì nghe đã quen rồi. Các bạn đã có nửa kia đều cần phải học cách thấu hiểu và bao dung cho nhau nhiều hơn, có như vậy thì tình cảm lứa đôi mới lâu bền.

Song Ngư đang có cả một danh sách dài dằng dặc những thứ mình muốn mua. Nhưng nhớ là chỉ mua những thứ thật sự cần thiết chứ đừng phung phí cho những thứ vô bổ kẻo bạn sẽ "cháy túi" sớm đấy.

Bạn cần phải chú ý ngay nếu sức khỏe của mình có những dấu hiệu bất thường. Tiền bạc có nhiều đến mấy cũng chẳng có nghĩa lý gì, nếu như bạn không đủ sức khỏe. 

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC