12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 11-5 đến 17-5


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 11-5 đến 17-5 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 05/2020
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 11-5 đến 17-5

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 11-5 đến 17-5

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 11-5 đến 17-5

Xem tử vi hàng tuần cho thấy Bạch Dương không cảm nhận được quá nhiều sự nồng nàn trong tình yêu. Cả hai còn bận rộn với quá nhiều việc, không còn thời gian để chăm sóc cho đối phương nên chòm sao này không đủ niềm tin vào tình yêu của mình. Ngay cả khi ở bên nhau Bạch Dương vẫn cảm thấy có một khoảng cách vô hình giữa hai người. 

Phương diện công việc của chòm sao này cũng không được như ý. Có thể những mục tiêu mà Bạch Dương đặt ra cho bản thân không thực sự phù hợp với thực tế nên khó lòng thu được kết quả mong muốn. Tài chính tuy có tăng tiến hơn so với tuần trước nhưng về tổng thể vẫn chưa được ổn định. Chòm sao này hãy chú ý việc quản lý chi tiêu hơn nữa nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ từ 11-5 đến 17-5

Đường tình duyên của Kim Ngưu trong tuần này không mấy suôn sẻ. Có thể chòm sao này đang hơi thiếu nhẫn nại và cảm thấy mối quan hệ của mình gò bó và áp lực. Cả hai hãy cố gắng bình tĩnh và nhường nhin nhau trong bất kì tình huống nào. Hãy học cách hạ cái tôi của mình xuống như một cách tôn trọng đối phương thì mới dung hòa với nhau được.

Bên cạnh đó Kim Ngưu đang có nhiều khúc mắc về công việc hiện tại. Có lẽ bị ảnh hưởng bởi những chuyện trong quá khức hoặc những áp lực từ các yếu tố bên ngoài khiến cho chòm sao này cảm thấy bị hạn chế năng lực, không đủ không gian để phát triển. Kim Ngưu hãy tỉnh táo để suy nghĩ xem bản thân phải điều chỉnh như thế nào để có hiệu quả làm việc tốt hơn nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 11-5 đến 17-5

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu Song Tử sẽ phải nếm trải mùi vị thất bại trong tình yêu. Đường tình duyên lận đận nên tổn thương là điều khó tránh, chòm sao này càng đặt nhiều hy vọng thì thất vọng lại càng nhiều. Đôi khi chúng ta cũng phải học cách buông tay để cho mình cơ hội mới. Ngược lại, các Song Tử còn độc thân đang đứng trước rất nhiều cơ hội.

Tinh thần làm việc trong tuần của Song Tử không được tốt lắm, dường như cung hoàng đạo này đang để cảm xúc chi phối quá nhiều. Người khác đâu thể lúc nào cũng làm vừa ý Song Tử nên hãy học cách chấp nhận, đừng quá trẻ con nhé. Tình hình tài chính cũng sẽ dần được lấp đầy trở lại, tuy chưa được như ý muốn nhưng cũng kịp thời cứu chòm sao này khỏi cơn nguy cấp. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 11-5 đến 17-5

Hiện tại Cự Giải đang trong thế bị động vì không quá tích cực tìm kiếm tình yêu. Nhìn tổng thể thì mọi thứ vẫn khá tốt đẹp, song cung hoàng đạo này nên biết cân bằng tình cảm. Không phải cứ hy sinh thì là điều tốt, nhưng nếu Cự Giải không chịu mở lòng mình thì sẽ chẳng ai có thể mở được cánh cửa trái tim. Chòm sao này nên chủ động hơn thì sẽ phát hiện ra có rất nhiều người cùng chung suy nghĩ, sở thích với mình. 

Trái ngược với chuyện tình cảm, Cự Giải rất sôi nổi, nhiệt tình trong công việc. Chòm sao này hào hứng thực hiện những ý tưởng tuôn trào trong tâm trí nhưng đôi khi lại cầu toàn quá khiến bản thân chịu nhiều mệt mỏi vì tự mình tạo áp lực cho mình. Tình hình tài chính bấp bênh, thu ít hơn chi nên Cự Giải hãy học cách tiết kiệm và quản lý túi tiền thật hiệu quả nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ từ 11-5 đến 17-5

Bói tình duyên tuần mới cho thấy Sư Tử có thể gặp chút khúc mắc trong tình cảm. Cung hoàng đạo này nên chú ý hơn trong cách hành xử hay lời ăn tiếng nói vì rất dễ khiến cho tình cảm bị rạn nứt. Dù là người yêu của nhau không có nghĩa là Sư Tử có quyền xả hết mọi bực tức lên người ấy đâu.

Bên cạnh đó chòm sao này có một tuần làm việc bận rộn, Có những kế hoạch đòi hỏi Sư Tử phải tập trung cao độ để xử lý thật tốt nên áp lực khiến cung hoàng đạo này muốn bùng nổ. Sư Tử hãy thư giãn và tìm cho mình thứ gì đó để giải trí, sau khi tinh thân được giải tỏa thì quay lại làm tiếp nhé. Ngoài ra nên lên kế hoạch từ trước thì sẽ chủ động trong việc quản lý tài chính hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 11-5 đến 17-5

Xử Nữ đang bắt đầu công việc trong tuần khá đều đều, không có niềm đam mê hứng khởi nên làm việc như một thói quen. Chòm sao này hơi mất tinh thần nên làm việc mắc nhiều sai sót, lại thiếu kế hoạch hợp lý. Nhiều chuyện muốn làm nhưng lại bị những thứ khác gò bó, không thể phát huy hết năng lực của bản thân.

Phương diện tài chính của chòm sao này không nhiều biến động. Xử Nữ không nên mua sắm bừa phứa chỉ để giải tỏa stress bởi chòm sao này sẽ lãng phí rất nhiều tiền vào những thứ không cần thiết. Chuyện tình yêu cũng có phần trùng xuống vì Xử Nữ tự tin vào bản thân mình, nghĩ rằng có thể khống chế được bước tiến và sự thay đổi trong tình cảm, nhưng quá nhiều việc nằm ngoài dự liệu xảy ra khiến chòm sao này luống cuống chân tay.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 11-5 đến 17-5

Thiên Bình vốn là người hay suy nghĩ khi đứng trước tình yêu. Chòm sao này có thể cảm thấy nửa kia đối xử với mình chưa đủ tốt, chưa đủ nhiệt tình hỗ trợ mình hay không thể hiện tình yêu nồng nhiệt như bao người khác. Tuy nhiên Thiên Bình đang lý tưởng hóa mối tình lên quá mức để rồi thất vọng khi thấy mọi chuyện diễn ra không như những gì viễn cảnh mà chòm sao này từng mơ. 

Ở phương diện công việc thì cung hoàng đạo này được lợi khá nhiều từ các mối quan hệ. Mọi người giúp đỡ Thiên Bình khá nhiệt tình và từ đó chòm sao này nhìn thấy thêm nhiều cơ hội phát triển mới. Thành quả thu về không hề nhỏ nhưng đừng quên việc cần làm thì chớ nên chậm trễ, kéo dài thời gian nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 11-5 đến 17-5

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có một tuần thuận buồm xuôi gió nơi công sở. Những cố gắng mà chòm sao này bỏ ra bấy lâu cuối cùng đã có những thành quả đáng mừng. Có thể nói mọi chuyện khá hoàn hảo rồi, nhưng chính Bọ Cạp lại vẫn chưa hài lòng vì muốn mở rộng thêm những kế hoạch mới, song nên sắp xếp thời gian khoa học, đừng để mọi sự chồng chéo lên nhau nhé.

Chòm sao này đang có tình yêu đẹp nên hãy buông bỏ những chuyện không vui trong quá khứ. Bắt đầu cuộc sống mới, có một tình yêu mới sẽ khiến Bọ Cạp thấy những muộn phiền trước đây không đáng để suy nghĩ đến nữa. Các Bọ Cạp còn độc thân có thể sẽ được vài người ngỏ ý muốn làm quen tuy nhiên đây chưa phải là lúc để tiến xa hơn trong mối quan hệ.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 11-5 đến 17-5

Chuyện yêu đương không đến nỗi nào nhưng Nhân Mã vẫn thấy mệt mỏi và chán nản. Chòm sao này cảm thấy tương lai mờ mịt, không xác định được phương hướng và mục tiêu phía trước.  Tuy nhiên Nhân Mã vẫn hăng say làm việc, hoàn toàn buông bỏ những nỗi phiền muộn ngoài cuộc sống nên hiệu quả công việc không tồi. 

Chòm sao này nên tỉnh táo khi cơ hội đến với mình quá dễ dàng. Hãy cẩn thận vì trên đời này không ai cho không ai cái gì, mà thường thì quyền lợi sẽ đi kèm với nghĩa vụ nữa. Nhân Mã đừng nên tham cái lợi trước mắt mà bước chân thẳng vào cái bẫy người ta đã đặt trước cho mình nhé. Ngoài ra  tài chính trong tuần này không tồi nhưng Nhân Mã nên để cho mình đường lui nếu lỡ như tình huống xấu nhất xảy ra nhé. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 11-5 đến 17-5

Xem tử vi hàng tuần báo hiệu Ma Kết có chút buồn phiền vì mâu thuẫn với nửa kia chưa thể hóa giải. Có thể chòm sao này thấy quan điểm của người ấy hoàn toàn trái ngược mình nên khó lòng chấp nhận mà quyết tâm bảo vệ đến cùng ý kiến của bản thân. Ma Kết hãy bao dung hơn, và đặt mình vào vị trí của đối phương và suy nghĩ nhé.

Công việc đang đưa đến cho Ma Kết những vấn đề khó nhằn để xử lý. Chòm sao này bắt đầu dao động và không còn kiên trì theo đuổi đam mê như trước nữa. Đó có thể là thử thách cho Ma Kết để xem sự nỗ lực và ý chí của chòm sao này kiên cường đến đâu. Hãy cứ làm đi, sẽ có người nhìn thấy tinh thần của Ma Kết và quyết định ra tay giúp đỡ. Tài chính của Ma Kết khá ổn định nhưng nhớ phải dành một khoản nhỏ để chi tiêu cho những mặt hàng nhu yếu phẩm đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 11-5 đến 17-5

Tuần mới này Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ của mình. Đôi khi chòm sao này chỉ muốn trốn đi đâu đó thật xa nhưng chỉ có đối diện với rắc rối thì mới có thể giải quyết vấn đề tới tận gốc rễ. Bảo Bình nên chia sẻ với người ấy những áp lực, khó khăn mà bản thân đang phải trải qua để cả hai thấu hiểu nhau hơn nhé.

Ngoài ra những vấn đề trước đây đang quay lại và khiến cho công việc của chòm sao này bị ảnh hưởng. Đừng quá cố chấp và cho mình là đúng, Bảo Bình nên lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh để hoàn thiện bản thân hơn. Bên cạnh đó Bảo Bình thường mua nhiều thứ không thực sự cần thiết. Thói quen này nếu không thay đổi sẽ khiến cho tài chính của Bảo Bình bị đe dọa đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 11-5 đến 17-5

Song Ngư đang khá hứng khởi và sôi nổi trong tình yêu. Tuy nhiên lòng nhiệt tình của chòm sao này có thể vấp phải bức tường lạnh lùng từ người ấy. Nửa kia của Song Ngư bận rộn quá mức, hết công việc đến vấn đề cá nhân chi phối khiến họ không được tập trung và dành thời gian cho chòm sao này như trước nữa.

Bên cạnh đó tình hình sức khỏe của Song Ngư trong tuần không được tốt lắm. Công việc khá bận rộn nên Song Ngư không có đủ thời gian để chăm sóc bản thân nên cơ thể đang lên tiếng đòi nghỉ ngơi đó. Cuối tuần hãy vui chơi bên gia đình và bè bạn, nhưng hãy chi tiêu có khoa học hơn thay vì chỉ làm những điều mình thích.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC