12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 25-11 đến 01-12-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 25-11 đến 01-12-2019  cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Vận trình công việc của Bạch Dương trong tuần này cũng đã cho thấy bạn không có điều gì bất ổn, công việc tuần này khá nhàn không có quá nhiều công việc nên bạn cũng đã được giải trí khá nhiều. Tuần này bạn chỉ cần tập trung để giải quyết những nhiệm vụ mà bạn đã được giao.

Tài chính trong tuần này của bạn cũng không có gì đáng ngại, gia đình bạn cũng đã hỗ trợ rất nhiều. Trong thời gian này bạn cũng bắt đầu xem xét cũng như kiểm soát việc chi tiêu của mình. Nên cẩn thận tránh việc chi tiêu vào những món đồ không cần thiết nhé. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng cuộc sống trong gia đình của bạn cũng khá hài hòa và vui vẻ, bạn cũng không phải lo lắng bất cứ điều gì. Những người độc thân cũng đã có cơ hội để tìm kiếm một nửa của mình.

Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt, bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng của bản thân mình nhé. Do tập luyện đều đặn nên thể chất của bạn cũng đã được cải thiện khá nhiều, một số vấn đề về sức khỏe cũng không còn đáng ngại nữa. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Công việc của bạn cũng đang tiến triển khá ổn định, bạn cũng đã biết cách để sắp xếp lịch trình của mình một cách chu đáo. Tuy nhiên do công việc trong tuần này khá bận rộn nên bạn phải tăng ca để hoàn thành nhiệm vụ.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá tốt, người độc thân cũng đã tìm được đối tượng phù hợp khi được bạn bè và người thân tích cực mai mối. Những người có đôi, có cặp, chuyện tình duyên của bạn cũng rất tốt.

Tình hình tài chính gọi là tạm ổn, nhưng đối với việc đầu tư bạn cũng nên cẩn thận, việc này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận trong tháng này. Bên cạnh đó bạn cũng đang để thâm hụt về tài chính.

Sức khỏe của bạn trong tuần này không được tốt, bạn nên biết cách ăn uống sao cho hợp lý và khoa học hơn. Cũng theo đó bạn cũng nên biết cách quan tâm đến vấn đề tập luyện trong ngày để cho sức khỏe được tốt hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Tình yêu của Song Tử trong tuần này còn có cơ hội thăng hoa, sau những thăng trầm trong cuộc sống bạn và người ấy cũng dần trưởng thành hơn. Tình trạng của người độc thân trong lúc này cũng khá tốt, bạn cũng có cơ hội để tìm được niềm tin của mình trong chuyện yêu đương.

Trong công việc, bạn đang duy trì một trạng thái vô cùng tích cực và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Cũng do vậy nên công việc trong hôm nay bạn đã hoàn thành rất tốt. Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, mối quan hệ đối với đồng nghiệp cũng đã được cải thiện đáng kể.

Tình hình tài chính trong tuần của bạn chỉ giữ ở trạng thái tạm ổn. Dù bạn được người thân trong gia đình hậu thuẫn nhưng do bản thân chi tiêu không biết tiết kiệm nên bạn không để dành được đồng nào cả.

Sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể, bạn cũng đã có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và rèn luyện thể chất nên sức khỏe của bạn cũng đã ổn. Ngoài ra bạn cũng nên đi tham gia các hoạt động tập thể nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Trong tình yêu, Cự Giải độc thân cũng đã khá nỗ lực trong việc tìm cách để cải thiện tình duyên của mình, cũng do đó bạn đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người khác giới. Tình yêu của các cặp đôi trong thời điểm này cũng khá ngọt ngào, bạn  và người ấy cũng đang cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào trong tình yêu.

Công việc trong tuần này của bạn cũng khá thuận lợi, những nhiệm vụ trong công việc cũng đã được bạn hoàn thành xuất sắc, cấp trên cũng đã đánh giá khá cao năng lực của bạn. Đây cũng là một giai đoạn tốt đẹp để bạn chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn tiếp theo nhé.

Tài chính của bạn trong tuần này không được ổn định cho lắm, trong khi những nguồn tài chính mà bạn thu nhập được là những khoản nhỏ lẻ. Tuy nhiên bạn cũng đừng chi tiêu quá tay tránh thâm hụt tài chính nhé. Bạn hãy biết cách chi tiêu hợp lý và kiểm soát tài chính cho thật chặt chẽ.

Phương diện sức khỏe của bạn cũng có dấu hiệu suy giảm do thời tiết thay đổi nên cơ thể bạn thường xuyên mệt mỏi. Vì vậy nên bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Trong công việc, có nhiều việc mà không thể hoàn thành kịp nên tâm trạng của bạn không được vui cho lắm. Do tâm trạng bạn không được tốt nên đã lơ là trong công việc. Vì vậy nếu không muốn kết quả công việc của bạn bị ảnh hưởng, bạn nên xốc lại tinh thần để làm việc cho hiệu quả nhé.

Tình hình tài chính trong tuần này lại khá tốt, cũng có chút khó khăn nhưng lại không bị ảnh hưởng quá lớn vì bên cạnh bạn cũng có bạn bè và người thân của mình hỗ trợ.

Chuyện tình cảm của bạn không tốt do có một sự cố bất ngờ xảy ra nên một vài cặp đôi đang đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Hôm nay bạn cũng trở nên hay nghi ngờ hơn, bạn đa nghi và hay phán xét đối phương khiến người ấy cảm thấy rất khó chịu.

Sức khỏe hôm nay của bạn cũng đã được cải thiện do tinh thần lạc quan, vui vẻ của bạn. Vì vậy bạn hãy tiếp tục duy trì trạng thái này để luôn có được một sức khỏe ổn định nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Trong công việc bạn là người thiếu kiên nhẫn nhưng sự nghiệp của bạn cũng đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Bạn cũng nhanh chóng biến ước mơ của mình thành hiện thực, bạn cũng cần thời gian để cố gắng nhiều hơn nữa.

Tài chính trong tuần này của bạn không mấy được cải thiện, các dòng tiền của bạn đang bị gián đoạn. Bạn cũng đã gặp phải một số khó khăn trong việc chi tiêu nhưng bạn chỉ cần nỗ lực và cố gắng sẽ đạt được thành quả cao.

Sức khỏe của bạn trong hôm nay không bị ảnh hưởng quá nhiều, bạn cũng không nên làm việc quá sức. Nên ăn uống một cách khoa học và nghỉ ngơi điều độ nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Xem bói bài cho thấy công việc hôm nay của Thiên Bình đang bị xáo trộn nên bạn cũng không tránh khỏi tình trạng hoang mang, bối rối. Bạn cũng rất dễ lấy lại cân bằng, sự tự tin và cơ thể tràn đầy năng lượng của bạn để tiếp tục cố gắng hơn trong cuộc sống.

Nên chú ý nhiều hơn đến tình hình tài chính của mình, không nên đến những trung tâm mua sắm để khỏi tiêu tiền mất kiểm soát. Bạn nên biết cách thắt chặt chi tiêu cho bản thân mình.

Tình cảm trong tuần của Thiên Bình có chút nhàm chán, bạn sắp phải đối mặt với sóng gió, thử thách khá lớn. Bạn nên biết thay đổi thì chuyện tình cảm của bạn sẽ rất nhanh sẽ hạnh phúc như trước.

Nhờ tăng cường các hoạt động thể chất mà sức khỏe của bạn cũng đã được củng cố, các căn bệnh tiềm ẩn trong người của bạn cũng không còn nữa. Bạn nên chăm chỉ tập thể dục để có được một sức khỏe tốt hơn nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp sẽ trở nên sôi nổi hơn với nhiều cung bậc cảm xúc. Người độc thân cũng có cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình, nhưng bạn cũng cần tỉnh táo để lắng nghe trái tim của chính mình để tìm được người mà mình thấy quan trọng nhất. 

Trong công việc bạn không muốn nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp nên đã tạo cho bạn một bầu không khí khá căng thẳng trong công việc cũng như các mối quan hệ xã giao của bạn. Vì vậy nên bạn hãy biết suy nghĩ về những điều mà mình muốn đạt được trong sự nghiệp của mình.

Tình hình tài chính cũng đã có những dấu hiệu thăng tiến rõ ràng nhờ một vài dự án lớn đã mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận đáng kể. Vì vậy nên cần kiểm tra xem trong tuần này có chi phí nào phát sinh không nhé.

Sức khỏe của chòm sao này không được tốt khi bạn đã tốn nhiều năng lượng vào sự nghiệp của chính mình. Bạn cũng nên biết cách lựa chọn thời gian nghỉ ngơi cho hợp lý, đừng gượng ép bản thân mình quá nhé. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Công việc trong tuần của Nhân Mã sẽ có những thay đổi bất ngờ, bạn cần phải nhạy cảm và quyết đoán trong mọi tình huống. Bạn hãy tỏ rõ thái độ khiêm nhường, cầu tiến và ham học hỏi, cấp trên của bạn cũng sẽ đánh giá cao đấy.

Phương diện tình cảm của bạn cũng đã có rất nhiều vấn đề mâu thuẫn nảy sinh, chòm sao này cũng đang kiểm soát nửa kia của mình một cách thái quá khiến đối phương cảm thấy khó chịu và đang muốn xa lánh bạn.

Trong tuần này bạn có khá nhiều nguồn thu bất ngờ nằm ngoài dự kiến của mình, nhờ đó mà bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính. Vì vậy trong tuần này bạn hãy yên tâm để tận hưởng và mua những món đồ mình thích nhé.

Thường xuyên thức khuya cũng là một trong những điều ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. Bạn nên suy nghĩ thoáng ra một chút để ngủ sâu hơn nhé. Nếu có thể hãy tham gia một số môn thể thao khác nhau.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Ma Kết trong tuần này không có nhiều thời gian để dành cho mối quan hệ tình cảm nên chuyện tình của bạn và người ấy cũng khá thờ ơ, nên chuyện tình cảm của bạn cũng chẳng đi đến đâu. Nhưng nền tảng tình cảm của bạn vẫn đang rất ổn định nên không cần phải lo lắng điều gì nữa đâu nhé.

Công việc của bạn cũng đang rất thuận buồm xuôi gió, mọi khó khăn đang tạm thời lắng xuống. Trong công việc bạn cũng đang được đồng nghiệp hỗ trợ hết mình nên bạn cũng sẽ có những khoảng thời gian làm việc cực kỳ thoải mái.

Tình hình tài chính cũng đang có dấu hiệu khả quan hơn, đây cũng là cơ hội để bạn làm bất cứ những chuyện gì mà mình thích. Tuy nhiên nếu như bạn chi tiêu thả ga mà không suy nghĩ thì cuối tuần lại thâm hụt đi khá nhiều đấy.

Phương diện sức khỏe của Ma Kết cũng khá ổn định, không có gì phải lo ngại cả. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận đối với thức ăn nhanh hay những đồ uống có cồn, bạn cần loại bỏ sớm để cải thiện tình hình sức khỏe.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Tình cảm trong tuần này của bạn vẫn đang xảy ra một chút hiểu lầm nhỏ, tuy nhiên chuyện tình yêu của bạn vẫn đang được ưu ái tốt hơn. Vì vậy nên trong mối quan hệ của 2 người bạn cần thận trọng hơn trong việc lời ăn tiếng nói để tránh những xích mích xảy ra.

Công việc trong tuần này đang có sự chuyển biến rõ rệt, bạn hãy biết cách để lắng nghe lời khuyên cũng như những ý kiến của đồng nghiệp nhé. Đây cũng sẽ là những điều hữu ích cho bạn đấy nhé.

Tài chính của chòm sao này khá dồi dào, bạn cần cân nhắc đến những kế hoạch chi tiêu và đầu tư sao cho thật hợp lý. Bạn cũng đã có ý thức trong việc tiết kiệm tiền, chuẩn bị cho những ngày tháng khó khăn sắp tới.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần này đang trên mức báo động, cơ thể của bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn cần phải duy trì chế độ luyện tập cũng như ăn uống điều độ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 25-11 đến 01-12-2019

Bạn đang chìm đắm trong bầu không khí yêu đương vô cùng lãng mạn, đây cũng là một buổi hẹn hò mang nét cổ điển. Tuy nhiên có một vài lời nói của người ấy cũng khiến bạn bận tâm nhưng chuyện tình cảm của bạn đang đi đúng hướng tốt đẹp.

Công việc trong tuần này luôn có những người vẫn sát theo từng bước chân, giúp đỡ trong mọi quyết định quan trọng với mục tiêu mà bạn đã đề ra. Những cố gắng trong thời gian hiện tại của bạn cũng chính là chỗ dựa vững chắc cho bạn để cân bằng cuộc sống của mình.

Vấn đề tài chính ổn định khi bạn không phải nghĩ ngợi bất cứ điều gì. Thậm chí người thân còn cho bạn thêm tiền như một phần thưởng, những người làm kinh doanh cũng rất thuận lợi. Bạn cũng đã nhận được một khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Bạn nên để ý nhiều hơn đến cân nặng của mình sao cho hợp lý, nên thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày của mình và bạn sẽ có được một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC