12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 29-07 đến 04-08-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 29/07 – 04/08/2019 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 07/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 07/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 29/07 – 04/08/2019 

Xem bói bài tình yêu cho thấy Bạch Dương có chút trùng xuống và không được tốt như tuần trước. Bạn vẫn có thể duy trì được các mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa, vui vẻ nên nếu có vấn đề khó khăn nào đều có thể được mọi người hỗ trợ nhiệt tình. Các ý tưởng, kế hoạch nhanh chóng có được tiếng nói chung.

Trong tuần chòm sao này có thể sẽ cần chi tiêu nhiều hơn nhưng không đến mức khiến bạn phải lo lắng vì khoản thu mới bất ngờ. Chuyện tình cảm của bạn có những chuyển biến tích cực khi người ấy luôn dành sự quan tâm đặc biệt, chu đáo, khoảng cách giữa hai người ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn. Nhưng sẽ cần chú ý hơn một chút tới sức khỏe bởi bạn đang khá chủ quan trước những thay đổi của thời tiết.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 29/07 – 04/08/2019

Kim Ngưu có khá nhiều những điều bất ngờ thú vị về mặt tình cảm. Bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để nghỉ ngơi bên gia đình hơn, những kế hoạch nghỉ ngơi có thể được thực hiện và đây là cơ hội tốt để gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Công việc trong tuần này không bận rộn cho lắm nên bạn đang bắt đầu tính kế hoạch cá nhân của riêng mình. Nếu tập trung bạn sẽ có những ý tưởng tốt cho công việc hiện tại, giúp rút ngắn thời gian và hiệu quả cũng tăng cao. Sự cố gắng sẽ giúp bạn có những đánh giá tốt hơn hoặc cũng có thể cải thiện thu nhập của mình.

Nguồn tài chính có dấu hiệu tăng tiến đáng kể vì bạn nhận được nguồn tiền từ nhiều người khác nhau hoặc dự án đầu tư có những kết quả đáng mừng. Bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không lo lắng gì cả.

Sức khỏe của bạn tuần này vô cùng tốt vì bạn có một năng lượng khá dồi dào, bạn nên tham gia nhiều các hoạt động khác nhau để tâm trạng của mình sẽ thoải mái hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 29/07 – 04/08/2019

Song Tử sắp tới sẽ có những chuyển biến tốt trên con đường sự nghiệp. Công việc thuận lợi hơn nhờ có những sự cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua, điều đó tạo nền tảng vững chắc và bạn hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực của bản thân, kinh nghiệm và kĩ năng sẽ giúp bạn tận dụng những cơ hội sắp tới.

Tình yêu của Song Tử không được tốt trong tuần này, những người độc thân vẫn đang lận đận về chuyện tình cảm. Có lẽ tiêu chuẩn mà bạn đặt ra đã quá cao, thậm chí ngay chính bản thân bạn cũng chưa chắc đã hoàn hảo được như thế. 

Tình hình sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống, vì vậy bạn cần thận trọng với các biểu hiện bất thường của cơ thể. Dành thời gian nghỉ ngơi cũng như chế độ chăm sóc sức khỏe tốt hơn nhé. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 29/07 – 04/08/2019

Tình hình tài chính của chòm sao này bắt đầu ổn định hơn và không có gì đáng lo lắng quá, tuy nhiên bạn sẽ cần biết cách chi tiêu nếu muốn túi tiền của mình được duy trì lâu dài mà không hao hụt và có khoản tích lũy để không phải rơi vào tình trạng lúng túng khi có một khoản chi phát sinh ngoài dự kiến.

Chuyện tình cảm của Cự Giải lúc này khá êm đẹp, những người đang độc thân muốn thay đổi vẻ bề ngoài của mình trở nên hấp dẫn hơn để thu hút người khác. Nếu bạn cảm thấy ai đó là người phù hợp với mình thì hãy chủ động trò chuyện, làm quen nhé. Các cặp đôi vẫn có những va chạm nhưng nó là chuyện thường ngày khó tránh khỏi và không quá nghiêm trọng.

Về phương diện sức khỏe trong tuần không có vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng có một số vấn đề như cột sống và dạ dày đang có dấu hiệu nhẹ không được ổn bạn cần quan tâm hơn và nên sớm điều chỉnh. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 29/07 – 04/08/2019

Tử vi tuần này của cung Sư Tử cho thấy bạn đang có rất nhiều kế hoạch phải bàn bạc và thực hiện trong công việc. Bạn đang cần có những sự thay đổi trong tương lai và sẽ phải biết cách tận dụng những lợi thế trong việc làm nhóm. Sự đoàn kết của nhóm sẽ nhanh chóng giúp bạn tháo gỡ và hoàn thiện được đúng tiến độ.

Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền từ việc ký kết hợp đồng trong tuần này khiến tài chính của bạn tốt lên rất nhiều. Tuy nhiên, bạn chi tiêu khá nhiều và dần như bạn không kiểm soát được lượng chi tiêu tiền của chính mình.

Sức khỏe của bạn không tốt do bị ảnh hưởng bởi áp lực công việc của chính bạn. Bạn nên tận dụng thời gian rảnh để tập thể dục, nhờ đó mà không những cơ thể bạn được cải thiện rõ rệt mà còn giải tỏa bớt những căng thẳng, giúp tâm trạng thoải mái hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 29/07 – 04/08/2019

Xử Nữ sẽ có một tuần làm việc vô cùng tốt đẹp. Có thể ngày mới của bạn có những khó khăn, thử thách nhưng có lẽ sự quyết tâm, tập trung và thể hiện khả năng của mình tốt nhất sẽ biến nó thành động cơ giúp bạn có được thành công.

Tình hình tài chính chòm sao này có thể không lo lắng về tiền bạc của mình bởi nguồn thu nhập khá ổn định nhưng chắc chắn sẽ cần tính toán và điều chỉnh việc chi tiêu nếu như không muốn mình chi tiêu lãng phí và giảm đi khả năng tích lũy của mình. Hãy lên kế hoạch sử dụng tiền bạc một cách khôn ngoan nhé.

Chuyện tình cảm khá suôn sẻ và bạn cũng có được ấn tượng tốt đối với mọi người. Những Xử Nữ độc thân có thể có quý nhân mang đến những cơ hội gặp gỡ, kết giao. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 29/07 – 04/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng Thiên Bình có được những thay đổi tích cực trong công việc. Có thể sự bận rộn chiếm của bạn khá nhiều thời gian và công sức nhưng bù lại sẽ giúp cho bạn có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp tốt hơn. 

Người đang độc thân được tỏ tình, nếu có tình cảm hãy cho đối phương cơ hội để hai người tìm hiểu nhau nhiều hơn. Thiên Bình và người ấy xuất hiện sự ghen tuông và hiểu lầm.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này trong tuần khá tốt, tuy nhiên vẫn cần phải chú ý nhiều hơn, nếu gặp vấn đề gì bất thường bạn nên ngay lập tức tìm đến bác sĩ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 29/07 – 04/08/2019

Công việc cũng không quá nhiều nên Bọ Cạp có thể hoàn thành nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng và đạt hiệu quả cao. Hãy cố gắng ổn định hoặc phát triển các mối quan hệ với đồng nghiệp của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiến bộ và thành công hơn.

Về mặt tài chính thì chưa có nhiều những cải thiện và có lẽ nó chỉ là những thu nhập cố định. Có thể sẽ có những thay đổi nhưng khả năng đó là chi nhiều hơn thu, những chi phí lặt vặt khá nhiều.

Chuyện tình cảm có phần tiến triển tốt hơn khi bạn chủ động dành sự quan tâm tới gia đình của mình. Đôi lúc bạn không tránh khỏi căng thẳng trong cuộc sống nhưng người thân luôn ở bên cạnh động viên và là động lực giúp bạn có thêm sức mạnh phấn đấu nhiều hơn. 

Sức khỏe không đến nỗi quá tệ nhưng bạn nên để cho mắt nghỉ ngơi một vài phút chứ đừng nên hoạt động liên tục. Nhìn chung, mọi thứ tương đối ổn định và không có vấn đề gì đáng lo.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 29/07 – 04/08/2019

 Nhân Mã có một tuần mới khá hài lòng. Công việc của bạn rất tốt, có nhiều ý tưởng mới nhưng để áp dụng vào thực tế sẽ có nhiều khó khăn, bạn nên nghĩ tới một kế hoạch toàn diện hơn.

Chuyện tình cảm của bạn lúc này không suôn sẻ cho lắm, có kẻ thứ ba xen ngang tình cảm của hai người. Nếu có sự hiểu lầm nào thì nên hóa giải chứ đừng để nó làm hỏng mất mối quan hệ mà cả hai đang ngày ngày vun đắp.

Tình hình tài chính dồi dào, những kế hoạch kinh doanh đã bắt đầu thu về lợi nhuận, nhưng tất cả chỉ là khởi đầu, bạn vẫn cần phải đầu tư nhiều hơn nữa để phát triển sự nghiệp về sau. Sức khỏe của chòm sao này cũng khá ổn định, không có nhiều điều đáng lo ngại nên bạn cũng có thể yên tâm với công việc. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 29/07 – 04/08/2019

Ma Kết đang trải qua giai đoạn khá căng thẳng, áp lực trong công việc. Dù bạn chủ động giải quyết vấn đề rắc rối nhưng lại không khéo léo trong việc tạo dựng các mối quan hệ nên khó lòng có được sự hỗ trợ tốt nhất.

vấn đề tài chính cũng có chút rắc rối và đôi lúc bạn cảm thấy sợ hãi với những lo lắng về các khoản chi sắp tới. Bạn nên cẩn trọng với việc chi tiêu, nếu không kiểm soát có thể khiến bạn phải thanh toán một khoản nợ khá lớn vào cuối tháng. 

Về phương diện tình cảm khá đều đều và dù không có chuyển biến nào quá bất ngờ nhưng sự ổn định cũng giúp bạn yên tâm phần nào và dành thời gian, suy nghĩ giải quyết các vấn đề đang gặp phải. Người độc thân cũng chẳng thể nào cứ mải mê tìm kiếm mà bạn sẽ cần tạm gác lại chuyện cá nhân để giải quyết công việc phát sinh đã nhé.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này trong tuần không tốt, gặp nhiều vấn đề tâm lí cần phải được điều chỉnh, bạn buồn và ủ rũ và đó là nguyên nhân chính khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đuối sức. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 29/07 – 04/08/2019

 Bảo Bình sẽ bắt đầu vào guồng quay của công việc. Sự thay đổi của công việc khá lớn, bạn sẽ phải làm quen và thích nghi với chúng nên việc tập trung tâm trí để xử lý là điều vô cùng quan trọng

Tình hình tài chính của bạn tương đối tốt, thậm chí bạn muốn đầu tư nhiều hơn để gia tăng thu nhập nên rất chịu khó học hỏi. Ngoài ra bạn cũng cần phải cân đối thu chi của mình sao cho hợp lí

ạn khá may mắn trong chuyện tình yêu, những người độc thân tìm thấy một nửa phù hợp nhưng mối quan hệ sâu sắc đến đâu thì bạn phải cẩn thận trong giai đoạn đầu tìm hiểu,

Vận sức khỏe khá ổn và bạn có thể có dấu hiệu thiếu ngủ một chút nhưng nó sẽ sớm được cải thiện mà thôi. Bạn nên nghỉ ngơi, hạn chế thức khuya để có thể loại bỏ căng thẳng hơn và không phải suy nghĩ đến những chuyện khiến mình khó chịu. Tâm trạng thoải mái thì sức khỏe cũng sẽ được đảm bảo.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 29/07 – 04/08/2019

Công việc của Song Ngư diễn ra thuận lợi, có người khen ngợi khả năng lãnh đạo của bạn và mang lại cho bạn niềm tin, sức mạnh nội lực rất lớn thực hiện những việc bạn tưởng như rằng mình không thể. 

Với chuyện tình cảm yêu đương của Song Ngư khá tốt khi bạn tạo được ấn tượng với ai đ và dễ có được sự quan tâm của người ấy. Những cặp đôi yêu nhau dâng trào cảm xúc, hai người dành nhiều cử chỉ ngọt ngào và lời nói yêu thương dành cho nhau.

Nhờ vào sự quan tâm, chăm sóc đến cơ thể của mình nhiều hơn bằng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ lành mạnh, khoa học nên những biểu hiện khó chịu liên quan tới đường tiêu hóa, mệt mỏi đã dần biến mất

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC