12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 4-5 đến 10-5


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 4-5 đến 10-5 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 05/2020
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 4-5 đến 10-5

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 4-5 đến 10-5

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 4-5 đến 10-5

Theo tử vi hàng tuần của 12 chòm sao thì chuyện yêu đương của Bạch Dương không có gì phải lo lắng.  Chòm sao này và người ấy đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau bởi vì Bạch Dương luôn biết cách cân bằng giữa công việc và tình yêu một cách tốt nhất.Công việc của chòm sao này trong tuần mới cũng khá tốt. 

Mặc dù Bạch Dương gặp phải một số khó khăn, thử thách nhưng nếu bạn biết cách dũng cảm đối mặt với vấn đề và bình tĩnh giải quyết thì chòm sao này cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Bên cạnh đó phương diện tài chính khá tốt, thu nhiều hơn chi nên không phải lo lắng gì. Sức khỏe của tương đối ổn định. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ từ 4-5 đến 10-5

Kim Ngưu trong tuần này cần phải giữ sự bình tĩnh của mình, cho dù có gặp phải rắc rối gì hay bị ai hiểu lầm đi chăng nữa thì chòm sao này cũng đừng quá nóng giận, bởi  Kim Ngưu có nổi giận đi chăng nữa cũng không giúp mọi việc được giải quyết ổn thỏa đâu. Những lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn mang lại cho cho chòm sao này nguồn lợi nhuận tốt nhưng Kim Ngưu vẫn cần cân đối thu chi hợp lí kẻo lại bị hao hụt.

Các Kim Ngưu còn độc thân sẽ dễ dàng bị thu hút bởi ngoại hình của những người khác giới. Chòm sao này hãy nói chuyện và tìm hiểu đối phương kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định nhé. Nếu đã có nửa kia thì Kim Ngưu đã biết đặt mình vào vị trí của người ấy để suy nghĩ cho đối phương nên tình cảm đôi bên đều tiến triển rất thuận lợi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 4-5 đến 10-5

Xem tử vi tuần mới cho thấy công việc của Song Tử  đang diễn ra rất tốt mặc dù chòm sao này không tránh khỏi việc gặp một số vấn đề khó giải quyết nhưng Song Tử chủ động xin ý kiến từ đồng nghiệp, bạn bè xung quanh mình nên đã có nhiều gợi ý khá tốt. Song Tử cũng đang có kế hoạch chi tiêu rất tốt, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của chòm sao này.

Chuyện yêu đương cuả Song Tử cũng khá êm đẹp, cả hai đang tận hưởng những giây phút lãng mạn với nhiều điều bất ngờ và những cảm xúc tích cực. Đôi lúc cả hai nảy sinh chút cãi vã nhỏ, nhưng chúng sẽ đi qua nhanh thôi. Ngoài ra sức khỏe của Song Tử cũng được cải thiện hơn so với tuần trước. Đây là thời gian chòm sao này dành cho bản thân để có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 4-5 đến 10-5

Công việc của Cự Giải trong tuần đang diễn ra khá thuận lợi, hiệu suất làm việc vẫn duy trì ở mức tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ, tập trung cao độ và cẩn thận nên kết quả mà Cự Giải nhận lại rất xứng đáng.  Cũng vì thế mà có rất nhiều người tỏ ra ghen tị với năng lực cũng như thành công của Cự Giải. 

Chuyện tình yêu của Cự Giải tuần này tiến triển khá tốt đẹp. Các Cự Giải còn độc thân tìm thấy được cho mình những mỗi quan hệ thân thiết, gắn bó. Điều đó không chỉ giúp chòm sao này có thể trò chuyện, tâm sự những nỗi buồn mà còn mang lại cho bạn niềm vui, hạnh phúc. Tình hình sức khỏe trong tuần của chòm sao này về cơ bản là ổn định. Tuy nhiên vẫn có những dấu hiệu nhỏ nhưng tiềm tàng mà Cự Giải không để ý chỉ chờ thời cơ để bùng phát nên hãy cẩn thận nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ từ 4-5 đến 10-5

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có một tuần bận rộn nhưng nhiều niềm vui và cả may mắn nữa tuy nhiên hãy thận trọng trong các mối quan hệ, mọi thứ có thể không đạt được như mong đợi nhưng ít ra chòm sao này cũng chứng tỏ được khả năng của bản thân. Trong công việc, Sư Tử biết phát huy điểm mạnh của mình, nhờ thế mà nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. 

Trong tình yêu, Sư Tử luôn sẵn sàng chiều chuộng và nhường nhịn đối phương nhờ thế mà nửa kia của Sư Tử cũng cố gắng thay đổi để làm vừa ý chòm sao này. Bên cạnh đó các Sư Tử còn độc thân có thể sẽ thu hút được ánh nhìn của một vài đối tượng khác giới khá quyến rũ.  Đôi bên hãy dành nhiều thời gian để ở bên nhau tìm hiểu để có cơ hội phát triển tình cảm nhé.

6.  Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 4-5 đến 10-5

Bói bài tuần này cho thấy vận trình tình cảm của Xử Nữ đang có dấu hiệu trùng xuống. Những lời nói, hành động của nửa kia khiến Xử Nữ cảm thấy không hài lòng và khó chịu. Đây cũng là lí do khiến chòm sao này trở nên mất bình tĩnh, bầu không khí giữa hai người vô cùng căng thẳng. Nếu không nghĩ cách giải quyết thì tình cảm lâu năm có nguy cơ bị rạn nứt. Công việc của chòm sao này cũng không mấy khả quan. Dường như mọi thứ đang không đi đúng hướng như Xử Nữ đã dự tính. 

Có quá nhiều vấn đề phát sinh khiến chòm sao này không biết bản thân nên làm gì nên Xử Nữ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực. Ở phương diện tài chính, Xử Nữ cảm thấy dường như bản thân không thể chi tiêu một cách thoải mái. Bên cạnh đó sức khỏe cũng không được tốt nên Xử Nữ hãy luyện tập môn thể thao nào đó để giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 4-5 đến 10-5

Thiên Bình nên thay đổi ngay những tính xấu của mình, bởi điều đó sẽ dễ gây ra mâu thuẫn với mọi người đấy.  Các Thiên Bình còn độc thân dường như vẫn còn vương vấn mối tình cũ rất nhiều nên chẳng để ý tới bất cứ ai có ý định tiếp cận mình cả. Trong khi đó các cặp đôi yêu nhau lâu đã có thể bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn rồi đấy. Tình cảm của cả hai  đã chín muồi nên chỉ cần chọn thời điểm thích hợp nữa thôi. 

Trong công việc, Thiên Bình sẽ bị cấp trên khiển trách vì chòm sao này thiếu tập trung trong công việc, không cẩn thận trong từng chi tiết, dẫn đến sai sót. Thiên Bình cần cẩn trọng hơn trong mỗi nhiệm vụ  để có thể giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng tránh và hạn chế tác động tiêu cực. Nguồn thu nhập của trong tuần của chòm sao này chỉ ở mức trung bình, đủ ăn tiêu chứ không có dư dả để có khoản tiết kiệm. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 4-5 đến 10-5

Bói tình duyên cho thấy chuyện tình cảm của Bọ Cạp  vô cùng êm đẹp, chòm sao này khiến bao nhiêu người phải ghen tị với tình yêu lãng mạn của mình.  Cả hai yêu nhau đã lâu nhưng tình cảm vẫn mặn nồng, ngọt ngào như thuở ban đầu. Bọ Cạp và người ấy luôn quan tâm, chăm sóc đối phương và trở thành chỗ dựa của nhau.

Chòm sao này rất yêu thích công việc hiện tại của mình nên dành khá nhiều thời gian cho nó. Tuy nhiên chăm chỉ là điều đáng quý nhưng Bọ Cạp cũng đừng quá ép bản thân mà vẫn nên nghỉ ngơi, thư giãn khi cần thiết thì mới giữ được trạng thái làm việc tốt nhất. Sức khỏe của Bọ Cạp đã cải thiện hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này đã chủ động sắp xếp lịch trình của mình để có thể tập bộ môn thể thao mới để cơ thể khỏe mạnh hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 4-5 đến 10-5

Công việc của Nhân Mã trong tuần mới diễn ra khá suôn sẻ. Đường tình duyên cũng tiến triển thuận lợi. Thời gian gần đây Nhân Mã có chút bận rộn với công việc của mình, những cuối tuần sẽ là cơ hội tuyệt vời để chòm sao này bên cạnh bù đắp cho nửa kia đấy. Nhân Mã đang lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò để có thể cùng đối phương làm mọi thứ.

Tình hình tài chính của chòm sao này tương đối ổn định. Nhân Mã biết cách chi tiêu hợp lí để tránh không mua sắm quá nhiều những món đồ không cần thiết, thay vào đó là chòm sao này bắt đầu kế hoạch tiết kiệm cho những dự định của mình trong tương lai. Tuy nhiên một vài biểu hiện về sức khỏe xuất hiện nhắc nhở Nhân Mã cần chú ý hơn đến dạ dày của mình. Chế độ ăn uống chưa được hợp lí nên Nhân Mã hãy hạn chế ăn những món nhiều dầu mỡ nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 4-5 đến 10-5

Xem tử vi tuần từ 4/5 đến 10/5 cho thấy Ma Kết đang  muộn phiền vì chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn, cãi vã giữa chòm sao này và nửa kia đang xảy ra thường xuyên hơn vì sự khác biệt về tính cách cũng như quan điểm trong cuộc sống. Nếu cả hai thật sự yêu thương và muốn gìn giữ tình yêu này thì hãy lắng nghe và thay đổi.

May mắn là phương diện công việc của Ma Kết tuần này lại rất tốt. Nhờ sự cố gắng và chăm chỉ mà chòm sao này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và luôn cố gắng gây ấn tượng tốt với cấp trên. Điều này khiến Ma Kết không chỉ giúp cho con đường thăng tiến mà còn được mọi người công nhận. Ngoài ra Ma Kết sẽ cảm thấy bất ngờ vì một khoản tiền không nhỏ mà chòm sao này đã tiết kiệm được vượt ngoài sức mong đợi.

11.  Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 4-5 đến 10-5

Bảo Bình đang chìm đắm trong những giây phút vui vẻ, ngọt ngào với tình yêu. Chòm sao này luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từng chút một từ nửa kia, điều đó khiến Bảo Bình cảm thấy hạnh phúc bản thân mình như được nâng niu, trân trọng hơn. Tuy nhiên công việc lại không được như mong muốn. Bảo Bình cảm thấy không hài lòng với cách làm việc hiện tại và muốn thay đổi chúng nhưng có một số người không đồng tính khiến chòm sao này vô cùng hoang mang.

Tình hình tài chính tuần này khá ổn định, nguồn thu nhập của Bảo Bình khá đều đặn. Sức khỏe của chòm sao này cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bảo Bình đã bắt đầu thay đổi từ chế độ ăn cho đến sinh hoạt điều độ hơn. Điều này giúp cho cơ thể chòm sao này hấp thụ được các chất tốt hơn, tinh thần thoải mái, năng lượng cũng tràn đầy. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 4-5 đến 10-5

Tình yêu của Song Ngư trong tuần mới này vô cùng thăng hoa. Những mâu thuẫn giữa cả hai trước đây đều đã được giải quyết, mối quan hệ tình cảm cũng có bước tiến triển mới. Song Ngư và nửa kia cùng bàn tính đến chuyện về chung một nhà để không phải chịu cảnh nhớ nhung nữa.

Ngoài ra đây sẽ là một tuần bận rộn với Song Ngư trong công việc vì có quá nhiều nhiệm vụ mà chòm sao này cần phải hoàn thành nhưng đừng vội vàng, hấp tấp mà có thể làm hỏng việc. Song Ngư nên bình tĩnh, cẩn thận giải quyết từng vấn đề một nhé. Sức khỏe của Song Ngư tuần này tương đối ổn định. Chỉ cần chòm sao này nghỉ ngơi nhiều hơn và chăm chỉ rèn luyện thể chất thì cơ thể cũng được cải thiện. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024