12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 03-07 đến 09-07-2017


Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 03/07 – 09/07/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm: 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 03-07 đến 09-07-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Đừng làm mọi thứ trở nên phức tạp một cách không cần thiết trong những ngày đầu tiên của tuần mới, nếu không, bạn sẽ phải kết thúc với việc rơi vào mâu thuẫn vì những chi tiết lặt vặt không đáng có. Đừng quên, sự đơn giản luôn là lựa chọn hợp lý nhất. 
Thứ tư và thứ năm, một tình huống nhỏ nhặt nào đó sẽ trở thành một thách thức lộn xộn hơn mức độ thực tế, dù bạn có thể không liên quan. Kiên nhẫn là giải pháp thích hợp. Hơn thế nữa, kiên nhẫn cũng là biểu hiện của sự khôn ngoan. Cuối tuần, thoát khỏi những trở ngại từ gia đình, bạn thấy thư thái và sẵn sàng đón nhận những điều đẹp đẽ từ đời sống.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Đầu tuần mới đem đến cho Kim Ngưu cảm giác chếnh choáng, việc mở rộng tầm nhìn về phía trước, trong khi vẫn phải nắm bắt hiện tại quả thực là một nhiệm vụ không dễ dàng chút nào. Có lẽ điều bạn cần lúc này chính là chậm lại, hãy làm từng việc một, theo thứ tự. 
Thứ tư và thứ năm, bạn tìm thấy tốc độ phù hợp với tâm trạng của mình, cộng vào đó, bạn ở bên những người hiểu mình, biết mình nghĩ gì - điều này đem lại cảm giác thực sự dễ chịu. Thứ sáu cho tới thứ bảy, va chạm với một nhân vật quyền lực nào đó khiến cho bạn ao ước về một thế giới với những người hạnh phúc hơn, thông thái hơn hiện tại.


3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Những hoạt động gặp gỡ, những buổi hội ngộ sẽ đem đến cho Song Sinh một tuần mới đầy hào hứng, sôi nổi khi tuần mới gõ cửa. Ắt hẳn bạn sẽ rất vui thích với những mối quan hệ bạn bè hoặc sự gần gũi với "một nửa" yêu thương. 
Tuy nhiên, khoảng thời gian giữa tuần mang tới một vài rắc rối tài chính, có thể bạn sẽ phải tiêu tốn tiền bạc, thậm chí tổn hao sức khỏe. Đã đến lúc bạn cần quan tâm xử lý mọi vấn đề nảy sinh. Cuối tuần là sự kết hợp của sự quyết tâm, nỗi tức giận và cả tính khắc nghiệt nữa.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Điều mà Song Sinh cần phải làm trong ngày đầu tiên của tuần mới chính là "thông cáo" những cảm xúc của mình với mọi người, kẻo họ không hiểu được điều mà bạn đang nghĩ. Hãy viết ra những dòng chữ lớn - nếu bạn có thể, để rồi khi mọi người đọc được nó, họ sẽ hỏi bạn trực tiếp để biết vấn đề của bạn. Đừng để khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người ngăn cản bạn chia sẻ. 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thứ tư, thứ năm và thứ sáu mang tới những điều thú vị tương phản: bạn ở bên những người bạn hiểu mình, cảm xúc của bạn cũng trở nên tốt hơn rất nhiều. Đây cũng là những ngày của niềm vui, sự lãng mạn. Cuối tuần, bạn thấy mình bị bao trùm bởi những bí ẩn nhỏ bé và thần diệu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Hai ngày đầu tiên của tuần mới cho Sư Tử cơ hội nhìn nhận lại những chiến lược nào đó và xem xét những mục tiêu mà bạn đã vạch ra. Thứ gì đó tưởng chừng giá trị sẽ trở nên không còn tác dụng nhiều như bạn nghĩ ban đầu - và điều này về cơ bản là tốt. Cộng vào đó, tiền là vấn đề khiến cho bạn bận tâm. Liệu bạn đã sử dụng những gì mà mình có một cách thích hợp hay chưa? 
Thứ tư cho tới thứ sáu, tối đa hóa tiềm năng là một ưu tiên, điều này cũng đưa ra một phép đo lường về mặt xã hội: sự yêu mến mà ai đó dành cho bạn nói lên nhiều điều. Cuối tuần tập trung vào việc làm thế nào để khai thác tốt nhất những niềm năng của bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Bỗng nhiên mọi thứ trở nên cân đối một cách đẹp đẽ. Hẳn nhiên rồi, chẳng gì vui hơn là khi tất cả được sắp đặt vào một khuôn khổ nào đó như kỳ vọng. Cảm quan và trật tự chính là chủ đề quan trọng của những ngày đầu tuần, tạo cảm hứng cho bạn tạo ra những chiến công mới về mặt tổ chức. 
Kết hợp với sự sáng tạo và tài chính, thứ tư và thứ năm sẽ đem tới những thành công mới trong công việc này. Thứ sáu, cuộc thảo luận với ai đó về một chủ đề tưởng chừng "nhạt nhẽo" hóa ra lại thú vị hơn rất nhiều. Hai ngày cuối tuần, sự tò mò sẽ đưa bạn đến với một địa hạt thật mới mẻ.

Loading...

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Xem tử vi trọn đời, là một con người thiên hướng xã hội, hẳn nhiên Thiên Bình tìm thấy nhiều điều thú vị trong các tương tác cộng đồng. Đó không chỉ là những câu chuyện phiếm, nhưng tin đồn, đó còn là thông giá trị về những người mà bạn yêu thương. 
Kỹ năng lắng nghe của bạn thực sự không gì có thể địch nổi, và điều này sẽ giúp bạn thành công trong địa hạt tình cảm vào khoảng thời gian thứ tư cho tới thứ sáu. Khả năng cuốn hút của bạn vượt ra khỏi mọi bảng xếp hạng, và năng lượng của bạn cũng vậy. Cuối tuần, những cảm xúc này sẽ dần giảm, sự tập trung của bạn sẽ hoàn toàn được hướng vào các mối bận tâm về công việc, tài chính.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Các chi tiết đóng một vai trò quan trọng khi những ngày đầu tuần gõ cửa, thế nên, hãy thật sự để ý đến chúng - điều mà vốn bình thường bạn rất dễ bị bỏ qua. Thứ tư và thứ năm không đòi hỏi ở bạn quá nhiều năng lượng tinh thần, thế nên, đây là lúc bạn có thể thả lỏng một chút. Đây cũng là thời điểm mà những điều đẹp đẽ sẽ tìm đến với bạn: thứ mà bạn mong đợi nhất cuối cùng gõ cửa một cách thật bất ngờ. Và rồi bạn học ra một điều: càng không cố gắng kiểm soát, mọi việc sẽ càng tốt đẹp. Thứ sáu cho tới chủ nhật, thái độ khiêm nhường sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng không đáng có.


9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Nhân Mã cảm giác như thể bạn khó lòng xâm nhập vào thực tế khi tuần mới đến. Mọi người đang bàn tán về những điều mà họ quan tâm: những người đang đi lướt qua, những bộ trang phục... Và dù nó chỉ là những chủ đề vô thưởng vô phạt, khi bạn không có tâm trạng cho chúng, bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. 
Điều này là giải thích dễ hiểu cho việc tại sao bạn quyết định dành thời gian cho công việc của mình hoặc các mối quan tâm cá nhân: đọc sách, gọi điện cho bạn bè... Thậm chí cho đến cuối tuần, bạn cũng chẳng có hứng ra khỏi nhà. Cuối tuần, du lịch có thể là từ khóa mà bạn nhắc đến.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Xem tử vi 2017, tâm trạng của Ma Kết hoàn toàn thích hợp với những cuộc trao đổi mang tính khuyến khích khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Đương nhiên thế không có nghĩa là bạn buộc phải quay lưng lại với những cuộc thảo luận mang tính phê bình. Vấn đề chỉ nảy sinh khi bạn đặt cái tôi lên quá cao mà thôi. 
Thứ tư cho tới thứ năm là ngày để hoàn thành các công việc dang dở, nhưng thứ sáu cho tới chủ nhật lại là một "mớ bòng bong". Hãy làm những gì mà bạn biết rõ, thế thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Xem bói tình yêu, nếu có một điều gì đó để nói về chuyện tình cảm, thì đó chính là: không thể đoán biết trước. Nó có thể đến bất cứ lúc nào, có thể là thứ chỉ đến một lần, cũng có thể là sự khởi đầu của điều gì đó đặc biệt giữa bạn và một nhân vật nào đó. Nó cũng có thể đem lại cho bạn sự nhạy cảm đến khó hiểu trong khoảng thời gian thứ tư, thứ năm. Thứ sáu cho tới chủ nhật, mối quan hệ phức tạp nào đó yêu cầu ở bạn những suy nghĩ sáng tạo. Hãy lắng nghe những suy nghĩ thật nhất của mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 03/07 – 09/07/2017

Có một thực tế thế này: càng biết nhiều, bạn càng khó đưa ra quyết định. Thế nên hãy coi việc không biết là một điều may mắn khi những ngày đầu tiên của tuần mới đến. Sự sáng tỏ chưa hẳn đã là điều hay ho lúc này. 
Thứ tư và thứ năm, công việc là thứ cuối cùng mà bạn nghĩ tới. Tất cả những gì mà bạn muốn làm lúc này chỉ là đeo headphone và biến mất cùng âm nhạc. Thế nhưng, chia sẻ những giai điệu của mình với ai đó cũng là một cách tuyệt vời để kết bạn - nhất là khoảng giữa tuần. Những ngày cuối tuần đem tới sự phân tâm, thế nhưng, càng tập trung được, bạn sẽ càng hạnh phúc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC