12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 17-07 đến 23-07-2017


Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 17/07 – 23/07/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 17-07 đến 23-07-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Dương Cưu đứng đầu mọi bảng xếp hạng khi ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa. Bạn là số 1. Tiếng tăm của bạn khiến những người xa lạ cũng phải tò mò muốn tiếp cận. Và ngược lại, bạn muốn gặp gỡ mọi người, bạn muốn kết nối với những người ở xa - những người bạn chưa từng biết đến. Bạn khao khát thấy cả thế giới. Hãy sử dụng những kết nối này để đến gần hơn với giấc mơ của bạn, bởi vì việc đến những miền đất kỳ thú có thể giúp đặt những nền móng giá trị. 
Hai ngày cuối tuần, một ai đó mà bạn quen biết nói với bạn rằng họ muốn cùng bạn du ngoạn và trải nghiệm, còn chờ gì nữa mà không gật đầu đồng ý chứ?

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Kim Ngưu tiếp cận tuần mới với lối suy nghĩ mang tính triết học, điều này khiến cuộc sống của bạn có phần giống như là một trò vui hơn là đời thực. Tuy nhiên, hãy dè chừng với những điều mang tính chính xác, nhất là trong những ngày đầu tuần. 
Thứ tư, điều gì đó xảy đến và làm thay đổi tầm nhìn của bạn, nó có thể đơn giản chỉ là những nhận xét mơ hồ của một người bạn, hoặc điều gì đó to tát hơn. 
Thứ năm và thứ sáu sẽ là những ngày tuyệt vời nhờ những tiết lộ nho nhỏ mang theo những niềm vui. Cuối tuần là chuỗi những ý tưởng căn bản cho bạn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Song Sinh chẳng cần băn khoăn tự hỏi điều gì sẽ được dành cho bạn trong hai ngày đầu tiên của tuần mới, bởi vì mọi thứ hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Thứ hai, thứ ba sẽ ra sao dựa vào việc bạn muốn chúng thế nào. Thế nên bài học được đưa ra là: đừng áp đặt mong muốn của mình lên người khác, nếu không, họ sẽ "đem trả lại" những cảm xúc tiêu cực ấy cho bạn. 
Buổi chiều thứ tư sẽ là một "điểm nhấn" cho tuần: Đột nhiên những thứ tưởng chừng đơn giản nhất cũng sẽ trở nên phức tạp đến không kiểm soát nổi. Thứ năm và thứ sáu, chẳng ai cho bạn một chút đầu mối thông tin về việc họ đang nghĩ gì, buộc bạn phải tìm lời giải đáp. Cuối tuần, những cuộc trò chuyện sẽ không đòi hỏi một chút nỗ lực nào, các tương tác xã hội trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Cự Giải có một khoảng thời gian không dễ chịu chút nào để sắp xếp lại nguồn lực và quyết định thứ tự ưu tiên công việc trong ngày đầu tiên của tuần. Hai ngày đầu sẽ là những ngày nặng nề, do dự. Hãy làm gì đó để "bơm máu" cho cơ thể, ví dụ như tập luyện một chút chẳng hạn. 
Xem tử vi hàng ngày, thứ tư mang tới sự thay đổi cảm xúc: bạn trở nên hướng nội. Bạn quyết định rằng mình không thích đi xem phim nữa, bạn thích ở nhà một mình, hẳn nhiên điều này khiến cho bạn thấy dễ chịu. Cuối tuần, khi bạn cố gắng để xây dựng lại kết nối xã hội, ai đó lại trở nên thu mình vào thế giới của họ.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Những trang tạp chí mà Sư Tử đọc khi tuần mới đến sẽ thôi thúc bạn đến với những chân trời mới. Thế giới vi mô của nền văn minh hiện ra trong đầu thách thức sự kiên nhẫn của bạn, ý tưởng về những khuôn mặt mà bạn không nhận ra mang lại cảm giác đầy phấn khích. Khát vọng trải nghiệm được kết nối với tham vọng làm mạnh bản thân mình, nhưng đừng quên rằng đó là hai việc hoàn toàn khác nhau. 
Thứ tư cho tới thứ sáu, mọi người đều hào hứng với các chuyến đi du lịch, nhưng chẳng ai muốn nói về chủ đề rèn luyện thực tế. Thế nên, những chuyện phù phiếm nên được tránh trong tuần này.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Xử Nữ cảm thấy như thể bạn là một con thú đang bị giam cầm: không phải sự giam cầm chống lại ý chí, mà là giam cầm bởi chính ý thức về trách nhiệm với gia đình. Bạn thực hiện những bổn phận của mình một cách nghiêm túc hơn tất cả mọi người, điều này lý giải vì sao bạn sẽ đạt được thành công giá trị. Nhưng sự nghiêm túc này cũng có thể đem đến chuỗi ngày buồn tẻ. 
May mắn thay, chiều thứ tư và những ngày sau đó sẽ không còn là khoảng thời gian u ám bởi sự hiện diện của những tiếng cười, những phút lãng mạn, cả những giấc mơ cho tương lai. Cuối tuần, chẳng gì có thể chắn lối bạn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Xem tử vi 2017, Thiên Bình có hàng núi việc cần phải làm khi tuần mới gõ cửa, và dường như mọi thứ đều rất triển vọng: bạn bè sẵn sàng giúp đỡ, gia đình hào hứng với những việc mà bạn làm, bạn có được sự hỗ trợ mà mình mong muốn. 
Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, sẽ thật kỳ lạ khi "thủy triều" thay đổi đột ngột, nhưng đó lại là việc sẽ xảy ra vào thứ tư. Thứ năm và thứ sáu, sự nhạy cảm sẽ chiếm lĩnh bạn, bạn trở nên kỳ quặc vì những lý do không thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, thực tế thì đây vốn là điều rất bình thường với mỗi người. Thứ bảy, bạn lấy lại phong độ và làm việc hiệu quả trở lại. Chủ nhật sẽ là một món quà quý giá.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Sẽ là mạo hiểm khi bênh vực cho những người bạn bảo thủ của Bò Cạp khi những ngày đầu tuần gõ cửa, nhưng nếu bạn cảm thấy rằng mình cần phải làm như vậy, bạn chấp nhận mọi hậu quả, ok, hãy cứ bắt tay vào việc. Chỉ cần thận trọng một chút. 
Thứ tư cho tới thứ sáu, bạn tập trung vào việc quản lý một vài nhân tố liên quan tới sự liều lĩnh cũng như việc quản lý các mối quan hệ. Thứ năm và thứ sáu, sếp có ảnh hưởng lớn tới bạn, dường như đây sẽ là một tuần kiệt sức, những tham vọng cạn kiệt và làm nảy sinh những âu lo. Thậm chí, bạn còn có một cuối tuần mệt mỏi với công việc nhà nữa đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Nhân Mã khiến mọi người hạnh phúc phát điên khi những ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa, bất kể bạn làm gì đi nữa, bất kể việc bạn làm liên quan đến công việc nơi công sở hay gia đình... , bởi vì bạn biến mọi thứ giống như một bữa tiệc. Đó là dấu hiệu của việc bạn đang làm chính xác điều cần phải làm. 
Thứ năm cho tới thứ sáu, dù chỉ quanh quẩn bên một vài người, bạn cũng có tâm trạng phởn phơ, hiếu kỳ. Sau đó, cuối tuần cho bạn cơ hội gặp gỡ những người xa lạ đầy thú vị, những người nhanh chóng trở thành bạn của bạn, cùng bạn có những phút giây vui vẻ tuyệt vời.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Hai ngày đầu tiên của tuần mới, Ma Kết loay hoay với việc tìm kiếm nơi có thể chứa đựng những ý tưởng "hoang dại" của bạn. Làm thế nào để có thể đổ nguồn năng lượng của mình vào những dự án có giá trị với xã hội? Hoặc thúc đẩy sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới? Có những việc tưởng chừng là bất khả thi nhưng rất xứng đáng để bạn thử, và rồi thành công đến vào khoảng giữa tuần sẽ thật tuyệt vời. 
Thứ năm và thứ sáu là chuỗi những thành công không gián đoạn, sau đó, khi cuối tuần gõ cửa, bạn nỗ lực tìm ra cách để hoàn thành nhiều công việc hơn, nhưng vẫn có thời gian để nghỉ ngơi thoải mái.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Tinh thần "dám nghĩ dám làm" của Bảo Bình thực sự đáng chú ý khi những ngày đầu tiên của tuần đến. Sự hào hiệp, tinh thần sẵn sàng hỗ trợ mọi người bằng mọi khả năng của bạn sẽ giúp đem lại những phần thưởng xứng đáng. 
Những ngày tiếp theo mang tới nhiều thách thức: thứ tư có phần lộn xộn, thứ năm là một khối hỗn độn, trong khi thứ sáu giống như một bộ phim bi. May mắn thay, bạn không phải là người dễ bi lụy, bạn sẽ chiến đấu với tinh thần không biết mệt mỏi. Và rồi cuối tuần sẽ đem tới rất nhiều những điều vui vẻ, yên tâm đi. Xem bói tình duyên để biết bạn và người ấy có hợp nhau không?

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 17/07 – 23/07/2017

Những bất đồng đem lại sự hữu ích đáng ngạc nhiên khi những ngày đầu tuần đến. Dường như cách suy nghĩ của ai đó không hẳn lả đối lập với bạn, chúng chỉ đơn giản là cho bạn sự đánh giá của riêng mình. Các cuộc thi đấu do đó cũng mang ý nghĩa tích cực, không phải sự ăn thua cá nhân. 
Thứ tư và thứ sáu là cơ hội để bạn chứng tỏ rằng mình hoàn toàn không phải kẻ ích kỷ, bạn biết cảm thông và sẵn lòng san sẻ. Đây thực sự là điều cần phải làm, đặc biệt trong tuần này - khi những ánh mắt ngấm ngầm đánh giá đang được dành cho bạn. Cuối tuần, điều bạn mong muốn chính là giúp đỡ mọi người.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC