12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 21-08 đến 28-08-2017


Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 21/08 – 28/08/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 21-08 đến 28-08-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Thứ hai và thứ ba chính là những ngày nhẫn nại chờ đợi thành quả, sau chuỗi ngày lao động vất vả. Trạng thái của bạn chính là yên lặng, chậm rãi. Bạn có thể "xê dịch" một chút trong trường hợp cần thiết, tuy nhiên, đừng trông đợi tình trạng này sẽ được cải thiện cho tới thứ tư. 
Nếu những ngày đầu tuần là khoảng thời gian chạy chậm thì giữa tuần sẽ đánh dấu sự khởi đầu đầy hào hứng và hân hoan của sự tăng tốc. Bạn sẽ ở toa đầu của đoàn tàu, mỗi khúc ngoặt của hành trình đều mang lại sự ngạc nhiên và phấn khích. Cuối tuần, hành trình sẽ thay đổi, nhưng bạn sẽ không bao giờ chậm lại, bởi vì đây là thời điểm của bạn bè và các mục tiêu sự nghiệp.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Mọi thứ không thể nào phong phú hơn với Kim Ngưu khi những ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa. Từ khi nào, cuộc sống của bạn lại trở thành một vở opera như vậy? Ai nghĩ được là bạn sẽ bước ra đường trong một bộ dạng lạ lùng nào đó, và đi khắp nơi với tinh thần đầy nhiệt huyết cơ chứ? 

Thứ tư, những đam mê và cả những âm mưu sẽ "hạ nhiệt" một chút (tạ ơn Chúa), nhưng bạn vẫn sẽ phải mất khá nhiều nỗ lực để có thể suy nghĩ mọi thứ thực tế hơn. Thứ năm và thứ sáu, tốt nhất là hãy tránh rủi ro (Tại sao cứ khăng khăng rằng mình đúng, trong khi bạn chỉ thấy chắc chắn thôi?). Cuối tuần, xa rời nơi quen thuộc cũng là một ý tưởng hay ho đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Song Sinh bước vào tuần mới với tâm trạng hứng khởi, bạn hướng mình tới các hoạt động vui vẻ, đem lại cho bạn sự thích thú và hào hứng. Khoảng giữa tuần, lời khuyên cho bạn là hãy tránh xa những mạo hiểm tài chính, dù đây là lúc mà bạn bị thôi thúc làm điều gì đó mới mẻ, táo bạo. Đừng trông đợi những thành quả chóng vánh, bởi vì chúng sẽ không đến như bạn kỳ vọng. Thay vì thế, hãy nghĩ về những quyết định bạn từng đưa ra trong quá khứ, tìm cách thay đổi chúng nếu có thể. 
Cuối tuần, sức khỏe chính là mối bận tâm lớn nhất, hãy lựa chọn thực phẩm khôn ngoan để tránh những ảnh hưởng lâu dài.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Với Cự Giải, đây là một tuần khá phức tạp trong các mối quan hệ cá nhân. Đầu tuần, bạn có thể bị kéo vào cuộc cãi vã căng thẳng với ai đó thân thiêt trong gia đình. Dù sự việc là thế nào, lời khuyên cho bạn là đừng quá nặng nề và nóng nảy, hãy tôn trọng bản thân, đối phương và tinh tế hơn trong ứng xử, mọi rắc rối dần dà sẽ được tháo gỡ. Nơi công sở, nếu mâu thuẫn nảy sinh và khiến bạn gặp khó khăn, nên cho mình khoảng lặng cần thiết, đủ để bạn được nghỉ ngơi, thư giãn và suy xét lại tất cả những gì mình làm. 
Cuối tuần liên quan tới tài chính, không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào, nhất là khi bạn chưa đủ tiền bạc.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Tuần 21/8 đem lại nhiều may mắn, thuận lợi cho những người làm kinh doanh, bạn có thể ký kết được những hợp đồng giá trị, những thỏa thuận tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất thời gian và công sức trước khi có thể gặt hái được thành quả, vì thế, cần đặc biệt nhẫn nại. 
Khoảng giữa tuần, dù nóng lòng đưa ra một quyết định nào đó liên quan đến tài chính, bạn không nên vội vàng. Trong chuyện riêng tư, các vấn đề liên quan tới gia đình sẽ đòi hỏi bạn cần dàn xếp chúng với sự thận trọng và chú tâm. Với người đang học hành, đây là thời điểm bạn gặp khó khăn trong việc xác định các mục tiêu cho tương lai. Dù bất cứ lý do gì đi nữa, cũng đừng để những nỗi lo lắng tức thời làm ảnh hưởng đến định hướng mà bạn đeo đuổi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Tâm trạng Xử Nữ ngập tràn hứng khởi và hy vọng vào tương lai khi tuần mới gõ cửa. Đây cũng là thời điểm mà bạn chậm lại, suy nghĩ và đánh giá về những mục tiêu dài hơi của mình. Vậy thì hãy lập một kế hoạch mới và tự tin tiến về phía trước. Khoảng giữa tuần, bạn sẽ phải chi dùng một số tiền không nhỏ, hãy sẵn sàng để "móc hầu bao" cho các hoạt động diễn ra thời điểm này. Nếu bạn tham gia các chương trình thiện nguyện, những căng thẳng tinh thần sẽ được xoa dịu. Cuối tuần, cố gắng giữ sự điềm đạm khi đối diện với những khó khăn, chúng sẽ giúp bạn vượt qua những rắc rối liên quan tới sức khỏe.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Tử vi 2017 cho hay những điều tốt đẹp của tuần cũ sẽ tiếp tục kéo dài đến tuần hiện tại, đem đến cho Thiên Bình một khoảng thời gian đáng hài lòng, đặc biệt trong công việc. Nhìn lại con đường đã đi qua, Thiên Bình có đủ lý do để tự hào, đồng thời tha thứ cho những người từng gây tổn thương tới bạn trong quá khứ. Đã đến lúc quên đi những chuyện không hay và tiếp tục tiến bước về phía trước. 
Giữa tuần, hãy thận trọng trong giao tiếp. Kiểm tra kỹ những thông tin bạn có, khéo léo trong khi trao đổi với những nhân vật quan trọng là cách để tránh khỏi những rắc rối không mong muốn. Giữ cảm xúc của mình trong tầm kiểm soát. 
Liên quan tới các mối quan hệ, hãy giữ thái độ điềm tĩnh, học cách dàn xếp để giữ được sự đồng điệu. Cuối tuần, sức khỏe là mối bận tâm lớn với bạn, đừng quên rằng chúng quan trọng hơn là tiền bạc đấy.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Nếu không chú ý, Bò Cạp có thể bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời tìm đến với bạn khi ngày đầu tuần gõ cửa. Đây là tuần mà bạn không có được nhiều may mắn trong tài chính, thậm chí phải tốn kém một khoản kha khá cho công việc, điều này khiến bạn nghi ngờ rằng ai đó đừng đằng sau, gây tổn hại tới bạn. Tranh cãi là một sai lầm lớn lúc này, hãy khéo léo để vượt ra khỏi giai đoạn khủng hoảng, rồi những đám mây của sự hồ nghi sẽ tan biến, nhường chỗ cho sự tin cậy trong các mối quan hệ. 
Cuối tuần, bạn không thể nào tập trung vào những mục tiêu mà mình đã đề ra. Vậy thì hãy nghỉ ngơi, thưu giãn cho đến khi đầu óc bạn tỉnh táo trở lại vào tuần tiếp theo nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Tuần mới cho Nhân Mã cảm nhận rõ rệt sức mạnh, tầm ảnh hưởng của mình trong tập thể hoặc giữa những người bạn. Nỗ lực, chủ động và tích cực là lời khuyên cho bạn thời điểm này, nếu bạn muốn được ghi nhận và đánh giá cao. Đây cũng là tuần của những cơ hội tiền bạc, tuy nhiên đừng kỳ vọng quá nhiều - nếu không muốn thất vọng. 
Cuối tuần, hãy thận trọng trong giao tiếp, tránh để những hiểu nhầm xảy ra vì những lời buột miệng trong lúc cao hứng, khiến bạn có thể thấy hối tiếc sau này.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Những xáo trộn mệt mỏi, những biến động trong cuộc sống có thể khiến cho Ma Kết khát khao khoảng lặng cho riêng mình, thế nên, đầu tuần sẽ mở ra cho bạn những giây phút thư thái: cuộc sống gia đình hài hòa, công việc kinh doanh trôi chảy... Đây chính là cơ hội để lập kế hoạch và suy nghĩ nhiều hơn về tương lai và đánh giá cụ thể hơn về chặng đường mà bạn đã đi qua. 
Khoảng giữa tuần là cơ hội gặp gỡ những người đã lâu không hội ngộ, tâm trạng bạn sẽ được cải thiện rất nhiều. Cuối tuần, nếu bạn cảm thấy sức khỏe không được ổn, nhớ tìm tới bác sĩ để được tư vấn nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Đã đến lúc cần phải thay đổi rồi đấy, Bảo Bình. Một góc làm việc mới, một chỗ làm mới... thực sự là một gợi ý không tồi, bởi vì tầm nhìn thay đổi sẽ giúp tư duy thay đổi. Khoảng giữa tuần, tránh các cuộc thảo luận chi li, tiểu tiết, bởi vì bạn có thể trở nên nóng nảy vì những thứ không đáng, gây ra những hậu quả không mong muốn. Kiềm chế là điều hữu ích nhất bạn nên làm lúc này. 
Cuối tuần, cần chú ý hơn tới bản thân. Sức khỏe thực sự quan trọng, vì vậy, bạn nên tới bác sĩ nếu cảm thấy không an tâm về cơ thể của mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 21/08 – 28/08/2017

Nhịp điệu quen thuộc của đời sống có thể sẽ bị phá vỡ, đem đến cho Song Ngư một khởi đầu tuần mới có chút rắc rối: những hiểu lầm trong giao tiếp với mọi người xung quanh, mâu thuẫn với "một nửa"... Đây là lúc bạn nghĩ nhiều về những chuyện đã qua, thậm chí xem bói tình yêu nói là tơ tưởng đến "người cũ", điều này càng làm các mối quan hệ hiện tại bị ảnh hưởng. 
Giữa tuần, điều gì đó không rõ ràng như mong muốn có thể khiến bạn nổi đóa lên, nhưng như vậy không ích lợi chút nào. Cuối tuần, những Song Ngư còn đang độc thân sẽ có cơ hội đắm chìm trong tình yêu, hoặc được tận hưởng những phút giây vui vẻ trong chuyến du lịch nào đó.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC