12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 26-06 đến 02-07-2017


Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 26/06 – 02/07/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm:

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao.jpg

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Mặt trời chiếu rọi tới tương lai huy hoàng khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Dương Cưu có cảm nhận rất kỳ lạ về đồng thời hai tầm nhìn: bạn thấy mình ở hiện tại, đồng thời bạn thấy nơi mình muốn tới. Một mình không thành vấn đề với bạn lúc này. 
Thứ ba và thứ tư, bạn vấp vào một cú ngã về mặt cảm xúc: những giấc mơ của bạn đa dạng nhưng lộn xộn, cả đến những nhiệm vụ giản đơn nhất cũng trở nên “bất khả thi”. Tuy nhiên, thứ năm và thứ sáu đánh dấu sự trở lại với phom mẫu cơ bản. Một ai đó đưa ra những ý tưởng ngông cuồng, và bạn nhanh chóng nắm lấy nó. Mọi người tự khắc đều muốn dõi theo sự chỉ đạo của bạn, đương nhiên bạn vốn quen với điều đó, phải không nào?

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Cảm giác về "sự tĩnh điện" thực sự không thể nào chịu nổi khi ngày đầu tiên của tuần mới đến, nó khiến mọi người gây khó chịu với nhau – dù không cố ý. Ở một tâm trạng khác, hoàn cảnh khác, bạn có thể thấy điều này khá thú vị, nhưng ngày đầu tuần thì không – chúng khiến bạn phát điên. Thứ tốt nhất có thể làm lúc này là gì? Hãy dành ngày thứ ba và thứ tư để ở bên những người không khiến bạn phát cáu, những người có thiện chí với sự xuất hiện của bạn. 
Thứ năm và thứ sáu, đừng hành động vội vã, hồ đồ, hãy dành thời gian suy xét mọi thứ thật kỹ trước đã. Cuối tuần sẽ thực sự thú vị và thoải mái.


3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Tử vi 2017 cho hay những hoạt động gặp gỡ, những buổi hội ngộ sẽ đem đến cho Song Sinh một tuần mới đầy hào hứng, sôi nổi khi tuần mới gõ cửa. Ắt hẳn bạn sẽ rất vui thích với những mối quan hệ bạn bè hoặc sự gần gũi với "một nửa" yêu thương. 
Tuy nhiên, khoảng thời gian giữa tuần mang tới một vài rắc rối tài chính, có thể bạn sẽ phải tiêu tốn tiền bạc, thậm chí tổn hao sức khỏe. Đã đến lúc bạn cần quan tâm xử lý mọi vấn đề nảy sinh. Cuối tuần là sự kết hợp của sự quyết tâm, nỗi tức giận và cả tính khắc nghiệt nữa.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Tuần tới gõ cửa theo cách thật dễ chịu, đem đến cho Cự Giải trạng thái tinh thần tốt, thể chất khỏe khoắn. Mục tiêu tập trung cao nhất của bạn là công việc và thu nhập. Trong suốt tuần, điều kiện làm việc có thể thuận lợi như bạn trông đợi, tuy nhiên điều quan trọng nhất là tránh xa việc "buôn chuyện". Đây cũng là tuần để tận hưởng sự hài hòa trong đời sống gia đình. 
Khoảng giữa tuần, bạn sẽ đạt được thành quả giá trị, những ước mơ nhỏ bé của bạn sẽ được thực hiện. Cuối tuần mang tới một vài rắc rối nhỏ về sức khỏe, những tranh cãi vặt trong gia đình, hãy cố gắng để chia sẻ và tìm tiếng nói chung nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Xem bói tiết lộ những trải nghiệm mới mẻ, những hành trình thú vị sẽ đem đến cho Sư Tử một khởi đầu tuần mới ý nghĩa. Dù hành trình này có thể tiêu tốn của bạn kha khá tiền, điều quan trọng là bạn có được những kiến thức giá trị, những thói quen mới, những người bạn mới mà khoảng cách địa lý có thể khiến bạn cũng ngạc nhiên. 
Tuần 19/6 cũng là thời gian mà bạn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động xã hội và trở thành hạt nhân tích cực trong hoạt động tập thể. Đây cũng là tuần hứa hẹn nhiều may mắn. Tuy nhiên, hãy chú ý hơn tới các thành viên trong gia đình, sức khỏe của ai đó có thể là mối bận tâm lớn với bạn. Cuối tuần đem lại cơ hội tụ họp và có thật nhiều niềm vui bên bạn bè.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Tuần này liên quan nhiều đến yếu tố cảm xúc, dường như bạn bị hấp dẫn đặc biệt bởi một nhân vật nào đó. Đây cũng là tuần đem tới sự hài lòng về mặt vật chất. Sức khỏe của thành viên trong gia đình cũng là mối bận tâm lớn của bạn. 
Khoảng giữa tuần liên quan tới tài chính khi bạn đạt được thành quả gì đó, hoặc có một chuyến đi ngoài mong đợi. Cuối tuần, ngược lại – là thời điểm cho công việc, dường như bạn sẽ cống hiến 100% sức mình cho những nhiệm vụ được giao. Thậm chí, bạn sẽ trải qua những phút thăng trầm trong sự nghiệp và cả sự thay đổi vị trí đấy

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Thiên Bình trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi tuần mới gõ cửa, điều này đem đến cho bạn cơ hội thể hiện kỹ năng, gây ấn tượng với cấp trên hoặc một nhân vật đặc biệt nào đó. Bạn cũng một lần nữa hiểu thêm rằng vai trò của mình có "sức nặng" thế nào tới mọi người xung quanh, và rồi bạn nỗ lực hết sức để khẳng định bản thân. 
Thứ sáu mang tới cơ hội cho công việc mới hoặc cho bạn thời cơ tốt để ký kết hợp đồng, văn bản quan trọng. Cuối tuần, mâu thuẫn có thể xảy ra giữa bạn và ai đó, hãy thận trọng nhé.


8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Theo Tử vi tuần mới từ 26/06 – 02/07/2017 của Bò Cạp, Những giải pháp mà bạn đưa ra trong tuần có thể không hiệu quả nhưng ít nhất Ma Kết cũng thấy bản thân đang chuyển động và cố gắng khắc phục khó khăn. Thông qua đó, bạn sẽ có cơ hội xem lại xem bản thân đã sai ở đâu và tìm kiếm giải pháp. Horoscope tuần mới dự rằng dù cùng một lượng công việc như mọi khi nhưng trong tuần này Ma Kết có xu hướng cảm thấy mệt mỏi hơn trước rất nhiều. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Nếu Nhân Mã vẫn còn để điều gì đó nặng gánh trong lòng mà chưa tìm ra hướng giải quyết, ngày đầu tuần là cơ hội tốt để bạn đối mặt và giải quyết chúng. Đó có thể là những ký ức không mấy tốt đẹp thời thơ ấu, làm hằn lên vết thương trong lòng bạn đến hiện tại, gây tác động xấu đến công việc, cuộc sống của bạn. Dù đó là gì đi nữa, hãy kết thúc chúng. 
Đây cũng là tuần cho các hoạt động nghệ thuật, giải trí mà bạn yêu thích, đặc biệt ở thời điểm đầu tuần. Trong khi đó, cuối tuần đem đến một vài vấn đề trong các mối quan hệ làm ăn, đòi hỏi bạn thật sự vững vàng và không bị tác động bởi mọi người xung quanh. Nếu bạn có bất cứ khoản nợ nào, đây là lúc "xóa sổ" chúng rồi đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Kể cả các món đồ sale có hoàn hảo thế nào đi nữa, đây vẫn không phải là lúc để bạn móc tiền túi ra mua. Thực tế thì chúng càng "không tì vết", bạn càng cần phải cảnh giác. Thứ ba và thứ tư, bạn đặc biệt quan tâm tới các dự án sáng tạo có liên quan tới âm nhạc, hội họa… thay vì kiếm tiền. Những hoạt động này lôi cuốn bạn theo cách thật tích cực. Thứ năm và thứ sáu, bạn bị cuốn vào một tình huống nào đó trong gia đình, nhưng thứ bảy và chủ nhật sẽ mang tới những phút thật dễ chịu.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Tuần mới là cơ hội tốt để Bảo Bình cải thiện tình hình sức khỏe cũng như có những bước tiến mới trong công việc. Đây là lúc cân nhắc lại các "thứ tự ưu tiên" trong nấc thang hạnh phúc và những gì bạn cần phải làm để thực hiện nó. Nếu bạn đang nghĩ về một kỳ nghỉ ngắn, hãy lên lịch thực hiện. 
Cuối tuần có thể mang tới những va chạm không mong muốn với ai đó, đòi hỏi bạn cần phải khéo léo và mềm mỏng hơn trong ứng xử. Đừng "cả giận mất khôn" đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 26/06 – 02/07/2017

Tuần mới là cơ hội để Song Ngư khám phá những kỹ năng sáng tạo của chính mình. Đây chính là lúc thể hiện những gì bạn có với những người đang theo dõi bạn bằng tất cả sự quan tâm, hứng thú. Chính điều này sẽ mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui, nguồn năng lượng dồi dào. 
Xem bói tình yêu tuần này cũng là thời điểm để tìm kiếm một nửa thích hợp hoặc khơi gợi lại ngọn lửa cảm xúc trong một mối quan hệ nào đó. Lời khuyên cho bạn là nên tránh xa những mâu thuẫn, cãi vã không liên quan tới mình, bởi chúng có thể làm bạn gặp rắc rối.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC