12 chòm sao
 

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải thuận lợi, Sư Tử bất an


Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Cự Giải trong tuần khá thuận lợi, gặt hái được nhiều thành quả. Còn Sư Tử bất an, công việc hoàn thiện kém, dễ sai phạm. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Bạch Dương

Xem tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cho thấy vận trình công việc Bạch Dương thuận lợi, hanh thông, thăng tiến. Với tâm thái tự tin và phấn khởi như hiện tại thì bạn sẽ đưa ra được những phương án rất hiệu quả, được mọi người đánh giá cao và nể phục.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được như ý. Hai bạn xảy ra mâu thuẫn, xích mích bởi nhưng tác động bên ngoài. Nguyên nhân có thể là do trong lúc gia đình bàn luận về việc hôn nhân, cưới xin của bạn đã xảy ra bất đồng quan điểm. Bạn nên cùng với mọi người ngồi lại thẳng thắn nói chuyện với nhau để giải quyết vấn đề. Không nên để mọi chuyện đi quá xa, đến mức không có cách nào giải quyết.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Kim Ngưu

Vận trình công việc Kim Ngưu trong tuần tiến triển không được thuận lợi. Mọi việc xoay quanh dự án, tài chính đều mang đén những rắc rối cho chòm sao này. Công việc không đến nỗi quá tệ nhưng cũng không đạt được thành tích nào đáng kể.

Nhiều dấu hiệu mới mẻ tiến triển trong vận trình tình cảm Kim Ngưu. Bạn có nhiều cơ hội lựa chọn đối tượng tốt nhất nhờ sự giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp. Mới gặp nhưng bạn đã cảm mến người ta rồi, đương nhiên là người ấy cũng ấn tượng tốt về bạn, nên cả hai sẽ có nhiều cơ hội để phát triển đấy. Hãy mạnh dạn tiến tới, thể hiện tình yêu của mình đi nhé, tránh để mất cơ hội.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Song Tử

Song Tử đang dần lấy lại phong độ vốn có ban đầu của mình. Không còn sự trì trệ, những lời khiển trách nặng nề nữa mà thay vào đó một tinh thần phấn khởi. Vận trình công việc trong tuần của bạn gặt hái được nhiều thành quả hơn, nhận được sự yêu mến, tín nhiệm của cấp trên.

Vận trình tình cảm tiến triển thuận lợi. Bạn nhận được nhiều sự yêu thương, quý mến của mọi người. Bạn nên chuẩn bị tâm lý đi. Vì biết đâu, từ tình bạn, có thể bạn sẽ có được tình yêu của đời mình đấy. Nếu Song Tử đang có ý rồi thì hãy nhanh chóng thổ lộ ra đi, biết đâu người ấy cũng thích bạn lắm rồi đấy.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Cự Giải

Xem tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Cự Giải vô cùng hanh trông trên con đường quan lộc, thăng tiến. Nhờ vậy cả công việc, sức khỏe đều phát triển nhanh chóng, gặt hái được nhiều thành tựu. Nhìn chung công việc ổn nhưng vì bạn không có hứng thú làm việc nên chuyện thăng chức, tăng lương là rất ít khả năng. Bạn cần thay đổi không khí như đi du lịch, thả lỏng tâm tình thì khi qua lại làm việc sẽ thấy hứng khởi hơn.

Vận trình tình cảm Cự Giải trong tuần lại không được tốt đẹp. Chòm sao và người ấy không được mặn mà, tình cảm như mọi ngày mà xảy ra xung đột. Những mâu thuẫn này ngày càng có xu hướng gia tăng. Chòm sao cần hạn chế lời ra tiếng vào nếu  không muốn chuyện tình cảm trên vận trình đổ vỡ. Bạn có thể nhường nhịn bao nhiêu thì nhường nhịn bấy nhiêu, đừng hơn thua quá kẻo tình cảm ngày càng xa cách.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Sư Tử

Xem tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cho thấy vận trình sự nghiệp của Sư Tử trong tuần không được thuận lợi. Bạn đang khá yếu thế trong công việc của chính mình. Nhiều khi không để tâm khiến xảy ra nhiều sai sót trong công việc. Bạn nên lấy lại tinh thần trong tuần mới này, nếu không sẽ bị cấp trên khiển trách, ảnh hưởng đến sự tín nhiệm. Những người đang tìm việc thì trạng thái không khả quan, buổi phỏng vấn không đạt nên cảm thấy buốn chán, mất tinh thần.

Chòm sao đang sống lại với những cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa của tình yêu. Hành động, cử chỉ tình tứ, nhưng vẫn có điểm dừng khiến hai bạn yêu thương và tôn trọng nhau hơn. Thế nhưng, cuộc tình nào cũng có sóng gió, đừng vì mải chìm đắm trong hạnh phúc mà quên mất vun vén, chỉ biết nhận mà không biết cho. Quan tâm đến người ấy nhiều hơn nữa, để cái kết đẹp có thể đến với hai bạn nhé.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Xử Nữ

Xử Nữ trong tuần này đã nhẹ nhàng, ổn định hơn. Khối lượng công việc không còn quá nặng nề đặt lên đôi vai bạn như trước nữa. Bạn có đủ khả năng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, có vẻ như mọi thứ càng ngày càng hoàn hảo hơn rồi đấy.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tình duyên trong tuần có nhiều điểm sáng. Xử Nữ độc thân có nhiều cơ hội để tìm kiếm được người yêu lý tưởng. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội để tìm hiểu về đối phương nhé, nếu người đó cũng có tình cảm với bạn thì họ sẽ biết cách để tiến tới với bạn mà thôi.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Thiên Bình

Xem lịch vạn niên 2019 cho thấy vận trình Thiên Bình trong tuần mới có nhiều biến động. Đặc biệt vận trình tình cảm gặp nhiều vấn đề. Một vài trở ngại có thể xảy ra khiến mâu thuẫn, xung đột phát sinh. Tuy nhiên, bản mệnh nên giữ trạng thái bình tĩnh, ổn định nhất có thể để giải quyết vấn đề. Các cặp đôi do không có nhiều thời gian dành cho nhau nên cảm nhận rõ sự xa cách, mâu thuẫn cũng nảy sinh từ đây dẫn đến những tranh cãi không đáng có.

Vận trình công việc trong tuần không được thuận lợi. Điều này khiến chòm sao không được thoải mái. Công việc hiện tại khó đạt được thành quả tốt nhất do chòm sao không thể tập trung. Dường như những đam mê của bạn cũng dần nguội lạnh, chỉ làm cho có chứ không dốc hết sức mình.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp nên quan tâm đến tình yêu của mình trong tuần nhiều hơn. Chòm sao nên sớm giải quyết, kết thúc mâu thuẫn với người yêu của mình. Trong tình yêu, không nên dành chỗ cho cái tôi quá lớn. Bên cạnh đó nếu có nhiều thời gian thì bạn hãy ở bên gia đình nhiều nhất có thể vì gia đình chính là chỗ dựa cho bạn trên con đường sự nghiệp sau này.

Vận trình công việc chòm sao vẫn tiến triển thuận lợi, không gặp phải bất kỳ khúc mắc, khó xử nào. Song chỉ cần chòm sao này hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày của mình là đã có thể giải quyết mọi tình huống bất ngờ xảy ra mà không gặp chút khó khăn nào.

Loading...

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Nhân Mã

Tuần này, Nhân Mã nhận được khá nhiều may mắn. Mọi dự định của chòm sao trong tương lai đều có đủ điều kiện để có thể hoàn thành. Công việc tiến triển thuận lợi vì bạn giải quyết mọi vấn đề khá đơn giản và dễ dàng. Bạn không phải bỏ có nhiều thời gian, công sức để hoàn thành nhiệm vụ.

Chòm sao nên dành nhiều thời gian, sự quan tâm hơn đối với nửa kia của mình. Công việc quyết định tài chính. NHưng đừng chỉ nghĩ mỗi đến công việc thôi như vậy. Ví dụ như ngày nghỉ cuối tuần thì hãy cùng người ấy đi đâu đó chơi để tăng thêm cảm xúc cùng sự kết nối giữa hai người.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Ma Kết

Vận trình công việc Ma Kết trong ngày khá ổn. Bạn nhận được nhiều sự thay đổi về vận trình cảm xúc, tình cảm. Người độc thân có thể làm quen được với nhiều người khác giới, chẳng mấy chốc mà tìm được một người thích hợp cho mình. Bạn không nên bỏ cuộc khi đang theo đuổi ai đó, Biết đâu, chỉ còn một bước nữa bạn đã có thể chinh phục được người ấy rồi.

Trong công việc cũng cần giữ thái độ bình tĩnh, ổn định, chớ để cảm xúc lấn át, dẫn đến những quyết định sai lầm. Thay vì ngồi buôn chuyện, tán dóc thì hãy làm việc chăm chỉ, nỗ lực của bạn sẽ sớm được ghi nhận thôi, đừng lơ là, sa đà vào những chuyện không đâu mà ảnh hưởng tới công việc nhé.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Bảo Bình

Tử vi tuần mới cho bạn những ngày tháng êm đềm, bình yên. Không có bất kỳ trở ngại gì xen ngang phá hoại vận trình của bạn. Tuy nhiên, chính sự lặp đi lặp lại nhiều lần khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không thoải mái. Mối quan hệ tại nơi làm việc rất tốt, nhờ vậy mà không khí làm việc dễ chịu, có người giúp đỡ khi cần.

Vận trình tình cảm cũng đang tiển triển thuận lợi. Chòm sao không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn, xung đột gì với người ấy cả. Bạn vẫn kiểm soát mọi chuyện hợp lý. Nhưng nếu muốn thúc đẩy tình cảm đi lên, đạt bước tiến mới quan trọng thì bản thân phải cố gắng hơn nhiều.

Tử vi tuần từ 18/3 đến 24/3/2019 cung Song Ngư

Vận tình công việc Song Ngư vẫn diễn ra ổn thỏa như những tuần trước đó. Mọi chuyện ổn định, không xảy ra bất kỳ biến cố gì. Ngày hôm nay bạn đang nỗ lực là hi vọng sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn và chắc chắn nó sẽ là một tương lai thành công với những thành tựu mà ai cũng phải mơ ước.

Vận trình tài chính tiến triển khá thuận lợi. Chòm sao nhận được khá nhiều vận may đến từ cha mẹ và những người thân yêu. Tuy đây là vận may nhưng vẫn nên sử dụng tiền nghiêm túc, sao cho đúng cách chứ đừng tiêu xài hoang phí tiêu tán tài lộc trong phút chốc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC