12 chòm sao
 

Tử vi tuần từ 4/3/2019 đến 10/3/2019 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư rắc rối, Bạch Dương hạnh phúc


Xem tử vi tuần từ 4/3/2019 đến 10/3/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy  Song Ngư đang gặp phải một vài rắc rối không do bản thân gây ra. Tuy nhiên, chòm sao khó lòng giải thích với những người khác. Còn Bạch Dương trong ngày lại đong đầy hạnh phúc.

 

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo Bạch Dương

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 4/3 đến 10/3/2019 cho thấy Bạch Dương nhận được nhiều tin vui bất ngờ, đặc biệt là vận trình tình cảm. Mối quan hệ của bạn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cha mẹ, có thể nhân cơ hội này để nâng cấp sang một bậc cao hơn. 

Tử vi tuần từ 4/3/2019 đến 10/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Vận trình công việc gặp không ít khó khăn, trở ngại. Con giáp nên nghiêm túc, kiên trì hơn để nhanh chóng vượt qua thử thách, mà lịch trình vẫn được giữ trọn vẹn. Khi mọi việc được hoàn thành trọn vẹn rồi thì hãy nghĩ tới làm việc khác nhé.

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo kim Ngưu

Xem tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cho thấy vận trình Kim Ngưu trong tuần khá tốt. Chòm sao giải quyết mọi chuyện ổn thỏa, không để lại bất kỳ sai sót gì. Công việc tiến triển suôn sẻ, bạn dành toàn bộ sự tập trung để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Các mối quan hệ cũng trở nên hài hòa hơn, việc kết nối với mọi người khá đơn giản, không gặp bất cứ áp lực nào. 

Vận trình tài chính cũng mang lại khá nhiều may mắn cho chòm sao này. Kim Ngưu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ vô cùng may mắn trong thời điểm này. Nếu có máu liều trong kinh doanh, bạn có thể thử sức ở những hạng mục đầu cơ, đầu tư rủi ro cao, bù lại nếu có thu nhập thì cũng sẽ không ít đâu.

 

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo Song Tử

Vận trình Song Tử trong tuần khá ổn định. Tuy nhiên, khối lượng công việc khá nhiều khiến chòm sao tiêu tốn khá nhiều công sức, chất xám để hoàn thiện mọi việc. Mặc dù bạn muốn thử thách bản thân ở một số lĩnh vực mới nhưng cũng nên cân nhắc xem khả năng của mình có kham được không chứ đừng quá sức quá. 

Vận trình tài chính trong tháng vẫn ổn định. Chòm sao quản lý được khoản chi tiêu trong tháng nên không bị hao hụt gì, không có nhiều chi phí phát sinh, thu nhập tốt. Có vẻ như công sức sau bao ngày vất vả của bạn đã được đền bù xứng đáng, vì thế hãy cứ tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình đi nhé.

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo Cự Giải

Coi bói tử vi tuần mới cho thấy vận trình Cự Giải trong ngày khá tươi sáng. Con giáp gặt hái được một vài thành tựu vượt bậc. Dù đây chỉ là mục tiêu nhỏ nhưng bạn đã đạt được rồi thì lo gì không giành được mục tiêu lớn hơn. Với nỗ lực không ngừng nghỉ này, bạn dường như đã lấy lại được sự tự tin trong công việc. Nhờ đó, mọi chuyện diễn tiến ổn định, thuận lợi hơn. 

Tuy nhiên, có vẻ như Cự Giải đang quá chú tâm đến công việc mà xao nhãng các mối quan hệ khác của mình, trong đó có cả chuyện tình cảm. Điều này khiến vận trình tình cảm của bạn không được diễn tiến ổn định như ban đầu. Nếu cứ tiếp tục không biết cách sắp xếp cân bằng công việc và riêng tư thì hai người sẽ còn giận dỗi dài dài. Mời bạn tham khảo thêm tử vi ngày hôm nay để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo Sư Tử

Vận trình tình cảm và công việc của Sư Tử trong tuần sau đều tốt đẹp, ổn định. Dù nhận được nhiệm vụ đầy thách thức nhưng bạn vẫn vượt qua, hoàn thành nhiệm vụ trọn vẹn và được cấp trên ghi nhận. Chòm sao tìm được cơ hội mới trong khoảng thời gian đi tìm việc

Vận trình tài chính tốt đẹp. Cung hoàng đạo từng có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên mọi chuyện đều ổn thỏa. Một phần cũng là do có người đi trước tư vấn, truyền đạt cho bạn những kiến thức vô cùng hữu ích nên đã đạt được thành tích rất đáng nể.

 

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo Xử Nữ

Xem tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cho thấy tâm trạng Xử Nữ trong tuần khá ổn định. Chòm sao cảm thấy hoàn toàn thoải mái và dễ chịu với mọi việc. Công việc không có gì đáng ngại, bản thân bạn cũng cảm thấy phấn chấn nên có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao mà không mắc phải sai sót nào. 

Tử vi tuần từ 4/3/2019 đến 10/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ dần kiểm soát tình cảm của mình tốt hơn. Nhờ vậy, vận trình tình cảm cũng tươi đẹp hơn nhiều. Xử Nữ đã thực sự trưởng thành và điềm đạm, ứng phó với những cảm xúc bộc phát nhất thời để tránh gây mâu thuẫn với nửa kia của mình.

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 2019 tiết lộ Thiên Bình không có gì phải lo lắng khi mọi khía cạnh của cuộc sống đang duy trì trong điều kiện rất tốt. Đồng nghiệp trong công việc luôn đối xử ôn hòa với chòm sao, cấp trên thì yêu quý, tạo cho bạn nhiều cơ hội tốt để phát triển. Nhờ đó, mỗi khi đi làm bạn đều cảm thấy thư thái, thoải mái.

Nguồn thu nhập tài chính ổn định nhờ công việc thuận lợi. Hứa hẹn chòm sao sẽ tích trữ được khoản tiền kha khá nếu cứ duy trì hiện trạng này. Ngoài việc để dành thì bạn cũng nên nghĩ tới việc đầu tư để có được nguồn kinh tế ổn định trong tương lai, song nếu không có kinh nghiệm thì cũng không nên mạo hiểm nhé.

Loading...

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo Bọ Cạp

Bọ Cạp nhận được nhiều tin vui, tốt lành trong tuần này. Những thành tựu chòm sao nhận được không mang nhiều ý nghĩa lớn lao. Tuy nhiên, lại khiến bản thân Bọ Cạp cảm thấy tự tin hơn với chính bản thân mình. Hãy chia nhỏ các mục tiêu của bản thân, bạn sẽ thấy dễ thực hiện hơn, tiến hành từng bước một rồi bạn sẽ hoàn tất nhiệm vụ một cách nhanh gọn. 

Chòm sao đi đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ vượng vận đào hoa. Chòm sao hướng ngoại nên deexcx khiến người khác giới phải lòng. Vấn đề còn lại là bạn có kiểm soát được cảm xúc của mình hay không mà thôi, đừng thả trôi theo cảm xúc nếu không muốn bản thân bị vướng vào lưới tình với nhiều người cùng lúc.

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo Nhân Mã

Xem tử vi năm 2019 12 con giáp cho thấy vận trình Nhân Mã trong tuần này được cải thiện đáng kể. Vận trình công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái nhiều thành tự. Chòm sao không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc mà bạn còn có thời gian thử thách bản thân khi tham gia vào một số dự án mới mà mình có hứng thú. 

Vận trình tình cảm đang có sự thay đổi theo cục diện tích cực hơn. Những lời động viên của bạn bè đã giúp bạn bình tĩnh hơn khi trò chuyện trực tiếp với nửa kia của mình. Nhờ đó, mọi mâu thuẫn trong khoảng thời gian trước đó được giải quyết ổn thỏa. Bạn và người ấy lại xây dựng mối quan hệ gắn bó như trước.

 

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo Ma Kết

Xem tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cho thấy vận trình Ma Mết trong tuần mới không được thuận lợi. Công việc tuy không phải là tụt giảm nhưng do bạn thiếu tập trung và phải tham gia nhiều cuộc họp nên một số nhiệm vụ bị gián đoạn. Ma Kết phải mang cả công việc về nhà để hoàn thiện nó.

Vận trình tình duyên của chòm sao vẫn diễn tiến thuận lợi. Cung hoàng đạo nhận được nhiều cơ hội để giao lưu, gặp gỡ, tiếp xúc với những người khác giới, gia tăng khả năng lựa chọn. Rất có thể một trong số những người mà bạn gặp gỡ chính là người bạn vẫn tìm kiếm bấy lâu nay. Hãy tận dụng cơ hội này để chấm dứt tình trạng độc thân của mình nhé.

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo Bảo Bình

Vận trình Bảo Bình trong tuần mới tương đối thuận lợi. Bằng chính khả năng của mình, chòm sao giải quyết vấn đề khó khăn một cách triệt để. Chòm sao nên tập trung vào những việc lớn hơn. Tuy nhiên tuyệt đối không được chủ quan kẻo những lỗi nhỏ bây giờ sẽ là nguyên nhân khiến bạn phải sửa lại toàn bộ sau này.

Để tình hình tài chính luôn giữ được sự ổn định thì không nên quá tham vọng về làm giàu. Hơn nữa, việc chi tiêu cũng nên cân đối trong khoảng định mức bạn tự đặt ra, không nên tiêu xài hoang phí chỉ để thỏa mãn thú vui nhât thời của mình.

 

Tử vi tuần từ  4/3/2019 đến 10/3/2019 cung hoàng đạo Song Ngư

Vận trình Song Ngư những ngày trong tuần trước có vẻ tươi sáng và thuận lợi hơn. Bạn bị đặt dưới tình huống éo le, về những chuyện rắc rối, thị phi do người khác gây ra, nhưng bạn lại bị kéo vào. Công việc cũng gặp trở ngại, cộng thê mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến tâm trạng hay buồn bực, nóng nảy, phải kiềm chế cảm xúc tốt hơn thì tình hình sẽ được cải thiện. 

Vận trình tài chính trong tuần đang khá ổn định. Chòm sao nhận được một vài khoản lợi nhuận do những dự án đầu tư trước đó, mang đến sự tự tin cho chòm sao này. Hãy cố gắng phát huy phong độ này nhưng cũng không nên quá tham lam kẻo bị thâm hụt tài chính đến mức không kiểm soát được.

https://xemboi.com.vn/tu-vi-2019

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC