12 chòm sao
 

Xem bói tình yêu: Song Tử hợp với cung nào nhất?


Theo xem tử vi trọn đời, Song Tử là người linh hoạt, thích giao tiếp, dễ thích nghi, thường là tâm điểm của các cuộc nói chuyện. Họ là người tò mò, ham học hỏi điều mới lạ, thích một cuộc sống nhiều niền vui, tràn trề sức sống. Cuộc sống này với Song Tử là những trải nghiệm mới lạ, đặt ra những câu hỏi và phân tích mọi thứ bừng nhiệt huyết của trái tim mình.

Xem bói tình yêu: Song Tử hợp với cung nào nhất?

Tuy nhiên, Song Tử cũng tính cách đa chiều, dễ thay đổi. Điều đó khiến cho các mối quan hệ của Song Tử thường là chỉ nồng nàn được giai đoạn đầu. Họ cũng dễ căng thẳng, nóng tính và đôi khi không có khả năng tập trung cao.

Vậy trong tình yêu, cung Song Tử hợp với cung nào?

Về phương diện tình cảm Song Tử thích chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống với cung hoàng đạo cùng nhóm Khí hoặc nhóm Lửa.

Song Tử sẽ có tình yêu đẹp với Thiên Bình, Bảo Bình, Bạch Dương

Thiên Bình

Song Tử và Thiên Bình là một kết đôi lý tưởng. Bởi cả 2 là người có trí tuệ, thích giao tiếp, họ có thể chia sẻ cùng nhau về tình yêu với nghệ thuật, văn hóa và những thú vui khác.

Về đời sống tình dục họ hiểu nhau tới không ngờ. Song Tử và Thiên Bình đều thoải mái nói ra những gì họ thích và không thích. Sự kết hợp của cặp đôi sẽ là mang lại tình yêu ấm áp, cởi mở khi cùng nhau vượt qua thử thách của thời gian.

Bảo Bình

Theo xem bói tình yêu, đây chắc chắn là tình yêu với nhiều yếu tố bất ngờ vì cả hai người đều có sở thích ăn uống và hay thay đổi. Họ đều thích quan tâm tới các vấn đề xã hội và thích giao tiếp.

Song Tử và Bảo Bình đều trí tuệ, nên tình yêu của họ có phần lý trí. Song Tử cần một người không khiến họ cảm thấy áp lực nên không có ai ghép đôi tuyệt vời với họ bằng Bảo Bình. Trong khi đó, Bảo Bình cần ai đó để hiểu những ý tưởng vĩ đại của mình và thảo luận từng vấn đề này với nhau thì chỉ có Song Tử là phù hợp.

Tuy nhiên, có lúc cả hai có thể nhận thấy mối quan hệ không có đủ cảm xúc và khoan dung, điều này chắc chắn sẽ xuất hiện ngay khi mâu thuẫn đầu tiên nổ ra. Nhưng chỉ cần đặt vào vị trí của nhau và dựa trên cơ sở tình yêu lâu bền mọi thứ sẽ yên ổn.

Bạch Dương

Tình yêu của Bạch Dương - Song Tử ngập tràn những hoạt động vì họ đều tràn đầy năng lượng nhất là khi cùng nhau thể hiện ưu điểm này. Bạch Dương nổi bật hơn về sự lãnh đạo và trở nên vĩ đại nhờ được Song Tự khéo léo khen ngợi và cả hai sẽ tìm thấy nền tảng chung trong sự yêu thương và học hỏi lẫn nhau sâu sắc.

Ấn tượng của cặp đôi này là sự thú vị và đầy thử thách, họ học hỏi được nhau rất nhiều. Trở ngại chính trong tình yêu của họ là sự thiếu tin tưởng nếu Bạch Dương quá gắn bó với Song Tử - người yêu sự tự do. Nhu cầu trò chuyện, giao tiếp trở thành bất lợi của mối quan hệ của họ vì cả hai đều chỉ muốn người kia là mối quan tâm duy nhất. Nhìn chung, tình yêu này sớm có cái kết như mở vì tình cảm của họ còn nhiều hơn là rắc rối.

Song Tử khá tương thích với Song Tử, Nhân Mã

Song Tử

Một mặt, cặp đôi Song Tử khá hòa hợp khi xây dựng tình cảm bằng những buổi trò chuyện tuyệt vời, phiêu lưu, vui vẻ cùng chia sẻ các ý tưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, họ có chung điểm yếu là khi nói đến những vấn đề như sự ổn định, nghiêm túc và cam kết. Nếu họ có thể tìm ra một cách nào đấy để tạo nền tảng vững chắc cho nhau thì hứa hẹn tạo nên mối quan hệ thú vị.

Cặp đôi này không thích ổn định, họ sẽ đi khắp mọi nơi, làm mọi thứ cùng nhau và nói về những điều tuyệt vời họ đã trải nghiệm cho đến khi một trong hai bớt quan tâm đến người kia. Bởi vì cả hai đều sống hời hợt nên, tốt nhất là nên có một số mối quan hệ sâu sắc trước khi gặp nhau. Nếu không họ sẽ không biết trân trọng mối quan hệ này và tình yêu chỉ kéo dài được 1-2 tuần.

Dường như sự quá giống nhau mà cả hai cùng cá tính nên nếu một trong hai không chú ý tới người kia thì họ sẽ cần một ai đó, để giữ cân bằng. Nếu họ có tính cách riêng và chỉ tập trung vào tính cách của mình là đủ, không nên quá phụ thuộc vào nửa kia thì tình cảm mới mong lâu dài.

Nhân Mã

Điều đặc biệt của mối quan hệ này là cả Nhân Mã và Song Tử đều có thể hiểu nhau 1 cách sâu sắc, họ dễ dàng chấp nhận những khác biệt của nhau và giải quyết tranh luận nhanh chóng. Cả hai đều thích tìm hiểu kiến thức, sự đa dạng và đời sống tình dục cũng là nền tảng vững chắc cho họ. Tuy nhiên, cả hai cần phải có điều gì đó tạo nền tảng cho tình yêu vì thường họ rất bay bổng. Tình cảm của họ dễ đến dễ đi nhưng nếu có sự hi sinh thích hợp thì đây có thể là tình yêu đầy sáng tạo và thi vị.

Chòm sao Song Tử và Nhân Mã tạo ra một cặp đôi đáng kinh ngạc vì họ yêu nhau vô cùng thuần khiết. Mối quan hệ của họ có một sự kết nối trí tuệ mạnh mẽ, rồi dần dần trở thành tình cảm sâu sắc. Không biết lý do gì mối quan hệ này sẽ kết thúc có thể vì cả 2 có quá nhiều nỗi lo sợ nên có thể nỗi sợ đã làm họ chia ly. Nếu họ quyết định chia sẻ nhiều hơn thì Song Tử được tăng thêm niềm tin của Nhân Mã sẽ bước qua tất cả sự khác biệt để gắn kết.

Song Tử không thể chịu đựng nổi Song Ngư, Xử Nữ, Hổ Cáp

Song Ngư

Theo xem bói, Song Ngư cực kỳ nhạy cảm nên họ không có xu hướng hòa hợp được tính bất cẩn và không muốn thay đổi của Song Tử. Kết quả là Song Ngư có thể dễ dàng bị tổn thương và chỉ là quá nhạy cảm trước cuộc sống vui tươi của Song Tử. Kết quả của 2 người này thường là một loạt những sai lầm, thiếu tin tưởng và bất ổn, quá ít cơ hội thành công hay hòa hợp.

Xử Nữ

Mặc dù hai người giống nhau ở điểm thích nhìn nhận cuộc sống trên quan điểm về tinh thần, nhưng lại theo những cách hoàn toàn khác nhau. Song Tử sẽ có xu hướng xem cách tiếp cận tỉ mỉ của Xử Nữ là nhàm chán và tẻ nhạt, trong khi Xử Nữ sẽ bị dao động bởi sự thay đổi của Song Tử và coi đó là sự bất ổn.

Song Tử cũng không có khả năng đo lường được các tiêu chuẩn chính xác của Xử Nữ, trong khi Xử Nữ cuối cùng sẽ đẩy xa người khác ra vì thích chỉ trích và tìm lỗi. Vì vậy, nếu hỏi cung Song Tử hợp với cung nào thì chắc chắn không thể có Xử Nữ trong danh sách này.

Hổ Cáp

Xu hướng của Hổ Cáp là tập trung vào việc cải thiện bản thân, cũng chỉ thích giữ tình yêu cho riêng mình, vì thế, họ có khuynh hướng mâu thuẫn với nhu cầu mạnh mẽ của Song Tử là giao tiếp xã hội và tính cách hướng ngoại của họ.

Cách tiếp cận thiếu sâu sắc và nhẹ nhàng của Song Tử đối với cuộc sống chắc chắn sẽ gây ra vấn đề khi tiếp cận sự cứng cỏi của Hổ Cáp. Nếu hai người chịu đặt vào vị trí của nhau để hiếu người kia sự năng động của Hổ Cáp có thể kết hợp được với sự khéo léo của Song Tử, nhưng điều này rất khó xảy ra nếu không muốn nói là không thể.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC