12 chòm sao
 

Xem tử vi 2018 cung Bạch Dương: Vận thế thăng trầm


Xem boi tu vi 2018 cho hay, vận thế của Bạch Dương năm Mậu Tuất có nhiều xáo động, giống như biểu đồ hình sin, đầu năm kém may mắn, giữa năm mọi việc thuận lợi, cuối năm mọi việc lại hanh thông. Tuy nhiên, điều này cũng giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

Xem tử vi 2018 cung Bạch Dương:  Vận thế thăng trầm

Công việc của Bạch Dương năm 2018

Tử vi 2018 dự báo năm Mậu Tuất sẽ là một năm đầy biến động trong công việc của cung Bạch Dương. Những rắc rối xuất hiện trong cuối tháng 3, đầu tháng 4 làm cho bạn phải đau đầu tìm ra hướng giải quyết. Hãy cẩn thận trước những quyết định, tránh sai lầm kẻo ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp. Tuy nhiên, tình trạng này cũng chỉ đến cuối tháng 4 thôi. Sau đó, sẽ là khoảng thời gian để bạn phát triển kinh doanh.

Tháng 5, 8, 9 sẽ là khoảng thời gian hưng vượng nhất của Bạch Dương trong công việc. Bạn sẽ có nhiều khả năng để thành công. Nhưng đến tháng 11, sao xấu gây bất ổn tại nơi làm việc, gây tốn thời gian và công sức. Nhưng nếu tập trung, bạn vẫn có thể gặt hái kết quả tốt, đừng nản chí. Dù thời điểm cuối và đầu năm, lợi nhuận không nhiều nhưng đây là giai đoạn giúp bạn tích lũy được những kinh nghiệm sống quý giá. 

Tình hình tài chính của Bạch Dương năm 2018

Boi tu vi cho hay, những tháng đầu năm, Bạch Dương rất thuận lợi trong việc kiếm tiền, tăng thu nhập. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn đầu tư để kiếm thêm. Ba tháng đầu, nhờ sự hỗ trợ của sao Kim mà tiền bạc của bạn tăng lên một cách nhanh chóng. Vì thế, bạn cứ tha hồ mà mua sắm, đi du lịch và làm đẹp.

Tháng 4 vận tài lộc không được tốt, tốt nhất bạn nên tự mình giải quyết các vấn đề không nên vay mượn kẻo bị kẻ xấu hãm hại. Đến giữa năm, tình hình lại ổn định trở lại. Bạn có cơ hội tham gia vào những dự án có lợi nhuận cao. Cuối là thời điểm để Bạch Dương giải quyết những vấn đề tài chính còn tồn đọng trong năm. Nhìn chung, tình hình tài chính năm Mậu Tuất 2018 của Bạch Dương tương đối tốt, nguồn thu ổn định.

Tình cảm của Bạch Dương năm 2018    

Xem bói tình duyên cho hay, chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tháng 3 gặp nhiều may mắn. Bạn tỏa sáng lấp lánh quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Tháng 5 và 6 là thời gian tốt nhất cho tình yêu. Với những ai đã có đôi có lứa thì tình yêu sẽ rất ngọt ngào, cuộc sống gia đình viên mãn, bạn không phải lo lắng về nửa kia, bởi vì sự nhiệt huyết của bạn luôn mang lại cảm giác an toàn, hài hòa cho tình yêu.

Tháng 7 đến tháng 9, Bạch Dương phải đối mặt với những cảm xúc không rõ ràng, tình yêu đôi lứa dễ nảy sinh mâu thuẫn. Tình trạng này kéo đến cuối năm sẽ được cải thiện. Những vết thương dần được hồi phục, tất cả những đau đớn dần tiêu tan

Sức khỏe của Bạch Dương năm 2018

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương năm 2018, tháng 1 đến tháng 3 bạn nên cẩn trọng khi tham gia giao thông. Giữa năm, áp lực công việc khiến sức khỏe bị giảm sút, cần chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Cuối năm, bạn có thời gian nghỉ ngơi nên tình trạng sức khỏe cải thieenjd dáng kể, nên điều chỉnh tốc độ làm việc và nghiên cứu để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi.

Bạn đọc có thể xem tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC