12 chòm sao
 

Xem tử vi 2018 cung Kim Ngưu: Sự nghiệp thuận lợi, tài chính gia tăng


Tử vi 2018 cho hay, bước sang năm Mậu Tuất, Kim Ngưu được sự hỗ trợ của sao Kim nên cả sự nghiệp và tài chính đều thuận lợi và phát triển. Trong năm cũng sẽ xảy ra một số thăng trầm, vì thế, Kim Ngưu cần phải chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đối mặt và tìm hướng giải quyết.

Xem thêm:

Xem tử vi 2018 cung Kim Ngưu: Sự nghiệp thuận lợi, tài chính gia tăng

Công việc của Kim Ngưu năm 2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, ngay từ những tháng đầu của năm 2018, sao Kim đã phát huy khả năng của mình, nên công việc diễn ra khá thuận lợi. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ nảy ra rất nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo, hãy tận dụng nhé.

Từ ngày 20/4 đến 20/5, Kim Ngưu có thêm nhiều tham vọng và đam mê rất tốt cho sự nghiệp của bạn. Bạn trở nên liều lĩnh hơn, dám thử sức cả những công việc trước đây bản thân cho rằng không phù hợp.

Vào tháng 6, tháng 7, có sự thay đổi trong công việc. Bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực, mệt mỏi, căng thẳng và cả những bất ngờ trong công việc sẽ khiến bạn dễ thất bại trong việc hợp tác. Bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, duy trì mối quan hệ hài hòa với mọi người.

Từ tháng 8 đến tháng 11, nhờ sự hỗ trợ của sao Kim hỗ trợ, được sự giúp đỡ của mọi người, hứa hẹn bạn sẽ có sự nghiệp mang tính đột phá. Tháng 12, mối quan hệ không tốt tại nơi làm việc khiến cho công việc kém thuận lợi.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu năm 2018

Năm 2018 của Kim Ngưu, vấn đề tiền bạc khá may mắn nhờ tác động tích cực của sao Kim, bạn nhạy cảm hơn trong việc tìm cách tăng doanh thu, có thể chủ động, tận dụng được sự sáng tạo để có thêm tiền. Đặc biệt trong tháng 4, bạn rất dễ kiếm tiền, đầu tư hay làm kinh doanh đều gặp may mắn.

Song, làm gì cũng không nên nóng vội, bạn nên cẩn thận trong khoảng đầu tư, tránh tình trạng vung tay quá trán, gây ảnh hưởng đến tình hình tài chính.

Tình cảm của Kim Ngưu năm 2018                                                                    

Bói tình yêu cho hay, năm 2018, được sự hỗ trợ của sao Kim, Kim Ngưu có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái, được kỳ vọng sẽ có những kết quả đầy hứa hẹn trong thời gian tới.

Tình yêu của những người đang yêu nhau khá may mắn, đặc biệt những mâu thuẫn, hiểu nhầm trước đây giữa bạn và một nửa của mình sẽ dần dần lắng xuống. Chòm sao Juno sẽ mang lại cho bạn những tín hiệu tốt khuyến khích việc kết hôn, nếu tình trạng mối quan hệ của bạn đủ để bước sang giai đoạn mới thì đừng ngại ngỏ lời cầu hôn vì bạn có khả năng thành công rất cao.

Những ai đang kết hôn có cuộc sống hôn nhân tương đối ngọt ngào, vợ chồng mới hay các cặp vợ chồng lâu năm đều khá hài hòa, cả hai hỗ trợ cho nhau rất nhiều trong cuộc sống. 

Sức khỏe của Kim Ngưu năm 2018

Boi tu vi 2018 cho hay áp lực công việc khiến bạn lúc nào cũng ở trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Bạn có thể sẽ tốn rất nhiều năng lượng vào công việc, học tập và bỏ qua việc chăm sóc cơ thể. Trong khoảng tháng 4 đến tháng 7, công việc, học tập bận rộn khiến bạn thường xuyên mất ngủ. Thái độ luôn chỉn chu, hết lòng với công việc là điều rất tốt, nhưng cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình nhé Kim Ngưu.

Sau khoảng thời gian bận rộn đó, bạn sẽ có nhiều thời gian thảnh thơi, quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Kim Ngưu được thả ga vui chơi, ăn uống, nhưng đó là nguyên nhân khiến cho chế độ ăn uống trở nên thiếu kiểm soát, dễ ăn nhiều đồ không tốt cho sức khỏe nên cơ thể sẽ có thể gặp những vấn đề liên quan tới ăn uống. Hãy cẩn thận nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC